Lifebox viettel là gì

LifeBOX là một dịch vụ lưu trữ trực tuyến mới ra mắt của Viettel với nhiều tính năng ưu việt và giá thành hợp lí. Hãy cùng tìm hiểu về LifeBOX trong bài viết sau đây.

ưq

Hướng dẫn sử dụng LifeBOX - Dịch vụ lưu trữ trực tuyến của Viettel,

Tổng quan về dịch vụ LifeBOX

LifeBOX là một dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến, đồng bộ dữ liệu và chia sẻ đa phương tiện qua Internet được phát triển bởi tập đoàn Viettel. LifeBOX có nhiều điểm vượt trội so với các dịch vụ lưu trữ đám mây khác như tốc độ download và upload cao, người dùng có thể tải lên đa dạng tập tin và có tới 10GB lưu trữ miễn phí.

  • Lưu trữ bảo mật.
  • Hỗ trợ đa nền tảng như Windows, iOS, Android, Windows Phone và các thiết bị như PC, điện thoại di động, máy tính bảng...
  • Khôi phục dữ liệu.
  • Chia sẻ nội dung dễ dàng.
  • Cước sử dụng hợp lí, miễn phí 10GB.

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ

Đầu tiên, để sử dụng LifeBOX các bạn cần có ứng dụng My Viettel.

Tải My Viettel cho Android  Tải My Viettel cho iOS

Sau khi đã tải và cài đặt, các bạn hãy mở và đăng nhập vào My Viettel. Tiếp theo, ở màn hình chính của ứng dụng các bạn kéo xuống phần Tiện ích và chọn DV Lưu trữ LifeBOX.

Một hộp thoại yêu cầu mã xác nhân OTP hiện ra, các bạn hãy nhập mã OTP được gửi về số điện thoại đăng ký My Viettel sau đó tích vào dòng Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng -> chọn Tiếp tục.

Nếu nhập mã chính xác, các bạn sẽ được chuyển đến màn hình chính của LifeBOX. Ở giao diện chính này, ta có thể nhìn thấy lượng dung lượng đã sử dụng/số dung lượng tối đa. Các file lưu trữ cũng được phân loại rất rõ ràng như Ảnh, Video, Nhạc và các tập tin khác.

Nếu muốn tải lên một file dữ liệu, các bạn hãy vào phần lưu trữ của nó [ví dụ muốn tải lên file ảnh, các bạn hãy vào phần Ảnh], sau đó nhấn nút Upload ở cuối màn hình để tải file lên.

Cú pháp nhắn tin đăng ký gói lưu trữ LifeBOX

Ngoài việc đăng ký gói dung lượng ngay trong ứng dụng My Viettel, người dùng cũng có thể sử dụng cú pháp nhắn tin để mua thêm dung lượng lưu trữ.

  • Gói VIP1 [25GB lưu trữ, miễn phí Data sử dụng], soạn tin nhắn DK gửi 1098 [cước phí 9.000đ/tháng].
  • Đăng ký gói VIP2 [15GB lưu trữ, miễn phí Data sử dụng], soạn tin DK2 gửi 1098 [cước phí 5.000đ/tháng].

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 20/01/2021

Dù bạn đang sở hữu một máy tính để bàn, một máy tính xách tay hoặc ngay cả khi bạn đang sử dụng một chiếc smartphone hàng đầu thì việc lưu trữ, chia sẻ và bảo mật dữ liệu luôn là vấn đề mà bạn phải "để mắt" đến.

Thực tế bạn có thể gặp phải những tình huống như thiết bị của bạn bị lỗi, các dữ liệu "tự nhiên" biến mất do virut tấn công. Vì vậy, việc sao lưu dữ liệu để có thể sử dụng bất kỳ khi nào, thậm chí có thể phục hồi lại là một việc làm rất quan trọng đối với mỗi chúng ta. Hiện có nhiều phương tiện lưu trữ trực tuyến như Dropbox, Google Drive, SugarSync...đang tỏ ra khá hữu ích trong việc giúp chia sẻ tài liệu dễ dàng giữa các thiết bị với nhau. Tuy nhiên, người dùng vẫn còn nhiều băn khoăn về các vấn đề như: Mức độ bảo mật, tốc độ sao lưu, tính thân thiện, tiện lợi khi sử dụng. Thấu hiểu những điều này, từ ngày 03/03/2016 Viettel chính thức cung cấp dịch vụ lưu trữ trực tuyến Lifebox.

