Cách bật cảnh báo tốc độ trên Google Map iOS

Vì lý do bảo mật, nên bạn vui lòng thực hiện các bước sau để LẤY SỐ:

Bước 1: COPY từ khóa bên dưới (hoặc tự ghi nhớ)

dịch vụ seo

Bước 2: Vào google.com.vn và tìm từ khóa. Sau đó, nhấp vào kết quả này của trang LADIGI .VN

Cách bật cảnh báo tốc độ trên Google Map iOS
Bước 3: Kéo xuống cuối trang bạn sẽ thấy SĐT của em Hằng xinh xinh

Cách bật cảnh báo tốc độ trên Google Map iOS

Google Maps được biết đến với chức năng mạnh mẽ và dễ sử dụng. Bạn không chỉ có thể tìm thấy hướng đến một nơi xa xôi, mà bạn còn tìm thấy các nhà hàng địa phương và nơi đỗ xe gần đó mà không đổ mồ hôi. Đó thực sự là một ứng dụng giàu tính năng. Tuy nhiên, ứng dụng này vẫn không bao gồm một tính năng cần thiết - để xem giới hạn tốc độ trên đường.

Cách bật cảnh báo tốc độ trên Google Map iOS

Không giống như ứng dụng Waze có tính năng tích hợp cho giới hạn tốc độ, ứng dụng Google Maps khiêm tốn vẫn chưa thấy bản cập nhật này. Điều đó thật đáng ngạc nhiên vì chức năng tương tự đã được giới thiệu ngắn gọn trong Android Auto và có mặt ở một số khu vực của San Francisco. Vì vậy, trong những tình huống như thế này, tốt nhất bạn nên sử dụng sự trợ giúp của các ứng dụng bên thứ ba cho phép bạn kích hoạt giới hạn tốc độ trên Google Maps.

Một trong những ứng dụng tốt nhất để làm điều đó là thông qua Velociraptor. Không, chúng tôi không nói về khủng long ol tốt.

1. Velociraptor

Velociraptor hiển thị không chỉ giới hạn tốc độ trên đường mà cả tốc độ hiện tại của xe. Đó là một cửa sổ nổi nhỏ được bật tự động khi bạn khởi chạy Google Maps. Ứng dụng sử dụng Thiết kế Vật liệu của Google mang lại cho ứng dụng một cái nhìn rõ ràng.

Cách bật cảnh báo tốc độ trên Google Map iOS

Đây là một ứng dụng miễn phí lấy dữ liệu giới hạn tốc độ từ các nguồn của bên thứ ba như bản đồ OpenStreetMap, TomTom và TẠI ĐÂY. Khi được bật, nó sẽ cảnh báo bạn một cách riêng biệt khi bạn vượt qua giới hạn tốc độ cho con đường cụ thể đó.

Tương tự như Maps, nó cần một vài quyền của Android để hoạt động chính xác như truy cập vào các dịch vụ Vị trí và Trợ năng. Mặc dù Velociraptor bao phủ gần như tất cả các con đường chính và xa lộ, nhưng nó không bao phủ mọi con đường trên trái đất này. Ở một số khu vực nhất định, đồng hồ tốc độ có thể trở về 0 hoặc trống khi không có dữ liệu cần thiết.

Velociraptor không bao phủ mọi con đường dưới ánh mặt trời.

Cách bật cảnh báo tốc độ trên Google Map iOS

Mặc dù ứng dụng này miễn phí, bạn có thể đăng ký một vài dịch vụ trả phí như TomTom và TẠI ĐÂY để có kết quả chính xác hơn. Giá rất tối thiểu và sẽ tiêu tốn của bạn dưới 2 đô la mỗi tháng. Sau khi đăng ký, nó thậm chí còn cho phép bạn đóng góp vào bản đồ.

Để kích hoạt ứng dụng này, tất cả những gì bạn phải làm là cấp các quyền cần thiết và cửa sổ nổi sẽ tự tạo ở nhà trên đỉnh Google Maps.

Cách bật cảnh báo tốc độ trên Google Map iOS

Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh các đơn vị Tốc độ, Dung sai tốc độ và chọn loại bỏ cảnh báo âm thanh.

Cách bật cảnh báo tốc độ trên Google Map iOS

Psst … Velociraptor cũng không có quảng cáo. Nhưng do một số lý do không rõ, cảnh báo âm thanh của Velociraptor dường như không hoạt động trên điện thoại Samsung.

Lưu ý: Nếu bạn chọn cài đặt ứng dụng này trên điện thoại của mình, xin lưu ý rằng ứng dụng chỉ dành cho mục đích tham khảo vì đôi khi dữ liệu có thể không chính xác. Do đó, luôn luôn nên để ý các biển báo tốc độ khi bạn đang lái xe.

