Cách xem lượt Dislike trên YouTube

  • Kênh Youtube của công cụ chặn quảng cáo Youtube đạt 100.000 sub Youtube

Youtube là nền tảng video trực tuyến lớn nhất thế giới. Mới đây, nền tảng này đã gây tranh cãi khi cho phép các tác giả ẩn số lượt dislike trên mỗi video của họ. 

Trước đây, Youtube cũng đã tung ra một tính năng tương tự, nhưng đồng thời số lượt like cũng bị ẩn đi. Chính vì thế nên tính năng này không được đón nhận, không những thế mà còn hạ thấp xếp hạng của video với người xem. 

Giờ đây, khi tính năng này được mở rộng ra, việc xác định chất lượng nội dung của video sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Trước đây, người xem chỉ cần nhìn qua tỉ lệ giữa lượt like và dislike là đủ. Nhưng giờ đây, những nội dung xấu sẽ có thể được tác giả che giấu của việc ẩn dislike. 

Trích lời từ Youtube: 

“Để đáp lại phản hồi của người sáng tạo về tình trạng chất lượng like và dislike, chúng tôi đang thử nghiệm một số tính năng mới, không hiển thị số lượng dislike công khai. Nếu bạn là một phần của thử nghiệm nhỏ này, bạn có thể phát hiện ra một trong những tính năng này trong những tuần tới.

Đối với người sáng tạo, bạn vẫn có thể xem số lượt like và dislike chính xác trong YouTube Studio. Đối với người xem, nếu đang thử nghiệm, bạn vẫn có thể like hoặc dislike video để phản hồi với người sáng tạo, giúp điều chỉnh các đề xuất video bạn thấy trên YouTube”. 

Tham khảo: Gizchina

Bước 1: Tìm kiếm từ khóa Return Youtube Dislike trên trình duyệt Nhấn Add to Chrome.

  • Link tải Return YouTube Dislike

Bước 2: Nhấn Thêm tiện ích để tiến hành cài đặt.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong bạn chỉ cần bật video đã bị ẩn lượt Dislike trước đó là có thể xem được.

Lưu ý: Nếu bạn đã mở sẵn video thì cần phải tải lại trang.

Đây là video đã bị ẩn lượt Dislike.

Còn đây là video đã hiển thị số lượt Dislike.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích thì nhớ nhấn Like và Share để ủng hộ mình nhé.

Theo TGDĐ

Mua hàng online khuyến mãi giá tốt 

[Techz.vn] Trong bài viết này, TechZ sẽ mách nhỏ bạn mẹo xem được số lượng Dislike [không thích] trên YouTube dù video đó có được ẩn đi chăng nữa.

Bài viết liên quan

Như bạn đã biết, chính sách mới trên YouTube cho phép chủ kênh YouTuber có thể ẩn số lượng Dislike trên video mình đăng tải, tức người dùng vẫn có thể đánh giá được chất lượng video khi nhấn Dislike nhưng không xem được số lượng Dislike. Chính sách này sau khi phát hành đã nhận rất nhiều làn sóng phản đối của người dùng YouTube, họ không thể nào đánh giá được chất lượng video, khi số lượng Dislike không thể hiện một cách rõ ràng. Trong bài viết này, TechZ sẽ mách nhỏ bạn một mẹo xem được số lượng Dislike dù chủ kênh YouTube đó có ẩn đi chăng nữa. 

Bước 1: Mở trình duyệt Chrome.

Bước 2: Tìm kiếm từ khoá "Return Youtube Dislike" - Sau đó truy cập vào tiện ích "Return Youtube Dislike" của Chrome. Hoặc có thể mở trưc tiếp Tiện ích này thông qua đường dẫn TẠI ĐÂY.

Bước 3: Chọn Thêm vào Chrome.

Bước 4: Truy cập vào YouTube và chọn video đã bị ẩn lượt Dislike để xem số lượng Dislike thực tế của video đó bạn nhé. Đối với những bạn đã mở xem video YouTube từ trước khi cài đặt tiện ích, bạn vui lòng tải lại trang nhé.

