Cách sử dụng SmartOne

1.1 Ứng dụng VPS Smartone là gì

Nếu như bạn đã là người dấn thân vào lĩnh vực đầu tư chứng khoán thì chắc chắn rằng bạn sẽ không còn lạ lẫm gì với những ứng dụng truy cập đầu tư đến từ các công ty chứng khoán ví dụ như công ty chứng khoán quân đội MBS thì có ứng dụng MBS truy cập trên điện thoại còn Mirea Asset – công ty chứng khoán của Hàn Quốc thì có ứng dụng MAS. Tương tự như vậy, VPS Smartone là ứng dụng được tạo thành để sử dụng cho việc giao dịch chứng khoán của công ty chứng khoán VPS. Hiểu một cách phạm khác thì đây là nền tảng được tạo ra giúp bạn quản lí việc đầu tư chứng khoán của bạn. Thay vì sử dụng nền tảng website hay nền tảng ứng dụng trên máy tính thì việc ứng dụng trên điện thoại cực kì tiện lợi để thực hiện hay theo dõi lệnh khi bạn đang ở ngoài. Nền tảng app xây dựng trên điện thoại này sẽ luôn cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn hệt như nền tảng website hay nền tảng ứng dụng trên PC/laptop/Macbook. Từ đây, ứng dụng giúp bạn có thể theo dõi thị trường và lệnh mua hoặc bán của chính mình. Đương nhiên chỉ có các khách hàng của công ty chứng khoán VPS họ mới có thể đăng nhập vào thực hiện những thao tác cụ thể hơn. Còn với những ai mới cũng hoàn toàn có thể nghiên cứu về nó.

1.2 Những chức năng phổ biến của ứng dụng này


Đầu tiên chúng ta nên kể đến tính năng thanh toán của phần mềm này. Khi mà bạn cài tiếng việt thì chức năng mục thanh toán có hiện ngay ở trang đầu tiên khi bạn đã đăng nhập vào app. Tính năng thứ hai là tính năng chueyern tiền ngân hàng, đây là tính năng giúp bạn chuyển tiền từ tài khoản VPS sang tài khoản khác [gần giống như các bước bạn thực hiện của các ngân hàng khác]. Tính năng thứ ba là tính năng chuyền tiền nội bộ VPS. Bạn có thể chọn chuyển tiền cho người khác trong nội bộ VPS hoặc chuyển tiền cho cho TK chứng khoán khác để thực hiện giao dịch chứng khoán. Tiếp đế là tính năng thứ tư giúp bạn ứng tiền trong giao dịch chứng khoán. Sau đó, chính là tính năng nộp hoặc rút tiền kí quỹ. Ngoài ra giông các app khác, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra lịch sự giao dịch tiền của bản thân trong app này.

2.Những đánh giá khách quan về ứng dụng VPS Smartone

Hiện nay, ứng dụng của VPS Smartone thường được so sánh với ứng dụng của công ty chứng khoán SSI nhất. Thường người ta sẽ so sánh từ các sản phẩm dịch vụ cho tới các mức biểu phí của hai bên công ty chứng khoán để đưa ra lựa chọn phù hợp cho chính bản thân mình các bạn ạ. Mình sẽ lập một bảng so sánh bên dưới để mọi người có thể hình dung dễ dàng hơn nhé.

Nội dung so sánh

VPS Smartone

SSI

Tên công ty

Công ty Cổ phần chứng khoán VPS

Công ty cổ phần Chứng khoán SSI

Được cấp phép bởi

Ủy ban chứng khoán trực thuộc nhà nước Việt Nam

Sản phẩm và các loại hình dịch vụ

- Cổ phiếu

- Trái phiếu

- Chứng khoán phái sinh

- Cổ phiếu

- Trái phiếu

- Chứng khoán phái sinh

- Quỹ mở

- ETF

- Chứng quyền có đảm bảo

Mức biểu phí

- Phí nộp/chuyển tiền

- Phí giao dịch chứng khoán

- Phí ứng tiền

- Thuế

- Phí lưu kí chứng khoán

- Phí ứng tiền bán chứng khoán trước t+3

- Phí bảo mật giao dịch

- Phí lưu kí chứng khoán

- Phí chuyển chứng khoán

Các loại tiện ích

- Biểu đồ

- Các thông tin thị trường

- Biểu đồ

- Các thông tin thị trường

- Hủy/sửa lệnh

- Đặt lệnh trước giờ

- Đặt lệnh nhanh


Ngoài ứng dụng, VPS Smartone thì VPS có cung cấp ứng dụng ProApp. Được biêt đây là phần mềm triển khai ứng dụng dành riêng cho phái sinh. Được biết đây là ứng dụng có tốc độ xử lí dữ liệu realtime cực kì nhanh chóng và chính xác. Tại đây tất cả các thông tin các nhân tài khoản, chứng khoán và tích ứng mua bán dữ liệu trên app sẽ hiện ra. Ngoài ra, tên Pro nên mang đên tính năng đặt lệnh chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng hơn khi màn hình điện thoại được xoay ngang. Tất cả các thông tin thị trường như biểu đồ kĩ thuật hay dữ liệu real time đều được thể hiện rõ ràng. Các thao tác liên quan tới chứng khoán phái sinh hay tiền đều được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng.

