Chữa đề thi tiếng nhật n3 năm 2011

Video một bài phần bài học thuộc khóa học online Ánh sensei. Để xem đầy đủ tất cả các bài học, vui lòng inbox cho page Ánh sensei để được tư vấn. //www.facebook.com/Anhsensei/ Thông tin giáo viên: + Hoàn toàn tự học tiếng Nhật từ con số 0 đến N1, đỗ tất cả các kì thi JLPT N5,4,3,2,1. + Tác giả sách Kanji look and learn 2, dịch giả sách Kanji look and learn 1. + 5 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật các trình độ, đặc biệt là trung cấp N3, N2.

+ Sáng lập Câu lạc tiếng Nhật Genki, tiền thân của trung tâm tiếng Nhật Genki.

Dịch phần đọc hiểu JLPT N3 – N3 dokkai-T7-2011
[Có đáp án]

Cùng gửi đến các bạn tài liệu Dịch phần đọc hiểu của đề thi JLPT N3 Tháng 7- 2011. Với tài liệu này giúp các bạn làm quen với dạng đề JLPT N3. Hy vọng với tài liệu này sẽ hữu ích với các bạn trong quá trình học tiếng Nhật. Chúc các bạn học tốt, thi tốt.

Download : PDF

Xem thêm:
Đề Thi JLPT N3 Các Năm
Tổng Hợp 40 đề Thi JLPT N3 Các Năm [Có đáp án Chi Tiết]

Hình ảnh: Chữa đề thi ngữ pháp N3 – Đề JLPT tháng 7/2011

  • Video một bài phần bài học thuộc khóa học online Ánh sensei. Để xem đầy đủ tất cả các bài học, vui lòng inbox cho page Ánh sensei để được tư vấn. //www.facebook.com/Anhsensei/ Thông tin giáo viên: + Hoàn toàn tự học tiếng Nhật từ con số 0 đến N1, đỗ tất cả các kì thi JLPT N5,4,3,2,1. + Tác giả sách Kanji look and learn 2, dịch giả sách Kanji look and learn 1. + 5 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật các trình độ, đặc biệt là trung cấp N3, N2.

    + Sáng lập Câu lạc tiếng Nhật Genki, tiền thân của trung tâm tiếng Nhật Genki.

Chữa đề thi ngữ pháp N3 – Đề JLPT tháng 7/2011

Tác giả Ánh sensei được chia sẻ tại website: ArabXanh.com.

Đề thi chính thức JLPT N3 - tháng 07 năm 2011

Bật/Tắt PHIÊN ÂM HÁN TỰ


Từ vựng 30 Phút 文字・語彙
Ngữ pháp - Đọc hiểu 70 Phút 文法・読解
Nghe hiểu 40 Phút 聴解

Mỗi đề thi có 3 phần. Click vào một trong 3 phần thì trên thì bạn sẽ chuyển sang tab mới để làm bài thi. Bạn có thể kiểm tra đáp án, xem phần dịch và giải thích nội dung sau khi hoàn thành nội dung thi.

Chúc các bạn làm bài tốt.

Bạn đang xem bài viết: Chữa đề thi ngữ pháp N3 – Đề JLPT tháng 7/2011

Video một bài phần bài học thuộc khóa học online Ánh sensei. Để xem đầy đủ tất cả các bài học, vui lòng inbox cho page Ánh sensei để được tư vấn. //www.facebook.com/Anhsensei/ Thông tin giáo viên: + Hoàn toàn tự học tiếng Nhật từ con số 0 đến N1, đỗ tất cả các kì thi JLPT N5,4,3,2,1. + Tác giả sách Kanji look and learn 2, dịch giả sách Kanji look and learn 1. + 5 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật các trình độ, đặc biệt là trung cấp N3, N2. + Sáng lập Câu lạc tiếng Nhật Genki, tiền thân của trung tâm tiếng Nhật Genki.


Hình ảnh về Chữa đề thi ngữ pháp N3 – Đề JLPT tháng 7/2011


Tag liên quan đến Chữa đề thi ngữ pháp N3 – Đề JLPT tháng 7/2011

ngữ pháp tiếng nhật,học tiếng Nhật,học Kanji,học ngữ pháp tiếng Nhật,Thi JLPT,Năng lực tiếng Nhật,N5,N4,N3,N2,N1

Xem thêm các video khác tại giasubachkhoa.net

Bài viết được biên soạn bởi Gia sư Bách Khoa. Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tiếng Nhật

Video liên quan

Chủ Đề