Ca sĩ mỹ tâm quê ở đâu

Tiểu sử ca sĩ Mỹ Tâm chi tiết đầy đủ & scandal hủy show mắc bệnh ngôi sao cực hot

GonHub » Kiến thức » Nghệ sĩ » Tiểu sử ca sĩ Mỹ Tâm chi tiết đầy đủ & scandal hủy show mắc bệnh ngôi sao cực hot

Tiểu sử ca sĩ Mỹ Tâm chi tiết đầy đủ & scandal hủy show mắc bệnh ngôi sao cực hot là những thông tin mà chúng tôi muốn cung cấp cập nhật thêm để khán giả hiểu hết tường tận mọi điều liên quan tới “họa my tóc nâu”, chẳng hạn như là quê quán, ngày tháng năm sinh, sở thích, chặng đường âm nhạc, thành tích nghệ thuật hay nổi bật nhất vẫn là hàng loạt vụ lùm xùm không đáng có “từ trên trời rơi xuống” bủa vây cô ca sĩ xinh đẹp tài năng này. Mỹ Tâm xuất thân trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng ngày từ bé đã sớm bộc lộ năng khiếu của mình và trải qua một chặng hành trình hơn nửa đời người, cô đã gặt hái cho mình không ít thành công lớn nhỏ. Nếu ai đã từng yêu thích cô ca sĩ này và những tác phẩm âm nhạc để đời của cô và tò mò muốn biết về câu chuyện đời tư, scandal đi cùng thì đừng bỏ qua bài viết bên dưới.

Nào hãy cùng Gonhub.com chúng tôi khám phá chi tiết đầy đủ về tiểu sử và loạt scandal đời tư, sự nghiệp ca hát nhiều năm của ca sĩ Mỹ Tâm ngay bây giờ nhé!

1. Tuyển tập những bài hát hay nhất của Mỹ Tâm


2. Tiểu sử ca sĩ Mỹ Tâm

Ca sĩ mỹ tâm quê ở đâu

Ca sĩ Mỹ Tâm sinh ra tại Đà Nẵng, thuộc cung Ma Kết, cầm tinh con (giáp) khỉ (Canh Thân 1980). Mỹ Tâm xếp hạng nổi tiếng thứ 51 trên thế giới và thứ 26 trong danh sách Ca sĩ nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam năm 1981 vào khoảng 54,72 triệu người.

3. Tóm tắt về đời tư, sự nghiệp ca hát và những thành tích âm nhạc của ca sĩ Mỹ Tâm

Đời tư

Mỹ Tâm tên khai sinh là Phan Thị Mỹ Tâm, được người hâm mộ gọi là Họa mi tóc nâu là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Mỹ Tâm sinh ngày 16 tháng 1 năm 1981. Năm Mỹ Tâm16 tuổi, cô đã giành giải nhất đơn ca toàn thành. Với hoạt động âm nhạc nghiêm túc, sáng tạo và luôn tạo được dấu ấn, từ năm 2002 cho đến nay, Mỹ Tâm luôn là một trong những ca sĩ hàng đầu của Việt Nam. Cô còn sáng tác ca khúc và là tác giả của nhiều bài hát được yêu thích.

Mỹ Tâm sinh ra tại Đà Nẵng, quê gốc của ở Điện Thọ, Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Gia đình ca sĩ Mỹ Tâm có tám anh chi em, Mỹ tâm làcon út, ngay từ nhỏ cô đã thể hiện mình có khả năng về âm nhạc. Từ năm 1997 đến 2001, cô học hệ trung cấp chính quy (4 năm) khoa thanh nhạc Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh và tốt nghiệp thủ khoa.

* Những người yêu của Mỹ Tâm:

Mối quan hệ giữa quý ông nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm bắt đầu từ thời điểm cả hai mới vào nghề. Nữ ca sĩ được Đàm Vĩnh Hưng quan tâm khá chu đáo, tỉ mỉ. Mr. Đàm cũng nhiều lần công khai thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm thông qua những lần trả lời phỏng vấn hoặc khi biểu diễn chung. Vào năm 2006, nam ca sĩ thậm chí còn khẳng định chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm.

Tuy nhiên nếu người anh họ Đàm nồng nhiệt bao nhiêu thì Mỹ Tâm luôn từ chối khéo léo bấy nhiêu, cô cũng chia sẻ luôn coi Đàm Vĩnh Hưng như một người anh thân thiết trong nghề. Đầu năm nay, họ tái ngộ sau một thời gian vắng bóng trên sân khấu, giọng ca Say tình tiếp tục tỏ tình với Mỹ Tâm khi song ca bài hát Một thuở yêu người.

