cex là gì - Nghĩa của từ cex

cex có nghĩa là

Rjyan Kidwell: #1 Nghệ sĩ giải trí trong Thế giới.

Ví dụ

Làm cách nào để đưa ra một ví dụ? Tôi có nên đặt nó vào một câu cho bối cảnh không? làm thế nào về:

"Tôi đã đến chương trình CEX với cô gái của tôi nhưng tôi đã về nhà một mình"

cex có nghĩa là

một nhà sản xuất IDM/Glitch. Một người đẩy âm nhạc điện tử đến những khả năng xa nhất của nó.

Ví dụ

Làm cách nào để đưa ra một ví dụ? Tôi có nên đặt nó vào một câu cho bối cảnh không? làm thế nào về:

cex có nghĩa là

Computer eXchange are the shops that take your old computer/electronic gear and give you cash or exchange for other items. Good idea but the staff are butt ugly retarded freaks with no brains whatsoever. The customer service is crap and the staff are rude. Only society's outcasts get jobs in this place. They have limited knowledge or brains for that matter. You will never receive an answer to your emails so best to avoid.

Ví dụ

Làm cách nào để đưa ra một ví dụ? Tôi có nên đặt nó vào một câu cho bối cảnh không? làm thế nào về:

"Tôi đã đến chương trình CEX với cô gái của tôi nhưng tôi đã về nhà một mình" một nhà sản xuất IDM/Glitch. Một người đẩy âm nhạc điện tử đến những khả năng xa nhất của nó."Bạn computa trẻ em ngoài kia không thể làm gì CEX làm nếu anh ấy đưa cho bạn thiết bị của mình và tất cả các ghi chú. Hiển thị sự tôn trọng." Trao đổi máy tính là các cửa hàng lấy máy tính/thiết bị điện tử cũ của bạn và cung cấp cho bạn tiền mặt hoặc trao đổi cho các mặt hàng khác. Ý tưởng tốt nhưng các nhân viên xấu xí chậm phát triển với không có bộ não. Dịch vụ khách hàng là tào lao và nhân viên là thô lỗ. Chỉ có xã hội bị ruồng bỏ có được việc làm ở nơi này. Họ có kiến ​​thức hoặc bộ não hạn chế cho vấn đề đó. Bạn sẽ không bao giờ nhận được câu trả lời cho email của bạn để tránh tốt nhất. Khách hàng: Micro Wii này khá rẻ nhưng nó có mùi. Tại sao?

CEX HETARD: Mùi? Hãy để tôi xem. Ummmm, tốt đẹp.

cex có nghĩa là

Khách hàng: UH? Hãy để tôi ngửi nó.

Ví dụ

cex có nghĩa là

Wohoooooo! Điều đó hôi thối như errr shit! Fook Me Ass !!!

Ví dụ

CEX chậm lại: Ồ, chỉ cần sử dụng micrô. Đó là những gì tôi đã làm trước đó.
Khách hàng:
CEX chậm lại: OI! Anh ấy đã đi đâu ???

cex có nghĩa là

Một người đàn ông da trắng rapper đó là rất hài hước và tài năng.

Ví dụ

Các trinh nữ có tuổi thọ thấp chưa bao giờ nhìn thấy một cặp ngực không gắn liền với chính họ và cũng có thể đưa ra một cách hợp pháp dương vật của họ đã chết vì họ đã không nhìn thấy nó trong Yonkers. Chúng cũng có mùi giống như tất cả các phòng thay đồ của Y9 cùng một lúc và không tắm kể từ khi Britney Spears cạo đầu và phát điên. Họ cũng dành thời gian ở nhà để giao hợp với anh chị em của họ và cũng thưởng thức các trò chơi độc quyền của Nintendo DS và Scrabble với những con mèo của họ [thường được gọi là Pimple]. Nếu bạn đã đến điểm mà CEX là bạn chỉ là một công việc, bạn cũng có thể kết thúc cuộc sống của mình hoặc trở thành một đại lý pic chân tại Câu lạc bộ Bingo địa phương vào tối thứ Năm. Phil: Nhìn vào những twats scummy ở đó, tôi cá là họ làm việc tại CEX.

cex có nghĩa là

Francis: Vâng Phil, họ trông giống như những người chị em với tôi và họ ngửi thấy mùi của Heinz Ravioli.
Phil: Yonkers Bạn đúng là Francis, tôi cá là họ dành cả ngày để lừa đảo để mua bảng cân bằng WII bị hỏng cho người mẹ béo phì của họ với 11 đứa trẻ bắt đầu hút thuốc từ 8 tuổi, tuy nhiên đó là điều bình thường trên một bất động sản của hội đồng ở Croydon .
Francis: Let's đánh bại những người lao động CEX với một cây gậy !! Giao hợp tình dục giữa hai mèo hoặc khi hai con mèo Bang Tom- hey Bill! Hai con mèo đó đang làm gì!? Có vẻ như người đó đang trèo lên người kia trở lại!

Ví dụ

Bill- tom họ đang có CEX! obvi! 1] đánh, tán tỉnh hoặc nói chung chỉ gây rối xung quanh với ai đó bị bắt. Thậm chí là đùa.

2] Ai đó thực hiện hành động của CEX. Một người hành động như một perv khi những người khác đang làm ra, ôm, v.v.

3] Được sử dụng như gợi cảm hoặc shmexy, có nghĩa là một cái gì đó mát mẻ. "OMG bạn vừa thấy điều đó? Con gà nóng bỏng đó hoàn toàn chỉ cexing tôi!"

cex có nghĩa là

"Anh bạn: Aww anh bạn Tôi chỉ là Hittin trên con gà nóng bỏng đó!

Ví dụ

Guy: Cô ấy không phải với BF của mình?

Chủ Đề