Cách dán băng rôn

Keo dán bạt hiflex là loại keo giúp người dùng nối những tấm bạt in lại thành phổ giúp, giúp phục vụ nhiều nhu cầu quảng cáo khác nhau. Trong bài viết này, sackim.com sẽ chia sẻ đến bạn một số loại keo dán bạt hiflex tốt nhất các cơ sở quảng cáo hiện nay đang sử dụng.

Bạt hiện nay đã trở thành phương tiện quảng cáo thông dụng. In bạt quảng cáo giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí và hiệu quả đem lại cao. Trong nhiều trường hợp thực tế, khách hàng cần tấm bạt quảng cáo lớn hơn khổ bạt bạn đang in, chọn đúng loại keo dán bạt hiflex để nối sẽ giúp công việc của bạn trở nên suôn sẻ hơn.

Keo dán bạt quảng cáo gồm những loại nào ?

Keo dán bạt HDFE

Loại keo này độ kết dính lớn, tuổi thọ của keo từ 3 – 5 năm [tương đương với thời gian sử dụng bản in bạt hiflex]. Keo HDFE dùng trang trí ngoài trời tốt vì chúng có khả năng chống nước, khi gặp nhiệt độ cao chúng cũng không chảy ra làm hỏng bảng quảng cáo.

Keo HDFE được sử dụng phổ biến trong nghành sản xuất và được nhiều khách hàng tin dùng trong những năm qua. Trong các ngành như giày dép, túi xách,…các doanh nghiệp đều sử dụng để kết nối các chi tiết sản phẩm. Keo nên dùng cho hiflex dày từ  0.3 – 1,5mm. Ngoài ra, keo HDFE có thể dùng để vá xe tải, keo dán vải áo mưa, băng keo dán bạt xe tải, keo dán bạt dưới nước,…

Giá tham khảo: 450.000 đồng

Băng dính bạt HDFE

Keo Suc-bond 3300H

Keo Suc-bond 3300H là loại keo có khả năng dính tương đối cao, đây là loại keo dán nối bạt đầy lý tưởng cho bạn. Do hộp keo lớn nên nếu bạn ít sử dụng thì hãy đổ 1 ít ra lọ và sử dụng hết đã. Loại keo này thường phải pha thêm hóa chất để làm loãng keo, tránh làm cháy bạt.

Suc-bong 3300H thích hợp để nối khổ lớn, thợ quảng cáo thường dùng cọ để quát cho nhanh. Ngoài dùng để dán các bản in hiflex quảng cáo thì Keo Suc-bond 3300H còn được sử dụng cho rất nhiều vật liệu quảng cáo in ấn khác.

Hướng dẫn sử dụng keo

Do keo dán sẽ dính ngay sau khi dán nên bạn phải xác định mấu nối bạt thật kỹ, khi dính vào thì khó gỡ ra. Khi pha keo hãy cho lượng hóa chất vừa đủ, dùng quá nhiều hóa chất sẽ làm loãng keo không dính còn ít thì keo đặc sẽ dễ làm cháy bạt.

Giá tham khảo: 1.000.000đ/hộp

Keo suc-bond 3300h dán tốt với và nhanh, đều nên thích hợp dán bạt khổ lớn

Xem thêm: Bạt 3M là gì? Ứng dụng của sản phẩm bạt 3m là gì?

Keo dán bạt hiflex Rồng Vàng

Keo dán bạt quảng cáo hiệu Rồng Vàng có nhiều loại và dung tích khác nhau, chúng cũng có nhiều mùi khác nhau tiện cho khách hàng lựa chọn. Chúng được ưa chuộng vì có độ kết dính tốt và thời gian sử dụng cao. Loại keo này được sử dụng trong nhiều nghành nghề khác nhau đặc biệt là nghành quảng cáo. Ngoài sử dụng để dán lên chất liệu bạt thì keo dán bạt rồng vàng còn giúp người dùng dán lên những vật liệu khác như inox, nhựa,…

Mã keo rồng vàng được nhiều cơ sở quảng cáo áp dụng để dán bạt là keo dán Rồng Vàng P66.

