Cách mở mật khẩu điện thoại Oppo F7

Thanh Cang Ngày 19/05/2021

Không ít người dùng rơi vào tình trạng “não cá vàng” khi bỗng dưng quên mật khẩu mở chiếc smartphone Oppo của mình. Hiện nay, khả năng bảo mật của các dòng điện thoại Android đều được tăng cường. Nên việc mở khóa của máy khi quên mật khẩu cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Vậy bạn nên làm gì khi quên mật khẩu điện thoại Oppo. Cùng tham khảo bài viết để có được cách mở khóa điện thoại Oppo khi quên mật khẩu. Cùng tìm hiểu ngay bạn nhé.

2 cách mở khóa điện thoại Oppo khi quên mật khẩu cực đơn giản hiệu quả

Có một vài thủ thuật bạn có thể tham khảo để mở khóa điện thoại Oppo trong trường hợp không nhớ password mở khóa của máy. Tuy nhiên, hiệu quả của những phương pháp này còn phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Dưới đây là 2 cách có thể giúp bạn mở khóa oppo khi không nhớ mật khẩu.

=> Có thể bạn quan tâm: Điện thoại Oppo không nhận SIM

Cách 1: Hard Reset điện thoại Oppo

Ở một vài trường hợp, Hard Reset có thể giúp bạn mở khóa Oppo khi quên mật khẩu. Tuy nhiên, mỗi dòng Oppo đều có cách Hard Reset khác nhau. Nhìn chung, bạn sẽ phải thực hiện một vài thao tác cơ bản sau đây:

Bước 1: Bạn tắt nguồn chiếc điện thoại của mình. Nếu chiếc Oppo của bạn có thiết kế pin rời, bạn hãy tháo pin ra khỏi máy rồi lắp lại.

Bước 2: Bạn nhấn đồng thời nút Nguồn + Tăng âm lượng [hoặc Giảm âm lượng ở một số dòng máy khác]. Khi vào được Recovery Mode, bạn nhấn tiếp Wipe Data/Factory Reset => Yes, delete all user data => Reboot system now. Ở Recovery Mode, bạn cần dùng phím Tăng/giảm âm lượng để di chuyển và dùng phím Nguồn để chọn.

Nếu Hard Reset thành công, mọi dữ liệu trên Oppo sẽ được xóa sạch. Điều này sẽ giúp bạn truy cập vào máy mà không cần nhấn mật khẩu. Thế nhưng như đã nói ở trên, không phải lúc nào giải pháp này cũng đem lại hiệu quả như mong muốn. Và thủ thuật này sẽ xóa hết dữ liệu trên máy, bạn nên cân nhắc trước khi thực hiện.

Cách 2: Đặt lại mật khẩu mở khóa màn hình cho Oppo

Cách này chỉ có tác dụng khi bạn đã thiết lập Email bảo mật [hoặc vân tay] trước đó hoặc cài đặt mở khóa bằng hình vẽ. Đồng thời, bạn vẫn nhớ mật khẩu của Email liên kết bảo mật trên điện thoại.

Nếu thiết lập Email bảo mật, khi bạn nhấn sai mật khẩu, một dòng chữ “Quên mật khẩu” sẽ được hiển thị. Bạn nhấn vào dòng chữ này để được hướng dẫn đặt lại mật khẩu mở khóa màn hình.

Nếu thiết lập mở khóa bằng hình vẽ và vẫn nhớ mật khẩu của tài khoản Google trên máy, bạn hãy nhấn sai 5 lần mật khẩu. Lúc này, dòng chữ “Quên mật khẩu” cũng hiện lên. Bạn click vào dòng chữ này, đăng nhập vào tài khoản Google của mình để đặt lại mật khẩu mở khóa cho máy.

Bạn không thể áp dụng những cách mở khóa điện thoại Oppo khi quên mật khẩu kể trên? Nếu vậy, bạn cần nhanh chóng đem máy tới trung tâm bảo hành [kèm theo hóa đơn, phiếu bảo hành,...] hoặc đem máy tới các trung tâm sửa chữa điện thoại Oppo để được hỗ trợ phá khóa nhanh chóng. Khi cần được hỗ trợ, gọi ngay HOTLINE: 18002057 để được tư vấn trực tiếp.

=> Xem thêm: Lỗi điện thoại Oppo không lên màn hình

Chúc bạn thành công với những thủ thuật được chia sẻ trên.

[1 votes, average: 5,00 out of 5]

Loading...

Địa chỉ chuyên mở bẻ khóa mật khẩu hình vẽ mã Pin 4 và 6 số Oppo F7 CPH1819 CPH1821 CPH1859 giá rẻ uy tín với thời gian nhanh nhất tại TPHCM Sài Gòn.

Chúng tôi xóa, phá mật khẩu Oppo F7 bằng thiết bị bản quyền ”Server Online” không tháo máy, không can thiệp phần cứng.

Với cách làm của chúng tôi, trong quá trình unlock password pattern screen lock pin Oppo F7 thì quý khách ngồi cạnh bên xem trực tiếp và chờ lấy máy.

Mở khóa mật khẩu Oppo F7 không bung máy

Sau khi mở khóa mật khẩu, remove passcode Oppo F7 thành công thì điện thoại sẽ trở về mặc định của nhà sản xuất, như máy mới xuất hãng.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận bypass FRP account lock, mở khóa xóa xác minh tài khoản Google Gmail của bạn Oppo F7 lấy liền sau ít phút.

