Cách bật đèn flash của iPhone 12 khi chụp ảnh

Cập nhật lần cuối vào ngày 23 tháng 7 năm 2021

Hãy làm thế nào để Enable & use Front flash on iPhone for Selfie Camera. Điều đó có nghĩa là, Bây giờ chúng tôi có một tùy chọn tuyệt vời để chụp ảnh Tự sướng bằng Đèn flash selfie trong vùng Tối với máy ảnh iPhone của bạn. Điều đó đã được cải thiện rất nhiều trong hiệu suất phần cứng và phần mềm.

chúng tôi rất vui được trợ giúp bạn, hãy gửi Biểu mẫu này, nếu giải pháp của bạn không được đề cập trong bài viết này.

IPhone mới có camera Góc rộng hơn 12 megapixel với khẩu độ F / 1.8, zoom quang học lên đến 10X + chế độ chân dung và các tính năng chiếu sáng chân dung. Các tính năng cần thiết khác là lấy nét tự động với tính năng lấy nét trong Excel để lấy nét trực tiếp và làm nổi bật đối tượng của bạn khi chúng ta lấy nét trong điều kiện thiếu sáng.

Cũng hữu ích: cách quay video 4K với 60 khung hình / giây trên iPhone

Chụp ảnh tự sướng với đèn flash Retina trên iPhone: Các cách thay thế

  • IPhone 8 Plus có đèn flash phía trước không? The answer is Yes ?.
  • IPhone 6/6 Plus có đèn flash camera trước không? The answer is No ?. So you have a Great Selfie Back Case, Read on last of this tutorial. Retina Flash có sẵn trên iPhone 6S Plus (có số model A1634, A1687 hoặc A1699 ở mặt sau)

Bật hoặc Bật đèn Flash cho máy ảnh mặt trước giống nhau trong Tất cả các phương pháp, Đưa ra bên dưới.

Cách sử dụng máy ảnh selfie có đèn flash trên iPhone

  1. Open Camera from your iPhone home screen hoặc là Use 3D Touch Popup Selfie Shortcut bằng cách Nhấn và Giữ biểu tượng máy ảnh từ biểu tượng máy ảnh màn hình chính từ phím tắt máy ảnh điều khiển.
  2. Sử dụng Công tắc máy ảnh để chuyển đổi giữa máy ảnh trước và sau. Sau khi bạn bật máy ảnh Selfie, Trước khi nhấp vào chế độ Picture Enable Flash từ màn hình iPhone của bạn.

Chụp ảnh tự sướng bằng 3D Touch.

  • Tap on Flash icon to enable it, and Re-Tap on Flash icon to disable Flash. Một mẫu iPhone cũ hơn, Bạn phải chọn tùy chọn Bật hoặc Tắt sau khi nhấn vào biểu tượng Đèn flash cho camera selfie.
  • Cách bật đèn flash của iPhone 12 khi chụp ảnh
    Cách bật và tắt đèn flash selfie trên máy ảnh selfie

  • Đó là nó.
  • Đây là tùy chọn Bật hoặc Bật đèn flash camera ở Trên cùng bên trái góc màn hình.

    Cách chụp ảnh tự sướng bằng camera flash bằng lệnh Siri

    Giờ đây, Siri thông minh hơn và nhanh hơn để truy cập khi bạn nói.

    Nói, Hey Siri, take a Selfie. Máy ảnh sẽ tự động khởi chạy trên màn hình khóa của bạn với một máy ảnh FaceTime phía trước.

    Sử dụng nút Máy ảnh để click your Selfie Và sử dụng the flash icon để bật front face Selfie.

    Cách bật đèn flash của iPhone 12 khi chụp ảnh

    Cách Chụp Ảnh Trực Tiếp Với Đèn Flash Selfie

    Mở camera app nhiều hơn để ảnh trực tiếp; vui lòng kích hoạt ảnh trực tiếp bằng cách nhấn vào biểu tượng ảnh trực tiếp ở giữa trên cùng.

    Cách bật đèn flash của iPhone 12 khi chụp ảnh

    Ghi vào trang web trên một biểu tượng khác là bước flash trên đó để bật flash.

    Độ sáng của màn hình đầy vào lúc nửa đêm trong khi chúng tôi đang chụp ảnh Selfie trong điều kiện ánh sáng yếu.

    Thiết kế của Apple brightness for the camera mặt trước đủ để xem và chụp ảnh vào lúc nửa đêm.

    Cách bật đèn flash của iPhone 12 khi chụp ảnh

    Sự tập trung và cải tiến camera của Apple trong iPhone 8 edge Plus và iPhone X hoặc các mẫu iPhone mới mới hơn là rất xuất sắc.

    Xem video về cách tăng camera iPhone của bạn Brightness

    Sử dụng ứng dụng hoặc phụ kiện của bên thứ ba (Vỏ iPhone)

    Chúng tôi có một giải pháp thay thế để thử ứng dụng này để chụp ảnh Tự sướng với đèn flash phía trước, Ứng dụng đó có các chức năng tuyệt vời khi chụp ảnh Tự sướng thông thường hoặc Video với Đèn flash màn hình Retina phía trước.

