Ca sĩ anh thúy nhóm mây trắng là ai?

Mới đây, Thu Ngọc xác nhận đã chia tay chồng 4 năm. Cô là thành viên tiếp theo của Mây Trắng ly hôn sau Ngọc Châu, Thu Thủy.

Mây Trắng được thành lập năm 2000, là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất với thế hệ 8X-9X. Đội hình ban đầu của nhóm gồm Thu Ngọc, Ngọc Châu, Yến Trang, Thu Thủy và Anh Thúy. Sau nhiều lần thay đổi đội hình, Mây Trắng có tổng số thành viên lên tới 11, gồm cả các thành viên đã rời nhóm. Hiện, nhóm không có nhiều hoạt động nghệ thuậ
Những giọng ca của nhóm Mây Trắng đều năm trong lứa tuổi 8X và đã lập gia đình. Tuy nhiên, tình duyên và cuộc sống hôn nhân của các thành viên gặp nhiều trắc trở, sóng gió.
Mới nhất, cựu trưởng nhóm Thu Ngọc xác nhận đã chia tay chồng sau nhiều năm gắn bó. Cô bí mật ly hôn từ 4 năm trước vì mâu thuẫn với mẹ chồng, cũng như không thể hòa hợp với cuộc sống cùng gia đình bên Mỹ.
Thu Ngọc từng thực hiện thụ tinh nhân tạo nhưng không thành công. Việc này khiến cô suy sụp tinh thần. Trong buổi phỏng vấn gần đây, nữ ca sĩ tiết lộ khi chưa ly hôn, cô thường khóc và suy nghĩ về việc trở về Việt Nam vì không hòa nhập được cuộc sống ở Mỹ. Sau khi chia tay chồng, Thu Ngọc thường đi du lịch và tận hưởng cuộc sống cá nhân.

Ngọc Châu là thành viên kết hôn sớm nhất trong Mây Trắng. Cô làm đám cưới năm 2008. Thời điểm đó, bộ ảnh cưới của giọng ca sinh năm 1983 thu hút sự chú ý vì có sự góp mặt của các thành viên Mây Trắng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân không kéo dài. Cô ly hôn chồng doanh nhân không lâu sau đó.
Sau khi ly hôn, Ngọc Châu phải nuôi con một mình. Cô quay lại với sự nghiệp ca hát, đồng thời duy trì công việc kinh doanh để có kinh tế ổn định. Hiện, bé Gấu - con trai của Ngọc Châu - đã học tiểu học. Nữ ca sĩ cũng được nhiều người khen trẻ trung hơn tuổi.
Thu Thủy tổ chức lễ cưới với Nhất Phương vào năm 2014 sau 12 năm hẹn hò. Giọng ca Con đường tôi đi sinh con một năm sau đó. Cuộc hôn nhân của cô từng được ca ngợi lãng mạn như phim. Nhưng hạnh phúc của Thu Thủy chỉ kéo dài chưa đầy 4 năm. Cô chia tay chồng vào năm 2017. Tháng 7 vừa qua, cô tái hôn với chồng trẻ Kin Nguyễn. Những ngày gần đây, chồng mới của Thu Thủy được cho là đã bấu tay, cấu véo con riêng của vợ khiến dư luận phẫn nộ.
Hải Băng gia nhập Mây Trắng sau khi Yến Trang - Yến Nhi rời nhóm vào năm 2006. Cô được yêu mến nhờ nhan sắc ngọt ngào, thu hút. Chuyện tình giữa Hải Băng và Tiến Dũng [The Men] cũng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Năm 2014, hai người chia tay khi vì Tiến Dũng ngoại tình với bạn thân của Hải Băng. Sau tổn thương tình cảm này, cựu thành viên Mây Trắng kết hôn với nam diễn viên Thành Đạt.
Sau khi kết hôn, Hải Băng hạn chế hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho gia đình. Trước khi sinh con thứ 3, cô tuyên bố chính thức giải nghệ.
Yến Nhi được mời tham gia Mây Trắng sau khi Anh Thúy tách nhóm vào năm 2001. Cô là người kín tiếng, không tiết lộ về đời tư. Mối tình nổi bật nhất của Yến Trang là ca sĩ, nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình. Hai người hẹn hò vào năm 2013 và chia tay sau 7 tháng gắn bó. Từ đó tới nay, nữ ca sĩ không tiết lộ thêm về chuyện tình cảm. Ở tuổi 31, Yến Nhi vẫn chưa kết hôn.
Yến Trang sinh năm 1984, là thành viên đời đầu của Mây Trắng. Cô gắn bó với nhóm tới năm 2006, sau đó tách ra hoạt động cùng em gái Yến Nhi. Yến Trang nhiều lần bị đồn bí mật kết hôn cùng đại gia. Nhưng, ở tuổi 35, cô vẫn chưa lập gia đình. Nữ ca sĩ từng hẹn hò với Cường Đô La nhưng mối tình được giữ kín trong nhiều năm.