Keo dán rồng vàng mã P66 chuyên dùng để dán bạt

Keo 502

Keo 502 là loại keo quen thuộc với nhiều người, chúng có thời gian khô nhanh chỉ 5s sau khi bạn dán 2 bề mặt vào. Ngoài dán bạt chúng còn dùng để dán những vật liệu khác nữa. Bạn có thể mua keo 502 ở bất cứ đâu kể cả tiệm tạp hóa hay tiệm điện. Do keo 502 có thời gian kết dính rất nhanh nên bạn hãy canh kỹ mối nối trước khi đổ keo lên nhé.

Theo kinh nghiệm lâu năm làm quảng cáo của Sắc Kim, keo 502 sẽ thích hợp sử dụng trên những tấm bạt nhỏ hoặc dán mép. Nếu nối 2 tấm kích thước lớn thì Suc-bond 3300H sẽ thích hợp hơn vì chúng quét nhanh và đều hơn, nếu muốn nối bằng keo 502 cần nhờ người có kinh nghiệm làm.

Keo con voi 502 được sử dụng nhiều trong đời sống

Làm thế nào để chọn loại keo tốt ?

  • Nếu không phải là hiflex thì hãy nhờ cửa hàng bán keo tư vấn trước, vì không phải loại keo nào cũng dán được chất liệu bạn đang cần.
  • Xem xét trong keo xem có thành phần hóa học nào độc hại không? Tránh mua sản phẩm không có nguồn gốc hoặc ham rẻ mà loại keo chất lượng kém không như mong muốn.
  • Nên thử trực tiếp trước khi đặt mua số lượng nhiều.

Lời kết

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại keo dán bạt hiflex kém chất lượng đánh vào tâm lý ham rẻ của người tiêu dùng. Nếu sử dụng sẽ làm tăng chi phí quảng cáo và sản phẩm không đạt độ bền tốt trong thời gian sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu in hiflex, hãy liên hệ in ấn Sắc Kim theo hotline: 0907 831 345 để được tư vấn.

Băng rôn quảng cáo là cách mà nhiều doanh nghiệp đã  lựa chọn khi bắt đầu tiếp cận một thị trường mới. Thiết kế in băng rôn quảng cáo đẹp và độc đáo sẽ giúp thu hút ánh mắt của người xem nhưng cách thể hiện nó cũng quan trọng không kém. Bên cạnh những cách làm băng rôn đội đầu thì cách treo băng rôn hiệu quả chiếm một phần thực sự rất quan trọng. Vậy cách treo băng rôn như thế nào để có thể đạt được hiệu quả tốt?

Các cách treo băng rôn hiệu quả

Chiến dịch marketing bằng cách treo băng rôn thường chỉ được diễn ra trong thời gian ngắn nhưng lại có khá nhiều yếu tố phức tạp cần phải giải quyết về vấn đề thủ tục pháp lý, xin giấy phép, tìm địa điểm treo và bảo hành băng rôn. Đây là lý do mà các doanh nghiệp đầu tư nên tìm hiểu về cách treo băng rôn như thế nào để phù hợp, tối ưu và hiệu quả nhất.

Một số vấn đề bạn cần quan tâm để thực hiện cách treo băng rôn đẹp mắt như sau:

Lựa chọn cách treo hợp lý

Hiện nay, có 2 cách treo băng rôn là treo băng rôn dọc và treo băng rôn ngang. Trong đó:

  • Treo băng rôn dọc: Kích thước in băng rôn chuẩn sẽ từ 0,8 x 1,6 đến 0,8 x 2,4 phù hợp với treo quảng cáo dọc ở các trụ điện hay cây xanh dọc các tuyến phố. Điều này đem lại hiệu quả cao trong việc truyền tải thông tin về các chương trình khuyến mại, ưu điểm, lợi ích của các sản phẩm và dịch vụ được quảng bá,…
  • Treo băng rôn ngang: Kích thước băng rôn chuẩn của loại này là từ 8,0 x 10m. Loại này phù hợp tại các sự kiện như khai trương chi nhánh mới, khai trương nhà hàng khách sạn hay các chương trình kỷ niệm, tổ chức sự kiện,…
Cách treo băng rôn hiệu quả

Lựa chọn địa điểm treo phù hợp

Địa điểm treo băng rôn quảng cáo là yếu tố quyết định tới sự thành công và tiếp cận được nhiều hơn biết tới quảng cáo của bạn. Cần chọn những địa điểm treo là nơi tập trung đông dân cư, đông người qua lại. Băng rôn quảng cáo phải được đặt ở nơi có tầm nhìn tốt, không bị các vật cản che khuất tầm nhìn. Đặc biệt, treo băng rôn Hà Nội, TP Hồ Chí Minh hay các thành phố lớn khác đều phải hết sức lưu ý.

