Cách đăng nhập Sacombank mBanking

Sacombank mBanking là một ứng dụng thanh toán với nhiều tiện ích giúp bạn có thể quản lý tài khoản Sacombank để thực hiện nhiều giao dịch khác nhau một cách nhanh chóng bằng thẻ QR, tra cứu thông tin thẻ, chuyển tiện trong và ngoại tệ đơn giản, gửi tiền tiện ích online.

- Nền tảng: iOS 9.2, Android 4.4 trở lên- Dung lượng:iOS: 54.9MB, Android 50M- Loại ứng dụng: Tài chính- Nhà phát hành: Android: Sacombank , iOS: SAIGON THUONG TIN COMMERCIAL JOINT STOCK BANK

Bạn có thể truy vấn tài khoản ngân hàng Sacombank như số dư, số tài khoản, tiền vay, tiền tiết kiệm một cách nhanh chóng và đơn giản trên ứng dụng Sacombank mBanking. Những thông tin hiển thị trên màn hình rất chi tiết để người dùng có thể quản lý tốt tài khoản của mình.

Hiện nay tính năng thanh toán hay rút tiền trực tiếp trên cây ATM mà không cần thẻ ngân hàng đã được tích hợp trên ứng dụng Sacombank mBanking. Với tính năng này bạn chỉ việc quét mã QR trên màn hình cây ATM là có thể rút được tiền mặt vô cùng tiện lợi và an toàn, không cần thẻ và tránh bị lộ mật khẩu.

Bạn có nhu cầu mở tài khoản tiết kiệm hoặc tất toán tài khoản tiết kiệm. Ứng dụng Sacombank mBanking sẽ hỗ trợ bạn thực hiện đăng ký với hình thức online, tính năng này giúp bạn tiết kiệm được thời gian di chuyển đến ngân hàng và các thủ tục trên giấy tờ khá phức tạp.

Ngoài việc tra cứu thông tin tài khoản ngân hàng, rút tiền từ cây ATM không cần thẻ ngân hàng, bạn có thể chuyển tiền trực tuyến trong và ngoài hệ thống ngân hàng với mức phí thấp, chỉ thao tác đơn giản và người thụ hưởng nhận tiền nhanh chóng.

Nếu bạn đang dùng tài khoản ngân hàng Sacombank thì bạn nên tài về ngay cho điện thoại của mình ứng dụng Sacombank mBanking, không những hỗ trợ bạn trong việc thanh toán online tiện lợi, tra cứu thông tin tài khoản ngân hàng nhanh chóng, ứng dụng còn giúp bạn gửi hoặc thực hiện các thủ tục tất toán tài khoản một cách nhanh nhất.

Video liên quan

Chủ Đề