Cách mã hóa tin nhắn Messenger

Việc mã hoá tin nhắn trên iPhone và Android, thực chất chính là tính năng trò chuyện bí mật thường thấy hiện nay trên các ứng dụng hỗ trợ việc nhắn tin, gọi điện. Và nếu như bạn đang quan tâm về vấn đề này 9Mobi.vn xin được tổng hợp các ứng dụng hỗ trợ bạn thực hiện cách mã hoá t in nhắn trên iPhone, Android này nhé.

Facebook Messenger cũng là một trong những ứng dụng đi đầu trong việc hỗ trợ người dùng thực hiện cách mã hoá tin nhắn trên iPhone và Android trên ứng dụng cùa mình.

trò chuyện bí mật trên Facebook Messenger này để có thể trải nghiệm cũng như nắm bắt được các thao tác thực hiện cách mã hoá tin nhắn trên iPhone, iPad nhé.

2. Zalo

Hiện nay không chỉ Facebook Messenger mới hỗ trợ người dùng thực hiện cách mã hoá tin nhắn trên iPhone, Android được nhiều người quan tâm này. Mà với ứng dụng Zalo thuần việt, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng tính năng mã hoá tin nhắn trên điện thoại này để có thể bảo vệ các nội dung tin nhắn trên điện thoại quan trọng, tránh bị người khác nhìn thấy dễ dàng.

gửi tin nhắn bí mật trên Zalo để thực hiện điều này nhé.

3. Google Allo

Google Allo là một trong những trình hỗ trợ nhắn tin miễn phí trên các thiết bị Android, iPhone hiện nay để bạn có thể lựa chọn sử dụng cho thiết bị của mình. Và ưu điểm của ứng dụng này đó chính là cho phép người dùng có thể thực hiện cách gửi tin nhắn bí mật, mã hoá tin nhắn trên iPhone, Android chỉ sau vài cú ấn chạm để thiết lập tính năng này.

ẩn tin nhắn trên iPhone, Android chúng ta sẽ đạt được hiệu quả tương tự như cách mã hoá tin nhắn nhưng vẫn giúp bạn có thể xem lại những tin nhắn này một cách thuân tiện hơn.

Video liên quan

Chủ Đề