Cách đồng bộ OneDrive với điện thoại

OneDrive là hệ thống lưu trữ đám mây của Microsoft. Điều này cho phép bạn tải lên các tệp, ảnh, video và tài liệu các loại vào tài khoản của bạn và sau đó có quyền truy cập vào chúng ngay lập tức, bất kể bạn đang ở đâu. Giống như bất kỳ dịch vụ lưu trữ ảo tốt nào, OneDrive đặc biệt hữu ích nếu chúng tôi liên kết nó với điện thoại di động của mình. Nhờ vậy, chúng tôi có thể đồng bộ hóa các bức ảnh của mình và lưu chúng vào đám mây ngay lập tức nhưng bạn có biết làm thế nào không?

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách đồng bộ hóa ảnh trên điện thoại di động với tài khoản OneDrive của bạn. Với tùy chọn này được kích hoạt, mọi ảnh bạn chụp từ điện thoại di động sẽ được lưu tự động vào tài khoản của bạn để bạn có quyền truy cập chúng từ bất kỳ thiết bị nào.

Đồng bộ hóa OneDrive

Nội dung

  • Bước 1: Tải xuống và cài đặt OneDrive
  • Bước 2: Bắt đầu phiên của bạn với OneDrive
  • Bước 3: Nhập menu cấu hình OneDrive
  • Bước 4: Kích hoạt đồng bộ hóa ảnh
  • Bước 5: Định cấu hình cách bạn muốn ảnh của mình được tải lên

Bước 1: Tải xuống và cài đặt OneDrive

Để có thể đồng bộ hóa ảnh trên thiết bị di động của bạn với OneDrive, trước tiên bạn cần phải tải xuống và cài đặt ứng dụng trên điện thoại. Đối với điều này, bạn có thể tìm kiếm nó trong App Store hoặc Play Store hoặc nếu bạn muốn, tải xuống trực tiếp một cách nhanh chóng và an toàn.

OneDrive cho Android

OneDrive cho iOS

Bước 2: Bắt đầu phiên của bạn với OneDrive

Mở ứng dụng OneDrive và bắt đầu phiên của bạn với hệ thống lưu trữ của Microsoft. Nếu bạn không có tài khoản OneDrive, đừng lo lắng, bạn có thể nhận một tài khoản hoàn toàn miễn phí bằng cách nhấp vào nhấn vào đây..

Sau khi hoàn thành các bước xuất hiện trên màn hình và với tài khoản đang hoạt động, hãy nhập dữ liệu của bạn vào ứng dụng OneDrive.

Bước 3: Nhập menu cấu hình OneDrive

Bây giờ, với phiên OneDrive của bạn đã bắt đầu trong ứng dụng, hãy nhấp vào nút I I xuất hiện ở góc dưới bên phải của màn hình. Nếu bạn là người dùng iPhone, bạn phải nhấp vào biểu tượng hình bóng ở góc trên bên trái màn hình. Điều này sẽ đưa bạn đến một cửa sổ mới nơi tất cả dữ liệu tài khoản OneDrive của bạn sẽ được hiển thị.

Để bắt đầu quá trình đồng bộ hóa ảnh với đám mây, nhấp vào nút "Cài đặt". Cái này có sự xuất hiện của một bánh răng.

Bước 4: Kích hoạt đồng bộ hóa ảnh

Từ menu cấu hình OneDrive, bạn sẽ có tất cả các cài đặt ứng dụng trong tầm tay. Để tải lên ảnh trên điện thoại di động của bạn, trước tiên hãy tìm phần "Tùy chọn" và nhấp vào nút "Tải máy ảnh".

Thao tác này sẽ đưa bạn đến một menu mới, nơi bạn phải nhấn nút Tài khoản trên máy ảnh để sạc nút camera. Xác nhận rằng bạn muốn sử dụng tài khoản Microsoft của mình để lưu trữ ảnh của mình và sau đó kích hoạt công tắc tải Camera Camera.

Bước 5: Định cấu hình cách bạn muốn ảnh của mình được tải lên

Sau khi thực hiện các bước trên, ảnh của bạn sẽ được tự động tải lên tài khoản OneDrive của bạn bất cứ khi nào bạn có kết nối WiFi. Tuy nhiên, có nhiều tùy chọn khác mà bạn có thể định cấu hình quy trình này.

Nếu bạn nhấn nút Tải lên trên mạng với nút, bạn sẽ có thể chọn nếu bạn muốn ảnh của mình được đồng bộ hóa chỉ khi có mạng WiFi hoặc một trong những dữ liệu. Trong các thư mục bổ sung của Nhật Bản, bạn sẽ có thể chọn các thư mục ảnh trên điện thoại di động của mình được tải lên.

Nếu bạn muốn đồng bộ hóa ảnh của mình trong khi điện thoại đang sạc, chỉ kích hoạt Tải lên Tải lên trong khi sạc công tắc. Cuối cùng, nếu bạn muốn video của mình cũng được tải lên OneDrive, hãy nhấp vào nút Bao gồm video.

Chúng tôi hy vọng hướng dẫn này sẽ giúp bạn đồng bộ hóa ảnh của mình thông qua OneDrive.

Video liên quan

Chủ Đề