Cuối năm 2009, nhạc sĩ kiêm doanh nhân Hà Dũng – đại gia đỡ đầu cho nhiều chân dài tiết lộ trong bài phỏng vấn về mối quan hệ giữa ông và Mỹ Tâm. Theo bài báo, Hà Dũng nói rằng chính ông là người đã giúp đỡ vật chất và âm nhạc cho Mỹ Tâm trong giai đoạn mới lập nghiệp như: đưa đi Thượng Hải thi hát, dành phòng thu cho Mỹ Tâm làm việc…

Đáp lại tuyên bố của vị nhạc sĩ, qua báo chí Mỹ Tâm phủ nhận gay gắt. “Những lời tâm sự này của Tâm không ngoài mục đích mong muốn một môi trường nghệ thuật không bị vẩn đục bởi những con người chưa bao giờ biết sống vì nghệ thuật…” – Mỹ Tâm nói. Trước khi vụ việc khép lại, hai bên sau đó có lời qua tiếng lại vài lần, trong đó Hà Dũng giải thích đây là sự cố phát ngôn với báo giới đồng thời xác nhận giữa ông và Mỹ Tâm không hề có quan hệ tình cảm.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm cũng từng được nam ca sĩ Tuấn Hưng tỏ tình công khai khi dịp tái hợp trên sân khấu trong một đêm nhạc vào năm ngoái. Trước đó, nghi vấn tình cảm giữa 2 ca sĩ nổi lên vào thời điểm họ đóng vai cặp đôi trong bộ phim truyền hình Cho một tình yêu.

Trong vài lần trả lời phỏng vấn, nam ca sĩ đào hoa xứ Hà thành cũng thổ lộ dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho đồng nghiệp xinh đẹp và còn không ngại chia sẻ: “Nếu cưới được Mỹ Tâm làm vợ thì tôi đã trúng số rồi!”. Về phía Mỹ Tâm, cô nhẹ nhàng nhưng thẳng thắn “đóng mác” mối quan hệ bạn bè thân thiết với Tuấn Hưng. Hiện nam ca sĩ đang yên bề gia thất còn Mỹ Tâm vẫn đi về lẻ bóng.

Ngoài tin đồn tình cảm với đồng nghiệp trong nghề, Mỹ Tâm còn vướng vào nghi án với một đại gia thủy sản. Hồi đầu năm 2012, có thông tin “họa mi tóc nâu” sắp lên xe hoa với ông Dương Ngọc Minh – tổng giám đốc công ty cổ phần thủy sản Hùng Vương. Ông Minh sở hữu khối tài sản tính bằng nghìn tỷ, là người từng tham gia hoạt động từ thiện do công ty của Mỹ Tâm tổ chức.

Nữ ca sĩ và người tình tin đồn từng tới dự đám cưới ca sĩ Phạm Quỳnh Anh nhưng không hề đi chung. Không lâu sau đó, Mỹ Tâm thẳng thắn phủ nhận thông tin kết hôn và khẳng định ông Dương Ngọc Minh chỉ là đối tác. Cho tới nay tin đồn đã bị xóa bỏ được 2 năm nhưng Dương Ngọc Minh vẫn được báo chí nhắc tới như một người tình tin đồn của Mỹ Tâm.

Con đường sự nghiệp

Trong xuyên suốt thập niên 2000, Mỹ Tâm cho phát hành một chuỗi các sản phẩm âm nhạc thành công thương mại, bao gồm các album được đề cử cho giải Cống hiến như Hoàng hôn thức giấc (2005), Vút bay (2006) và Trở lại (2008). Bên cạnh việc tự sáng tác, cô còn hát các bài hát do người khác viết như “Tóc nâu môi trầm”, “Họa mi tóc nâu”, “Ước gì”, “Hát với dòng sông” hay “Cây đàn sinh viên”.

Cô giành được 3 giải Cống hiến cho “Ca sĩ của năm”, 1 giải Âm nhạc châu Âu của MTV, 11 lần liên tiếp nhận giải “Ca sĩ được yêu thích nhất” và 3 năm liên tiếp nhận giải “Gương mặt của năm” của Giải thưởng Làn Sóng Xanh, Mỹ Tâm nhận giải thưởng “Huyền thoại Âm nhạc Châu Á” tại sự kiện Top Asia Corporate Ball 2014 ở Kuala Lumpur và là “Nghệ sĩ có album bán chạy nhất lãnh thổ” do Liên đoàn Công nghiệp ghi âm quốc tế (IFPI) công nhận trong năm 2014.

