Các tập phim có sự tham gia của ngô tuyên nghi

HHT - Bộ phim "Cũng Chỉ Là Hạt Bụi" có sự tham gia diễn xuất của Ngô Tuyên Nghi vừa lên sóng đã nhận không ít gạch đá. Giữa bão chê bai, khán giả bỗng dưng gọi tên Trịnh Sảng.

Tối ngày 16/8, bộ phim Cũng Chỉ Là Hạt Bụi được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộc Phù Sinh chính thức lên sóng màn ảnh nhỏ. Phim có sự tham gia diễn chính của Tất Văn Quân và Ngô Tuyên Nghi.

Các tập phim có sự tham gia của ngô tuyên nghi

Cũng Chỉ Là Hạt Bụi đã chính thức lên sóng tối ngày 16/8.

Nguyên tác Cũng Chỉ Là Hạt Bụi nổi tiếng với lối hành văn nhẹ nhàng khắc họa mối tình cũng nhẹ nhàng như giọng văn của tác giả. Tình yêu trong Cũng Chỉ Là Hạt Bụi cứ giản dị, ngọt ngào, không có những ngăn cấm của phụ huynh hay biến cố lớn nào.

Các tập phim có sự tham gia của ngô tuyên nghi

Diễn xuất của Ngô Tuyên Nghi gây tranh cãi.

Bởi vậy mà khi hay tin tác phẩm được chuyển thể, khán giả đặt nhiều hi vọng vào bộ phim tình cảm ngọt ngào hiếm hoi giữa vô vàn những tác phẩm cổ trang, đam mỹ hay tình tiết “cẩu huyết” làm người xem căng não.

Các tập phim có sự tham gia của ngô tuyên nghi

Lối diễn của nữ idol nhận phải nhiều chỉ trích.

Thế nhưng hi vọng càng nhiều thì thất vọng càng lớn, vừa trình làng những tập đầu tiên, Cũng Chỉ Là Hạt Bụi đã nhận phải nhiều chỉ trích từ netizen, đặc biệt là diễn xuất “không hề giả trân” của nữ chính Ngô Tuyên Nghi.

Các tập phim có sự tham gia của ngô tuyên nghi
Các tập phim có sự tham gia của ngô tuyên nghi

Nữ chính có lối diễn sượng trân.

Nhân vật Tăng Lý do Ngô Tuyên Nghi đảm nhận được miêu tả là cô nàng thủ thư xinh đẹp, giản dị, nhút nhát, ít nói và sợ cô độc. Người đọc hẳn sẽ hình dung ra hình ảnh một cô gái dịu dàng, nữ tính, nhẹ nhàng, thế nhưng Ngô Tuyên Nghi lại làm tan vỡ hình tượng Tăng Lý trong nguyên tác.

Các tập phim có sự tham gia của ngô tuyên nghi

Ánh mắt vô hồn và hành động thừa thãi, quá lố.

Đôi mắt vô hồn, khẩu hình kì quặc cùng những biểu cảm quá lố khiến nhân vật Tăng Lý qua lối diễn xuất của nữ idol từ một người dịu dàng, nhút nhát trở thành cô nàng hâm hâm dở dở, cạn nghĩ và có phần… tăng động.

Các tập phim có sự tham gia của ngô tuyên nghi

Ngô Tuyên Nghi cũng có biểu cảm quá lố.

Các tập phim có sự tham gia của ngô tuyên nghi
Ăn táo thiếu tự nhiên.
Các tập phim có sự tham gia của ngô tuyên nghi

Và khẩu hình kì quặc, Ngô Tuyên Nghi khiến khán giả phải than trời.

Trước diễn xuất quá lố của Ngô Tuyên Nghi, netizen xứ này bỗng réo tên Trịnh Sảng. Hài hước là có nhiều bình luận xin lỗi Trịnh Sảng vì trước nay luôn cho rằng cô là người diễn dở nhất C-Biz, nhưng hóa ra không phải.

Các tập phim có sự tham gia của ngô tuyên nghi

Diễn đã sượng mà góc quay cũng dìm Ngô Tuyên Nghi không ít.

Nhắc đến Trịnh Sảng, hẳn nhiều người còn nhớ những lần trợn mắt, bặm môi, gương mặt không cảm xúc đã trở thành "thương hiệu" của Trịnh Sảng trên màn ảnh nhỏ.

Các tập phim có sự tham gia của ngô tuyên nghi

Trịnh Sảng có tiếng là bình hoa di động, diễn xuất ngày càng thụt lùi.

Tuy nhiên dù nói thế nào đi nữa thì Trịnh Sảng cũng đã có hơn 10 năm lăn lộn với nghề diễn còn Ngô Tuyên Nghi chỉ là một idol chân ướt chân ráo lấn sân sang diễn xuất. Hi vọng Ngô Tuyên Nghi chuyên tâm trau dồi kinh nghiệm diễn xuất và sớm nhận được sự công nhận từ khán giả.

