Cách đăng tin trên Instagram quả Facebook

Cách khắc phục lỗi Instargram không thể chia sẻ ảnh lên Facebook

Instargram là một trong những mạng xã hội lớn nhất hiện nay, nó không chỉ là công cụ để mọi chia sẻ những khoảnh khắc của cuộc sống, mà Instargram còn có thể kết nối những mạng xã hội khác với nhau, trong đó có Facebook. Tuy nhiên đôi lúc chúng vẫn hay xảy ra lỗi khi người dùng không thể chia sẻ ảnh lên facebook, hoặc chia sẻ thành công nhưng hình ảnh lại không hiện lên newfeed. Để khắc phục lỗi này, bạn có thể thực hiện một số cách sau

Kiểm tra liên kết giữa 2 tài khoản với nhau

Để hình ảnh từ Instargram có thể chia sẻ lên Facebook thì điều đầu tiên là 2 tài khoản này phải được liên kết với nhau. Vì vậy nếu xảy ra lỗi bạn hãy thử kiểm tra lại xem mình đã liên kết chúng chưa.

Nhấn vào dấu 3 chấm bên góc phải giao diện Instargram ->cuộn xuống phần cài đặt -> tài khoản liên kết.

Khi nhấp vào tùy chọn tài khoản liên kết bạn sẽ thấy hiện ra một danh sách các mạng xã hội có thể liên kết với Instargram. Lúc này bạn nhấp vào Facebook. Khi thực hiện bạn hãy đảm bảo rằng nhãn Facebook chuyển sang màu xanh thì thao tác mới hoàn thành.

Đăng xuất hai ứng dụng rồi đăng nhập lại

Trong trường hợp bạn đã liên kết rồi mà vẫn không thể nào chia sẻ ảnh lên được thì có khả năng nó bị lỗi tại cả 2 ứng dụng. Lúc này bạn đăng xuất cùng lúc 2 cái, sau đó đăng nhập lại là ngay lập tức có thể khắc phục được lỗi một cách dễ dàng.

Ngưng liên kết với tài khoản Facebook hiện tại

Thêm một nguyên nhân nữa để dẫn đến tình trạng không chia sẻ ảnh lên Facebook được đó là khi bạn thay đổi mật khẩu của 1 trong 2 ứng dụng. Lúc này Instargram vẫn hiện liên kết bình thường nhưng nó nhận diện như một tài khoản phụ và không thể chia sẻ ảnh. Để khắc phục bạn chỉ cần hủy liên kết và liên kết lại là được.



Video liên quan

Chủ Đề