Theo Zing.vn

Tạo hình của Hoàng Thùy Linh trong MV "Tứ phủ" lấy cảm hứng từ Cô Ba Thoải cung trong Thập nhị Thánh cô của đạo Mẫu.

Tiểu sử nhóm Mây Trắng và những thăng trầm trong sự nghiệp ca hát

GonHub » Kiến thức » Nghệ sĩ » Tiểu sử nhóm Mây Trắng và những thăng trầm trong sự nghiệp ca hát

Tiểu sử nhóm Mây Trắng chi tiết về mọi mặt sự nghiệp, đời tư,…giúp người hâm mộ hiểu hơn về nhóm nhạc nữ đình đám một thời này. Nếu bạn là người yêu âm nhạc Việt nam thì chắc hẳn sẽ biết đến nhóm nhạc Mây Trắng nổi tiếng đình đám một thời với nhiều bài hát hay, tạo nên một làn sóng mới cho người hâm mộ nhạc Việt thế hệ 9X trở về trước. Nhóm Mây Trắng được coi là nhóm nhạc nữ thành công, cũng như hoạt động lâu nhất trong showbiz Việt, sự tan rã của nhóm gây nên nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Nếu bạn yêu thích nhóm nhạc nữ này và muốn tìm hiểu chi tiết về tiểu sử hoạt động thì có thể tham khảo những chia sẻ của chúng tôi dưới đây.

Hãy cùng gonhub.com tìm hiểu tiểu sử nhóm Mây Trắng đình đám một thời và nguyên nhân tan rã chính thức dưới đây nhé.

1. Tuyển tập những bài hát hay của nhóm Mây Trắng


2. Tiểu sử nhóm nhạc Mây Trắng

Mây Trắng là một nhóm nhạc nữ nổi tiếng ở Việt Nam được thành lập từ năm 2000. Mây Trắng là nhóm nhạc nữ đình đám một thời của làng nhạc Việt. Nối tiếp thành công của những nhóm nhạc nữ trước đó như 3 Con Mèo, Tam ca Áo Trắng, Tam ca 3A…Mây Trắng tạo ra làn sóng hâm mộ đối với khán giả yêu nhạc Việt. Mây Trắng để lại nhiều ký ức khó quên trong lòng khán giả thế hệ 9X trở về trước. Nếu như giai đoạn đầu, Mây Trắng theo đuổi hình ảnh ngây thơ, trong sáng thì giai đoạn sau nhóm chuyển sang phong cách gợi cảm, quyến rũ.

3. Lịch sử hoạt động nghệ thuật

3.1. Trước khi ra mắt

Nhóm đã có 3 thành viên đầu tiên được tuyển chọn có đặt tên là Mắt Ngọc với sáu đội hình được thành lập năm 1998. Sau gần 1 năm, cả 3 thành viên Thu ngọc, Ngọc châu, Anh thuý rời khỏi nhóm vì lý do cá nhân vào năm 1999.

Cô nàng 3 thành viên gia nhập vào cái tên nhóm Mây Trắng thì có bạn thân là Yến trang và Thu thủy tự lập nhóm với động lực duy nhất chỉ là niềm đam mê ca hát.