Ca sĩ mỹ tâm quê ở đâu

Năm 16 tuổi, cô đã giành giải nhất đơn ca toàn thành. Năm 1997 cô đoạt Huy chương vàng Giọng hát hay Xuân và hệ Trung cấp Nhạc viện, khoa Thanh nhạc Đà Nẵng. Từ 1997-1998, cô tham gia liên tiếp những hội diễn văn nghệ, các cuộc thi giọng hát hay của quận và thành phố. Tháng 4 năm 1998, cô đoạt giải nhất ở hai hội thi đơn ca quận Tân Bình và Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh. Tháng 11 năm 1998, đoạt giải nhất Giọng ca vàng báo Mực Tím.

Tháng 1 năm 1999, cô trở thành ca sĩ độc quyền của Vafaco. Bản thu âm đầu tiên của cô được thực hiện dưới sự chỉ đạo của nhạc sĩ Nguyễn Hà. Ca khúc “Nhé anh” vừa là bài tập thu thanh đầu đời.

Giữa năm 2000, hết hợp đồng với Vafaco, cô viết ca khúc đầu tay của mình, đặt tên là “Mãi yêu”. Quá trình sáng tác có sự trợ lực của nhạc sĩ Nguyễn Quang, chỉ huy ban nhạc Trung tâm Ca nhạc nhẹ. Cô đã đem bài hát này, cùng với “I Love You” (hát lại ca khúc của Céline Dion) vào phần thi của mình trong Liên hoan giọng ca vàng châu Á tại Thượng Hải, Trung Quốc và cô đã đoạt huy chương đồng.

Tháng 6 năm 2001, cô tốt nghiệp Trung cấp trường Nhạc với số điểm thủ khoa. Công chúng đã bắt đầu nhắc nhiều đến “To love you more”, “Nhé anh”, “Yêu dại khờ”, “Mãi yêu” và đặc biệt là “Tóc nâu môi trầm” như những thành công của riêng cô.

Từ 2002 đến năm 2005, cô là một trong những ngôi sao nhạc nhẹ nổi tiếng tại Việt Nam với một lượng người trong câu lạc bộ hâm mộ hơn 40.000 thành viên, với mức cát-sê vào loại cao nhất Việt Nam. Giải thích cho mức cát-sê của mình, Mỹ Tâm nói đó là “giá trị” cho những gì cô bỏ ra và đáng được nhận lại tương xứng. Các sân khấu lớn và những phòng trà sang trọng vẫn coi Mỹ Tâm là cái tên thu hút nhiều khách hàng.

Những album Đâu chỉ riêng em, Yesterday & Now, Hoàng hôn thức giấc, Dường như ta đã… của cô đều được khán giả yêu thích. Ở giai đoạn này những ca khúc của cô được khán giả yêu mến nhất là: “Ước gì”, “Búp bê không tình yêu”, “Họa mi tóc nâu”, “Tình lỡ cách xa”, “Tình em còn mãi”, “Ban mai tình yêu”, “Nụ hôn bất ngờ”, “Nhớ”, “Dường như ta đã”,…

Cuối năm 2006, Mỹ Tâm trở thành ca sĩ đầu tiên của Việt Nam được một êkíp đến từ nước ngoài (cụ thể Hàn Quốc) mời cô tham gia hợp tác thu âm trong dự án vol 5 của cô: Vút bay. Album này mang nặng phong cách Hàn Quốc từ bài hát, trang phục, vũ đạo cho đến nội dung các đoạn phim đi kèm với album. Những ca khúc nổi bật trong thời kì này: “Bí mật”, “Hãy đến với em”, “Ngày hôm nay”, “Tình yêu chưa nói”, “Giọt sương”,…

Năm 2008, Mỹ Tâm đã thực hiện dự án âm nhạc Thời gian và tôi kéo dài gần 1 năm với các sự kiện chính yếu như phát hành 2 album Trở lại và Nhịp đập, cùng tour lưu diễn Sóng đa tần qua 4 thành phố lớn.