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để biết giá dịch vụ

bẻ khóa Oppo F7 mở khóa Oppo F7 Oppo F7 lock pin Oppo F7 pattern screen lock phá passcode Oppo F7 unlock passowrd Oppo F7 xóa mật khẩu Oppo F7 2021-02-05

Admin

Tags bẻ khóa Oppo F7 mở khóa Oppo F7 Oppo F7 lock pin Oppo F7 pattern screen lock phá passcode Oppo F7 unlock passowrd Oppo F7 xóa mật khẩu Oppo F7

Check Also

  Địa chỉ chuyên Mở Khóa mật khẩu mẫu hình vẽ mã Pin 4 và …

Trong trường hợp "não cá vàng" chẳng may quên mất mật khẩu màn hình Oppo, bạn hãy thử áp dụng "bí kíp" mà 9mobi.vn chia sẻ bên dưới đây để có thể mở khóa nhanh và tiếp tục sử dụng máy mà không cẩn phải tháo hay sửa chữa gì cả.

Với các thiết bị Android, cách thực hiện phá khóa mật khẩu Android sẽ có nhiều điểm khác nhau với mỗi thiết bị người dùng, và điều đó cũng đúng với các chiếc điện thoại Oppo được nhiều người yêu thích này. Với 3 cách được 9mobi.vn hướng dẫn và giới thiệu bên dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng phá mật mật khẩu Oppo khi chẳng may quên. 

Ưu điểm khi phá khóa màn hình Oppo khi quên mật khẩu:

+ Vào màn hình chính điện thoại nhanh chóng 

+ Không cần phải tháo máy, sửa chữa phần cứng

3 cách bẻ khóa Oppo hiệu quả nhất

Nội dung bài viết:
Cách 1: Thực hiện Wipe data/reset factore
Cách 2: Thực hiện Flash file unclock qua Custom Recovery
Cách 3: Thực hiện việc xoá file cài đặt khoá máy trong điện thoại

Cách 1 : Thực hiện Wipe data/reset factore

Cách này thích hợp dành cho những bạn quên mật khẩu Oppo khi đặt mật mã màn hình dạng lưới, cơ chế của phương pháp này đó là tiến hành can thiệp sâu ào phần mềm bên trong máy và chạy lại chương trình  nhằm xóa bỏ mật khẩu cũ đang sử dụng. Cách này thực hiện đơn giản, nhanh chóng tuy nhiên điểm yếu là nó sẽ xóa hết tất tất cả dữ liệu của điện thoại. Cho nên bạn cần cân nhắc kỹ khi sử dụng, hơn nữa việc này chỉ áp dụng với các máy có sử dụng chip MTK.

- Đầu tiên chúng ta tiến hành tắt thiết bi. Đợi thiết bị tắt hẳn, các bạn khởi động lại thiết bị, đồng thời nhấn nút Volume Up [Tăng âm lượng] + Power [Nguồn].

- Recovery mode xuất hiện, các bạn dùng nút tăng giảm Volume để di chuyển lên xuống và tìm tới mục wipe data/factory reset, dùng nút Power [Nguồn] để đồng ý.

- Chọn  Yes -- delete all user data để xóa sạch dữ liệu, sau đó các bạn tìm tới mục Reset để khởi động lại thiết bị.

- Quay trở lại màn hình Recovery Mode, chúng ta sẽ chọn Reboot System để khởi động lại thiết bị và hoàn tất quá trình phá khoá màn hình Oppo khi quên mật khẩu

Cách 2 : Thực hiện Flash file unclock qua Custom Recovery:

Cách phá mật khẩu Oppo này sẽ không bị mất dữ liệu trên máy, tuy nhiên chỉ sử dụng cho các máy dùng Custom Recovery như là CWM, TWPR… Việc cần làm là bạn lên Google tìm file Unlock cho Oppo sau đó chép file này vào thẻ nhớ. Tiếp đó Flash như kiểu Uprom cho máy để máy khởi động lại bạn nhập mã nào máy cũng sẽ mở.

Cách 3 : Thực hiện việc xoá file cài đặt khoá máy trong điện thoại

Cách phá khóa màn hình Oppo này cũng sẽ không mất dữ liệu máy, tuy nhiên máy phải được root thành công trước đó, có cài Root Explorer. Mở Root Explorer nó lên và tìm vào đường dẫn Data/system và đặt quyền R/O để tiến hành tìm và thực hiện xoá file mang tên “ password.key” đối với những mật khẩu bẳng chữ và số. Trong trường hợp , mật khẩu bằng hình vẽ dạng lưới thì chúng ta cần tìm và xoá file mang tên “ Gesture. Key “ đi. Khởi động lại máy xong máy vẫn xuất hiện bẳng mật khẩu, lúc này ta nhập ký tự nào vào đó cũng mở được.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách để mở, phá khóa màn hình Oppo khi quên mật khẩu, với các mẫu Oppo F1s, Oppo Neo 7 mới hiện nay nếu bạn quên mạt khẩu mẫu hình hay quên password thông thường đều có thể áp dụng được theo các cách trên. Ngoài ra khi phá khoá xong các bạn đừng quên tải thêm các game đang hot hiện nay để chơi đó là bắn cá ăn xu và Temple run 2 nhé.


Hướng dẫn khoá màn hình bằng mật khẩu trên Windows Phone 8.1 Cách phá khóa màn hình Huawei khi quên Cách phá khóa màn hình Vivo khi quên Cách tạo tài khoản Oppo ID Cách phá khóa màn hình Samsung khi quên

Video liên quan

Chủ Đề