3.2. Giai đoạn hoàng kim – Anh thúy tách nhóm [2000 – 6/2001]

Ngày 1 tháng 6 năm 2000, nhóm chính thức ra mắt với năm thành viên ban đầu là Ngọc Châu, Thu Ngọc, Yến Trang, Anh Thúy, Thu Thủy. Nhóm có tham gia màn trình diễn cùng kết hợp với ca sĩ Thanh Thảo, Thu Phương tại sân khấu Chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2000. Cả nhóm đang tạm ngưng biểu diễn do có 3 thành viên năm nay đi thi vào đại học. Đến tháng 6 năm 2001, Anh Thúy đã tách nhóm và hoạt động ca hát riêng. Đầu tháng 8 này, nhóm sẽ hát lại với nhiều thay đổi về hướng phát triển. Mây Trắng dự tính có những ca khúc riêng của nhóm và đầu tự nhiều về chuyện môn ca hát.

Nhóm được bổ sung thành viên mới là Yến Nhi [em ruột của Yến Trang] gia nhập vào nhóm Mây Trắng giữ vững con số 5 thành viên.

3.3. Thu thủy rời nhóm [2002 – 2003]

Nhóm bắt đầu xuất hiện trên sóng truyền hình hầu hết các chương trình như Giai điệu tình yêu, Nhịp cầu âm nhạc, Nhóm ca và bạn trẻ…do với lịch trình hoạt động tích cực của nhóm. Sau đó tiếp tục cả nhóm Mây Trắng xuất hiện trên Báo ảnh Đất mũi cuối tuần, Ngắm hình báo Mực tím, Hoa học trò và người mẫu cho nhãn hiệu đặt quảng cáo tạp chí Tiếp thị Gia đình.

Từ cấp ngày 6 tháng 6 năm 2002, Nhóm ra mắt Album đầu tay với album Vol.1 mang tên “Ước mơ thành sự thật “. Tháng 11 năm 2002, Thu Thủy tách ra hát đơn ca và để theo thành lập nhóm H.A.T

Thế nhưng 2 năm sau, Thu Thủy rời nhóm, Mây Trắng vẫn hoạt động với bốn thành viên còn lại. Nhóm đã giữ vững đội hình đó trong một thời gian khá lâu. Có thể nói đội hình 4 người này là đội hình thành công nhất của nhóm Mây Trắng, với loạt bài hit: Ai ai ai [cover lời Việt của Natalie – ca sỹ Thái Lan], Thầm mong anh quay về, Tình bạn….

Khoảng thời gian này, nhóm đã có phát hành 4 album là Album Vol.2 “Ai ai ai” [2003], Album Vol.3 “Cho tim em nhớ anh” [2005], Album “Chắc anh có đã yêu em” cùng với ca sĩ Phạm Khánh Hưng [2005], còn Album Vol.4 “Tình xanh” là một món quà đầu xuân 2006 mà nhóm muốn gởi đến cho tất cả quý vị khán giả đã ủng hộ Mây Trắng.

Cuối năm 2006, Yến Trang và Yến Nhi [hai chị em ruột] rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp riêng của mình, nhóm chỉ còn lại thành viên Thu­ Ngọc và Ngọc Châu.

3.4. Duy trì hoạt động [2006 – 2007]

Sau sự ra đi Yến trang và Yến nhi rời nhóm, do được sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp, và nhất là các fan thân yêu, Thu Ngọc và Ngọc Châu quyết định giữ vững cái tên Mây Trắng và tuyển thêm thành viên mới là Hải Băng [trước đây thuộc nhóm nhạc Mũi Tên, và họ hợp tác qua một “hợp đồng có thời hạn”].

Nhóm Mây Trắng vẫn hoạt động với 3 thành viên Ngọc Châu, Thu Ngọc và Hải Băng, nhóm được nhận xét là có sự thay đổi về phong cách và mang một làn gió mới. Tháng 6 năm 2007, nhóm phát hành mini Album vol.5 của họ, “Lời nói Muộn Màng” và bốn video cho ca khúc chủ đề là Cô bé đáng yêu, Muộn màng, Dành cho em, Còn đâu ngày ấy với đạo diễn Đoàn Minh Tuấn và Phan Điền cùng toàn thể đoàn làm phim.

Năm 2007, Nhóm cũng có tham dự chương trình Album Vàng đoạt giải bình chọn với Album ý tưởng thiết kế

Ngày 18 tháng 12 năm 2008, Ngọc Châu lên xe hoa cùng sáu cô bạn thân thiết từng và đang chung nhóm Mây Trắng.

