Cách nhận đồ free fire miễn phí

Nhận đồ Free Fire miễn phí đơn giản nhất là qua đổi code FF hàng tháng. Download.vn sẽ cập nhật cho bạn code nhận vật phẩm Free Fire miễn phí mỗi tháng.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Free Fire là một trong số game bắn súng sinh tồn hot nhất tại Việt Nam hiện nay. Không chỉ bởi lối chơi hấp dẫn, hệ thống nhân vật & vũ khí đa dạng được bổ sung liên tục, Garena còn rất biết cách chiều lòng người hâm mộ khi cung cấp nhiều cách nhận vật phẩm độc quyền trong game, từ qua Elite Pass, sự kiện theo chủ đề, loot đồ hoặc mua tại cửa hàng. Nếu không thích dùng kim cương cho những việc đó, bạn có thể dùng code Free Fire để đổi thưởng miễn phí hàng tháng.

Code nhận quà Free Fire miễn phí là gì?

Chúng là một mã dài 12 ký tự, bao gồm chữ cái và số. Garena cập nhật thường xuyên những code nhận quà FF hàng tháng. Bài viết sẽ liệt kê cho bạn các code skin Free Fire mới nhất hàng tháng. Bạn hãy nhập nó thật nhanh bởi số lượng của chúng hạn chế và chỉ có hiệu lực trong một khoảng thời gian nhất định.

Code Free Fire 11/2021

R9AU 3BHL 4XI9
X0P66G228LXN
QY64FUYMDWPO
FYYH SQ34 5TYH
8816DA8XFCPDW

Code Free Fire 10/2021

F345 6YUK MNJH
BVFD E456 F78U
P5S8BRC63HP9
UI98 76TR FGJK
LPS0 9IUY 45YH
F0667AESJ1MH
ZGAIP9ZVD4JN
IKJH GFDE R567
8IHO4XIMPETN
9OAF2ZDICR6R
IX7NARP8W702
9QOTNVKMFWNF
YIX1TRU1ZXB9
UHO4006JDXKE
TQV8WC40RBEC
QCBRLSQEUV32

Cách dùng code redeem Free Fire

Nếu chưa biết cách dùng code FF, hãy làm theo các bước dưới đây:

1. Tới web chính thức của Garena Free Fire hoặc truy cập trực tiếp trang: //reward.ff.garena.com/.

2. Đăng nhập tài khoản Free Fire. Bạn không thể dùng tài khoản khách ở bước này. Tài khoản Free Fire phải liên kết với Facebook hoặc VK trước.

3. Sao chép và dán một trong số code trên vào ô nhập mã, rồi click Confirm.

4. Kiểm tra phần thưởng trong kho đồ Vault của game Free Fire. Mọi loại tiền tệ sẽ được thêm trực tiếp vào tài khoản.

Nếu bạn nhận được thông báo lỗi code không hợp lệ như hình trên, nghĩa là code Free Fire đó không hợp lệ. Người chơi sẽ phải đợi tới khi Garena phát hành bộ code redeem Free Fire tiếp theo.

Những vấn đề cần lưu ý khi sử dụng code nhận quà Free Fire miễn phí

  • Code hết hạn: Mỗi code Free Fire đổi thưởng có ngày hết hạn và hạn chế sử dụng khác nhau. Chúng sẽ hết hạn sau một khung thời gian nhất định hoặc sau khi được dùng hết số lần quy định.
  • Sai khu vực: Mỗi khu vực/máy chủ của Garena Free Fire có code nhận đồ Free Fire miễn phí riêng. Không phải mọi code đều có hiệu lực trên tất cả server.
  • Tài khoản không có quyền hạn: Tài khoản khách không thể đăng nhập vào trang đổi thưởng và sử dụng code Free Fire. Người chơi phải liên kết tài khoản Free Fire với một trong số những nền tảng sau: Facebook, Google, VK, Twitter, Huawei ID hoặc Apple ID.

Video liên quan

Chủ Đề