Với những thao tác đơn giản, bạn có thể xem được số lượng Dislike thực tế của video, từ đó bạn có thể đánh giá được chất lượng video hay có nên chia sẻ video đó hay không. 

TechZ chúc bạn đọc thành công.

[Techz.vn] Xem phim, nghe nhạc bằng dữ liệu di động 4G, 5G trong thời gian dài sẽ ngốn khá nhiều tiền của chúng ta. Đặc biệt là với những ai không mua gói dung lượng dữ liệu di động lớn. Tuy nhiên, chúng ta vẫn còn một số cách giúp tiết kiệm dữ liệu di động khi xem YouTube.

Để xem chất lượng video nhiều người dùng thường xem mục Like [thích] hoặc Dislike [không thích] của video. Thế nhưng mới đây YouTube đưa ra chính sách cho phép người đăng video có thể ẩn đi số lượng Dislike khiến nhiều người không thể xem được. Vậy làm sao để xem được người Dislike video hãy cùng tham khảo ngay cách xem người Dislike trên youtube qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách xem người Dislike trên Youtube

Lượt Dislike bị ẩn đi khiến người xem không thể nhìn nhận được chất lượng nội dung của video. Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h sẽ hướng dẫn bạn cách xem người Dislike trên YouTube bằng với vài cú click chuột đơn giản.

Để xem người Dislike trên YouTube bạn có thể thao tác theo các bước dưới đây:

Bước 1: Bạn hãy tìm kiếm từ khóa Return Youtube Dislike trên trình duyệt > sau đó Nhấn Add to Chrome.

Hãy tải Return YouTube Dislike ở đây

Bước 2: Nhấn vào Thêm tiện ích để tiến hành cài đặt.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong bạn hãy thực hiện việc bật video đã bị ẩn lượt Dislike trước đó là có thể xem được.

Video này đã bị ẩn lượt Dislike.

Video đã hiển thị số lượt Dislike, bạn có thể xem lượng người Dislike.

Nếu bạn vẫn đang loay hoay trong việc xem người dislike của video hãy thử ngay cách trên. Nếu thấy bài viết này hữu ích bạn hãy nhấn Like và Share để ủng hộ và chia sẻ với bạn bè để cùng sử dụng nhé. Trong trường hợp điện thoại bạn hư hỏng, không sử dụng được cần sửa gấp hãy liên hệ 1900.0213 để được Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h hỗ trợ khắc phục nhanh nhất nhé.

Trong chính sách mới của YouTube, người đăng video có thể ẩn số lượt không thích [Dislike] nếu muốn. Vì vậy, người xem chỉ biết số lượt thích của video mà không biết video có bao nhiêu người ghét nó.

Thay đổi này nhận được nhiều ý kiến trái chiều, người thì thích nhất là nhà sáng tạo video bớt áp lực từ lượt dislike, người thì không thích vì nó thể hiện sự không minh bạch.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn xem video bất kỳ trên YouTube có bao nhiêu lượt Dislike thì Trải Nghiệm Số xin chia sẻ một cách. Nó đơn giản và bạn chỉ cần cài đặt tiện ích mở rộng mà Trải Nghiệm Số giới thiệu bên dưới là có thể xem được lượt không thích trên video.

Bước 1: Chúng ta sẽ nhờ tới Return YouTube Dislike, một tiện ích mở rộng dành cho Chrome và các trình duyệt dùng chung nhân Chromium để hiển thị lượt không thích trên video YouTube.

Bạn vào đây hay theo liên kết bên dưới > bấm Add to Chrome > Add extension để cài đặt tiện ích mở rộng này.

Bước 2: Bạn mở video YouTube bị ẩn dislike sẽ thấy số lượt không thích của video.

Nút Dislike đã biến mất và thay thế vào đó là số lượng không thích như trước. 

Nếu mở video sẵn thì bạn tải lại trang để thấy sự thay đổi.

Video liên quan

Chủ Đề