Chồng ca sĩ yến nhi là ai?

Tiểu sử ca sĩ Yến Trang cùng với các thông tin về hành trình sự nghiệp nghệ thuật và đời tư tình cảm của cô sẽ được chúng tôi gửi đến bạn trong bài dưới đây.

Ca sĩ Yến Trang là ai?

Cô là một nữ ca sĩ, diễn viên điện ảnh, kiêm người dẫn chương trình người Việt Nam.

Trước đây từng là cựu thành viên nhóm Mây Trắng và sau này cùng cô em gái là Yến Nhi lập thành một đôi song ca Song Yến.

Nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng

Cô cũng là Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2013 và giải Bạc The Remix 2017.

Cùng chúng tôi tìm hiểu sâu về cô gái tài năng này qua những phần thông tin dưới đây nhé.

Ca sĩ Yến Trang tên gì?

Tên đầy đủ của cô là Nguyễn Yến Trang.

Ca sĩ Yến Trang sinh năm bao nhiêu?

Được biết thì cô sinh vào ngày 19 tháng 4 năm 1984.

Ca sĩ Yến Trang bao nhiêu tuổi?

Tính tới thời điểm hiện tại [năm 2021] thì cô đã được 37 tuổi.

Ca sĩ Yến Trang quê ở đâu?

Theo thông tin có được thì cô sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ca sĩ Yến Trang từng học trường nào?

Đang cập nhật…

Ca sĩ Yến Trang hiện sống ở đâu?

Hiện nữ ca sĩ đang sống và làm việc tại Hồ Chí Minh.

Ca sĩ Yến Trang có facebook không?

Cô có một trang cá nhân với khoảng 18K lượt theo dõi và thường đăng tải các hình ảnh về cuộc sống trên đây.

Đôi khi cô sẽ chia sẻ một số hình ảnh công việc cũng như dự án ca nhạc. Tuy nhiên, hiện tại có vẻ Yến Trang đang tập trung cho việc kinh doanh hơn.

Trên tài khoản cá nhân của cô bạn cũng sẽ thấy kết nối với một fanpage SY Store, đây là cửa hàng thời trang được điều hành bởi nữ ca sĩ và em gái trong đó.

Follow facebook Yến Trang thông qua đường dẫn sau: //www.facebook.com/rubyyentrangnguyen

Ca sĩ Yến Trang có youtube không?

Cô nàng có một kênh youtube để đăng tải các sản phẩm âm nhạc của mình và được lập vào năm 2017.

Tuy nhiên, trong những video mới đây thì cô dùng kênh này như một trang quảng bá cho công việc kinh doanh của bản thân.

Kênh youtube này được đặt theo tên của 2 chị em là: Yen Trang – Yen Nhi Official Channel

Bạn có thể tham khảo qua đường dẫn sau: //www.youtube.com/c/YenTrangYenNhiOfficialChannel

Ca sĩ Yến Trang có chơi tiktok không?

Đang cập nhật…

Ca sĩ Yến Trang có instagram không?

Nữ ca sĩ có một tài khoản instagram cá nhân với hơn 63K lượt theo dõi và đã có dấu tích xanh xác nhận chính chủ nên rất dễ tìm.

Tại đây, cô chia sẻ nhiều hình thường ngày trong cuộc sống của bản thân.

Bạn có thể follow instagram của cô qua: //www.instagram.com/yentrangnguyen_/

Ca sĩ Yến Trang sự nghiệp thế nào?

Được biết cô đã được tiếp xúc với âm nhạc kể từ khi lên 4 tuổi. Lúc đó, Yến Trang được gia đình cho tham gia sinh hoạt văn nghệ tại Nhà Thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh.

Thời điểm bấy giờ, cô gây ấn tượng với các khán giả thiếu nhi biết đến qua các ca khúc thiếu nhi: Em và mùa xuân, Soi gương, Hai ông lang, Chiếc khăn tay, Con muỗi, Đường về quê cũ,…

Năm 2000, cô tham gia nhóm Mây Trắng và là một trong những thành viên đầu tiên của nhóm.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát thì cô còn kinh doanh shop thời trang

Đội hình 4 thành viên gồm: Yến Trang, Yến Nhi [em gái ruột của Yến Trang], Thu Ngọc, Ngọc Châu đã duy trì trong một thời gian dài và đã gặt hái được nhiều thành công.

Họ trở thành một hiện tượng nhạc trẻ tại thời điểm bấy giờ. Khi đó, cô còn được biết đến với vai trò MC trong chương trình Hát với ngôi sao cùng với Nguyên Vũ và vai trò diễn viên.

Năm 2006, cô cùng với em gái tách khỏi nhóm Mây Trắng và đầu quân về Nguyễn Production một thời gian sau.

Năm 2007, cô tham gia dự án Ngũ Long Công Chúa và nhóm nhanh chóng trở thành hiện tượng khi có cho mình 1 liveshow riêng ngày 25/11/2007 gây tiếng vang lớn.

Cuối năm này, sau khi dự án kết thúc thì cả hai chị em cũng hết hợp đồng với Nguyễn Production và tự thành lập nhóm 2 chị em Yến Trang – Yến Nhi, hay còn gọi là nhóm Song Yến.