Các tập phim có sự tham gia của ngô tuyên nghi

Các tập phim có sự tham gia của ngô tuyên nghi

Các tập phim có sự tham gia của ngô tuyên nghi

Các tập phim có sự tham gia của ngô tuyên nghi

Ngô Tuyên Nghi (tiếng Trung: 吴宣仪, Bính âm Hán ngữ: Wú Xuānyí, sinh ngày 26 tháng 1 năm 1995), là một nữ ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc trực thuộc công ty quản lý Yuehua Entertainment. Tháng 2 năm 2016, cô debut tại Hàn Quốc trong nhóm nhạc Cosmic Girls đồng quản lý bởi Yuehua Entertainment và Starship Entertainment, tháng 3 năm 2018, Ngô Tuyên Nghi về Trung Quốc tham gia chương trình Sáng Tạo 101 và giành được hạng 2 tại đêm chung kết diễn ra vào ngày 23/06/2018. Cô đã chính thức trở thành thành viên nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 với thời gian hoạt động là 2 năm dưới sự quản lý của Giải trí Châu Thiên và Công ty Wajijiwa.[1]

Ngô Tuyên Nghi sinh ngày 26 tháng 1 năm 1995 ở Hải Khẩu, Hải Nam, Trung Quốc.

Cô từ nhỏ đã thích học múa, năm 12 tuổi, một mình đến Bắc Kinh học múa, theo đuổi ước mơ tại Trường âm nhạc vũ đạo Bắc Kinh và tốt nghiệp năm 2012. Sau đó Ngô Tuyên Nghi quay về Hải Nam, thi đỗ cấp 3 tại Trường Trung học Hoa kiều Hải Nam.

Năm 2013, tại kỳ thi nghệ thuật ở Bắc Kinh, Ngô Tuyên Nghi được nhân viên của Yuehua Entertainment nhìn trúng và mời gia nhập công ty. Cũng trong năm này, cô thi đại học và đỗ vào Đại học Sư phạm Hải Nam ngành Vũ đạo chuyên nghiệp. Sau cùng, Ngô Tuyên Nghi chọn gia nhập Yuehua Entertainment, chính thức trở thành thực tập sinh của Yuehua.

Ngày 25 tháng 2 năm 2016, chính thức debut với nhóm Cosmic Girls tại Hàn Quốc. Ngày 23/06/2018 nhận được hạng 2 tại chương trình Sáng Tạo 101 và trở thành thành viên của nhóm nhạc Hỏa tiễn Thiếu nữ 101

Ngày 4/12/2015 Starship Entertainment và Yuehua Entertainment giới thiệu nhóm nhạc kết hợp Hàn - Trung gồm 12 thành viên Cosmic Girls.

Cosmic Girls ra mắt chính thức với MV đầu tay "MoMoMo" vào ngày 25 tháng 2 năm 2016 sau đó, họ cho ra mắt ca khúc tiếp theo trong album WOULD YOU LIKE?, "Catch Me".[2][3]

Mini album thứ hai của nhóm là THE SECRET đã chính thức ra mắt vào ngày 17 tháng 8.

Ngày 4 tháng 1, nhóm phát hành mini album thứ 3 mang tên From.WJSN gồm 6 ca khúc và 1 video ca nhạc

Cosmic Girls đã tổ chức concert đầu tiên vào ngày 19 và 20 tháng 5 tại sảnh Blue Square Samsung Card ở Seoul.[4]

Truyền thông tại Trung Quốc thông báo rằng nhóm sẽ trở lại vào ngày 7 tháng 6 với album phòng thu đầu tiên Happy Moment và ca khúc chủ đề "Happy" do "Black Eyed Pilseung" sáng tác.[5][6]

Ngày 14 tháng 7, nhóm phát hành video âm nhạc cho đĩa đơn đầu tiên mang tên "Kiss Me".

2018: Sáng Tạo 101, debut với Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101

Ngày 27 tháng 2, với tư cách thành viên Cosmic Girls phát hành mini album thứ tư của nhóm có tựa đề Dream Your Dream bao gồm 6 bài hát trong đó có đĩa đơn "Dreams Come True".

Ngày 23 tháng 4, Ngô Tuyên Nghi cùng với Mạnh Mỹ Kỳ trở về Trung Quốc tham gia chương trình Sáng Tạo 101 do Đằng Tấn (Tencent Video) sản xuất với tư cách Thực tập sinh đến từ Yuehua Entertainment. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 23 tháng 6, Ngô Tuyên Nghi xếp thứ 2 tổng số 181.533.349 phiếu, chính thức trở thành thành viên nhóm nhạc dự án Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 với thời gian hoạt động 2 năm.

