Chị su kem tiktok là ai

Kem Tiktok – là cái tên đã không còn quá xa lạ với giới trẻ hiện nay. Cô nàng là du học sinh Hàn Quốc, thường xuyên đăng tải và chia sẻ cuộc sống tại xứ sở Kim Chi trong đó chủ yếu là được quay trong cửa hàng tiện lợi. Hãy tìm câu chuyện về Kem Tiktok là ai? Dưới bài viết của 35Express này nhé.

Kem Tiktok là ai?

Phương Thảo còn có tên gọi là Kem Tiktok là gương mặt quen thuộc với giới trẻ hiện nay. Với chất giọng dễ thương cộng với vẻ ngoài xinh xắn đặc biệt là tinh thần lạc quan và luôn vui vẻ cô nàng nhận về nhiều sự quan tâm và chú ý của công chúng. Hiện tại tài khoản “Kem Tik Tok” đã có 2,1 triệu người theo dõi, hơn 66 triệu lượt thả tim, mỗi video được đăng tải đều nhận về lượng tương tác “khủng”.

Tiểu sử về Kem Tiktok

Được biết chủ nhân của tài khoản Kem Tiktok có tên thật Nguyễn Thị Phương Thảo, đến từ Hải Phòng. Hiện đang là du học sinh tại Hàn Quốc. Phương Thảo sinh năm 1995, đã có 5 năm học và làm việc tại Hàn. Hiện Thảo đang là sinh viên năm cuối khoa Quản trị Kinh doanh của trường Đại học Hanshin.

Kem Tiktok – Phương Thảo coi xứ sở kim chi là mảnh đất hứa đầy triển vọng

Trước khi trở thành sinh viên khoa quản trị kinh doanh của Đại học, Hanshin Phương Thảo từng là cựu học sinh trường THPT Phạm Ngũ Lão. Những năm đầu sang Hàn với Phương Thảo phải nói rằng rất khủng hoảng, vì không có bạn bè, phần làm thêm bị lừa không được nhận lương.

Tình cờ cô nàng thường xuyên lướt tiktok thấy nhiều bạn sống ở nơi đất khách quê người chia sẻ cuộc sống khó khăn, không có màu hồng. Còn cá nhân Thảo thì thấy du học ở đây khá hay ho và thú vị. Chính vì thế chiếc clip đầu tiên ra đời được nhiều người xem và ủng hộ.

Xem thêm: Tường Vyy TikTok là ai? Nàng thơ 9x của làng Tiktok Việt

Hiện tại tài khoản “Kem Tik Tok” đã có 2,1 triệu người theo dõi, hơn 66 triệu lượt thả tim. Mỗi video được đăng tải đều nhận về lượng tương tác “khủng”. Những video của Thảo Kem đều nói về cuộc sống của cô nàng ở bên Hàn, review về cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc và các món ăn mới lạ, độc đáo.

Sở dĩ được yêu thích đến vậy là do chất giọng dễ thương, cách truyền tải gần gũi thân thiện của cô nàng và đặc biệt là đồ ăn, khung cảnh ở Hàn quá là ‘xinh xẻo’, bắt mắt người xem. Bản thân Kem cũng là cô nàng xinh đẹp có lối kể chuyện thu hút.

Bạn có biết  Joy là ai? Sự nghiệp của nữ thần nhóm nhạc Red Velvet

Bước ngoặt trong đời của Kem Tiktok

Việc của Thảo Kem là sang Hàn Quốc là để du học, việc kiếm tiền của cô nàng không phải là chính. Dù vậy kỳ học nào, Thảo Kem cũng nhận được học bổng. Ngoài học ra thì Thảo có kinh doanh quần áo online. Ngoài ra thời gian rảnh thì làm video đăng Tik Tok như một việc để xả stress. Bước ngoặt trong đời là công việc bán hàng online thời trang lương khủng

Mặc dù đang sinh sống và làm việc tại nơi đất khách quê người song Thảo không hề nhút nhát mà cô nàng rất bạo dạn lăn xả với nghề. Bằng với số vốn ít ỏi, cô nàng 9x tự mình tìm nguồn hàng và lấy áo quần về bán, mới đầu không quá thuận lợi nhưng nhờ vào sự kiên trì đến năm thứ 3 công việc buôn bán của cô nàng đã đi vào ổn định.

Xem thêm: Lê Thị Khánh Huyền là ai? Hot girl tiktoker nổi tiếng nhờ clip nóng

Đằng sau đó là sự cố gắng không mệt mỏi và chiến lược kinh doanh hết sức khôn ngoan. Thảo Kem tập trung vào bán quần áo cho người Việt ở Hàn. Nhờ vậy cô nàng 9x Việt Nam kiếm trăm triệu mỗi tháng nhờ công việc cực thú vị nhưng cũng đầy thử thách tại Hàn Quốc.

Trong tương lai cô bạn cho biết có thể sẽ về Việt Nam sau khi hoàn thành chương trình học để phát triển việc kinh doanh thời trang. Nhưng nếu được sẽ ở lại Hàn Quốc thêm một vài năm để học hỏi thêm.

Bạn có biết  Mạnh Mỹ Kỳ là ai? Nữ thần tượng có đời tư cá nhân bê bối

Thảo Kem lần đầu yêu đương ở tuổi 26

Thời gian học và kinh doanh của cô nàng đã chiếm gần hết thời gian. Đặc biệt, Thảo Kem khá nhát nhất là người khác giới. Theo giới thiệu, anh bạn trai của Kem tên Hoon, sinh ngày 18/8/1993, đến từ Hàn Quốc.

Được biết anh chàng này là du học sinh Việt Nam theo học trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, TP. HCM, một thời gian sau anh chuyển ra ngoài Hà Nội tự học và trải nghiệm. Kết thúc quá trình học tập ở Việt Nam anh quay trở lại Hàn, hiện đang làm Marketing tại một công ty sản xuất phần mềm.

Netizen thường xuyên được chứng kiến những khoảnh khắc “tình bể bình” của Kem và Hoon.


Với những thông tin vừa rồi chắc hẳn bạn đã biết Kem Tiktok là ai? Cũng như cuộc sống của cô nàng tại Hàn Quốc. Để không bỏ qua những thông tin về người nổi tiếng, hãy theo dõi bài viết của 35Express nhé.

Video liên quan

Chủ Đề