Là dịch vụ lưu trữ, chia sẻ và đồng bộ dữ liệu [tin nhắn, danh bạ, ảnh, video, file...] qua mạng Internet do Viettel xây dựng và cung cấp, Lifebox có nhiều ưu điểm vượt trội. Tốc độ download, upload của Lifebox cao do không phải đi qua các cổng kết nối quốc tế. Dữ liệu người dùng được lưu trữ và đảm bảo an toàn với các máy chủ được đặt tại Viettel. Người dùng cũng không phải băn khoăn về chi phí sử dụng sản phẩm vì dịch vụ được cung cấp miễn phí, mỗi người dùng khi đăng ký sẽ có 10GB dung lượng lưu trữ online. Ngoài ra, nếu phát sinh nhu cầu nhiều hơn khách hàng được chủ động lựa chọn mua thêm các gói cước trong ứng dụng với mức giá hợp lý, chỉ từ 30.000đ – 150.000/ tháng với gói lưu trữ lên tới 1TB. Đặc biệt, dịch vụ hỗ trợ trên nhiều loại thiết bị PC, tablet, smartphone với các hệ điều hành phổ biến: Android 4.0 trở lên, iOS từ 8.0 trở lên, Windows Mobile 8.0 trở lên. Để sử dụng Lifebox, bạn có thể cài đặt bằng nhiều cách khác nhau:- Cách 1: Truy cập chợ ứng dụng Google Play Store [trên các thiết bị Android] hoặc chợ ứng dụng App Store [trên các thiết bị iOS] search từ khóa “Lifebox” của nhà phát triển Viettel Telecom

- Cách 2: Truy cập website //lifebox.vn, kéo xuống cuối màn hình nhấn vào chức năng “tải ứng dụng trên Google Play” hoặc “tải ứng dụng trên App Store” hoặc “tải ứng dụng trên Windows Store”

- Cách 3: Soạn tin nhắn: LIFEBOX gửi đầu số 9101 [miễn phí]. Hệ thống sẽ gửi link ứng dụng, click vào link để tải.

Chi tiết liên hệ 19008198 [100đ/ phút] hoặc truy cập website //lifebox.vn.

LifeBox Viettel – Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu đơn giản, tiện dụng được nhiều khách hàng sử dụng, an toàn và bảo mật. Giá cước cũng rất rẻ, giúp bạn mở rộng lưu trữ dữ liệu quan trọng cho điện thoại.

– LifeBox là dịch vụ lưu trữ dữ liệu của Viettel giúp cho người dùng sử dụng các thiết bị di động như điện thoại có thể lưu trữ các dữ liệu quan trọng khi bộ nhớ máy đã đầy. 

– Ngoài lưu trữ, LifeBox còn cho phép người dùng chia sẻ dữ liệu cho nhau, hoặc chia sẻ vào 1 nhóm rất tiện lợi.

– Dịch vụ cũng tự động nhóm các nội dung liên quan vào cùng các thư mục, từ đó giúp người dùng dễ quản lý dữ liệu hơn.

LifeBox Viettel – Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu đơn giản, tiện dụng

– Dịch vụ LifeBox có các tính năng rất hữu ích sau:

  • Lưu trữ: Đảm bảo lưu trữ dữ liệu cá nhân bảo mật và an toàn trên cả nền IOS, ANDROID và WEBSITE.
  • Khôi phục: Chuyển dữ liệu từ đám mây xuống thiết bị cá nhân mới hoặc cài đặt lại.
  • Chia sẻ: Cho phép mời, chia sẻ nội dung theo từng đối tượng cụ thể.
  • Truy cập: Truy cập nội dung, dữ liệu cá nhân mọi nơi, mọi lúc có kết nối Internet.

– Hiện tại LifeBox có 2 gói cước để khách hàng lựa chọn như sau:

  1. Gói VIP1: [có ngay 25GB lưu trữ, miễn phí Data sử dụng], đăng ký soạn tin DK gửi 1098 [9.000đ/tháng].
  2. Gói VIP2 [có ngay 15GB lưu trữ, miễn phí Data sử dụng], đăng ký soạn tin DK2 gửi 1098 [5.000đ/tháng].

– Ngoài cách soạn tin như trên, bạn có thể truy cập website: //www.lifebox.vn, sau đó bấm đăng ký, nhập số điện thoại đang sử dụng rồi làm theo hướng dẫn để đăng ký dịch vụ LifeBox rất dễ dàng.

