Tạo chữ cách điệu online

Viết hoa nhỏ [chữ 'F' cách điệu]

Viết hoa nhỏ [chữ 'F' tương ứng]

Đậm / nghiêng [không có chân]

Vaporwave [Λ & Ξ replacement]

Vaporwave [ & replacement]

Vaporwave [Σ & replacement]

Trái tim cầu vồng [không có màu đỏ]

Trái tim màu xanh nước biển

Văn bản biểu tượng cảm xúc

Phông chữ trong ngoặc đen

Phông chữ trong ngoặc trắng

Phông chữ ở dưới dấu hoa thị

Nếu như bạn muốn tạo chữ nghệ thuật, thay vì phải làm theo các truyền thống trên các công cụ offline thì các bạn có thể tạo chữ nghệ thuật trực tiếp online được. Có rất nhiều công cụ hỗ trợ người sử dụng tạo chữ nghệ thuật online cực đẹp. Trong bài viết này, mình sẽ gửi đến các bạn top 6 trang web tạo chữ nghệ thuật Online, tạo chữ ghép vào ảnh đẹp nhất cho blog, website...

1. TextPro.

Trang chủ: //textpro.me/

TextPro là một trong số những trang web cung cấp dịch vụ tạo chữ Online đẹp nhất và đa dạng nhất cho người sử dụng. TextPro cung cấp rất nhiều hiệu ứng, kiểu chữ, font chữ, định dạng khác nhau cho người sử dụng có thể sáng tạo ra những nội dung riêng cho chính mình. Giao diện của TextPro vô cùng đơn giản và thân thiện với người sử dụng nên các bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tạo ra được chữ nghệ thuật đẹp. Nếu như các bạn không giỏi về thiết kế thì các bạn có thể sử dụng sẵn một số mẫu có sẵn để tiết kiệm thời gian và công sức. Hiện nay, TextPro đang phát hành hoàn toàn miễn phí và không phụ thu bất cứ khoản gì nên các bạn hãy thoải mái sử dụng.

2. TextFx

Trang chủ: //textfx.co/index.php

TextFx được biết đến là công cụ sáng tạo chữ Online hữu ích, đơn giản và được rất nhiều người sử dụng tin dùng. TextFx có cách thức hoạt động đơn giản, các bạn có thể lựa chọn giữa việc sáng tạo nội dung chữ và sử dụng những mẫu chữ sẵn có trên hệ thống để đáp ứng nhu cầu của mình. TextFx có một đội ngũ chuyên cung cấp và cập nhật thêm rất nhiều hiệu ứng chữ khác nhau để cho người sử dụng có được đa dạng sự lựa chọn. Đặc biệt, nếu bạn thích dạng chữ giống như các tờ Poster phim nổi tiếng thì TextFx sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

3. CoolText

Trang chủ: //cooltext.com/

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ tạo chữ nghệ thuật Online theo các tiêu chí: Đơn giản – nhiều hiệu ứng – nhanh thì chắc chắn CoolText sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. CoolText sẽ không quan tâm các bạn là ai, là người như nào và có biết gì về thiết kế hay không. Trang web được tạo ra để dành cho tất cả mọi người từ trẻ tới lớn cũng có thể sử dụng được. Với lợi thế về mặt tốc độ và giao diện sử dụng giúp cho CoolText được nhiều người sử dụng làm công cụ tạo chữ nghệ thuật.

Tuy nhiên, chúng ta phải đánh đổi đi những tính năng tinh chỉnh hiệu ứng chữ chuyên sâu, phức tạp… CoolText là trình tạo đồ họa miễn phí cho các trang web và bất kỳ nơi nào khác mà bạn cần một logo ấn tượng mà không cần nhiều công việc thiết kế. Đơn giản chỉ cần chọn loại hình ảnh bạn muốn. Sau đó điền vào biểu mẫu và bạn sẽ có hình ảnh tùy chỉnh của riêng mình được tạo nhanh chóng. Trang web CoolText hiện nay đang hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng và các hiệu ứng chữ được cập nhật liên tục.