Năm 2009, Mỹ Tâm đầu tư cho công việc từ thiện và tổ chức chương trình “Nâng bước ngày mai” – để trao tặng học bổng cho trẻ em nghèo và hiếu học.

Năm 2010, Mỹ Tâm chính thức phát hành tập sách ảnh và album Những giai điệu của thời gian, mở đầu cho dự án năm 2010 và 2011 với tên gọi M.O.T 1011. Album Special Edition Những giai điệu của thời gian tập hợp nhiều bản tình ca nổi tiếng của Việt Nam, trong đó có một số bản nhạc xưa như: “Bản tình cuối” (Ngô Thụy Miên), “Những bước chân âm thầm” (Y Vân)… và cả những sáng tác mới nhất của Lê Quang – Mỹ Tâm, Ni Nguyễn. Cùng với đó là việc Mỹ Tâm đóng phim truyền hình đầu tiên của mình, Cho một tình yêu, cùng hai ca sĩ khác là Tuấn Hưng và Quang Dũng.

Ca sĩ mỹ tâm quê ở đâu

Trong bản phát hành tháng 4 năm 2006, tạp chí Match du Monde của Pháp đã đăng hình cô lên bìa báo với dòng chữ “Mỹ Tâm, ngôi sao nhạc rock n’ roll thế hệ mới của Việt Nam”. Vì đối tượng khán giả chủ yếu là giới trẻ, cô giữ phong cách trẻ trung và thể hiện những bản tình ca dễ cảm nhận, không cầu kì về học thuật.

Tháng 9 năm 2006, Mỹ Tâm hợp tác với công ty Nurimaru Pictures (Hàn Quốc) để cho ra đời album Vút bay. Đây là album đánh một dấu mốc trong sự nghiệp của cô. Trong album, Mỹ Tâm đã thể hiện nhiều thể loại nhạc, từ dance đến hip hop, ballad hay house dance.

Tháng 8 năm 2010,Mỹ Tâm có tên trong danh sách 12 nghệ sĩ “Global Pop Sensations You’ve Never Heard Of” (Hiện tượng Pop toàn cầu mà bạn chưa biết) của báo ABC News. Đây là trang tổng hợp tin tức của ABC, một trong ba đài truyền hình lớn nhất ở Mỹ, cung cấp thông tin về chính trị, xã hội, văn hóa và giới nghệ sĩ.

Ngày 15/1/2012 Mỹ Tâm giành thắng lợi lớn với trên 260.000 tin nhắn bình chọn tại giải thưởng video âm nhạc do MTV Việt Nam tổ chức. Video Đánh thức bình minh do cô đồng sáng tác và đạo diễn sẽ được phát sóng trên kênh MTV châu á (MTV asian).

Thành tích âm nhạc

* Live show Mỹ Tâm trong những năm vừa qua:

* Mỹ Tâm có kênh riêng trên youtube:

Trong năm 2012, Mỹ Tâm được trang web nổi tiếng Youtube ký hợp đồng hợp tác. Qua đó Mỹ Tâm trở thành ngôi sao đầu tiên của Việt Nam xuất hiện chính thức trên kênh video số một thế giới. Điều này tạo sự phấn khích tột độ cho những người yêu nhạc Việt Nam, thắp lên niềm tin vào một ngày không xa các ngôi sao thực lực của Việt Nam sẽ được biết đến trên thế giới.

* Giải thưởng Mỹ Tâm đạt được:

* Danh sách đĩa nhạc:

* Các buổi diễn:

4. Tổng hợp những vụ ồn ào không đáng có về đời tư sự nghiệp của “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm

Scandal hét giá cát-xê với quê hương Đà Nẵng

Đây có lẽ là scandal “trời ơi đất hỡi” mới nhất của Mỹ Tâm khi tự nhiên tên mình được đưa ra làm ví dụ trong phát biểu của vị chủ tịch UBND Tp.Đà Nẵng về việc ca sĩ hét giá cát-xê cao.

Khi phát biểu này được truyền đi khắp nơi, vấn đề hét giá của Mỹ Tâm thậm chí còn được “triển khai” rộng ra các…vấn đề xã hội. Mỹ Tâm tuy có hơi bất ngờ nhưng vẫn đủ bình tĩnh để đưa ra phản hồi của mình về sự việc này.