Tải xuống Velociraptor

Ngoài ra trên

Cách bật cảnh báo tốc độ trên Google Map iOS

Cách sửa Google Maps trống trên Android và Chrome

2. Các lựa chọn thay thế cho Velociraptor

Thành thật mà nói, việc tìm một giải pháp thay thế sẽ hoạt động trơn tru với Google Maps là một nhiệm vụ khá khó khăn. Trên thực tế, tại thời điểm viết bài, không có ứng dụng nào có thể sánh được với các kỹ năng giới hạn tốc độ tự động của Velociraptor.

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn sẵn sàng tiếp tục và thử một vài thứ, bạn có thể kiểm tra các ứng dụng giới hạn tốc độ trên Play Store. Họ không cho bạn biết giới hạn tốc độ tự động. Thay vào đó, bạn phải chèn giới hạn tốc độ theo cách thủ công và ứng dụng đã nói sẽ phát ra âm thanh báo động ngay khi bạn vượt qua ngưỡng.

Ứng dụng Báo động tốc độ là một nơi tốt để bắt đầu. Tuy nhiên, trước khi bạn làm điều đó hãy để tôi cảnh báo bạn rằng ứng dụng này có giao diện khá cũ. Nhưng nó làm công việc của nó tốt.

Cách bật cảnh báo tốc độ trên Google Map iOS

Tất cả bạn phải làm là đặt giới hạn tốc độ và nhấn vào Bắt đầu. Nó sẽ theo dõi tốc độ xe của bạn bằng GPS và sẽ phát ra âm thanh báo động ngay khi bạn vượt quá giới hạn được xác định trước.

Cách bật cảnh báo tốc độ trên Google Map iOS

Cách bật cảnh báo tốc độ trên Google Map iOS

Hầu hết các tính năng như khoảng cách, loại hiển thị, nhiệt độ và định dạng thời gian ngày có thể được tùy chỉnh. Như tôi đã nói ở trên, chỉ có một vài ứng dụng có thể phù hợp với Velociraptor, và ứng dụng này cũng không ngoại lệ. Tóm lại, tốt nhất bạn không nên đặt hy vọng quá cao cho ứng dụng này.

Tải xuống báo động tốc độ

Điều gì về Teaser tại Google I / O?

Nếu bạn nhớ lại, Google đã trêu chọc một biểu tượng giới hạn tốc độ nhỏ & riêng biệt tại Google I / O 2018.

Cách bật cảnh báo tốc độ trên Google Map iOS

Dù thú vị như vậy, vẫn chưa có thông tin chính thức về việc khi nào nó sẽ được phát hành chính thức trên toàn cầu. Theo như mọi người tại reddit, tính năng giới hạn tốc độ hiện có sẵn ở Vùng Vịnh của San Francisco. Vì vậy, cho đến lúc đó, phần còn lại của chúng tôi phải thực hiện với các ứng dụng của bên thứ ba.

Đừng phá vỡ giới hạn tốc độ

Đó là cách bạn có thể kích hoạt giới hạn tốc độ trên Google Maps. Nếu quá nhiều rắc rối, bạn có thể chuyển từ Google Maps sang Waze. Bạn sẽ bỏ lỡ giao diện sạch (và một vài tính năng), nhưng sau đó bạn sẽ có giới hạn tốc độ rất cần thiết trên bản đồ của mình.

Lựa chọn tốt nhất cho bạn là gì? Đối với tôi, đó là sự cân bằng ngọt ngào giữa Velociraptor & Google Maps và thỉnh thoảng liếc lên các dấu hiệu tốc độ thực sự. Một chút can thiệp của con người là cần thiết, nếu bạn hỏi tôi.

Bài viết tin tức thủ thuật máy vi tính với nội dung : Hướng Dẫn Cách Hiển Thị Giới Hạn Tốc Độ Trên Google Maps trên trang Dịch vụ Tin học An Phát. Tham khảo các dịch vụ sửa máy tính tận nơi quận bình thạnh & cài win tận nơi quận bình thạnh & Sửa máy tính tại nhà Hóc Môn tận chỗ ở khu vực TP.HCM

Tất cả chúng tôi đều thấy mình ở một vị trí không vững chắc, nơi chúng tôi không hoàn toàn biết các lệ luật cho một con đường địa phương là gì. Không, chúng tôi không nói về việc biết phải tài xế bên đường nào – điều đó nên được cho trước (chúng tôi hy vọng) –  là những thứ như giới hạn vận tốc.