    Một số Ốp lưng iPhone Selfie giúp sử dụng và hoạt động như Đèn LED phía trước, Tiết kiệm pin hơn hoặc Pin của iPhone và Dễ sử dụng.

    Bài viết trên có lợi và dễ thực hiện với máy ảnh của bạn, giúp chụp ảnh Tự sướng có đèn flash trên iPhone.

    Đừng bỏ lỡ bất kỳ chuyển động nào vào ban đêm hoặc ánh sáng yếu được sử dụng Front Selfie Camera đèn flash võng mạc trên iPhone.

    Xử lý sự cố! Đèn flash selfie không hoạt động trên iPhone

    Đôi khi iPhone của bạn không bật hoặc nhấp nháy với máy ảnh Selfie Flash. Những lý do là gì? Có gì đó bị kẹt hoặc Không khả dụng trên iPhone của bạn. Khởi động lại hoặc khó Khởi động lại iPhone của bạn và thử sử dụng đèn Flash selfie với camera selfie theo các bước sau.

    Vẫn chưa được khắc phục, hãy kiểm tra lại xem iPhone của bạn có hỗ trợ tính năng nhấp nháy Mặt trước hay không [Check Your iPhone models specification on the apple website]. Có vấn đề gì với Phần cứng thì đưa nó lên thanh applenius. Ngoài ra, hãy Đặt hẹn Trực tuyến, Gọi điện hoặc Trò chuyện tại trung tâm Hỗ trợ của Apple gần đó.

    Trên đây là hướng dẫn thay thế cách chụp ảnh Selfie với đèn flash Selfie trên iPhone.

    Có một sự thật là khi sử dụng đèn Flash hỗ trợ sẽ cho ra những bức hình không được đẹp cho lắm, nhất là chụp chân dung, nhưng dù như thế thì nó vẫn là rất cần thiết để giúp bạn có thể chụp được ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Vậy ngay sau đây, mời bạn tiếp tục theo dõi bài viết Hướng dẫn cách bật đèn Flash khi chụp ảnh trên điện thoại iPhone/Android.

    Cách bật đèn flash của iPhone 12 khi chụp ảnh

    Cách bật đèn Flash khi chụp ảnh trên iPhone

    Bạn thao tác như sau:

    1. Mở ứng dụng “Camera” trên iPhone, nhấn chọn icon “Flash” .

    2. Menu hiện ra, bạn có thể lựa một trong ba tùy chọn “Tự động”, “Bật” và “Tắt”.

    Cách bật đèn flash của iPhone 12 khi chụp ảnh

    Các tùy chọn cho đèn Flash trên iPhone:

    • Tự động: Cài đặt máy ảnh của bạn ở chế độ tắt mở đèn Flash tự động, các cảm biến sẽ tự nhận biết được những tình huống bạn chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng để mở đèn Flash.
    • Bật: Luôn mở đèn Flash khi chụp ảnh.
    • Tắt: Luôn tắt đèn Flash khi chụp ảnh.

    Bạn có thể thử trải nghiệm một chút để xem chế độ nào phù hợp nhất với mình.

    Nhưng nói chung, bạn chỉ nên sử dụng đèn Flash khi không còn cách nào để có thêm ánh sáng, như vậy bạn sẽ có được những bức hình ưng ý hơn. Nếu không, đèn Flash của iPhone có thể dẫn đến ảnh rất xấu với ánh sáng quá gắt, da bóng, mắt đỏ cũng như những hiệu ứng chói và phản chiếu không mong muốn.

    Cách bật đèn Flash khi chụp ảnh trên Oppo, Samsung, Xiaomi,…

    Đối với các mẫu điện thoại Android phổ biến như Oppo, Samsung, Xiaomi,… cách bật đèn Flash khi chụp ảnh cũng tương tự như nhau mà thôi, bạn chỉ cần thao tác như sau:

    1. Mở ứng dụng “Máy ảnh”, nhấn chọn icon “Flash” .

    2. Tiếp theo, nhấn chọn “Bật” để luôn mở đèn Flash, hoặc chọn “Tự động” các cảm biến trên điện thoại của bạn sẽ tự động phát hiện điều kiện thiếu sáng và xác định xem đèn Flash có cần thiết hay không.

    Cách bật đèn flash của iPhone 12 khi chụp ảnh

    Lưu ý: Điện thoại sẽ tự tắt đèn Flash khi kích hoạt chế độ HDR, vì vậy hãy đảm bảo HDR đang tắt. Và bạn cũng không thể bật đèn Flash khi mức pin đang thấp hơn 15%.

    Cách bật đèn flash của iPhone 12 khi chụp ảnh

    Lời cuối cùng trước khi kết thúc bài viết, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay góp ý về nội dung chúng tôi đã đề cập thì hãy chia sẻ ý kiến của bạn bằng khung bình luận bên dưới nhé.

    Chúc bạn một ngày tốt lành !!!