Ca sĩ mỹ tâm quê ở đâu

Và theo như tính cách bình thường của mình, Mỹ Tâm chỉ 1 lần lên tiếng và im lặng hoàn toàn sau đó. Mỹ Tâm đã chứng minh bằng hành động khi xuất hiện tại Đà Nẵng, biểu diễn hết mình vì quê hương và được khán giả Đà Nẵng ủng hộ tuyệt đối.

Nữ danh ca đàn chị gọi Mỹ Tâm là “con rối”

Sự việc bắt đầu từ phát biểu của nữ danh ca một thời Bảo Yến trong một bài phỏng vấn. Khi phóng viên hỏi nhận xét của Bảo Yến về các ca sĩ hiện nay, ca sĩ đàn chị cho biết: “Ca sĩ theo tôi gồm 2 loại, loại thứ nhất là ca sĩ thực thụ, chuyên nghiệp và loại thứ hai là những người hát tựa ca sĩ. Với tôi, trời ban cho Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo, Hồ Quỳnh Hương… chút tài năng để họ bước lên sân khấu múa may quay cuồng như một con rối”.

Tuy được nhắc đến cùng với một loạt ca sĩ khác, nhưng gần như lúc đó các báo đều giật tít Mỹ Tâm bị ca sĩ đàn chị xem như con rối.

Ca sĩ mỹ tâm quê ở đâu

Trong khi Đàm Vĩnh Hưng tỏ thái độ bằng phát biểu nhẹ nhàng “Dân trong giới ai ai cũng biết rõ bệnh tình của chị Yến mà. Thương thật”, còn Mỹ Tâm, có lẽ cũng khá bất ngờ trước phát biểu “có tên mình” nhưng cô vẫn giữ thái độ im lặng thay cho tất cả.

Mỹ Tâm bị antifan “mỉa mai” vì giải MAMA

Khi hình ảnh Mỹ Tâm cầm cúp MAMA xuất hiện trong buổi truyền hình trực tiếp khắp Châu Á với dòng chữ Best Asian Artist (Nghệ sĩ xuất sắc nhất Châu Á) thì ngoại trừ những ý kiến đầy tự hào về thành tính này, một bộ phận khán giả tự nhiên cũng quay sang “chỉ trích” Mỹ Tâm không xứng đáng với giải thưởng này và cho rằng báo chí Việt “nổ”.

Tranh cãi kịch liệt xảy ra giữa fan Mỹ Tâm và các antifan vô tình khiến cho chiến thắng của Mỹ Tâm không được trọn vẹn. Trong việc này, Mỹ Tâm lại một lần nữa bị lôi vào mà chả hiểu tại sao. Cô vẫn giữ thái độ im lặng vì hình ảnh mình nhận giải là bằng chứng rõ ràng nhất.

Ca sĩ mỹ tâm quê ở đâu

Chỉ khi có những ý kiến giải thích danh hiệu Best Asian Artist được dành cho những nghệ sĩ xuất sắc nhất mỗi nước sở tại thì làn sóng này mới chịu dừng lại.

Mỹ Tâm lên xe hoa với đại gia thủy sản

Sự việc bắt đầu từ một bức ảnh đại gia thủy sản Dương Ngọc Minh xuất hiện trong đám cưới Phạm Quỳnh Anh và đứng gần…bàn Mỹ Tâm.

Sau đó, một số diễn đàn thậm chí còn lập ra những chủ đề “Đại gia nghi sắp cưới Mỹ Tâm giàu cỡ nào?”. Sự việc “trên trời rơi xuống” này đã thực sự làm phiền đến Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ cho biết: “Nhiều lúc Mỹ Tâm thấy cuộc sống quá đáng sợ, tại sao người ta có thể đổi trắng thay đen như một trò chơi như thế”.

Ca sĩ mỹ tâm quê ở đâu

Ca sĩ Mỹ Tâm vướng phải “Bão tỏ tình” của Đàm Vĩnh Hưng

Đây có thể không hẳn là một scandal đúng nghĩ nhưng sự việc này gần như đưa Mỹ Tâm vào thế bị động một thời gian khá dài. Đàm Vĩnh Hưng gần như mỗi lần lên báo là lại bày tỏ “Với Mỹ Tâm, tôi yêu thương thật lòng”, “Anh yêu em và chờ em rất lâu rồi, Mỹ Tâm”, “Sẽ chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm”,…

Trước sự tỏ tình đầy nhiệt tình và kiên nhẫn của Mr.Đàm, Nữ hoàng Vpop chỉ có thể biết cười trừ và cám ơn sự yêu quý của người anh thân thiết.