Tháng 4 năm 2009, nhóm Mây Trắng có chuẩn bị phát hành Album vol.6 “Nhớ” với gồm ca khúc nhạc tươi trẻ và sôi động của các nhạc sĩ kì cựu như Phạm Hòa Khánh, Phạm Khánh Hưng, Quang Duy, Trung Thảo,…

Vào ngày 23 tháng 4 năm 2009, Mây Trắng tổ chức live show mang tên “Night of 9” để kỉ niệm 9 năm thành lập. Sự kiện đó đã quy tụ tất cả bảy thành viên từng tham gia nhóm từ lúc mới thành lập đến lúc đó: Anh Thúy, Thu Ngọc, Ngọc Châu, Thu Thủy, Yến Trang, Yến Nhi, Hải Băng liveshow cũng có sự tham gia của nhiều ca sĩ được teen yêu thích và cũng là những người bạn thân thiết ngoài đời của nhóm như Bảo Thy, Quang Vinh,…

3.5. Chia tay Hải Băng – Thay đổi phong cách mới [2009 – 2010]

Đầu Năm 2010, Sau đó Hải Băng đã chính thức tách nhóm để theo đuổi sự nghiệp solo. Ngọc Châu và Thu Ngọc với lời hứa sẽ tiếp tục hoạt động đã tuyển lựa thêm 1 thành viên mới là Nguyễn Vũ Kim Ngọc, sinh năm 1990, nghệ danh Mimi vì theo lời giải thích là để tránh sự nhầm lẫn với thành viên cũ cũng tên Ngọc – Thu Ngọc. Mimi đã ra mắt cùng 2 thành viên cũ của Mây Trắng qua ca khúc “Ở nhà một mình” [home alone] vào đầu năm 2010. Ngoài ra, nhóm còn có thêm 2 ca khúc nữa là Bụi [Nguyễn Hải Phong] và Only U [Nguyễn Hoàng Duy]. Với version mới, Mây Trắng sẽ thay đổi và mang một làn gió mới, phong cách mới.

Vào ngày 5/1/2009, thành viên Ngọc Châu chính thức lên xe hoa, cô cũng là người đâu tiên trong nhóm lấy chồng. Vào ngày 29/12/2012, Thu Ngọc cũng lên xe hoa về nhà chồng và người lập gia đình, cho đến hiện nay Ngọc Châu và Thu Ngọc là 2 thành viên lâu năm và có nhiệt huyết nhất với Mây Trắng.

Ngày 1 tháng 6 năm 2013, Mây Trắng chính thức ngừng hoạt động sau 13 năm tuy nhiên nhóm vẫn chưa tuyên bố tan rã.

3.6. Mây Trắng tuyên bố tạm nghỉ – trở lại showbiz [2013 – 2015]

Vào ngày 16 tháng 8 năm 2013, Đàn em nhóm TVM từng có dịp hợp tác với Mây Trắng cũ trong thu âm chung ca khúc Khúc hạ của nhạc sĩ Sỹ Luân, nhóm mời các cựu thành viên khác của Mây Trắng là Thu Thủy, Hải Băng, Ngọc Châu, Thu Ngọc cùng thể hiện ca khúc về tuổi học trò. Các cô gái ở hai thế hệ khác nhau đã mang đến cho người yêu nhạc một hồi ức đẹp về tuổi cắp sách đến trường.

Ngày 1 tháng 6 năm 2015, Nhóm Mây Trắng chính thức trở lại vào đúng ngày sinh nhật kỷ niệm 15 năm của nhóm với thành viên cũ Ngọc Châu cùng 2 gương mặt mới là Bảo Ngọc [sinh năm 1992] và Ngọc Trâm [sinh năm 1993]. Bảo Ngọc với nick name Ngọc Minx từng là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Cô từng đóng vai chính trong sitcom Hai trái tim vàng cũng như làm diễn viên đóng clip cho rất nhiều ca sĩ như Hồ Quang Hiếu, Ngô Kiến Huy và Lương Bích Hữu… Cô gái 23 tuổi sở hữu chất giọng khàn đặc trưng, vũ đạo khá tốt cùng khả năng đọc rap. Thành viên Ngọc Trâm đang là sinh viên trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật TP HCM- khoa Thanh nhạc. Ngoài khả năng hát chính và hát bè, cô còn có lợi thế trong việc làm chủ sân khấu khi từng tham gia nhóm TVM.

