Cách sử dụng tẩy tế bào chết body Dove

Chị em chúng ta thường hay chú trọng da mặt mà quên đi rằng cần phải chăm sóc cho toàn cơ thể. Da body cũng rất dễ nổi mụn, đặc biệt là không đều màu. Những vùng da body bị lãng quên lâu ngày sẽ tích tụ tế bào chết, trở nên thô ráp, kém mịn màng, thậm chí còn có khả năng bị bít tắc lỗ chân lông, là nguyên nhân gây nên tình trạng viêm lỗ chân lông cực mất thẩm mỹ.

Tẩy da chết body đặc biệt vô cùng quan trọng vì nó giúp da sáng hơn, hấp thu các dưỡng chất tốt và se khít lỗ chân lông. Nhiều kem tẩy da chết còn có tác dụng trị mụn, chống oxy hóa và làm mờ vết thâm.

Bài review dưới đây dựa trên trải nghiệm thực tế của mình, có khen, có chê và không quảng cáo. Nếu bạn cũng đang tò mò về Tẩy tế bào chết Dove Exfoliating Body Polish đang rất hot này thì cùng bắt đầu nhé! Liệu rằng sản phẩm này có xịn như lời đồn hay không ?

Thông tin về thương hiệu Dove

Thông tin thương hiệu Dove

Dove là thương hiệu số 1 toàn cầu về sản phẩm chăm sóc tóc và da, có mặt và được ưu chuộng hơn 80 quốc gia trên thế giới.

Các dòng sản phẩm của Dove không chứa xút nên không làm khô da. Dove mang tính cách tương đồng với một người phụ nữ chân thực, thuần khiết và giàu chấtt nữ tính. Dòng sản phẩm của Dove cam kết luôn chăm chút, nâng niu làn da của từng phụ nữ. Để họ cảm nhận được “Vẻ đẹp thực sự” của chính mình thông qua khả năng nuôi dưỡng vượt trội: dưỡng ẩm tốt hơn cả sữa.

Sản phẩm của Dove chủ yếu được phân phối tại các siêu thị, các trung tâm thương mại, nhà thuốc hoặc các bệnh viện ,… nên người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua và sử dụng.

Thông tin sản phẩm Tẩy tế bào chết Dove Exfoliating-body-polish

Thành phần  

Thành phần là yếu tố quan trọng, quyết định tới 90% hiệu quả của một sản phẩm chăm sóc da nào đó. Vậy thànhphần của dòng Dove Exfoliating-body-polish có gì đặc biệt?

Thành phần

Với thành phần chính được chiết xuất từ thiên nhiên và vitamin A, đặc biệt loại kem tẩy tế bào body này không chứa các hóa chất bảo quản.

Các chuyên gia cho rằng, ưu điểm của mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên là khả năng tương thích với nhiều loại da, đồng thời không ảnh hưởng đến sức khỏe. “Mỹ phẩm thiên nhiên chứa lượng khoáng chất cùng vitamin dồi dào, cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng và tăng sức đề kháng cho làn da khỏe mạnh, tươi trẻ và mịn màng”

Đặc biệt, với vai trò là Vitamin A còn có tác dụng làm mờ những đốm nâu, trị mụn trứng cá, xóa nếp nhăn và trẻ hóa da an toàn. Khi đưa vitamin A vào cơ thể, nó sẽ bắt các tế bào da chuyển hóa nhanh hơn, mang lại một làn da tươi mới mà không gây kích ứng da.

Và còn, dòng sản phẩm này khhông chứa các hóa chất bảo quản loại bỏ lớp sừng già cỗi, trả lại vẻ sáng mịn, mượt mà cho làn da, giúp da giữ được vẻ đẹp rực rỡ nhất!

Công dụng

Với hương thơm nhẹ nhàng và những mùi thơm hấp dẫn, hàng loạt các chất tẩy da chết của cơ thể sẽ giúp da của bạn được tươi mới và nuôi dưỡng ngay lập tức.

