Cách gây ấn tượng với con trai qua tin nhắn

Các cô gái đang yêu luôn muốn tìm kiếm cách nói chuyện với bạn trai qua tin nhắn không gây nhàm chán và giúp chàng có ấn tượng tốt về mình. Vậy thì hãy theo dõi những bí quyết nhắn tin sau đây nhé.

1. Hãy đặt ra những câu hỏi thú vị

Bất cứ một anh chàng nào cũng rất hứng thú với những câu hỏi lý thú mà bạn đặt ra. Vì thế để tránh nhàm chán khi nói chuyện tin nhắn với anh ấy bạn hãy đặt ra những câu hỏi gợi mở và giúp cả hai cảm thấy thoải mái khi trò chuyện.

Cách nhắn tin với bạn trai không gây nhàm chán

Bạn có thể đặt ra những câu hỏi về sở thích, dự định của anh ấy hay hỏi về những chủ đề mà anh ấy cảm thấy gần gũi, quen thuộc. Đây cũng là cách giúp bạn hiểu hơn về anh ấy đấy.

2. Hãy hỏi những câu hỏi mở và ngắn gọn

Một trong những bí quyết thực hiện cách nhắn tin gây ấn tượng với bạn trai chính là bạn hãy sử dụng những câu hỏi mở thay vì hỏi những câu hỏi trà lời không hoặc có. Như vậy anh ấy sẽ trả lời bạn chi tiết, cụ thể và cuộc trò chuyện sẽ được kéo dài hơn. Tuy nhiên hãy viết câu hỏi ngắn gọn, súc tích thôi nhé vì con trai họ không thích những câu hỏi quá dài dòng mà đôi khi còn gây khó hiểu nữa.

3. Hãy tạo ra cuộc trò chuyện vui vẻ, thoải mái

Nam giới họ không thích những cô nàng suốt ngày than vãn, kể nể hay khóc lóc đâu nhé. Bởi những điều này chỉ khiến anh ấy né tránh và không muốn nói chuyện với bạn.

Thay vào đó hãy luôn trò chuyện vui vẻ, hòa đồng và hài hước. Có như vậy anh ấy mới cảm thấy ấn tượng và thú vị khi ở bên bạn với đầy ắp niềm vui cũng như tiếng cười. Chắc chắn với cách này chàng sẽ muốn gắn bó và được trò chuyện với bạn nhiều hơn đấy.

Thi khoảng bạn gửi tin nhắn kèm theo những biểu cảm mặt cười, mặt vui nhộn hay hài hước cũng sẽ giúp cuộc trò chuyện thú vị hơn. Và chỉ cần như vậy thôi cũng làm anh ấy cười thật hạnh phúc rồi.

4. Hãy luôn là chính mình

Con trai rất sợ người con gái giả tạo, không thật. Vì thế cách nhắn tin dễ thương với bạn trai khi bạn là chính mình. Đừng trở thành một ai khác mà hãy sống thật với bản thân, hãy nhắn tin, nói chuyện theo đúng phong cách, cá tính của mình chứ đừng cố gắng bắt chước một ai khác. Bởi dù bạn là ai, là người như thế nào thì bạn cũng sẽ có những điểm mạnh, điểm đáng yêu của mình. Vì thế bạn trai sẽ luôn coi trọng và đánh giá cao cô gái đáng tin cậy, sống chân thật.

5. Luôn dành thời gian cho anh ấy trả lời các tin nhắn

Dù bạn và anh ấy đang ở giai đoạn nào của tình cảm thì cũng không nên dồn dập hay thúc giục anh ấy phải trả lời ngay khi bạn nhắn tin. Bởi không phải lúc nào anh ấy cũng rảnh hay có hứng thú để trò chuyện với bạn.

Dù là ai chúng ta cũng cần có thời gian riêng nhất định. Do đó nếu một lúc anh ấy mới nhắn tin cho bạn thì cũng không nên quá dồn dập hỏi anh ấy lý do. Thay vào đó hãy thể hiện mình là người hiểu biết và tôn trọng quyền riêng tư của anh ấy bằng những lời hỏi thăm tế nhị, khéo léo nhé.

6. Hãy nhắn tin đong đầy yêu thương với anh ấy

Cách nhắn tin với bạn trai không gây nhàm chán đó chính là gửi những tin nhắn đong đầy cảm xúc, yêu thương cho anh ấy. Tuy nhiên cách này chỉ áp dụng khi cả hai bạn đang trong giai đoạn yêu đương, tìn hiểu thôi nhé. Còn những người mới quen nhau không nên dùng tìn nhắn này.

Hãy gửi tin nhắn yêu thương cho chàng

Thi thoảng gửi tin nhắn cho anh ấy bằng những lời nói ngọt ngào, yêu thương, thể hiện tình cảm của bạn dành cho anh ấy là rất lớn và chân thật. Chắc chắn nhận được tin nhắn như vậy anh ấy sẽ rất cảm động và hạnh phúc đấy nhé. Tuy nhiên bạn không nên lúc nào cũng dùng tin nhắn yêu đương này vì sẽ khiến chàng cảm thấy nhàm chán đấy. Thay vào đó hãy lên lịch 1 tuần 2-3 lần sao cho hợp lý nhất nhé.

7. Hãy để anh ấy chủ động

Việc bạn chủ động nhắn tin cho chàng là điều rất tốt. Thế nhưng nếu lúc nào bạn cũng là người chủ động sẽ vô tình đẩy chàng vào thế bị động. Điều này thực sự không có lợi cho mối quan hệ của hai bạn đâu nhé. Bởi có thể chàng sẽ sợ hãi về sự nhiệt huyết của bạn mà chạy mất dép đấy.

Do đó thi thoảng bạn hãy là người chủ động cho cuộc trò chuyện. Tuy nhiên đôi lúc cũng phải tạo điều kiện để anh ấy được chủ động thể hiện tình cảm của mình với bạn nhé. Đây là một trong những cách nói chuyện với con trai không bị nhạt mà còn giúp tình cảm, mối quan hệ của cả hai ngày càng gắn bó hơn đấy.

Trên đây là một số bí quyết giúp bạn thực hiện cách nhắn tin với bạn trai không bị nhàm chán. Thay vào đó còn giúp cho tình cảm của hai người ngày càng tốt đẹp, bền chặt hơn. Hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích đối với các bạn để câu chuyện giữa hai người luôn có hồi kết đẹp.

Video liên quan

Chủ Đề