Ngoài sự ủng hộ của đông đảo khán giả khi công bố ngày trở lại, các thành viên cũ như Thu Ngọc, Anh Thúy và Thu Thủy cũng ủng hộ hết mình và nhiệt tình động viên tinh thần cho Ngọc Châu. Mọi người đều đồng tình nhóm tiếp tục sử dụng tên Mây Trắng để khuấy động lại showbiz sau nhiều năm vắng bóng các nhóm nhạc nữ.

Vào ngày 18 tháng 8 năm 2015, nhóm đánh dấu sự trở lại của Mây Trắng đã chính thức được phát hành, nhóm Mây Trắng đã hợp tác cùng đạo diễn trẻ Cris Nguyễn thực hiện một video âm nhạc cho ca khúc là Một phút một giây của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Nhóm có thêm ca khúc mới là Go away [nhạc sĩ Young Uno] và Lời tỏ tình dễ thương [nhạc sĩ Ngọc Sơn].

Năm 2016, nhóm Mây Trắng xác nhận xuất hiện đã biểu diễn trong các chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy và Âm nhạc & Bước nhảy trên phát sóng truyền hình VTV9, Jet Studio phối hợp thực hiện.

Sau đó, Mây Trắng liên tục nhận nhiều show diễn trên khắp cả nước để quảng bá phiên bản mới của mình cũng như tham gia nhiều gameshow truyền hình.

3.7. Mây Trắng tái ngộ thành đội hình 3 thành viên [2017 – 2020]

Vào ngày 25 tháng 3 năm 2017, nhóm Mây Trắng tái ngộ trong The Remix – Hòa âm Ánh sáng với đội hình 4 thành viên [hoàng kim nhất của nhóm] Yến Trang, Yến Nhi, Thu Ngọc & Ngọc Châu để hỗ trợ tiết mục của Yến Trang trong đêm thi đối đầu 2.

Sau màn tái hợp trong tiết mục Bao giờ lấy chồng khiến các fan vừa phấn khích vừa bồi hồi, 4 thành viên của Mây Trắng thời kỳ hoàng kim [2000 – 2006] và Yến Trang, Yến Nhi, Thu Ngọc, Ngọc Châu đã đến với talkshow Remix Restory để cùng nhìn lại những thăng trầm và những bí mật của nhóm trong suốt 17 năm qua.

Vào ngày 28 tháng 7 năm 2017, Nhóm Mây Trắng bất ngờ trở lại, ra mắt tung MV ca khúc mới là Căn phòng nước mắt cùng hợp tác của nhạc sĩ Hamlet Trương. Nhóm đã Mini single bao gồm 4 ca khúc: Căn phòng nước mắt [nhạc sĩ: Hamlet Trương], Đánh đổi thế gian [nhạc sĩ: Vương Anh Tú], Bụi [nhạc sĩ: Nguyễn Hải Phong], và bản remix sôi động của ca khúc Một phút một giây [nhạc sĩ: Tăng Nhật Tuệ]. Bản Ballad Căn phòng nước mắt cũng được nhóm chọn thực hiện MV như một món quà dành tặng cho khán giả.

Ngày 18 tháng 9 năm 2020, Trưởng nhóm Ngọc Châu cho biết kể nghe: “Mỗi nhóm nhạc sẽ có tư duy, định hướng riêng và Mây Trắng cũng thế. Mây Trắng vẫn chọn thể loại teen pop đã gắn liền với hình ảnh 18 năm qua của mình và tin rằng khán giả vẫn luôn ủng hộ nhóm. Nhóm vẫn nắm bắt thị hiếu và trào lưu nghe nhạc của giới trẻ bây giờ nhưng vẫn giữ chất riêng của Mây Trắng từ trước đến nay”.

3.8. Năm 2020 – đến nay

Hiện nay, khi các nhóm ca nữ có những định hướng âm nhạc mang phong cách và hơi hướng quốc tế thì Mây Trắng vẫn giữ vững hình tượng nhí nhảnh, dễ thương và rất thuần Việt. Dưới sự dẫn dắt của nhóm trưởng kỳ cựu Ngọc Châu, cào ngày 16 tháng 1 năm 2020, nhóm Mây Trắng đã có tổ chức đêm nhạc khi hát trên sân khấu tại casino ShangHai Resort Cambodia.

