Sự phát triển của MCMC Commerce - và cách tối ưu hóa một trang web cho thiết bị di động

Chúng ta đang sống ở độ tuổi khi mọi người di cư rời khỏi máy tính để bàn của họ để ủng hộ sự tự do của sự tồn tại di động hơn.

Do đó là sự thay đổi ổn định nhưng địa chấn này, thương mại di động [MCMC Commerce] không còn là một kỷ luật tiếp thị tùy chọn cho các thương hiệu và doanh nghiệp hiện đại - trong thế giới ngày nay, đó là một điều cần thiết.

Trong khi MCMC Commerce không có phương tiện thay thế hoặc thương mại điện tử Eclipsed, chắc chắn là sự gia tăng, trở thành một lực lượng mạnh mẽ của Evermore trong thế giới kỹ thuật số. Để đưa điều này vào phối cảnh, các nghiên cứu gần đây cho thấy việc mua sắm trực tuyến bằng máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay đã giảm 15% trong năm 2018, so với các giao dịch dựa trên điện thoại thông minh, đã tăng gấp đôi.

Hiện tại, hơn 25% dân số thế giới - đó là khoảng 1,6 tỷ người - đang sử dụng thiết bị di động của họ để mua dịch vụ và sản phẩm tiêu dùng. Hơn nữa, 20% millennials ở Mỹ chỉ thừa nhận kiểm tra điện thoại thông minh của họ ít nhất 10 lần trong một giờ, một cái nhìn sâu sắc khó bỏ qua.

Sự trỗi dậy của điện thoại di động là không thể phủ nhận và bằng cách tối ưu hóa các điểm nhấn của bạn, truyền thông tiếp thị và tài sản kỹ thuật số cho trải nghiệm di động, bạn sẽ không chỉ tồn tại, mà còn phát triển mạnh vào chiến trường của người tiêu dùng vào ngày mai.

. "Nếu bạn không sử dụng tiếp thị di động để thu hút khách hàng mới đến doanh nghiệp của mình, đừng lo lắng - đối thủ của bạn đã sử dụng nó và nhận được những khách hàng đó thay thế." . Wendy Clark, DDB, Bắc Mỹ

Số liệu thống kê M-Commerce

Để cung cấp một quan điểm toàn cảnh hơn về sự phát triển và tầm quan trọng không thể phủ nhận của MCMCerce, đây là số liệu thống kê bạn cần biết:

  • Đến nay, 86% người mua sắm kỹ thuật số Vương quốc Anh đã mua hàng bằng điện thoại thông minh.
  • Thông qua web di động đang tăng nhanh hơn khoảng tám lần so với việc nhận nuôi web vào đầu những năm 1990 và 2000.
  • Các nghiên cứu cho thấy rằng 60% người mua hàng di động sử dụng điện thoại thông minh của họ trong cửa hàng và sử dụng thêm 50% sử dụng điện thoại thông minh của họ khi đang trên đường đến một cửa hàng.
  • 53% người tiêu dùng di động sẽ từ bỏ một trang web nếu họ phải đợi ba giây để tải trang.
  • 71% người dùng di động mong đợi một trang web để tải nhanh như trên máy tính để bàn.
  • 30% người mua hàng di động sẽ từ bỏ việc mua hàng nếu một trang web hoặc ứng dụng không được tối ưu hóa chính xác cho thiết bị di động.
  • 88% người tiêu dùng đồng ý rằng sở hữu một thiết bị di động được trang bị thông tin theo thời gian thực khiến chúng tự phát hơn như người mua hàng và kết quả là, cởi mở hơn để khám phá những điều mới.

Xu hướng MCMC Commerce.

Để thêm vào ở trên, đây là một số xu hướng chính trong MCMC Commerce ngay hôm nay:

  • Tự động hóa: Sự phát triển của sự phát triển và tiếp thị liên tục đã ban cho các thương hiệu hiện đại với sức mạnh để tăng mức độ hài lòng của khách hàng và tăng năng suất. Năm nay, và hơn thế nữa, chúng ta có thể hy vọng sẽ thấy sự gia tăng áp dụng tự động hóa tiếp thị cho các sáng kiến ​​MCCCCIENTACE để cải thiện hiệu quả kinh doanh và nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng. Ngoài ra, nhiều thương hiệu sẽ sử dụng các ảnh hưởng của các phương tiện truyền thông xã hội để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ cho khán giả trung tâm di động hơn.
  • Cá nhân hóa: Như bạn sẽ hiểu, người tiêu dùng đương đại khao khát trải nghiệm cá nhân với thương hiệu hoặc doanh nghiệp, với nội dung và dịch vụ phù hợp với nhu cầu cá nhân và điểm đau của họ. Vì MCMC Commerce tiếp tục trở thành tất cả những gì cần thiết hơn, nhiều công cụ và phương thức sẽ được triển khai để tạo ra trải nghiệm người dùng được cá nhân hóa hơn. Những phát triển này sẽ bao gồm tập trung nhiều hơn vào thông báo đẩy và tiếp thị địa lý để lấy sự chú ý của người tiêu dùng và thu thập dữ liệu có giá trị, ngoài các điểm cảm ứng di động trong các cửa hàng gạch và vữa để tạo trải nghiệm tiếp thị đa kênh di động.
  • Thanh toán một lần nhấp: Trong thế giới hiện đại, mọi người ủng hộ việc mua hàng tiêu thụ ít thời gian và gây ra ít nỗ lực nhất có thể. Điều đó nói rằng, trong MCMC Commerce, khoản thanh toán một lần nhấp còn phổ biến hơn bao giờ hết. Năm 1997, thương mại điện tử Amazon đã được cấp bằng sáng chế một cú nhấp chuột - một mô hình đã chứng minh rất thành công, xúc tác thành công thương mại đang diễn ra của công ty. Năm ngoái, bằng sáng chế này đã hết hạn, có nghĩa là khái niệm và công nghệ mở cửa cho tất cả các thương hiệu và doanh nghiệp đang tìm cách hợp lý hóa kinh nghiệm mua sắm và hành trình người mua của họ. Để cạnh tranh ngay và dài trong tương lai, triển khai phiên bản thanh toán một lần nhấp của trang web di động của bạn sẽ là Pivotal để thành công.

Cách để tối ưu hóa tài sản của bạn cho điện thoại di động

Rõ ràng là điện thoại di động đang trở thành một phần ngày càng quan trọng trong sự tồn tại hàng ngày của chúng ta và bằng cách nâng cao các sáng kiến ​​MCMCRESS của bạn cùng với các dịch vụ thương mại điện tử của bạn, bạn sẽ có thể nâng cao nhận thức về thương hiệu và mở rộng đáng kể đối tượng của mình.

Để giúp bạn trong nhiệm vụ thống trị di động, đây là một số cách có thể hành động, bạn có thể tối ưu hóa trang web của mình cho trải nghiệm di động.

Nội dung thích ứng

Theo thiên nhiên, điện thoại di động là một trong những phương tiện mua sắm hợp lý và thuận tiện nhất đối với nhiều người tiêu dùng. Điều đó nói rằng, đảm bảo nội dung di động của bạn có thể truy cập và khả năng thích ứng là rất quan trọng.

Phát triển các giao diện dễ điều hướng, lựa chọn các mô hình thanh toán và nội dung tùy chỉnh sẽ giúp bạn tối ưu hóa trang web của mình và đạt được thành công của MCMC Commerce. Hơn nữa, nội dung di động của bạn nên được tối ưu hóa theo cách tiêu hóa cho tất cả các định dạng có sẵn, không chỉ là iOS và Android.

Với điện thoại di động, chất của bản sao của bạn chỉ mạnh như trải nghiệm người dùng, nó mang lại. Chẳng hạn, một nghiên cứu gần đây đã phát hiện ra rằng 67% người dùng di động có nhiều khả năng mua một sản phẩm hoặc dịch vụ khi trang web thân thiện với thiết bị di động. Nếu thời gian tải của bạn chậm, nội dung của bạn không thể thích ứng và các trang web của bạn không được tối ưu hóa cho màn hình di động liên quan đến tính thẩm mỹ và chức năng, điều này sẽ chứng minh sự bất lợi cho danh tiếng của bạn.

Gắn thẻ dựa trên Geo

Gắn thẻ dựa trên Geo là một phương tiện hiệu quả để cung cấp các tin nhắn được cá nhân hóa, được cá nhân hóa theo thời gian và các ưu đãi hoặc khuyến mãi cụ thể của địa điểm qua điện thoại di động.

Trên thực tế, một nghiên cứu từ Google đã chỉ ra rằng gần một nửa phụ nữ sẽ chia sẻ thông tin về vị trí của họ nếu được cung cấp tín dụng cửa hàng $ 5, trong khi 83% sẽ được Optin cho tín dụng lưu trữ $ 25.