4. Ephoto360

Trang chủ: //ephoto360.com/

Ephoto là ứng dụng ảnh với nhiều tính năng khá thú vị cho phép bạn tạo hiệu ứng chữ, ghép ảnh vào khung, thêm sticker cho ảnh, chỉnh sửa ảnh, viết chữ lên ảnh, cover ảnh, hiệu ứng game…theo phong cách của bạn. Trang có hỗ trợ ngôn ngữ Việt Nam, giao diện bắt mắt, nhiều tính năng mới, hiệu ứng đẹp độc đáo phù hợp với mọi lứa tuổi. Hàng trăm hiệu ứng tạo ảnh và khung cực “hot” được cập nhật hàng tuần và đây là ứng dụng ra nhiều hiệu ứng mới nhất trong số những trang web chúng tôi đề cập trong bài viết này.

Không giống những website tạo hiệu ứng chữ khác thường yêu cầu người dùng tạo tài khoản, đăng nhập hoặc trả phí, Ephoto là ứng dụng được sử dụng phổ biến cả Việt Nam và nước ngoài rất dễ sử dụng và hoàn toàn không mất phí. Ngoài ra, Ephoto360 còn là ứng dụng ưa thích của các game thủ Liên Minh Huyền Thoại hay Liên Quân Mobile khi đây là ứng dụng tiên phong trong mảng hiệu ứng ảnh game chất lượng hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt nhất đến với người dùng.

5. ThiepMung

Trang chủ: //thiepmung.com/

ThipMừng.Com là website không mấy xa lạ với người Việt Nam, khai thác chủ yếu trong việc hỗ trợ người dùng tạo ra những tấm thiệp sinh nhật, thiệp mừng, tạo lịch độc đáo và còn hơn thế. Ngoài chức năng chính là tạo thiệp, trang web còn hỗ trợ tối đa cho người dùng nhằm tạo ra những bức ảnh nghệ thuật nhất ví dụ như: ghép ảnh online nghệ thuật, tạo khung ảnh, hiệu ứng tranh vẽ, tạo chữ ký online và những tiện ích về hiệu ứng chữ, ảnh bắt mắt.

Đây là số ít những trang website về ảnh thiệp của Việt Nam có giao diện thân thiện với người dùng, dễ dàng tạo ảnh, nhiều hiệu ứng ảnh được cập nhật thường xuyên. Giao diện trang web đơn giản, dễ dàng thực hiện, không yêu cầu tạo tài khoản, tải ảnh miễn phí, hiệu ứng ảnh đẹp và đa dạng.

6. FlaMingText

Trang chủ: //www.flamingtext.com/

Cuối cùng là FlaMingText, về cách sử dụng thì website này không có gì khác nhiều so với CoolText nên việc sử dụng của bạn cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn khi bạn đã từng sử dụng CoolText. Bạn có thể sử dụng FlaMingText để tạo các hiệu ứng chữ và logo online khá dễ dàng. Và đặc biệt website cũng giúp bạn tạo logo trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Với hàng trăm kiểu cho bạn lựa chọn, website hiện đang hỗ trợ 10 ngôn ngữ nhưng chưa có Việt Nam. Nhưng với giao diện trang web đơn giản, hiệu ứng chữ đa dạng nên các bạn rất dễ thực hiện các kiệt tác của mình.

Trong bài viết này, mình đã gửi đến các bạn Top 6 trang Web tạo hiệu ứng chữ Online và ghép chữ vào hình ảnh đẹp nhất hiện nay. Chúc các bạn một ngày vui vẻ!

Các nội dung, file trên trang chỉ mang tính chất chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm để tất cả cùng vươn lên. Admin không chịu trách nhiệm về bản quyền của các file trên trang web. Mọi ý kiến thắc mắc xin liên hệ email: Mr. Phan Nhan. Chúc các bạn thành công, vui vẻ và hạnh phúc.

Video liên quan

Chủ Đề