Năm 2008, hai chị em cho ra mắt Album đầu tay mang tên Song Yến với các sáng tác của Sỹ Luân và Trịnh Thăng Bình. Album nhận được sự đón nhận đông đảo từ các khán giả trẻ và nằm trong Top 5 Album xuất sắc trong đề cử Album vàng Tháng 08 do đài HTV bình chọn.

Năm 2009, sản phẩm tiếp theo của hai chị em được ra mắt là: Song Yến The Movie Phần 01. “SY The Move” là một sản phẩm ca nhạc và phim.

Năm 2010, cô tham gia diễn xuất chính trong bộ phim tết “Công chúa teen” và “ngũ hổ tướng” cùng với Bảo Thy, Ưng Hoàng Phúc.

Năm 2011, Cô đã phát hành album đầu tay Ruby. Trong cuối năm này, Trang cũng được mời đảm nhận vai trò Giám khảo trong cuộc thi Ngôi sao thời trang.

Năm 2013, cô tham gia Bước nhảy hoàn vũ cùng với bạn nhảy Tisho giành được ngôi vị Quán quân của cuộc thi.

Sang năm 2014, cô được mời làm Giám khảo cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí. Cùng với các học trò của mình, Team của Yến Trang đã giành vị trí Á Quân trong mùa giải đầu tiên.

Năm 2015, cô tiếp tục được mời vào vị trí Giám khảo chương trình Sao là Sao. Trải qua 10 đêm thi, cô cùng nhạc sĩ Sỹ Luân và biên đạo Lâm Vinh Hải giữ vai trò Giám khảo.

Sang 2016, cô đến chương trình The Remix – Hòa âm Ánh sáng với tư cách là MC. Cùng với em gái, cả hai đã thể hiện khả năng vũ đạo và giọng hát tốt đến khán giả trong phần trình diễn khách mời ca khúc Xóa.

Đến 2017, cô đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với âm nhạc khi liên tục ra mắt hai MV Buông và Quên nhận được sự đón nhận tích cực từ khán giả trẻ.

Ca sĩ Yến Trang lấy chồng?

Đây là một sự việc phát sinh vào năm 2019, khi ấy em gái cô đã đăng tải một tấm hình nữ ca sĩ mặc váy trắng đầu đội voan trắng và tình tứ bên một chàng trai lạ mặt.

Điều này đã khiến rất đông khán giả cho rằng có lẽ sau bao năm hẹn hò thì cô cũng sắp về làm vợ người và bức ảnh mà Yến Nhi chia sẻ chính là ảnh cưới của nữ ca sĩ và chồng sắp cưới.

Tấm ảnh dấy lên nghi vấn kết hôn của cô

Tuy nhiên sau đó thì cô cũng đã lên tiếng phủ nhận và chia sẻ rằng những tấm ảnh này được chụp trong buổi chụp mẫu đồ cưới cho Vlog sắp tới của cô nàng.

Trước đó cô cũng từng dính tin đồn bí mật lấy chồng đại gia và thậm chí còn có hình ảnh thiệp cưới. Dù vậy thì ngay sau cô cũng đã lập tức đính chính và cho biết:

“Lúc tin đám cưới bị lộ ra ngoài, mọi người đều bất ngờ bởi trước đó không hề có thông tin Yến Trang yêu ai, bên cạnh ai. Nhưng tôi đã nhanh chóng sắp xếp ổn thỏa, vì với tôi tình cảm là chuyện riêng tư. Tôi có thể chia sẻ mọi thứ nhưng chuyện tình cảm thì không”.

Khi nào có thêm thông tin về bạn trai/người yêu của cô thì chúng tôi sẽ cập nhật đến bạn sau.

Ca sĩ Yến Trang cuộc sống hiện tại ra sao?

Với những chia sẻ gần đầy trên trang cá nhân thì có thể thấy cô tập trung nhiều vào công việc kinh doanh cửa hàng thời trang với em gái.

Cô và em gái Yến Nhi cùng làm mẫu ảnh cho shop

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng đi du lịch và tận hưởng cuộc sống cũng như gặp gỡ bạn bè.

Dựa trên những hình ảnh này thì có thể thấy cô đang hạnh phúc và vui vẻ với cuộc sống hiện tại.

Bài viết về tiểu sử ca sĩ Yến Trang đến đây là kết thúc. Khi nào có thêm các tin tức mới về cô nàng thì chúng tôi sẽ cập nhật để gửi đến bạn sau.

Công Ty Rút Hầm Cầu Giá Rẻ Tài Đức

Địa chỉ: 9-33 Đường Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 090.999.67.52

Email:

Website: //ruthamcauquan2.info/

Tuyên bố trách nhiệm: Đây là bài viết được biên soạn và lấy tự động từ hệ thống BOT, chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung của bài viết. Nguồn bài viết: ruthamcauquan2.info

Link nguồn: //ruthamcauquan2.info/tieu-su-ca-si-yen-trang/

Video liên quan

Chủ Đề