Cách tiếp cận này sẽ không chỉ giúp khuyến khích đăng ký và chia sẻ chương trình khuyến mãi, mà còn có thể lập vô giá để tạo ra loại nội dung được thiết kế riêng, có thể thích ứng, trung tâm di động, dựa trên vị trí sẽ gây ra sự tham gia và dẫn đến chuyển đổi.

Email được tối ưu hóa

Trong khi một trang web vẫn là trung tâm kinh doanh HQ hoặc thần kinh của một doanh nghiệp, một kênh tiếp thị kỹ thuật số có liên quan và mạnh mẽ.

Khoảng 53% các chiến dịch email được truy cập trên thiết bị di động, vì vậy hãy đảm bảo các email tiếp thị của bạn được tối ưu hóa cho các thiết bị đó là điều cần thiết.

Tập trung vào các dòng chủ đề ngắn, mạnh mẽ, có thể hành động, hình ảnh nằm trên màn hình chính xác và giữ cho bản sao của bạn rõ ràng và súc tích là tất cả các cách để nâng cao sự thành công của email tiếp thị của bạn qua điện thoại di động.

Một cách tiếp cận tiên tiến

Đã, thị trường di động đã trở nên bão hòa, có nghĩa là cắt giảm tiếng ồn, nổi bật nên là ưu tiên hàng đầu liên quan đến chiến lược tối ưu hóa MCMC Commerce hoặc Mobile của bạn.

Ngoài các thực tiễn tốt nhất, phát triển logo bắt mắt, tập trung vào việc cung cấp và chia sẻ các điểm bán hàng độc đáo của bạn ở định dạng tiêu hóa và thực hiện các biện pháp để cung cấp một thiết kế trải nghiệm người dùng hoàn hảo [UX] dựa trên những cải tiến tư duy tiến tới sẽ kiếm được thành công .

Ould tiến hành nghiên cứu ngành công nghiệp, tập hợp các đối thủ cạnh tranh và trí tuệ của người tiêu dùng thông qua việc nghe xã hội, tạo ra các bản đồ kinh nghiệm của khách hàng và làm việc trong khả năng hợp tác cắt ngang để tạo chức năng và ứng dụng di động sẽ thu hút triển vọng di động mục tiêu của bạn với chức năng tiên tiến. Điều này sẽ thúc đẩy cơ quan thương hiệu của bạn một cách lớn.

Để lấy cảm hứng, nghiên cứu Đại lý du lịch mới của danh sách Hitlist trong túi của bạn Ứng dụng di động và IKEA Place , một cải tiến di động thực tế được tăng cường phát triển cho trải nghiệm mua sắm đa chiều. Hitlists new travel agent in your pocket mobile application and IKEA Place, an augmented reality-driven mobile innovation developed for a multidimensional shopping experience.

. "Thiết bị di động đã trở thành trung tâm truyền thông của chúng tôi, nhật ký của chúng tôi, cổng thông tin giải trí của chúng tôi, nguồn tiêu thụ phương tiện chính của chúng tôi, ví của chúng tôi và cổng của chúng tôi để thông tin theo thời gian thực phù hợp với nhu cầu của chúng tôi. Cuộc cách mạng là bây giờ! . Peter Rojas, Gizmodo

Tuổi của điện thoại di động là trên chúng ta, và trong khi thương mại điện tử vẫn là một lực lượng mạnh mẽ, những người tận dụng sức mạnh của MCMC Commerce hôm nay sẽ gặt hái những phần thưởng vào ngày mai. Thất bại trong việc tối ưu hóa những nỗ lực của bạn đối với thiết bị di động có thể dẫn đến hậu quả thảm hại.

Chìa khóa takeaways:

  • Người tiêu dùng đang di chuyển khỏi máy tính để bàn của họ để ủng hộ sự tự do của sự tồn tại di động hơn.
  • Thương mại điện tử vẫn còn cần thiết, nhưng MCMCrice đang tăng lên, tăng trưởng với tốc độ nhanh gấp đôi.
  • Trong thế giới ngày nay, hơn 25% dân số thế giới đang sử dụng thiết bị di động của họ để mua dịch vụ và sản phẩm tiêu dùng.
  • Người dùng di động mong đợi một mức độ hoàn hảo của hiệu suất UX và trang web khi duyệt và mua sắm.
  • Tối ưu hóa cá nhân hóa, tự động hóa và giỏ hàng [ví dụ: thanh toán một lần nhấp] là ba lĩnh vực trọng tâm chính trong năm nay và hơn thế nữa.

Video liên quan

Chủ Đề