Cách để ẩn Lượt thích trên Twitter

Là một nền tảng truyền thông xã hội, hầu hết mọi người thường theo dõi một số tài khoản khác trên Twitter. Có nhiều lý do để bạn chọn theo dõi ai đó, có lẽ bạn biết họ ngoài đời, hoặc bạn chỉ thích những điều họ nói và đăng về.

Nói chung, loại nội dung mà hầu hết mọi người muốn xem trên Twitter đều là nội dung chính và phụ. Trên Twitter, nội dung chính của tài khoản là các tweet gốc của nó, trong khi nội dung phụ có nghĩa là các tweet lại. Tuy nhiên, trên thực tế, một số người có thể chỉ quan tâm đến việc xem các tweet gốc từ một hoặc nhiều tài khoản mà họ theo dõi. Rất may, Twitter cung cấp cho bạn tùy chọn ẩn các tweet lại và chỉ hiển thị nội dung gốc trong dòng thời gian của bạn.

Lưu ý: Bạn chỉ có thể ẩn retweet trên cơ sở từng tài khoản, bạn không thể đặt nó làm tùy chọn tổng thể. Nếu bạn muốn ẩn các tweet lại cho tất cả các tài khoản mà bạn theo dõi, bạn sẽ cần phải vô hiệu hóa chúng theo cách thủ công trên mọi tài khoản.

Cách ẩn các lượt retweet trên trang web

Để ẩn các tweet lại từ một tài khoản trên trang web, trước tiên bạn cần mở trang tài khoản hoặc tài khoản có liên quan. Khi bạn đang ở trang của tài khoản, hãy nhấp vào biểu tượng dấu ba chấm ngay dưới hình ảnh tiêu đề và nhấp vào Tắt tính năng retweet.

Nhấp vào biểu tượng dấu ba chấm ngay dưới hình ảnh tiêu đề, sau đó nhấp vào Tắt tính năng retweet.

Cách ẩn lượt retweet trong ứng dụng dành cho thiết bị di động

Trên thiết bị di động, quá trình này rất tương tự. Trước tiên, bạn cần phải mở trang tài khoản của tài khoản mà bạn không muốn xem các lượt retweet. Tiếp theo, hãy nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở góc trên cùng bên phải, sau đó nhấn vào Tắt lượt tweet lại.

Nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở góc trên cùng bên phải, sau đó nhấn vào Tắt lượt tweet lại.

Mẹo: Cài đặt áp dụng cho tài khoản của bạn trên tất cả các nền tảng, vì vậy bạn không cần thực hiện việc này trên cả thiết bị di động và web hoặc lặp lại quy trình nếu bạn nhận được điện thoại mới.

Video liên quan

Chủ Đề