Ca sĩ triệu đình huy là ai?

  • Chia sẻ Facebook
  • Chia sẻ Twitter
  • Chia sẻ Google+

Sau khi single “Gương mặt lạ lẫm” cán mức 25 triệu lượt nghe chỉ trong 2 tháng phát hành, Mr. Siro đã cùng ekip ra mắt MV của ca khúc này. Với nội dung và cảnh quay đẹp lung linh, MV chinh phục khán giả cả ở phần nghe lẫn phần nhìn.

Là “cha đẻ" của nhiều bản hit “làm mưa làm gió” trong Vpop thời gian vừa qua như “Tình yêu chắp vá”, “Lắng nghe nước mắt”, “Trái tim em cũng biết đau” và “Yêu một người vô tâm”… nhưng “Gương mặt lạ lẫm” mới là bài hát thứ hai do chính "Ông hoàng nhạc sầu" sáng tác và thể hiện trong năm nay.

Ekip của Mr.Siro phải sang tận Áo và Đức để quay phần ngoại cảnh. Trong MV "Gương mặt lạ lẫm", khán giả sẽ ngây ngất với những góc quay lung linh…

… nhưng cũng không hiếm những khung hình cô đơn, lạnh lẽo đến ám ảnh để phù hợp với nội dung bài hát

MV "Gương mặt lạ lẫm" - Mr.Siro

Đặc biệt trong sản phẩm lần này của Mr.Siro có sự góp mặt của hai học trò cưng là HUI và Bình Minh Vũ. Anh chàng HUI – Triệu Đình Huy đảm nhận vai nam chính, đã lột tả được cảm xúc cũng như niềm tâm sự của những người yêu xa.

Cả hai đã cố gắng hết sức để mang lại cho người thầy của mình một MV hay và cảm động nhất

Ngoài ra, có một chi tiết đắt giá không thể bỏ qua là khoảnh khắc HUI thổi một đoạn của ca khúc “Gương mặt lạ lẫm” bằng kèn Harmonica. Giai điệu ấy vang lên giữa khung cảnh vắng lặng khiến người xem cảm nhận rõ sự day dứt trong lòng của nhân vật chính.

Cùng xem thêm loạt ảnh hậu trường tại trời Tây của MV “Gương mặt lạ lẫm”:

Từ Khóa:

Mr Siro

HUI

Bình Minh Vũ

MV gương mặt lạ lẫm

quay tại áo và đức

ám ảnh với chuyện tình buồn

học trò của mr siro

ông hoàng nhạc sầu

0 Comments

ANTD.VN -Nam ca, nhạc sĩ chuyên trị những ca khúc khiến người nghe phải rơi lệ Mr Siro vừa cho ra mắt MV “Gương mặt lạ lẫm” thực hiện tại quê hương của thiên tài âm nhạc Mozart – thành phố Salzburg, Áo.

Bạn đang xem: Triệu đình huy

Bạn đang xem: Triệu đình huy

Ca, nhạc sĩ Mr Siro cùng với ekip của mình đã đi một vòng quanh Châu Âu suốt 3 tháng để hoàn thành, thực hiện công việc, dự án âm nhạc của mình. Trong đó, “Gương mặt lạ lẫm” được thực hiện tại thành phố Salzburg, Áo. Nơi đây chính là quê hương của thiên tài âm nhạc Mozart. Một thành phố yên bình, hiền hòa, lãng mạn và là di sản văn hóa của thế giới năm 1996.



Nhạc sĩ chuyên trị các ca khúc khiến người nghe phải rơi nước mắt - Mr Siro [áo xanh] cùng 2 học trò: Hui [Triệu Đình Huy] và Bình Minh Vũ tại nước ngoài

Dành 3 tháng đi Châu Âu để hoàn thành các công việc, dự án âm nhạc của mình, trong đó, MV “Gương mặt lạ lẫm” được Mr Siro ghi hình trong vòng một tuần tại Áo.

Mỗi ngày, Mr Siro cùng ekip đều bắt đầu làm việc từ 4-5h sáng dưới cái lạnh 11 độ, nhằm hạn chế lượng khách du lịch xuất hiện trên đường để không phải rơi vào khung hình của mình.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cài Đặt Joomla - Hướng Dẫn Dễ Dàng Cài Đặt Joomla



Khung cảnh đặc trưng tại Áo - cũng là một trong những hình ảnh đẹp trong MV "Gương mặt lạ lẫm"

Mr Siro lựa chọn thành phố Salzburg, Áo là địa điểm chính và một phần của Đức để thực hiện “Gương mặt lạ lẫm”. Tất cả các khâu đều được anh tham gia điều phối, kiểm tra tỉ mẫm.

Đáng chú ý, nam ca sĩ Hui [Triệu Đình Huy] học trò của Mr Siro hiện đang sinh sống tại Mỹ, là nam diễn viên chính trong MV. Và tất cả chi tiết, câu chuyện trong MV “Gương mặt lạ lẫm” đều dựa trên chính chuyện tình cảm có thật của Hui. Tâm trạng yêu thương, buồn đau trong MV xuất phát từ cảm xúc thật của Hui.

Chính vì lẽ đó, có thể nói MV “Gương mặt lạ lẫm” của Mr Siro được thực hiện như một bộ phim ngắn, hồi tưởng lại những kỷ niệm vui có, buồn có, đau đớn có trong tình yêu của học trò mình.

