Ca sĩ như ý lộ núm là ai?

Vừa ra mắt MV mới mang tên “Close to me”[ Lại gần em], Hoàng Yến Chibi cùng ekip đã gặp phải “sóng gió” khi không ít “thánh soi” phát hiện ra một cảnh nhỏ trong sản phẩm âm nhạc này Hoàng Yến bị lộ ngực.

Ngay lập tức có nhiều bình luận không hay dành cho nữ ca sỹ vốn theo hình ảnh trong sang, nhẹ nhàng, đa phần là những lời ác ý như “cố tình để lộ ngực mong được “đổi đời”.

Hoàng Yến và ekip của mình cũng đã nhanh chóng xử lý sự cố trên để cập nhật một phiên bản MV khác, kèm theo đó là một bức tâm thư khá dài mà nữ ca sỹ chia sẻ về những khó khăn trong quá trình thực hiện cũng như trả lời về lùm xùm này.

Nữ ca sỹ viết trên trang facebook cá nhân: “Sau khi MV được giới thiệu và nhận được sự khen ngợi, quan tâm của nhiều bên, thì nửa đêm hôm qua lại xuất hiện một số fanpage chia sẻ thông tin về một hình ảnh không đẹp trong MV ấy. Đến lúc này thì Yến mệt mỏi thực sự.

Vì chi tiết đó quá nhỏ và nhanh để có thể nhận ra, Yến cũng không ngờ nó có thể tồn tại. Video đang trực thuộc kênh YouTube của Yeah1, trong khi giờ đó thì các anh chị IT đều đã nghỉ ngơi cả rồi…

Mọi người liên tục kéo vào soi chi tiết ấy, làm Yến cảm thấy sợ hãi vô cùng. Vì Yến cũng thật lòng nói rõ, nó là sự cố ngoài ý muốn của cả ekíp. Ngay khi phát hiện, anh đạo diễn đã sửa gấp bản MV để sớm thay thế.

Yến hoạt động nghệ thuật đã nhiều năm, nếu nói rằng nổi tiếng rần trời thì chắc chắn không phải, nhưng ít nhất cũng không phải dạng vô danh muốn được chú ý bằng mọi giá. Yến luôn cẩn trọng trong việc giữ gìn hình ảnh của mình, trong sáng, thân thiện… để gần gũi với các bạn khán giả.

Nếu Yến muốn cố ý gây scandal, chiêu trò… thì đã chọn những cảnh sẽ được soi kỹ như tại bãi biển, những cảnh bơi lội… để bày trò. Nhưng các bạn xem MV cũng thấy đấy, Yến quay cảnh biển nhưng cũng không dám diện bikini hoặc trang phục gợi cảm vì sợ có sự cố.

Trong cảnh hồ bơi, dù diện đồ tắm nhưng ekíp đã chọn bộ đồ tắm an toàn nhất và góc quay hạn chế phô bày cơ thể để Yến không có rủi ro. Chính vì vậy, sự cố xảy ra trong MV là điều ngoài ý muốn của Yến và các anh trong ekíp.

Nhưng Yến thật tâm xin lỗi tất cả mọi người, nhất là những người yêu thương và đã lo lắng cho Yến từ đêm qua đến giờ. Yến xin lỗi vì một xíu vô ý mà khiến mọi người phải bận lòng, cũng như xin lỗi vì nếu Yến cẩn trọng hơn thì đã không có sự việc ngày hôm nay.

Hiện tại, Yến đã cho thay thế video trên Yeah1 cũng như những trang nghe nhạc trực tuyến. Rất mong mọi chuyện sẽ kết thúc ở đây. Yến cảm ơn, và xin lỗi mọi người một lần nữa”.

MV là hành trình một cặp đôi đi du lịch cùng nhau qua nhiều thắng cảnh đẹp của Việt Nam, với những khu rừng nguyên sinh trải dài một màu xanh lá ở Bình Châu, đan xen vào đó là cao nguyên đầy nắng gió, những đồi cát trắng dọc theo bờ biển Phan Thiết, khám phá trang trại cừu tại Ninh Thuận và dừng chân ở thành phố biển Nha Trang – top 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới.

MV Close to me - Lại gần em của Hoàng Yến Chibi

Khi được hỏi về ý tưởng thực hiện MV này, Hoàng Yến tâm sự: “Yến và ekip muốn quay một MV giới thiệu các cảnh đẹp của Việt Nam, đặc biệt là dọc theo bờ biển miền Trung qua góc nhìn của một cặp đôi yêu nhau.

