Cách làm gì với 20 triệu

Làm gì với 20 triệu để sinh lời nhanh chóng và cho ra số tiền mà bạn mong muốn khi đầu tư vào kinh doanh. Bạn thử nghĩ nếu như làm công ăn lương mãi cũng không phải là cách, thay vì dậm chân tại chỗ tại sao mình không tận dụng nguồn vốn hiện có để làm giàu. Dưới đây thitruongbds247 sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi làm gì với 20 triệu trong tay cụ thể và rõ ràng, các bạn cùng tham khảo ngay nào!

Làm gì với 20 triệu trong tay – Gửi tiết kiệm ngân hàng

Nếu bạn đang có số vốn nhỏ là 20 triệu và chưa xác định được sẽ tận dụng nguồn vốn này như thế nào, làm gì với số vốn 20 triệu, hãy gửi tiết kiệm để có thể mang đến cảm giác an toàn cho bạn. Tuy nhiên, để gửi tiết kiệm an toàn và tránh gặp phải những rắc rối không đáng có, các bạn nên lưu ý những vấn đề sau để số tiền của mình luôn được sinh lời đúng hướng nhé

  • Bạn cần cân nhắc về kỳ hạn gửi tiết kiệm, kỳ hạn càng dài thì lãi suất càng cao, nếu bạn đầu tư kỳ hạn ngắn bạn vẫn có thể chia nhỏ số tiền bạn đang có để không bị mất lãi.
  • Cách tính lãi suất tiết kiệm bạn cần nắm bắt chi tiết để tránh thất thoát, và đáp ứng đúng nhu cầu chi tiêu sinh hoạt của bạn
  • Ngày đáo hạn và tất toán sổ tiết kiệm

Những vấn đề trên bạn nên chú ý để an tâm đầu tư sinh lời gia tăng lợi nhuận từ 20 triệu nhé. Đến đây câu hỏi làm gì với 20 triệu đồng cũng được giải đáp, nếu bạn muốn kinh doanh lĩnh vực khác có thể tham khảo tiếp các ý tưởng bên dưới. 

Gửi tiết kiệm vói số vốn 20 triệu mang đến hiệu quả lợi nhuận an toàn nếu bạn không thích rủi ro

Làm gì với 20 triệu trong tay mà vẫn sinh lời gấp 2 – Đầu tư Nhật Nam

Với số vốn nhỏ như vậy làm bạn băn khoăn chưa dám trải nghiệm cùng thị trường Bất động sản. Nhật Nam sẽ giúp bạn tự tin hơn với gói đầu tư trải nghiệm tại đây. 20 triệu sau khi kết thúc hợp đồng 24 tháng, lợi nhuận cố định của bạn là 33,6 triệu đồng. Đầu tư đơn giản, nhanh chóng nhưng mang lại lợi nhuận gấp 2 mà bạn mong muốn. Một điều đặc biệt tại đây chính là việc trả lợi nhuận trực tiếp và đều đặn mỗi ngày qua ATM của bạn. Nhật Nam với uy tín trên khắp cả nước, hàng ngàn nhà đầu tư đã tham gia và đồng hành hơn 3 năm qua. Nhiều văn phòng đại diện đã được Nhật Nam mở rộng từ Bắc vào Nam, thuận tiện cho các nhà đầu tư tìm hiểu.

Làm gì với 20 triệu trong tay mà vẫn sinh lời gấp 2 – Đầu tư Nhật Nam

Bên cạnh việc đầu tư kinh doanh Bất động sản là chính. Thì Nhật Nam cũng đang trên đà phát triển các loại hình kinh doanh khác. Chẳng hạn như nhà hàng, khách sạn, cafe, karaoke ,… với nhiều tiện ích vượt trội. Nhờ vào đó mà Nhật Nam vẫn luôn đứng vững trên thị trường đầu tư Bất động sản như ngày hôm nay.