Chứa hàm lượng kem dưỡng ẩm cao đến ¼ , Dove Exfoliating Body Polish cung cấp dưỡng ẩm cho làn da mờ và khô, trong khi nuôi dưỡng lớp da bên dưới. Thành phần tự nhiên giúp làm sạch da và sáng hồng da mỗi ngày

Công dụng của Dove Exfoliating-body-polish

  • Làm sạch lỗ chân lông, tránh tình trạng các lớp da chết bưng bít lỗ chân lông gây mụn, giúp da sáng khoẻ, giảm xỉn màu, thô sần.
  • Công thức với ¼ kem dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng sâu cho da mềm mượt, mịn màng sau khi tẩy da chết.
  • Cân bằng độ ẩm và làm săn chắc da, hỗ trợ chống lão hóa da cực kỳ tốt.
  • Chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa các hóa chất bảo quản gây hại cho da.
  • Giải phóng mùi hương ngọt ngào khi massage kem trên da.
  • Đặc biệt khi sử dụng lâu dài sẽ giúp bạn có một làn da mịn mượt, giữ được vẻ đẹp rực rỡ nhất cho da
  • Thành phần từ quả lựu và hạnh nhân giúp làn da sáng, mịn màng và mềm mại, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, tàn nhang & đốm đồi mồi, dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời nhưng không gây nhờn, cho một làn da mượt mà, sang trọng…

Sản phẩm phù hợp cho các nàng dùng ở những vùng da dày và khô cứng như khuỷu tay, đầu gối, gót chân, mắt cá chân.

  • Dove exfoliating body polish phù hợp cho mọi loại da từ da thường đến da dầu
  • Sử dụng cho chị em có đầu gối thâm, da sạm
  • Phù hợp cho độ tuổi từ 15 trở lên

Tẩy tế bào chết Dove exfoliating body polish có tốt không?

Sử dụng dòng sản phẩm này một thời gian bạn sẽ cảm thấy bất ngờ về những gì mà em nó mang lại cho làn da của bạn.

Dựa vào những nhận xét, đánh giá từ những người đã và đang sử dụng sản phẩm này, phần dưới đây của bài viết sẽ tổng hợp lại cho bạn những ưu và nhược điểm mà sản phẩm này đang có, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình.

Ưu điểm

Ưu điểm đầu tiên mà mọi người nhận xét khi nói về dòng tẩy tế bào chết Dove exfoliating body polish là về mùi hương, đa số cảm nhận răng mùi macca kết hợp với sữa gạo là thơm nhất, kiểu ngọt dịu, thơm mức mũi luôn ý. Mùi kiwi thì kiểu fresh, thanh mát. Mùi lựu với bơ, nho thì ngọt ngào. Mỗi loại có 1 mùi thơm đặc biệt riêng của nó

Bên cạnh đó, hạt tẩy tế bào chết của em này rất nhỏ nên lúc dùng sẽ không bị đau hay rát, tắm xong thì đã vẫn giữ được độ ẩm . Ngoài công dụng tẩy tế bào chết cho da và làm sạch sâu thì em nó còn giúp làm sáng da. Sau một thời gian sử dụng người dùng thấy da có lên tông nhẹ

Đặc biệt em nó phù hợp với mọi làn da và có thành phần lành tính

Ngoài ra thì sản phẩm vẫn còn một số ưu điểm đáng kể đó đó là thiết kế đẹp mắt, sử dụng được thời gian dài, làm mịn da, giảm thiếu được tình trạng viêm lỗ chân lông

Ngoài những ưu điểm kể trên thì em tẩy tế bào chết này vẫn nhận được một số phản hồi về những nhược điểm mà người dùng gặp phải trong quá trình sử dụng.

Đầu tiên là về giá thành, giá của em nó khá cao. Sản phẩm phải được sử dụng thường xuyên và trong thời gian dài mới có rõ được hiệu quả làm trắng da

Ngoài ra, hũ khá to khiến bất tiện khi mang theo đi du lịch, sau khi sử dụng phải che chắn kĩ càng, bôi kem chống nắng cẩn thận

Hướng dẫn sử dụng và những lưu ý khi sử dụng

Hướng dẫn sử dụng

Để tẩy tế bào chết cho hiệu quả tốt nhất trong việc điều trị viêm lỗ chân lông và sáng da thì bạn cần sử dụng chúng đúng cách. Vậy cách dùng của dòng tẩy tế bào chết body này là gì?

Làm ướt cơ thể trước khi tẩy tế bào chết body: Làm sạch cơ thể trước bằng nước ấm sẽ tốt hơn vì sẽ giúp lỗ chân lông trên da giãn nở. Massage từ chân lên dọc cơ thể trước với nước để làm sạch da cũng như làm mềm các vùng da thô cứng hơn.