Cách bật cảnh báo tốc độ trên Google Map iOS
Hướng Dẫn Cách Hiển Thị Giới Hạn Tốc Độ Trên Google Maps – vera star

Tham khảo:Cài win tại nhà Huyện Hóc Môn & sửa máy tính tận nơi quận Thủ Đức

Tính năng của Google Map là gì:

  • Google cũng cung cấp thêm các điểm lưu lại (ký hiệu x) trên phiên bản đồ để cảnh báo cho tài xế những vị trí có hệ thống camera bắn tốc độ công khai. Và khi vận chuyển tới gần những địa điểm này, vận dụng Google Maps cũng sẽ phát ra âm cảnh báo. ngày naychức năng trên đang được cung cấp cho người sử dụng ở Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Úc, Nga, Brazil, Mexico, Canada, Ấn Độ và Indonesia.
  • Khi tham gia liên lạc áp dụng Google Maps sẽ đưa ra cảnh báo giới hạn vận tốc trên từng đoạn đường, trên từng lịch trình. Điều này sẽ giúp nâng cao khả năng an toàn cho lái xe và mọi người xung quanhBên cạnh đó các bác bỏ tài cũng không cần phải căng mắt để đọc đại dương báo giới hạn tốc độ.
  • Google_maps Cảnh báo giới hạn tốc độ dưới 40 km/giờ trên Google Maps.
Cách bật cảnh báo tốc độ trên Google Map iOS
Hướng Dẫn Cách Hiển Thị Giới Hạn Tốc Độ Trên Google Maps – vera star

Bài liên quan: dịch vụ sửa máy tính tận nơi quận Bình Tân & dịch vụ sửa máy tính tận nơi quận 12

Cách Hiển Thị Giới Hạn Tốc Độ Trên Google Maps

Cách bật đồng hồ đo tốc độ trong Google Maps

  • Mở ứng dụng Google Maps.
  • Chạm vào ảnh avatar của account Google.
  • Chọn cài đặt.
  • Chạm vào cài đặt hướng dẫn đi theo cách.
  • Cài đặt
  • Thiết đặt cách đi theo cách
  • Cuộn xuống menu Tùy chọn tài xế và bật Đồng đại dương vận tốc.
  • Bật đồng biển vận tốc
Cách bật cảnh báo tốc độ trên Google Map iOS
Hướng Dẫn Cách Hiển Thị Giới Hạn Tốc Độ Trên Google Maps – vera star

Báo cáo đoạn đường có bắn tốc độ

  • Mở vận dụng Google Maps.
  • Nhập điểm tới của bạn để mở màn điều hướng. Bạn chỉ có thể công bố bắn tốc độ nếu đang ở cách thức điều hướng.
  • Chạm vào tượng trưng bong bóng chat bằng dấu cộng.
  • Chọn Mobile speed camera.
  • Một thông báo bật lên sẽ sinh ra với nội dung “Adding mobile speed camera phệ the map”.
  • Nếu không có ý định công bố bất cứ điều gì, bạn có vài giây để hủy bằng hướng dẫn nhấn vào vòng tròn có nội dung Undo.

Lưu ý: tính năng này chưa khả dụng tại Việt Nam, mình hóng mãi chưa thấy có trên Google Maps.

Báo cáo sự cố tai nạn xe hơi hoặc kẹt xe

  • Mở áp dụng Google Maps.
  • Nhập điểm đến của bạn để mở đầu điều hướng. Bạn chỉ có thể báo cáo sự cố nếu đang ở cách thức điều hướng.
  • Khi đang đi trên đường và bạn thấy một tai nạn xảy ra hoặc kẹt xe, hãy nhấn vào biểu tượng bong bóng chat bằng dấu cộng.
  • Chạm Add a report.
  • Chạm vào Add a report
  • Chọn crash hoặc slowdown. Một báo cáo sẽ sinh ra cho biết “Adding [tai nạn hoặc kẹt xe] to the map.” Bạn có thể nhấp vào Undo nếu không muốn gửi nó.
Cách bật cảnh báo tốc độ trên Google Map iOS
Hướng Dẫn Cách Hiển Thị Giới Hạn Tốc Độ Trên Google Maps – vera star

Để khắc phục các sự cố máy in máy vi tính Hãy liên hệ VERA STAR

sửa máy tính tận nơi quận 11 Chuyên: Mua bán, tôn tạo máy tính bàn, máy tính xách tay, Fix Lỗi pc, Cài hệ điều hành ⭐_⭐_⭐ Sửa mạng Wifi, đổ Mực In, Vệ sinh macbook, Lắp đặt camera tại chỗ. tôn tạo thiết đặt Vi Tính computerlaptop, Printer ? Dịch Vụ tận chỗ ? vị trí DvTại HCM – LH Ngay Tin Học VERA STAR Tphcm. Xuất hóa đơn đỏ VAT, tới tại nơi làm tại chỗ bảo hành tận tâm.

HotlineO8 65616562 / O9O89O8442/ O934O53493

(Zalo): O973446142 – Fb.com/suamaytinhverastar

Công Ty VERA STAR Dịch Vụ chuyên sửa máy tính tận nơi hcm ( Tại nhà Tận Nhà ) Sửa Chữa Vi Tính Để Bàn Macbook – Laptop Tới Nơi Sửa Tại Nhà Có Hóa Đơn VAT BH nhanh nhất Ở HCM. Sửa chữa Laptop 24 Quận Huyện ( Các dòng ASUS, ACER, SAMSUNG, HP, LENOVO, IBM, COMPAQ, DELL, IMAC, Macbook… ). Tại TpHCM Liên hệ ngay 0865616562 – 0908908442 – Zalo: 0973446142