Kinh doanh thức ăn vặt giới trẻ yêu thích

Với 20 triệu, nguồn vốn khá khiêm tốn để kinh doanh lớn, cho nên bạn cần đặt sự thông minh và tính toán hợp lý để tránh tiền mất tật mang, mất trắng số vốn đầu tư nhé. Gợi ý tiếp theo dành cho bạn đó là kinh doanh thức ăn vặt mà giới trẻ yêu thích, ví dụ như: Bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, các loại nước giải khát, các loại thức ăn vặt tích hợp trong cửa hàng của bạn, thì việc kinh doanh buôn bán cũng sẽ khởi sắc hơn. 

Khi khách hàng có nhiều sự lựa chọn và các chế biến của bạn phù hợp với khẩu vị của đại đa số thì dĩ nhiên bạn sẽ có được nguồn khách hàng ổn định. Tiền để đầu tư mặt bằng nếu bạn không có sẽ tầm 5 đến 7 triệu, nguyên liệu bạn đầu tư 10 triệu, 2 triệu cho vật dụng buôn bán, và còn lại là tiền tích lũy để bạn xoay xở trong quá trình kinh doanh.

Kinh doanh thức an vặt sẽ là câu trả lời hoàn hảo khi bạn muốn hỏi làm gì với 20 triệu trong tay

Đầu tư vào chính mình

Có 20 triệu nên làm gì để sinh lợi nhuận khủng cho bạn? Muốn sinh lời một cách thông minh, bạn nên đầu tư vào chính mình. Bởi vì sao. chúng tôi sẽ phân tích cho bạn ngay nhé! Nếu bạn muốn phát triển bản thân để có thêm nhiều cơ hội thăng tiến, bạn nên học một loại ngoại ngữ hoặc một kỹ năng mới. Khi bạn có được một kiến thức, nền tảng mới, nó sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều về công việc của bạn.

Cho dù hiện tại bạn chưa thể sinh lời, nhưng trong tương lai, nhờ tích lũy kiến thức và kinh nghiệm đã học được từ số vốn 20 triệu đầu tư cho bản thân, bạn sẽ kiếm ra số tiền còn nhiều hơn những gì mình tưởng. Vậy thì ngay bây giờ tại sao bạn không sử dụng 20 triệu để đầu tư cho chính mình.

Có 20 triệu nên làm gì, đầu tư vào chính mình là gợi ý hợp lý nhất

>>> Đầu tư gì với 20 triệu để thu hồi vốn nhanh chóng và có lợi nhuận cao

Mở cửa hàng quần áo cho sinh viên

Bán quần áo cho sinh viên không cần số vốn quá lớn, vì đa số các sinh viên đều lựa chọn các mặt hàng giá rẻ và mẫu mã đẹp. Chính vì thế, mô hình kinh doanh này cũng giúp bạn tạo ra lợi nhuận vững vàng nếu như bạn đầu tư đúng hướng, có chiến dịch quảng cáo cũng như ý tưởng và sản phẩm tốt. Về nguồn hàng, bạn kinh doanh mặt hàng áo thun, quần Jeans, hoặc các phụ kiện xinh xắn, giá đầu tư giao động 15 triệu đổ lại. 

Bạn sẽ tận dụng Internet để phát triển cửa hàng của mình, bằng cách chụp những bức ảnh thật chuyên nghiệp và đăng bán trên Fanpage hoặc các hội nhóm dành cho sinh viên. Từ đó, bạn sẽ có được nguồn khách hàng ổn định và thường xuyên tìm đến thương hiệu của mình. Sinh viên thích rẻ và đẹp, bạn nên hướng vào 2 tiêu chí này, đáp ứng đầy đủ thì không ngại thua lỗ đâu nha.