Chắc hẳn trong chúng ta khi yêu, ai cũng muốn được đi du lịch khắp nơi cùng người yêu của mình. Khoảnh khắc cùng nhau vượt hàng trăm, thậm chí cả ngàn cây số, rong ruổi khắp đất nước Việt Nam, ngồi tựa đầu vào nhau ngắm hoàng hôn trên biển, hoặc đón chào bình minh khi cắm trại trên một sườn đồi… rất là tuyệt vời.

Thông qua sản phẩm lần này, Yến muốn mọi người dành thêm thời gian để khám phá đất nước chúng ta, vì vẫn còn rất nhiều danh lam thắng cảnh mà ta chưa đặt chân đến. Hãy thử trải nghiệm như Yến, và bạn sẽ thấy thư thái, yêu đời và yêu người bên cạnh của mình hơn”.

Hiện tại, nữ ca sĩ “Bỏ mặc quá khứ” đang dốc hết sức tại phim trường để hoàn thành phim điện ảnh mới của cô. Dù chưa chính thức công bố, nhưng một số nguồn tin thân cận cho biết, sau vai diễn trong 2 phim điện ảnh Tết 2016 “Lộc Phát” và “Ám Ảnh”, đây sẽ là một vai quan trọng của Hoàng Yến.

Ngay sau khi music video bài hát "Little Girl" của ca sĩ Hiền Thục được tung ra thì ngay lập tức đã có những phản hồi rằng cô đã bị lộ hàng...

Trong video clip này, ở giây thứ 20, phần áo hờ của ca sĩ Hiền Thục đã bị nghi là lộ ngực. Những fan hâm mộ của Hiền Thục trên các mạng xã hội cùng một số forum quả quyết rằng cô đã cố tình lộ ngực trong MV. Một khán giả với nick-name HoangNguyen khẳng định rằng "ở giây thứ 20 của MV, khi ống kính được lia từ dưới lên cho đến cằm, ca sĩ Hiền Thục đã vô tình lộ vòng 1". Một số khán giả khác sau khi xem xong MV cũng đưa ra chung nhận định như vậy.

Ảnh chụp màn hình video "Little Girl" ở độ phân giải thấp

Tuy nhiên, đây là tranh cãi khi xem MV ở độ phân giải thấp nhưng khi được xem MV ở độ phân giải cao - HD 1028 thì ở giây 20 của MV, rõ ràng phần áo tối là do ánh sáng và phần vải phía trong chiếc đầm tạo ra.

Bức ảnh được chụp màn hình ở độ phân giải 1028

Trao đổi với ekip của "Little Girl", đạo diễn Tâm Bùi cho biết: "MV này được cắt chỉnh rất kỹ càng, hoàn toàn không có chuyện ca sĩ Hiền Thục bị lộ hàng như một số comment phản hồi trên mạng. Hơn nữa, khi quay MV này, ca sĩ Hiền Thục cũng mặc áo ngực để không có tai nạn đáng tiếc nào xảy ra cả."

MV "Little Girl" được tung ra nhằm xoa dịu cơn khát album "Little Girl" đã được ca sĩ Hiền Thục hứa hẹn sẽ phát hành trước Tết nhưng lại bị lỗi hẹn và rời ngày phát hành đến tháng 6 năm nay. Trong thời gian chờ đợi sản phẩm nhạc trẻ này ra mắt, các fan hâm mộ của Hiền Thục có cơ hội được "nhâm nhi" Album "Thiên sứ" gồm nhiều bản tình ca lần đầu được ra mắt của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn nhân dịp giỗ ông.

Một số hình ảnh hậu trường của MV:


Theo T.A - Ảnh: M.H [2Sao]

Ngay sau khi chân dài Trang Nhung tuyên bố sẽ tung album mới vào đầu tháng 7 để chính thức đi theo con đường ca sỹ chuyên nghiệp, không ít khán giả nín thở để xem một chân dài nữa lại thích tung chiêu gì với nền âm nhạc đang nhiều "rác" như ở Việt Nam hiện nay.

Sau tai nạn nghề nghiệp bị lộ hoàn toàn vòng một khi tham gia chụp hình cách đây khoảng một năm, cái tên Trang Nhung bỗng dưng nổi đình nổi đám. Cô liên tục xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông và cũng đắt show diễn hơn trước.

Dường như chưa hài lòng với danh hiệu người mẫu, Trang Nhung lại tiếp tục lấn sân sang điện ảnh và người đẹp này hùng hồn tuyên bố chỉ nhận đóng vai chính. Cô từng chia sẻ: "Khi có lời mời đóng phim, câu đầu tiên bao giờ tôi cũng hỏi là vai chính hay phụ, chính thì hỏi tiếp, phụ thì từ chối ngay...".


