Cách cài đặt facebook friends mapper

Facebook Kể từ khi thành lập, nó đã chủ trương làm việc để cải thiện sự an toàn của người dùng, đặc biệt là do hậu quả của những vụ bê bối mà nó đã liên quan. Trong những năm này, nó đã kết hợp các phát triển, công cụ và thuật toán mới để thông tin cá nhân của người dùng là riêng tư và không dễ bị ảnh hưởng bởi những người dùng khác. Một trong số đó là một danh sách bạn bè riêng tư, có nghĩa là, những người bạn đã trở thành bạn bè thông qua mạng xã hội, nhưng vì bất kỳ lý do gì, bạn không muốn những người bạn còn lại hoặc những người truy cập trang cá nhân của bạn biết điều đó. bạn bè.

Nội dung chính

  • Cách hoạt động của Facebook Friends Mapper
  • Làm thế nào để biết nếu ai đó đang nói chuyện trên Facebook Messenger
  • Các bước để biết liệu ai đó đang nói chuyện trên Facebook Messenger từ PC
  • Các bước để biết ai đó đang nói chuyện trên Facebook Messsenger từ điện thoại thông minh
  • Video liên quan

Có vẻ như Facebook có mộtlỗ hổng bảo mật quan trọng trong vấn đề này, vì có một tiện ích mở rộng mới cho trình duyệt webcơ rôm, nó có thể tiết lộ danh sách bạn bè riêng tư trên mạng xã hội chỉ với một cú nhấp chuột tạo ra rủi ro bảo mật đáng kể.

Phần mở rộng được đề cập được gọi làNgười lập bản đồ bạn bè trên Facebook, có sẵn để cài đặt trongmiễn phítừChrome Web Storevà cho phép những người dùng vô kỷ luật đótiết lộ những người bạn ẩn trong hồ sơ chỉ với một cú nhấp chuộttrong tùy chọn sẽ tạo điều kiện cho phần mở rộng nói trên, "Tiết lộ bạn bè".

Cách hoạt động của Facebook Friends Mapper

Miễn là người dùng gián điệp và người dùng gián điệp có ít nhất một người bạn chung, tùy chọn này sẽ hoạt động vì tiện ích mở rộng sử dụng tính năng kết bạn chung để hiển thị danh sách bạn bè ẩn trong hồ sơ của gián điệp.

Để ai đó biết danh sách bạn bè ẩn trong hồ sơ Facebook, tất cả những gì họ phải làm là cài đặt tiện ích mở rộng Người lập bản đồ bạn bè trên Facebook trong trình duyệt Chrome từ Cửa hàng Chrome trực tuyến, sau đó truy cập ứng dụng Facebook.

Trong mạng xã hội, bạn phải truy cập hồ sơ của người dùng mà bạn muốn theo dõi. Người dùng phải có ít nhất một người bạn chung với "người dùng thù địch". Trong tab "Bạn bè", chọn "Hiển thị bạn bè" hoặc "Hiển thị" Bạn bè, sau đó danh sách bạn bè riêng tư cho hồ sơ đó sẽ được hiển thị.

Facebook được cho là sẽ giải quyết vấn đề trong thời gian sớm nhất, vì vậy, bây giờ nếu bạn muốn có một danh sách riêng tư bí mật, bạn phải đợi mạng xã hội tìm ra giải pháp hoặc suy nghĩ về nó trước. Ai có thể hối tiếc trước khi xác nhận hoặc gửi yêu cầu kết bạn.

Làm thế nào để biết nếu ai đó đang nói chuyện trên Facebook Messenger

Khi chúng tôi đã giải thích cho bạn thích bạn bè của ai đó trên Facebook nếu họ bị ẩn, chúng tôi sẽ giải thích cho bạn cách biết liệu ai đó đang nói trên Facebook Messenger:

Facebook messengerNó được nhiều người sử dụng để liên lạc, là một trong những lựa chọn tốt nhất tồn tại như một sự thay thế cho WhatsApp, ứng dụng nhắn tin tức thì hàng đầu trên thế giới. Nhờ ứng dụng Facebook này, chúng tôi có thể duy trì liên lạc với gia đình và bạn bè, là một ứng dụng độc lập phải được tải xuống điện thoại thông minh để có thể thưởng thức nó hoặc từ mạng xã hội bằng cách truy cập phiên bản máy tính để bàn của nó.