Kinh doanh quần áo cho sinh viên với số vốn 20 triệu mang đến hiệu quả kinh doanh nhanh chóng

Làm gì với 20 triệu trong tay – Mở ngay cửa hàng quần áo cũ

Kinh doanh quần áo cũng cũng là một cách đầu tư thông minh với 20 triệu. Bởi vì, đầu tư vốn ít nhưng lợi nhuận thì vô cùng hấp dẫn. Một lưu ý cho các bạn, mặc dù kinh doanh quần áo cũ nhưng vẫn phải để ý đến chất lượng sản phẩm, vì đó sẽ giúp bạn tăng lượng khách hàng một cách đáng kể. Ngoài ra, bạn nên chăm chụp hình và phối những bộ quần áo cũng thành phong cách mới, để tăng sự chú ý và mong muốn sở hữu từ khách hàng.

Tiếp đến là tiêu chí về độc lạ, hầu hết các khách hàng khi tìm đến các cửa hàng quần áo cũ, ngoài rẻ ra thì sự độc lạ chính là yếu tố giúp cho công việc kinh doanh thuận lợi. Bạn có thể liên hệ những nơi uy tín và nhận hàng từ các nước trên thế giới, giúp sản phẩm được đa dạng phong phú hơn. Với 20 triệu, bạn có thể tính như sau: Chi phí sắm dụng cụ bán hàng Online: từ 1 đến 1 triệu rưỡi. Chi phí quảng cáo khoảng 3 triệu đổ lại, 15 triệu cho tiền mua sản phẩm. 

Quần áo cũ nếu biết đầu tư và phối đồ thông minh sẽ thu hút sự chú ý cũng như mong muốn sở hữu của khách hàng

Bán phụ kiện chống nắng

Bán phụ kiện chống nắng sẽ là câu trả lời hoàn hảo khi bạn gặp phải câu hỏi làm gì với 20 triệu. Thị trường kinh doanh về phụ kiện chống nắng sẽ cực kỳ sôi động đặc biệt là những ai đang kinh doanh tại các thành phố chịu nắng nóng thường xuyên, và cần đồ bảo hộ để tránh tia cực tím. Với số vốn 20 triệu, bạn có thể mở một cửa hàng bán vật dụng chống nắng sinh lời hiệu quả nhanh chóng. 

Việc bạn cần làm là thuê mặt bằng tốt, đầu tư và kiểu dáng cũng như chất lượng sản phẩm. Nếu có thể bạn nên sưu tập đa dạng và đầy đủ vật dụng kiểu dáng, màu sắc, để gia tăng thị giác cho khách hàng và kích thích họ sử dụng nhiều hơn. Để bán được nhiều hơn, ngoài việc kinh doanh theo kiểu truyền thống, bạn có thể kinh doanh Online, thiết lập Website, đăng trên các hội nhóm, đăng Post Fanpage để đa dạng nguồn khách hàng, và họ sẽ biết, chủ động tìm đến bạn nhiều hơn.

Phụ kiện váy chống nắng là sự lựa chọn đúng đắn nếu bạn có vốn 20 triệu và cần đầu tư an toàn

Kết luận

Hy vọng những thông tin được chúng tôi triển khai sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi làm gì với 20 triệu trong tay, đầu tư sinh lời hiệu quả. Nếu các bạn vẫn còn thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi Thitruongbds247 sẽ giúp bạn từ A đến Z, để công việc kinh doanh và lộ trình đầu tư với 20 triệu một cách an toàn, hạn chế rủi ro.

Truy cập chuyên mục TIN TỨC ĐẦU TƯ của thitruongbds247 để khám phá thêm nhiều kiến thức hữu ích nhé!

Có thể bạn sẽ quan tâm:

>>> 20 triệu kinh doanh gì? Các ý tưởng kinh doanh nhỏ mà hiệu quả

Tham khảo thêm về các gói đầu tư sinh lợi an toàn TẠI ĐÂY hoặc HOTLINE: 028 9996 9999 0981 44 9999

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ VỀ ĐẦU TƯ VÀ BẤT ĐỘNG SẢN

Video liên quan

Chủ Đề