Bên cạnh đó, VPS mang ra thị trường ứng dụng Smart robo người ta hiểu rằng đây là ứng dụng giúp bạn có thể giao tiếp với trí tuệ nhân tạo AI trong khi môi giới hay nền tảng hỗ trợ con người bị hạn chế. Tất cả các ứng dụng liên kết trên nền tảng như Skype, Facebool, Website VPS đều hỗ trợ khách hàng tất cả với các thông tin thị trường hay mã chứng khoán quan tâm. Hiện nay, ứng dụng này con giúp hỗ trợ cho việc quản lí tìa khoản và lịch sử giao dịch, dẫn đến sự thuận tiện trong giaoo dịch.

3.Hướng dẫn sử dụng ứng dụng VPS Smartone để mua bán, theo dõi và hủy lệnh chứng khoán


Đầu tiên, bạn cần phải tải app điện thoại VPS tại các kho ứng dụng Google Phay hoặc là Apple Store trên điện thoại.

Nếu như bạn chưa từng đăng kí trên tài khoản VPS thì bạn nên mở đăng kí bằng cách điền những thông tin đơn giản như Họ và Tên, địa chỉ email và số điện thoại. Ngay sau khi mà bạn đăng kí xong thì bạn chỉ cần xác minh những thông tin trên là sự thật bằng việc cung cấp hình ảnh chụp ảnh hai mặt CMND. Sau đó trên nền tảng ứng dụng bạn cần xác nhận gương mặt của mình để có thể hoàn thành các bước xác nhận thông tin. Trung bình việc đăng kí diễn ra rất nhanh trong vòng 5 tới 10 phút. Sau đó bạn có thể tiến hành, mua và bán chứng khoán trên VPS Smartone. Đầu tiên, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Tuy nhiên nạp vào tài khoản nào thì bạn cần lựa chọn hợp lí dựa theo các như cầu của bản thân. Bốn loại tài khoản trên VPS là:

- Tài khoản đuôi 1: giao dịch bằng tiền có – không sử dụng đòn bẩy margin

- Tài khoản đuôi 3: giao dịch bằng tiền có – có sử dụng đòn bẩy margin với tỉ lể từ 30%-80%/năm thường lãi suất từ 5%-7&/năm

- Tài khoản đuôi 6: giao dịch có đòn bẩy margin thường

- Tài khoản đuôi 8: giao dịch cho phái sinh.


Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn nên tìm hiểu và hỏi broker VPS nếu bạn có sử dụng dịch vụ broker. Bạn bắt đầu giao dịch bằng lệnh mua cổ phiếu với nút Mua trên giao diện chính. Thực hiện lệnh mua với số lượng cổ phiếu từ 100CP trở lên. Để có thể thực hiện lệnh thì bạn cần phải có mã OTP về điện thoại. Sau kh nhập mã OTP thì bạn nên ấn lưu mã trong 8h để sau đó nhập bạn không cần nhập lại nữa khi thực hiện lệnh mua tiếp. Nếu may mắn thì ngoài từ T+ 3 trở lên cổ phiếu về tài khoản bạn có thể chốt lời bằng lệnh Bán. Đương nhiên các thao tác lệnh bán cũng được thực hiện tương tự như lệnh mua mà thôi. Đây là bước được đánh giá khá đơn giản đối với bất kì người dùng nào ở mọi lứa tuổi.

Nếu như bạn là một new comer hãy thực hiện tìm hiểu rõ ràng và đầu tư với số vốn vừa phải để tập tìm hiểu về thị trường chứng khoán. Khi bạn đã xác định đầu tư vào chứng khoán thì nên kiểm soát cũng như theo dõi các tin tức từ thị trường để có thể trở tay kịp thời nhé.

4.So sánh VPS Smartone VS MT4 với các nền tảng giao dịch khác

Hiện nay có vài đặc điểm khá là được ưa chuộng trên VPS Smartone khiến người dùng hài lòng.

-Lệnh điều kiện giúp cho nhà đầu tư đặt lệnh với giá mong muốn từ trước, thường các nhà đầu tư kinh nghiệm họ có thể đón đầu tiền năng khi thị trường lên hoặc xuống để chốt lời.

-Tính năng nhăc nhở chốt lời hoặc cắt lỗ để có thể đảm bảo được giá trung bình của tài khoản. Giúp giảm thiểu rủi ro và an toàn lợi nhuận cho người chơi.

-Chức năng ứng tiền giúp bạn có thể dùng tiền rút ra hoặc là dùng để mua chứng khoán khác

-Theo dõi tin tức cập nhật theo quy mô gần gũi và cực nhanh theo dòng thời gian

Video liên quan

Chủ Đề