Thoa hỗn hợp lên da: Lấy một lượng vừa đủ hỗn hợp tẩy tế bào chết body thoa lên da và từ từ massage nhẹ nhàng.

Từ từ massage chạy dọc cơ thể, chú ý các phần da dày và thường sậm màu hơn trỏ tay, đầu gối,.. Quy trình massage toàn thân nên diễn ra từ 10 – 15 phút. Đây là thời gian đủ lâu để các hạt massage có thể thấm thấu và làm sạch da triệt để. Nhẹ nhàng massage để không làm tổn thương da.

Sau đó bạn rửa lại vùng da đó với nước.

Những điều cần lưu ý

Trong quá trình sử dụng dòng sản phẩm tẩy tế bào chết này có một vài lưu ý mà bạn cần nắm được như sau:

Sử dụng 2-3 lần / 1 tuần. Nếu thực hiện tần suất quá dày sẽ khiến làn da trở nên nhay cảm và khô hơn.

Đừng bỏ qua vùng cổ: Một điều cần chú ý hơn là đừng bỏ qua vùng da ở cổ. Chắc hẳn rất nhiều chị em quên mất đi phải chăm sóc da ở cổ. Nhưng đây lài chính là vùng biểu hiện rõ nhất của già nua và lão hóa đấy. Chú ý massage vùng cổ, đều đặn từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài cho vùng cổ bạn nha.

Những vùng cơ thể như: đầu gối, gót chân, cùi trỏ, vùng mông bạn được phép  massage hơi mạnh tay. Riêng phần cổ, ngực, bụng bạn nên massage nhẹ nhàng để da không bị đỏ rát sau khi tắm xong.

Nên thực hiện tẩy da chết vào buổi tối để tránh ánh nắng mặt trời. Sử dụng kem chống nắng toàn thân khi đi ra ngoài, hoặc hoạt động nhiều ngoài trời.

Các mùi hương

Đầu tiên phải kể đến là Dove Exfoliating Body Polish Kiwi Seeds & Cool Aloe – tẩy tế bào chết dove exfoliating body polish với hương thơm tươi mát từ Kiwi và nha đam dưỡng ẩm và làm dịu da.

Dove Exfoliating Body Polish Kiwi Seeds & Cool Aloe

e

Thứ hai là Dove Exfoliating Body Polish crushed lavender & coconut milk – Tẩy tế bào chết dove Dove Exfoliating Body Polish với hương thơm tinh tế và ngọt ngào của sữa dừa, đây sẽ là mùi hương cực kỳ thư giãn giúp cơ thể nhẹ nhàng và tươi trẻ hơn.

Dove Exfoliating Body Polish crushed lavender & coconut milk

Thứ ba là Dove Exfoliating Body Polish Pomegranate Seeds & Shea Butter – tẩy tế bào chết dove exfoliating body polish với hương bơ hạt mỡ và hạt lựu.

Dove Exfoliating Body Polish Pomegranate Seeds & Shea Butter

Và cuối cùng là Dove Exfoliating Body Polish Crushed Macadamia & Rice Milk – tẩy tế bào chết dove exfoliating body polish với hỗn hợp nuôi dưỡng da từ hạt macca và sữa gạo, cho một cảm giác mịn mượt. Tận hưởng hương thơm ngọt ngào của macadamia và sữa gạo.

Dove Exfoliating Body Polish Crushed Macadamia & Rice Milk

Tẩy tế bào chết Dove exfoliating body polish giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu

Tẩy tế bào chết Dove exfoliating body polish hiện đang được bán với mức giá khoảng 230.000đ/ hũ 298g. Để mua sản phẩm này bạn có thể tìm tới các cửa hàng mỹ phẩm, trung tâm thương mại

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn mua hàng từ những shop uy tín trên các website thương mại điện tử như Shopee , Tiki, Lazada hay Sendo….

Trên đây là review, đánh giá về dòng Tẩy tế bào chết Dove exfoliatin . Có thể thấy rằng sản phẩm này cho hiệu quả điều trị viêm lỗ chân lông tốt nhưng đi đôi với đó là những nhược điểm, hạn chế khác.

Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi sử dụng để đảm bảo làn da của mình được bảo vệ tốt nhất, vừa có thể trị viêm lỗ chân lông tốt vừa có thể chăm sóc da an toàn nhé.

Video liên quan

Chủ Đề