Sóng gió "Hậu debut"

  • 03/07: Starship thông báo Mạnh Mỹ Kỳ, Ngô Tuyên Nghi sẽ hoạt động song song (Hỏa Thiếu - WJSN).
  • Đằng Tấn (Tencent) phủ nhận việc song song.
  • 07/07 Yuehua dẫn người từ biệt thự - KTX của nhóm, thời điểm này còn kéo thêm 2 - 3 công ty của thành viên khác ép Đằng Tấn cho song song.
  • Một vài hôm sau từng công ty trả người, thỏa thuận (tạm thời) thống nhất.
  • 08/08 Đằng Tấn thông báo 10 ngày sau (18/08) tổ chức họp báo ra mắt EP debut (ban đầu là 11/07 nhưng vì sự cố trước đó nên hoãn).
  • 09/08: Yuehua và Mavericks thông báo đơn phương hủy hợp đồng vì Đằng Tấn có hành vi vi phạm hợp đồng (không cho song song) cùng cáo buộc bóc lột, chèn ép nghệ sĩ,...
  • 14/08: Đằng Tấn tiếp tục đăng thông báo, tuyên bố không giải ước, khẳng định độc quyền,.. Cùng ngày Mạnh Mỹ Kỳ, Ngô Tuyên Nghi, Tử Ninh đồng thời update weibo (Mạng xã Cùng ngày Đằng Tấn đăng thông báo không chấp nhận hủy hợp đồng, phủ nhận cáo buộc của Yuehua và Mavericks.hội phổ biến Trung Quốc) như lời thông báo về sự rời đi của mình.
  • 15/08: Đằng Tấn tuyên bố khởi kiện Yuehua và Mavericks cùng 3 bạn nghệ sĩ trên.
  • 17/08: Đằng Tấn, Yuehua, Mavericks đồng thời thông báo sự trở lại của Ngô Tuyên Nghi, Tử Ninh, Mạnh Mỹ Kỳ. Cùng ngày, trên weibo của Ngô Tuyên Nghi, Mạnh Mỹ Kỳ đổi thông tin: Thành viên Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101, Thành viên Thiếu Nữ Vũ Trụ (WJSN) thông báo về việc hoạt động song song của bản thân.
NămTựa đềTựa đề tiếng TrungVaiGhi chú
Chưa Phát SóngDư Vị Tình Đầu初恋的滋味Bạch Man NaVai chính
NămTựa đềTựa đề tiếng TrungVaiGhi chú
2021Đấu La Đại Lục斗罗大陆Tiểu VũVai chính
Cũng chỉ là hạt bụi世界微尘里Tăng LýVai chính
Chưa phát sóngLang quân không như ý郎君不如意Tề Ba công chúaVai chính
NămKênhTên chương trìnhSố tập
Hoạt động cùng Cosmic Girls
2016MnetWould You Like Girls: My Cosmic Diary8
MBCIdol Star Athletics Championships XII2
2017JTBC2Watch WJSN Show8
Hoạt động cùng Hỏa tiễn Thiếu nữ 101
2018Tencent VideoSáng Tạo 10110
Sở nghiên cứu Hỏa tiễn Thiếu nữ 10126
YoukuKhiêu chiến đi! Vũ trụ12
2019Tencent VideoTung hoành ngang dọc tuổi 208
Gặp được em, thật tốt12
Chiết Giang TVChase Me6
YoukuTôi muốn mở cửa tiệm10
2020Tencent VideoTung hoành ngang dọc tuổi 2011
Chúng Ta Nhiệt Huyết8
Hoạt động solo
2020Mango TVTân thủ giá đáo12
Tencent VideoMùa hè hoàn mỹ12
NămGiải thưởngHạng mụcTác phẩm đề cửKết quả
2018Fresh Asia MusicNữ ca sĩ tiềm năng được yêu thích nhấtKhông cóĐoạt giải
2019Tin tức SinaNghệ sĩ nữ được yêu thích nhất trong năm của SinaKhông cóĐoạt giải
GODEN DATA ENTERTAINMENT AWARDNữ nghệ sĩ có sức ảnh hưởng toàn diện (Mảng show giải trí)Không cóĐoạt giải
2020EsquireThần tượng âm nhạc của nămKhông cóĐoạt giải
2021STYLE GALACa sĩ nổi tiếng của nămKhông cóĐoạt giải
Đêm Hội Weibo 2020Nghệ sĩ đột phá của nămKhông cóĐoạt giải
Đêm Nhạc Vũ TrụĐộ nổi tiếng đột pháKhông cóĐoạt giải
  • Ngô Tuyên Nghi trên Sina Weibo