Bạn đã biết được dịch vụ LifeBox và cách thức đăng ký rồi đúng không nào, giờ thì chúng tôi sẽ mách cho bạn cách để tối ưu các dịch vụ gọi thoại, Data 4G và LifeBox. Hãy chọn đăng ký các gói combo sau để được miễn phí LifeBox nhé.

Gói V150C:

  • Miễn phí 3GB/ngày x 30 ngày, hết 3GB /ngày ngưng truy cập
  • Miễn phí 20 phút đầu tiên/cuộc gọi nội mạng [tối đa 1000 phút]
  • Miễn phí 50 phút ngoại mạng Viettel
  • Miễn phí 25GB dịch vụ LifeBox
  • Miễn phí xem phim trên ứng dụng TV360

Gói V200C

  • Miễn phí 4GB/ngày x 30 ngày, hết 4GB /ngày ngưng truy cập
  • Miễn phí 20 phút đầu tiên/cuộc gọi nội mạng [tối đa 1000 phút]
  • Miễn phí 100 phút ngoại mạng Viettel
  • Miễn phí 25GB dịch vụ LifeBox
  • Miễn phí xem phim trên ứng dụng TV360

Chúc bạn sử dụng và lưu trữ dữ liệu thoải mái cùng dịch vụ LifeBox của Viettel. Trong quá trình sử dụng nếu phát sinh vấn đề cần hỗ trợ bạn hãy gọi đến tổng đài Viettel 198 [miễn phí] nhé.

Do nhu cầu học tập, giải trí và công việc, bạn thường lưu trữ nhiều dữ liệu. Tuy nhiên, vì bộ nhớ trong của điện thoại có giới hạn, bạn có thể phải thường xuyên xóa dữ liệu cũ.

Nhằm giúp bạn không phải làm điều đó, Viettel cung cấp dịch vụ Lifebox hỗ trợ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trên nhiều thiết bị như laptop, máy tính bảng hay điện thoại. Theo Viettel, dịch vụ của họ có mức độ bảo mật cao, tốc độ sao lưu nhanh và giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Lifebox sẽ lưu trữ, chia sẻ và đồng bộ dữ liệu [tin nhắn, danh bạ, ảnh, video, file…] qua mạng internet do Viettel xây dựng. Dịch vụ sẽ cung cấp tốc độ tải lên, tải về cao do không phải đi qua các cổng kết nối quốc tế.

Bên cạnh đó, dữ liệu được lưu trữ an toàn với các máy chủ được đặt tại Viettel. Người dùng cũng không phải băn khoăn về chi phí sử dụng vì phí dịch vụ chỉ là 5.000 đồng/tháng [giảm 75% so với giá cũ là 20.000 đồng/tháng]. Khi đăng ký, bạn sẽ có ngay 10 GB dung lượng lưu trữ online.

Một số điểm nhấn chính về Lifebox:

+ Lưu trữ: Lưu dữ liệu cá nhân an toàn trên cả nền tảng iOS, Android và website.

+ Hỗ trợ: Người dùng có thể sử dụng trên nhiều loại thiết bị như PC, tablet, smartphone với các hệ điều hành phổ biến [Android 4.0 trở lên, iOS 8.0 trở lên].

+ Khôi phục: Dễ dàng chuyển dữ liệu từ đám mây xuống thiết bị cá nhân mới hoặc cài đặt lại.

+ Chia sẻ: Cho phép mời, chia sẻ nội dung theo từng đối tượng cụ thể.

+ Truy cập: Tiếp cận nội dung, dữ liệu cá nhân mọi lúc, mọi nơi có kết nối Internet.

Tải ứng dụng Lifebox:

  • App Store
  • Google Play

Đăng ký dịch vụ: TẠI ĐÂY

* Lưu ý: Bạn cần đăng ký các gói cước data 3G/4G Viettel cho điện thoại hoặc sử dụng Wi-Fi trong quá trình tải dữ liệu lên Lifebox.

Xem thêm:

  • 2 gói cước 4G Viettel sinh viên giá rẻ, nhiều dung lượng, chỉ 50k/tháng
  • Thuê bao Viettel có thể xem K+ thoải mái không giới hạn dung lượng, chỉ 3k/ngày

Video liên quan

Chủ Đề