Xem thêm: Kích thước băng rôn chuẩn và một vài lưu ý khi treo băng rôn

Sử dụng chất liệu tốt, bền

Cách treo băng rôn hiệu quả thường diễn ra ngoài trời và chúng dễ chịu tác động bởi các yếu tố từ thiên nhiên. Vì thế mà chất liệu làm băng rôn cần phải là chất liệu chống thấm nước, bền và đẹp. Bởi nêu chất liệu không tốt sẽ dẫn tới màu in bị nhòe gây mất thông tin hoặc hỏng cả băng rôn quảng cáo.

Cách treo băng rôn ngang

Hoàn thiện thủ tục pháp lý

Trên thực tế, có rất nhiều công ty, doanh nghiệp khác nhau khi thực hiện treo băng rôn quảng cáo đã mất quá nhiều thời gian, thậm chí gặp khó khăn trong khâu xin giấy phép quảng cáo bằng băng rôn. Chính vì vậy, để có thể treo băng rôn một cách hiệu quả nhất các bạn nên tìm hiểu cũng như thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý để công việc không bị gián đoạn.

MỘT SỐ DỊCH VỤ KHÁC TẠI INTIETKIEM:

  • In thiệp cưới giá rẻ nhất Hà Nội
  • Dịch vụ in giấy tiêu đề giá rẻ

Treo băng rôn không có nghĩa là công việc của bạn đã kết thúc. Thực hiện công tác bảo hành, bảo trì băng rôn đóng vai trò rất quan trọng. Công ty quảng cáo phải có một đội ngũ nhân viên thường xuyên kiểm tra, giám sát xem tình trạng băng rôn bị mất, vết bẩn, bị rách hay treo sai vị trí không,… để có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Theo quy định của Luật quảng cáo thì chỉ cho phép treo băng rôn quảng cáo không quá 15 ngày. Chính vì thế, ngay sau khi thời hạn kết thúc, các bạn cần triển khai ngay công tác tháo dỡ để đảm bảo thực thi đúng pháp luật.

Xem thêm: Các chất liệu in quảng cáo phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Hình ảnh khung treo băng rôn phổ biến

Tùy vào mục đích quảng cáo và yêu cầu từ nhà đầu tư mà băng rôn sẽ có những thiết kế và khung tương ứng. Tại Việt Nam, có 2 cách treo băng rôn phổ biến nên khung treo băng rôn cũng sẽ được phân tích qua 2 đầu mục như sau:

  • Khung treo băng rôn dọc: Những loại này chúng ta hay thấy chúng được treo ở gốc cây, cột đèn trên đường. Thông thường, những cách thức đơn giản nhất vẫn là để một đoạn ống tre nhỏ phía trên đầu, sau đó chằng dây thép cố định lại. Ở một số khu vực được quy hoạch, cách treo băng rôn sẽ nhìn chuyên nghiệp và dễ dàng hơn với hệ thống khung sắt được lắp đặt sẵn.
Cách treo băng rôn dọc
  • Khung treo băng rôn ngang: Cách treo băng rôn ngang được làm khá thủ công, chỉ đơn giản là chằng các đường dây nối ở 4 đầu và kéo căng băng rôn bắc ngang qua đường hoặc giữa 2 gốc cây, cột đèn, cột điện,…Đây cũng là một trong những cách treo băng rôn đẹp bạn nên sử dụng

Trên đây, In Tiết Kiệm đã cung cấp cách treo băng rôn hiệu quả. Treo băng rôn hiệu quả là một chuyện nhưng để nhận được sự chú ý lớn hơn thì công tác thiết kế chính là nút thắt không thể bỏ qua. Các bạn hãy cố gắng chăm chút khâu thiết kế để những chiếc băng rôn của mình thật bắt mắt và độc đáo nhé!

Thông báo chính thức: Lưu ý nhỏ: Độ hiển thị màu ở các máy tính khác nhau, màu sắc bản in bên ngoài có thể đậm hoặc nhạt hơn không đáng kể so với trên màn hình. Gửi file đặt in tại đây: và tổng đài đặt in 0812.445555 để chúng tôi tư vấn được chính xác nhất!

Video liên quan

Chủ Đề