Cách cập nhật điện thoại Android của bạn

Hệ sinh thái Android đã đi một chặng đường dài từ những ngày đầu tiên khi các nhà sản xuất hiếm khi cập nhật thiết bị của họ. Bây giờ, hầu hết tất cả các nhà sản xuất có xu hướng tung ra các bản cập nhật bảo mật hàng tháng hoặc hàng quý cho các thiết bị của họ và chúng đều nhanh chóng triển khai các bản cập nhật Android lớn.

.

.

.

Tải xuống và cài đặt các bản cập nhật trên thiết bị Android của bạn là một bit công bằng khác với cài đặt các bản cập nhật ứng dụng từ cửa hàng Play. Cập nhật điện thoại Android của bạn vào bản cập nhật phần mềm có sẵn luôn là một ý tưởng tốt khi nó đè bẹp lỗi và có thể cải thiện tính bảo mật của thiết bị của bạn.

Ngoài ra, bản cập nhật hệ điều hành mới có thể giới thiệu rất nhiều tính năng mới để chơi xung quanh, đó là một cách tuyệt vời để nâng cấp điện thoại Android của bạn mà không cần mua một cái mới.

.

Google tung ra các bản cập nhật bảo mật hàng tháng cũng như các bản cập nhật hệ điều hành mới cho điện thoại pixel của nó theo thời gian. Trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ nhận được thông báo khi có bản cập nhật hệ thống mới. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tìm kiếm và tải xuống các bản cập nhật trên Google Pixel của mình.

  1. Thiết bị của bạn sau đó sẽ kiểm tra bản cập nhật Google Play và nhắc bạn cài đặt một lần nếu có. Cài đặt và điều hướng đến
  2. . Nhấn Kiểm tra cập nhật . Pixel của bạn sau đó sẽ tìm kiếm bất kỳ cập nhật phần mềm có sẵn nào.
  3. . Nếu có sẵn, tải xuống sẽ hiển thị. Nhấn vào nó để bắt đầu quá trình tải xuống.

Điều này tăng tốc rất nhiều trong toàn bộ quá trình cài đặt bản cập nhật phần mềm, không giống như các điện thoại Android khác, thường không khả dụng trong 5-10 phút trong khi cài đặt bản cập nhật.

.

. Kiểm tra các bản cập nhật . Về điện thoại .

.

.

  1. . Nhấn vào Thẻ phiên bản MIUI bạn thấy, theo sau là Kiểm tra các bản cập nhật .
  2. Truy cập
  3. Quá trình này sẽ giống nhau cho điện thoại POCO vì chúng cũng chạy trên MIUI. Luôn cập nhật thiết bị Android của bạn Cài đặt ngay . Vì quá trình có thể mất tới 10 phút, bạn cũng có thể trì hoãn nó vào cuối ngày. Cài đặt ngay . Vì quá trình có thể mất tới 10 phút, bạn cũng có thể trì hoãn nó vào cuối ngày. Cài đặt ngay . Vì quá trình có thể mất tới 10 phút, bạn cũng có thể trì hoãn nó vào cuối ngày. Cài đặt ngay . Vì quá trình có thể mất tới 10 phút, bạn cũng có thể trì hoãn nó vào cuối ngày. Cài đặt và truy cập

Sau khi tải xuống hoàn tất, bạn có thể bắt đầu quá trình cài đặt bằng cách nhấn vào Cài đặt ngay . Vì quá trình có thể mất tới 10 phút, bạn cũng có thể trì hoãn nó vào cuối ngày.

Mở rộng

Mở rộng

Mở rộng
Gần

Bạn cũng khuyên bạn nên kiểm tra thủ công các bản cập nhật hệ thống Google Play mới cho thiết bị Galaxy của mình theo thời gian. Các bản cập nhật này thường được tự động cài đặt trong nền, nhưng kiểm tra thủ công một cách thủ công, một lần không phải là một điều xấu để làm.