Có lẽ vì đề cao bản thân thái quá mà những bộ phim được Trang Nhung thủ vai chính không được mấy khán giả biết đến. Thế nên gần 6 năm tham gia nghệ thuật,  tên tuổi của Trang Nhung chỉ thật sự được biết đến khoảng gần 1 năm trở lại đây với biệt danh... "người đẹp lộ ngực".

Chưa thật sự gây ấn tượng ở bất cứ lĩnh vực nào nay lại đòi đi hát và muốn trở thành ca sỹ chuyên nghiệp, không ít khán giả yêu nhạc Việt thấy giật mình trước ý định của Trang Nhung.

Được biết, cách đây khoảng 4 tháng, người đẹp này từng tung vài ca khúc lên mạng như món quà gửi người hâm mộ nhân ngày lễ tình nhân. Khi đó, Trang Nhung cũng thừa nhận chỉ là hát chơi, hát vui nên ít người bận tâm. Tuy nhiên, đến thời điểm này, chân dài này tuyên bố muốn làm ca sỹ chuyên nghiệp.

Điều đáng nói là hành trang của người đẹp này khi quyết định đến với nghề cầm ca chỉ là vì hát quen nên nó ngấm vào máu và một ngày đẹp trời thấy... đam mê nên không thể không làm ca sỹ: "Ban đầu tôi chỉ hát cho vui, nhưng khi tôi quen, hát nhiều thì những giai điệu đã nhiễm vào trong máu. Tôi cảm nhận được cảm xúc thật của mình và muốn hát...".

Có thể Trang Nhung không hiểu rằng nghề cầm ca đòi hỏi phải có năng khiếu từ tấm bé cộng thêm sự rèn luyện, học hỏi trong nhiều năm và một chút may mắn mới mong được đón nhận.


Nên khi người đẹp trải lòng những lợi thế khi đến với lĩnh vực ca hát chỉ là ưu thế ngoại hình, khả năng trình diễn của sàn catwalk, còn về khoản thanh nhạc thì rất ít được nhắc đến mà tất cả chỉ được gói gọn trong hai tiếng... đam mê không thể không khiến người hâm mộ thất vọng.

Sự liều lĩnh và dũng cảm của Trang Nhung khi vẫn dám hát dù trước đó nhiều đồng nghiệp của cô bị chê bai không thương tiếc rất đáng được ghi nhận. Nhưng nếu người đẹp cứ khư khư muốn làm ca sỹ chuyên nghiệp và vẫn cố chấp phát hành album vào thời gian sắp tới thì rất có thể một lần nữa nhạc sỹ Trần Tiến lại phải mất công nhắc lại rằng: "Hát quá tệ"- như trường hợp của một chân dài trước đó không lâu.

Theo Bee.net

Mới nhất Xem nhiều International
Giải tríNhạcLàng nhạc
{{#is_first}}
{{#thumbnail_url}} {{/thumbnail_url}}
{{/is_first}} {{^is_first}}
{{/is_first}}

Trong đêm nhạc riêng, nữ ca sĩ diện 2 bộ váy đều có điểm nhấn ở phần cổ khoét sâu, khoe ngực gợi cảm.

Đêm diễn của ca sĩ Như Ý diễn ra vào tối 4/11 tại TP HCM, chủ đề "Những tình khúc". Trong ảnh: Như Ý ngồi trong hậu trường chờ lên sân khấu. Lúc này cô diện bộ váy ngắn, ngực trễ với đúng phong cách của một "sexy lady".
Trong đêm này, Như Ý hát những ca khúc gắn bó với tên tuổi của cô như: Làm sao em quên, Ân hận, Thu sầu, Cuối cùng, Gặp nhau làm ngơ, Anh có phải người đàn ông tốt...

Quảng cáo

Cô vừa hát vừa nhảy sung trong tiếng vỗ tay của khán giả.
Nữ ca sĩ thay bộ váy ren khoe chân thon và vòng một thấp thoáng.

Quảng cáo

Không chỉ ca hát, vừa qua, Như Ý còn tham gia bộ phim Tết "Yêu anh! Em dám không!" của Phước Sang.
Cô dành một phần thời gian đêm diễn để hát theo yêu cầu của khán giả.
Nữ ca sĩ song ca với Quách Tuấn Du ca khúc "Gặp nhau làm ngơ" khá tình tứ. Sau đêm diễn, Như Ý sẽ có chuyến lưu diễn dài tại Mỹ.
Ca sĩ Nam Cường góp mặt trong chương trình.

Chi Mai
Ảnh: Khoa Nguyễn

Quảng cáo

Tag

Video liên quan

Chủ Đề