Cách tìm Pillager trong Minecraft

Seed Minecraft PE vô cùng đa dạng và phong phú. Bài viết sẽ tổng hợp cho bạn những mã seed Minecraft PE đẹp để có trải nghiệm game thú vị hơn nhé.

Minecraft là một trong những game phát triển tư duy sáng tạo tuyệt nhất hiện nay. Dù ra mắt đã lâu, Minecraft vẫn không mất đi chỗ đứng trong top game hay nhất mọi thời đại. Tất cả nhờ lối chơi mở thú vị. Bạn tư do sáng tạo mọi thứ trong game từ xây nhà cửa, trồng cây gây rừng tới săn bắt thú hoặc thực hiện những nhiệm vụ sinh tồn ở chế độ Survival. Minecraft rất tích cực cải tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người chơi.

Đặc biệt, nếu đã chán những lối chơi cũ kỹ, muốn trải nghiệm, khám phá thêm những điều thú vị khác, bạn có thể sử dụng các hạt giống Minecraft PE hay seed Minecraft.

Mã seed Minecraft hiện vô cùng phong phú và đa dạng nhưng đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

  • Minecraft
  • Minecraft Online
  • Minecraft cho Android
  • Minecraft cho iOS

Cách dùng seed trong Minecraft PE

Dùng seed tương đối đơn giản, chỉ cần đảm bảo thiết lập chúng trước khi tạo thế giới. Seed sẽ quyết định cách thế giới mới hình thành và khiến việc sinh sản gần các đối tượng và khu vực đáng giá dễ dàng hơn. Để dùng seed trong Minecraft PE, hãy truy cập Create New World Game Settings:

Sao chép một trong số mã seed liệt kê ở bên dưới và dán nó vào trường Seed. Sau đó, bạn có thể thiết lập phần cài đặt còn lại cho thế giới, cuối cùng nhấn Create.

Các seed trong Minecraft

Video liên quan

Chủ Đề