Nếu bạn muốn nói chuyện với một người thông qua phương tiện này, bạn sẽ quan tâmlàm thế nào để biết nếu ai đó đang nói chuyện trên Facebook Messenger. Tính đến việc hàng triệu người trên thế giới được kết nối thông qua Messenger, có thể khi bạn muốn nói chuyện với một trong các liên hệ của mình, bạn không biết họ có được kết nối hay không. Vì lý do này, chúng tôi sẽ cho bạn biết các bước bạn phải làm theo để biết liệu bạn có được kết nối với mạng xã hội hay không. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp các tùy chọn khác nhau, bao gồm thiết lập phản hồi tự động, mà chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn bạn trong suốt bài viết này. Tuy nhiên, ưu tiên của chúng tôi là bạn biếtlàm thế nào để biết nếu ai đó đang nói chuyện trên Facebook Messenger.

Các bước để biết liệu ai đó đang nói chuyện trên Facebook Messenger từ PC

Để tìm hiểu xem có bất kỳ người nào bạn có trong số bạn bè trên Facebook đang nói chuyện qua PC của bạn hay không, bạn phải truy cậptrang Facebook chính thứcvà đăng nhập bằng tài khoản của bạn trên nền tảng xã hội. Khi bạn đã đăng nhập, bạn phải chuyển đến thiết kế mới ở phía bên phải của màn hình, ở phía dưới cùng, bạn sẽ tìm thấy phầnContactos.

Nếu bạn nhấp vàonút ba dấu chấm lửngbạn sẽ truy cập các tùy chọn khác nhau. Để biết ai đang ở trên Facebook, bạn phải kích hoạtHiển thị liên hệ, nhưng bạn cũng phải cóĐã kích hoạt trạng thái "Hoạt động", vì nếu bạn không hoạt động, những người dùng còn lại sẽ xuất hiện mà không có thông tin này, như thường lệ trong loại ứng dụng và chức năng này, trong đó để có thể truy cập thông tin nhất định, trước tiên bạn phải làm việc riêng của mình. Điều này ngăn cản bất kỳ ai biết điều gì đó về người khác, nhưng họ không thể biết điều tương tự về anh ta.

Tuy nhiên, bạn có thể đặt mình ở trạng thái "Đang hoạt động" trong giây lát để xem ai được kết nối và sau đó hủy kích hoạt nó ngay lập tức nếu bạn không quan tâm.

Các bước để biết ai đó đang nói chuyện trên Facebook Messsenger từ điện thoại thông minh

Nếu bạn không muốn sử dụng máy tính của mình hoặc đơn giản là một lúc nào đó bạn thấy mình cần phải thực hiện truy vấn này thông qua điện thoại thông minh của mình, chúng tôi sẽ giải thíchlàm thế nào để biết nếu ai đó đang nói chuyện trên Facebook MessengerĐiều này cũng có thể thực hiện được từ thiết bị di động của bạn mà bạn chỉ cần thực hiện theo một loạt các bước đơn giản.

Trước hết, bạn phải tải xuống ứng dụng Facebook Messenger từ cửa hàng ứng dụng trên điện thoại thông minh của mình, Google Play Store nếu bạn có thiết bị đầu cuối Android hoặc App Store nếu bạn có điện thoại thông minh Apple (iPhone).

Nhập ứng dụng sau khi bạn đã tải xuống vàđăng nhập vào tài khoản của bạnvới tên người dùng và mật khẩu của bạn. Khi bạn ở trong ứng dụng, bạn sẽ phải đi tới biểu tượngContactos, mà bạn sẽ tìm thấy ở phần dưới bên phải của màn hình chính của ứng dụng và nhấp vàoTài sảnđể có thể kiểm tra những cái đã được kết nối.

Chỉ với các bước này, bạn sẽ có thể biết các số liên lạc hiện đang hoạt động trong cuộc trò chuyện của ứng dụng nhắn tin tức thời.