4. Nguyên nhân nhóm Mây Trắng tan rã

Thời điểm năm 2000, họ là một ngôi sao của làng nhạc Việt và cùng với Mắt Ngọc, Mây Trắng là những nhóm nhạc nữ đầu tiên thành công và đi vào ký ức học trò của nhiều người. Tuy nhiên, lý do sự tan rã vào năm 2006 của Mây Trắng vẫn là một “bí ẩn”, mãi đến bây giờ mới được tiết lộ.

Trong cuộc giao lưu talkshow, Mây Trắng lần đầu kể về kỷ niệm một thời, lý do vì sao Thu Thuỷ tách khỏi nhóm thời điểm đầu và Yến Nhi gia nhập. Đến bây giờ, sau nhiều năm, họ vẫn cho rằng đội hình đẹp nhất của Mây Trắng là khi có 4 thành viên cùng nhiều giải thưởng đạt được trong khoảng thời gian bên nhau ấy.

Sau câu chuyện về Thu Thuỷ và mối quan hệ vẫn chưa hoà giải với Yến Trang, Mây Trắng lần đầu kể về “kỷ niệm nhớ đời” về quyết định rã nhóm giữa đêm Hà Nội. Cả 4 chị em thừa nhận sở dĩ có quyết định này xuất phát từ cái tôi của mỗi người, sự bồng bột của tuổi trẻ nhưng họ chưa bao giờ hối hận vì sự tan rã ấy. Trưởng nhóm Thu Ngọc nhận ra nếu không có phút “tối tăm” ấy thì chắc giờ đây của 4 chị em không ngồi bên nhau thân thiết đến giờ khi bản thân mỗi người đều nghiệm ra nhiều vấn đề khi ở tuổi đã có gia đình.

Thay mặt cho nhóm, Thu Ngọc kể về lý do thật sự khiến Mây Trắng tan rã, cô kể: “Ngọc là người nhớ nhất bởi đó là một cái kỷ niệm suốt đời Ngọc không thể quên! Nó là khủng hoảng đầu đời. Yến Trang lấy lý do là đi diễn chung mà không ở chung với nhau là mất đoàn kết. Ngọc nói với Trang là để diễn nốt đợt này đi rồi về chị em ngồi xuống nói chuyện với nhau. Yến Trang lại nói rằng ‘mày ký hợp đồng thì mày đi diễn đi, tao không ký nên tao không diễn’! Vì câu nói đó nhóm tan rã luôn’.”.

Cả nhóm còn đùa vui, chỉ vì việc chọn chỗ ở khi ra Hà Nội diễn mà cả nhóm lâm vào tình huống khiến mỗi thành viên phải buồn đến khóc. Tuy nhiên, sự việc đó phải chăng cũng chỉ là “giọt nước tràn ly” khi cả nhóm có nhiều cuộc tranh cãi trước đó và chính Ngọc Châu đã thừa nhận điều này.

Yến Trang cũng chia sẻ: “Ở thời điểm đó thì mình không biết trước được tương lai, mình cũng không kiểm soát được bản thân khi còn quá trẻ, bản thân Yến Trang cũng rất tiếc nuối, mình có những cái không đúng”.

5. Các sản phẩm âm nhạc

Danh sách các Album đã phát hành:

Danh sách các Single đã phát hành:

Các buổi diễn:

6. Giải thưởng đã đạt được

Trên đây là chi tiết tiểu sử nhóm Mây Trắng về các giai đoạn sự nghiệp, giải thưởng đã đạt được, thông tin lý lịch từng thành viên, nguyên nhân tan rã nhóm,…hy vọng sẽ giúp những người hâm mộ nhóm nhạc này giải đáp được những băn khoăn của bản thân bao lâu nay. Nếu bạn đã từng yêu thích nhóm nhạc đình đám một thời này thì không thể bỏ qua những chia sẻ của chúng tôi đâu đấy. Chúc mọi người có những giờ phút vui vẻ và hãy thường xuyên truy cập gonhub.com để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Nghệ sĩ - Tags: Mây Trắng, tiểu sử ca sĩ

Video liên quan

Chủ Đề