Ca sĩ mỹ tâm quê ở đâu

Nghi án Mỹ Tâm đột ngột hủy show vì “lép vế” trước Sơn Tùng M-TP trên poster

Cách đây ít giờ, trang cá nhân chính thức của Mỹ Tâm vừa đăng tải thông báo người đẹp 36 tuổi sẽ không tham dự chương trình âm nhạc Kết nối triệu tâm hồn, dự kiến diễn ra vào ngày 6.1 tại phố đi bộ Hà Nội dù trước đó, cô được thông báo nằm trong dàn khách mời chính của sự kiện. Dù phía Mỹ Tâm chưa đưa ra bất cứ lời lý giải nào cho việc hủy show đột ngột nhưng cư dân mạng đã “đoán già đoán non” nguyên nhân của sự cố này là tấm poster “tội đồ” gây xôn xao mấy ngày gần đây.

Cụ thể, Kết nối triệu tâm hồn được giới thiệu là chương trình ca nhạc hoành tráng với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường… Dù là đàn chị có chỗ đứng trong showbiz Việt nhưng “họa mi tóc nâu” lại được ban tổ chức sắp xếp xuất hiện ở vị trí “lép vế” hơn Sơn Tùng M-TP trên poster (ảnh Mỹ Tâm đứng ở bìa chứ không đứng ở giữa). Ngoài ra ảnh của Mỹ Tâm trên poster cũng bị cắt mất một phần cánh tay.

Ca sĩ mỹ tâm quê ở đâu

Nhiều người hâm mộ Mỹ Tâm đã tỏ ra bức xúc vì tấm poster này và quả quyết đây là hành động không tôn trọng thần tượng từ phía ban tổ chức.

Mỹ Tâm dính nghi án mắc bệnh ngôi sao từ lời tố của MC Kỳ Duyên

Mới đây, Mỹ Tâm lại một lần nữa trở thành tâm điểm của dư luận khi vướng tin đồn bị MC Kỳ Duyên “bóng gió” ám chỉ cô “chảnh, mắc bệnh ngôi sao” khi liên tục đưa ra các yêu cầu cao về chuyện ăn ở, lưu diễn ở nước ngoài.

Đáp trả lại dư luận, Mỹ Tâm cũng thẳng thắn cho rằng những yêu cầu khó tính chẳng có gì sai bởi mỗi nghệ sỹ cần phải được tôn trọng và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp. Trong khi đó, MC Kỳ Duyên bác bỏ thông tin cô đưa ra là ám chỉ nữ ca sĩ “tóc nâu môi trầm”.

Ca sĩ mỹ tâm quê ở đâu

Sự việc còn chưa kịp lắng xuống thì mới đây, một bầu show hải ngoại tên là Hoài Vũ lại tiếp tục “tố” Mỹ Tâm phá ngang show diễn, coi thường khán giả và làm việc thiếu chuyên nghiệp.

“Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm luôn được đánh giá cao bởi tài năng thực thụ cùng cuộc sống không scandal, chính vì thế những lùm xùm gần đây khiến cho hình ảnh của cô ca sỹ quê gốc Đà Nẵng bị ảnh hưởng ít nhiều…

Vừa rồi là tất tần tật những gì liên quan tới tiểu sử ca sĩ Mỹ Tâm – nữ ca sĩ được mệnh danh là “họa mi tóc nâu”, quả thật mà nói thì những đóng góp của cô cho nền âm nhạc Việt Nam là rất lớn, rất đáng nể phải không nào? Tuy nhiên, để trải qua và có được thành công như hiện tại, Mỹ Tâm đã phải đánh đổi rất nhiều thứ, thậm chí đôi lúc vô tình là nạn nhân của hàng loạt scandal ồn ào không đáng có khiến công chúng có những cái nhìn trái chiều về cô. Mỹ Tâm cho tới thời điểm hiện tại vẫn thuộc top sao hạng A của showbiz Việt bởi không chỉ ở tài năng ca hát, vũ đạo đẹp mắt điêu luyện trên sân khấu, xinh đẹp khiêm nhường mà còn rất thông minh trong cách đối mặt trước những vụ lùm xùm suốt thời gian qua. Cùng chúc cho Mỹ Tâm tiếp tục bay cao bay xa hơn trên con đường ca hát nhé. Gonhub.com chúc các bạn xem tin vui!

Nghệ sĩ - Tags: Mỹ Tâm, tiểu sử ca sĩ