Việc thực hiện sản phẩm âm nhạc được khai thác trên chính cảm xúc thật của học trò, Mr Siro mong muốn mang lại những tình cảm chân thật nhất mà mỗi người có thể đã và đang trải qua, nhất là những người đang yêu xa. Sự đồng cảm của khán giả trong từng câu hát, nội dung MV truyền tải chứ không phải là tưởng tượng và “diễn sâu”.



Nam diễn viên chính - Hui thổi kèn Harmonica đã gây xúc động không ít đối với người xem MV

Liên tục di chuyển các nước ở Châu Âu, Mr Siro cùng ekip lúc nào cũng phải “kè kè” 70 ký hành lý chỉ chứa những trang thiết bị máy móc, máy quay hiện đại nhất để có thể “thu gọn” những nơi chất nhất Châu Âu; những nơi ít được khách du lịch trên thế giới biết đến và khai thác.

Khác với việc phát triển các nội dung trong ca khúc có phần dễ thở, Mr Siro và ekip thực hiện MV “Gương mặt lạ lẫm” lại không nhận được nhiều thuận lợi về mặt thời tiết tốt của Áo.

Cả ekip phải vừa “chạy mưa”, vừa quay hình. Vì cũng đã có ít nhiều kinh nghiệm qua các MV của chính mình: Bức tranh từ nước mắt [Thụy Điển], Không cần thêm một ai nữa [Đức]… hoặc các MV với các vai trò sản xuất: I belong to you bae [Ý- Pháp], Don’t come back [Đức], Tình yêu đẹp nhất [Đức]…, Mr Siro không gặp nhiều khó khăn về những yêu cầu từ luật pháp của nước sở tại.

MV "Gương mặt lạ lẫm"




Ngoài thành phố Slazburg, Mr Siro còn lựa chọn hồ Chiemsee để làm điểm nhấn trong MV. Hồ Chiemsee là một hồ thiên nhiên tại Bayern, Đức. Nằm giữa Rosenheim, Đức và Salzburg, Áo. Nam ca sĩ Hui đã ngồi ngay bến thuyền của Chiemsee để thổi kèn Harmonica để xoa dịu lại nỗi đau tình cảm của mình.

Bên cạnh đó, Mr Siro cũng muốn người xem thưởng ngoạn trung tâm lịch sử của thành phố Salzburg – Thành cổ Hohensalzburg [hay còn gọi là pháo đài Hohensalzburg]. Đây là một pháo đài lớn được xây dựng vào thế kỷ X và là công trình kiến trúc lịch sử lớn nhất trong khu vực Trung Âu thời trung cổ.

Mr. Siro - "soái ca" của những bản ballad buồn chắc hẳn đã quá quen thuộc với khán giả yêu âm nhạc. Cách đây không lâu, giọng ca Tìm được nhau khó thế nào trình làng "gà cưng" điển trai Triệu Đình Huy khiến không ít người tò mò, chú ý.

Triệu Đình Huy [HUI] là du học sinh người Mĩ. Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, ấm áp chẳng kém cạnh người thầy mà anh chàng còn có ngoại hình vô cùng điển trai. HUI Mr. Siro tình cờ quen nhau trong một buổi cà phê do một đồng nghiệp giới thiệu. Một năm sau, qua những lần trò chuyện, cảm thấy có sự đồng cảm về suy nghĩ, Siro đã quyết định kí hợp đồng với HUI để đào tạo anh làm ca sĩ độcquyền.

Hai thầy trò Mr. Siro HUI quen nhau trong một buổi cà phê. Sau thời gian dài trò chuyện và chia sẻ cuối cùng Mr. Siro đã kí hợp đồng đào tại HUI trở thành ca sĩ độc quyền của Egg

Và mới đây, sau thành công của ca khúc I belong to you bae, HUI và ê-kíp tiếp tục tung ra sản phẩm được đầu tư chỉn chu, chất lượng mang tên Anh chỉ là người thay thế do Mr. Siro sáng tác.

MV Anh chỉ là người thay thế - HUI.

MV Anh chỉ là người thay thế đã chiếm được trái tim khán giả ngay từ lần xem đầu tiên bởi màu sắc tươi sáng cùng những góc quay tuyệt đẹp tại New York, Mĩ. Có thể thấy, ê-kíp của Mr. Siro đã đầu tư toàn lực vào MV "khủng" này, anh chia sẻ để thực hiện nó, mọi người đã vô cùng vất vả và số tiền để quay Anh chỉ là người thay thế không thể đưa ra được con số cụ thể bởi có quá nhiều thứ phát sinh. Tuy nhiên cả HUI, Mr. Siro và ê-kíp đều vô cùng hạnh phúc khi nhận được những phản hồi tích cực từ phía công chúng chỉ sau vài ngày MV được lên sóng.

Với giọng hát ngọt ngào ấm áp cùng nụ cười tỏa nắng, HUI đã chiếm trọn trái tim các fan ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Xem thêm:

Không những vậy nam ca sĩ trẻ còn sở hữu gu thời trang cực chất.

Sau MV I belong to you bae đượcquay tại Pháp và Ý, cả ê-kíp nhà Egg đã "rồngrắn" qua New York để thực hiện Anh chỉ là người thay thế.

MV được đầu tư chỉn chu, kĩ lưỡng với các góc quay đẹp tới "mê hồn".

Những tòa nhà cao chọc trời của New York đều được xuất hiện trong Anh chỉ là người thay thế.

Chỉ sau vài ngày phát hạnh, sản phẩm mới của HUI ngay lập tức nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Chàng ca sĩ trẻ tài năng đang từng bước tiến gần đến khán giả với sự giúp đỡ của người thầy tận tâm - Mr. Siro.

Video liên quan

Chủ Đề