  1. . Nhấn vào Thẻ phiên bản MIUI bạn thấy, theo sau là Kiểm tra các bản cập nhật . Về điện thoại .
  2. Truy cập

Luôn cập nhật thiết bị Android của bạn

Luôn luôn là một ý tưởng tốt để giữ cho thiết bị Android của bạn cập nhật, vì các bản cập nhật phần mềm mới có xu hướng nâng cao hoặc mang lại các tính năng mới, hãy thêm bản vá bảo mật mới nhất, sửa lỗi và hơn thế nữa. Chúng giúp giữ cho thiết bị Android của bạn chạy trơn tru và an toàn. Thêm vào đó, họ miễn phí, vì vậy không có hại gì trong việc cài đặt chúng.

  1. . Chuyển đến System> Cập nhật hệ thống .
  2. Thiết bị của bạn sau đó sẽ kiểm tra bản cập nhật Google Play và nhắc bạn cài đặt một lần nếu có.

Gần

Gần

Gần
Để cài đặt bản cập nhật Google Play mới nhất, bạn sẽ cần truy cập

Cách cập nhật thiết bị Xiaomi hoặc POCO của bạn Cài đặt> Màn hình bảo mật & khóa> Cập nhật hệ thống Google Play . Nhấn vào Kiểm tra cập nhật để tải xuống bất kỳ bản cập nhật có sẵn nào. Thiết bị của bạn sẽ được khởi động lại trong quá trình cài đặt.

.

.

  1. . Nhấn vào Thẻ phiên bản MIUI bạn thấy, theo sau là Kiểm tra các bản cập nhật . Giới thiệu về thiết bị . Sau đó, nhấn vào biểu ngữ Coloros mà bạn nhìn thấy ở mức chính đề cập đến số bản dựng Thiết bị của bạn hiện đang chạy.
  2. Thiết bị OPPO của bạn sau đó sẽ kiểm tra bất kỳ bản cập nhật phần mềm có sẵn nào. Nếu có sẵn, bạn sẽ được nhắc tải xuống và cài đặt nó. Cài đặt bản cập nhật hệ thống Google Play mới nhất trên thiết bị OPPO của bạn rất phức tạp hơn một chút so với tùy chọn được chôn sâu trong menu cài đặt.

Bạn sẽ cần phải truy cập vào

Mở rộng Cài đặt> Mật khẩu & Bảo mật> Bảo mật hệ thống> Cập nhật hệ thống Google Play . Điện thoại OPPO của bạn sau đó sẽ kiểm tra bất kỳ bản cập nhật hệ thống Google Play có sẵn nào.

Gần

Gần

Gần
Để cài đặt bản cập nhật Google Play mới nhất, bạn sẽ cần truy cập

Cách cập nhật thiết bị Xiaomi hoặc POCO của bạn Xiaomi thường xuyên có xu hướng tung ra các bản cập nhật MIUI thông thường cho các thiết bị của nó. Bạn có thể kéo bản cập nhật mới nhất cho thiết bị Xiaomi, Redmi hoặc Poco của mình bằng cách làm theo các bước dưới đây:

.

  1. . Cài đặt và truy cập Về điện thoại .
  2. Thiết bị OPPO của bạn sau đó sẽ kiểm tra bất kỳ bản cập nhật phần mềm có sẵn nào. Nếu có sẵn, bạn sẽ được nhắc tải xuống và cài đặt nó. Kiểm tra các bản cập nhật .

Truy cập

Gần

Gần

Gần
Để cài đặt bản cập nhật Google Play mới nhất, bạn sẽ cần truy cập

Cách cập nhật thiết bị Xiaomi hoặc POCO của bạn Cài đặt> Mật khẩu & Bảo mật> Quyền riêng tư> Cập nhật hệ thống Google Play Để cài đặt Cập nhật hệ thống Google Play trên thiết bị RedMI của bạn. Sau đó, điện thoại của bạn sẽ tự động kiểm tra và tải xuống bất kỳ bản cập nhật hệ thống Google Play mới nào có sẵn.

Xiaomi thường xuyên có xu hướng tung ra các bản cập nhật MIUI thông thường cho các thiết bị của nó. Bạn có thể kéo bản cập nhật mới nhất cho thiết bị Xiaomi, Redmi hoặc Poco của mình bằng cách làm theo các bước dưới đây:

. Mở

.

Video liên quan

Chủ Đề