Ca sĩ Yến Nhi cao bao nhiêu?

Bạn đang xem: Top 13+ Tống Yến Nhi Cao Bao Nhiêu

Thông tin và kiến thức về chủ đề tống yến nhi cao bao nhiêu hay nhất do Truyền hình cáp sông thu chọn lọc và tổng hợp cùng với các chủ đề liên quan khác.

Yến Trang, tên khai sinh Nguyễn Yến Trang, [sinh ngày 15 tháng 4 năm 1984 tại Thành phố Hồ Chí Minh] là một Nữ ca sĩ, MC, diễn viên. Từng là cựu thành viên nhóm Mây Trắng, đồng thời cô đã từng cùng cô em gái là Yến Nhi lập thành một đôi song ca Yến Trang - Yến Nhi.Bạn đang xem: Yến nhi sinh năm bao nhiêu

Cô cũng là Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2013. Và là một biểu tượng thời trang của Showbiz.Bạn đang xem: Ca sĩ yến nhi sinh năm bao nhiêu, ca sĩ yến nhi

Năm lên 4 tuổi, cô được gia đình cho tham gia sinh hoạt văn nghệ tại Nhà Thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh. Lúc bấy giờ, cô gây ấn tượng với các khán giả thiếu nhi biết đến qua các ca khúc thiếu nhi: Em và mùa xuân, Soi gương, Hai ông lang, Chiếc khăn tay... Hình ảnh Yến Trang gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người với vai trò là ca sĩ nhí chuyên ca hát tại Nhà văn hóa Thiếu Nhi Thành phố Hồ Chí Minh.

Bạn đang xem: Yến nhi ca sĩ

Năm 2000, cô tham gia nhóm Mây Trắng và là một trong những thành viên đầu tiên của nhóm. Đội hình 4 thành viên gồm: Yến Trang, Yến Nhi [em gái ruột của Yến Trang], Thu Ngọc, Ngọc Châu đã duy trì trong một thời gian dài, và đã gặt hái được nhiều thành công và là một hiện tượng nhạc trẻ tại thời điểm bấy giờ. Lúc này Yến Trang còn được biết đến với vai trò MC trong chương trình Hát với ngôi sao cùng với Nguyên Vũ và vai trò diễn viên.

Một số mốc thời gian tiểu sử Yến Trang

Năm 2006: Cùng với Yến Nhi, cô tách khỏi nhóm Mây Trắng, một thời gian sau đầu quân về Nguyễn Production, sau đó có tham gia dự án Ngũ Long Công chúa

Cuối năm 2007: Sau khi dự án Ngũ Long Công Chúa kết thúc, Yến Trang và Yến Nhi cũng hết hợp đồng với Nguyễn Production và tự thành lập nhóm 2 chị em Yến Trang - Yến Nhi, hay còn gọi là nhóm Song Yến.

Năm 2008: Yến Trang và em gái ruột Yến Nhi cho ra mắt Album đầu tay của hai chị em mang tên Song Yến. Với các sáng tác của Sỹ Luân và Trịnh Thăng Bình. Album nhận được sự đón nhận đông đảo từ các khán giả trẻ và Top 5 Album xuất sắc trong đề cử Album vàng Tháng 08 do đài HTV bình chọn.

Xem thêm:

Năm 2011: Cô đã phát hành album đầu tay Ruby.

Cuối năm 2011, Yến Trang được mời đảm nhân vai trò Giám khảo trong cuộc thi Ngôi sao thời trang.

Năm 2013: Yến Trang tham gia Bước nhảy hoàn vũ cùng với bạn nhảy Tisho giành được ngôi vị Quán quân của cuộc thi.

Năm 2016: Yến Trang đến chương trình The Remix- Hòa âm Ánh sáng với tư cách là MC với MC Thành Trung trên kênh VTV3.. Cùng với em gái ruột Yến Nhi, trong phần trình diễn khách mời ca khúc Xóa, Song Yến đã thể hiện khả năng vũ đạo và giọng hát tốt đến khán giá.

Hồ Thị Yến Nhi - thí sinh được chú ý với chiều cao 1m80, đôi chân dài ấn tượng 1m2 cùng số đo 3 vòng 80 – 62 – 91 đã có mặt trong top 3

Ngoài top 3 thời trang, Yến Nhi cũng được chọn vào top 8 phần thi thể thao. Hiện tại, cô là một trong những ứng viên tiềm năng. Khán giả dự đoán cô nhiều khả năng sẽ vượt qua thành tích top 20 chung cuộc.

Yến Nhi năm nay 19 tuổi, theo ngành Quan hệ Quốc tế của khoa Quốc tế, Đại học Huế. Cô cũng là một trong những thí sinh có thành tích khủng: GPA đạt 3,58/4.0 năm nhất Đại học; Đại sứ Nụ Cười Việt 2022; Lễ hội Áo dài Huế 2020;...

"Tôi mong muốn được chạm tay vào chiếc vương miện. Tôi sẽ hoàn thành nghĩa vụ của mình thật tốt và thực hiện nhiều hoạt động xã hội và nhân ái. Với danh hiệu này tôi có thể giúp cho đồng bào đang gặp khó khăn tại miền Trung nói riêng và những vùng sâu vùng xa khác tại Việt Nam nói chung, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn”, Yến Nhi nói.

Trần Lê Mai Chi [SBD 052] không có chiều cao nổi bật: 1m68 và số đo 76-60-91 nhưng kỹ năng catwalk ổn định. Cô được gọi tên ở phần thi thời trang.

Mai Chi đến từ Thanh Hóa, thuộc nhóm thí sinh nhỏ tuổi ở cuộc thi, lần đầu tham gia lĩnh vực nhan sắc. Cô hiện là sinh viên năm thứ hai Đại học Luật TP.HCM. Mai Chi có gương mặt đẹp hiền hậu, tuy nhiên còn hạn chế kỹ năng ứng xử. Cô cho biết muốn khắc phục những hạn chế của bản thân để vượt ra vùng an toàn.

Phan Thị Sen [SBD 066] chưa phải cái tên nổi bật cho đến khi được gọi tên vào top 3 Người đẹp thời trang. Tại vòng thi chung khảo, ban tổ chức công bố cô cao 1m70 cùng số đo 75-60-90 cm. Tuy nhiên, đến vòng đo nhân trắc học lần hai, vòng eo của thí sinh giảm xuống 56 cm. Phan Thị Sen chia sẻ muốn giữ số đo này đến vòng chung kết.

Phan Thị Sen tạo dáng trong hoạt động chụp hình áo tắm và tham gia vòng sơ khảo. Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 12 tại TP.HCM

Chủ Đề