Chuyển tiền qua swift mất bao lâu

Mọi người, ai trong chúng ta gửi tiền ra nước ngoài vì nhiều lý do, bao gồm gửi tiền cho bạn bè và gia đình, mua nhà ở nước ngoài, mua hàng hóa và dịch vụ ở nước ngoài, thanh toán hóa đơn ở nước ngoài và chuyển tiền giữa các tài khoản cá nhân, v.v. Bất kể lý do là gì thực hiện chuyển tiền quốc tế, có một quy trình cụ thể liên quan đến việc chuyển tiền.

Bên cạnh đó, môt số câu hỏi thường gặp về việc chuyển tiền như quy trình ra sao? Phí chuyển tiền như thế nào? Thời gian chuyển tiền diễn ra trong bao lâu? … Tất cả những gì bạn thắc mắc đều nằm trong bài viết này. 

Hãy cùng TÀI CHÍNH AN TOÀN tìm hiểu nhé!  

Chuyển tiền quốc tế

Chuyển tiền quốc tế hoạt động như thế nào?

Chuyển tiền quốc tế liên quan đến việc chuyển tiền từ quốc gia này sang quốc gia khác. Số tiền người nhận nhận được sẽ phụ thuộc vào tỷ giá hối đoái tại thời điểm gửi tiền.

Quy trình chuyển tiền diễn ra như thế nào?

Quy trình gửi chuyển tiền quốc tế sẽ khác nhau tùy thuộc vào việc bạn gửi tiền qua ngân hàng hay nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế chuyên biệt:

Ngân hàng

Các ngân hàng sử dụng một trong hai phương pháp chuẩn hóa để xác định tài khoản ngân hàng khi thực hiện chuyển tiền quốc tế.

  • Số tài khoản ngân hàng quốc tế [IBAN]: IBAN được sử dụng để xác định tài khoản của người nhận
  • Mã của Hiệp hội viễn thông tài chính liên ngân hàng trên toàn thế giới [SWIFT]: mã SWIFT được sử dụng để xác định ngân hàng. Tùy thuộc vào ngân hàng, quá trình giao dịch mất khoảng 3-5 ngày làm việc.

Các khoản tiền được chuyển đổi và người nhận sẽ nhận được tiền bằng nội tệ của họ.

Nếu giao dịch được thực hiện giữa các ngân hàng không có mối quan hệ tài chính hiện tại, thì cần phải có ngân hàng trung gian, điều này có thể làm chậm quá trình hơn nữa.

Nhà cung cấp chuyên biệt

Với một nhà cung cấp chuyên biệt, chuyển tiền quốc tế hoạt động bằng cách yêu cầu người gửi cung cấp thông tin cá nhân của họ cho đại lý online hoặc trực tiếp. Họ sẽ xác minh thông tin chi tiết của người gửi và lấy thông tin chi tiết từ người nhận như họ tên, vị trí, số tiền được gửi.

Tùy thuộc vào nhà cung cấp, nó có thể chấp nhận thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và chuyển khoản ngân hàng để thanh toán. Người gửi cũng có thể sử dụng tiền mặt khi thanh toán tại địa điểm đại lý. Một số nhà cung cấp chuyên biệt cung cấp dịch vụ chuyển tiền ngay lập tức, trong khi một số có thể mất vài ngày.

Thông thường, có hai lựa chọn khi gửi chuyển tiền quốc tế:

Hợp đồng kỳ hạn

Hợp đồng kỳ hạn là một thỏa thuận giữa hai bên để trao đổi hai loại tiền tệ vào một ngày xác định trong tương lai. Các hợp đồng này bảo vệ người mua trước những biến động của giá tiền tệ. Để hủy bỏ hợp đồng, cả hai bên phải đồng ý với việc chấm dứt. Nói chung, tỷ giá hối đoái kỳ hạn cho các cặp tiền tệ được giữ trong tối đa 12 tháng. Tuy nhiên, một số cặp tiền được gọi là “cặp chính”, có thể trao đổi tỷ giá lên đến 10 năm. Bao gồm các cặp:

  • Euro và đô la Mỹ
  • Đồng yên Nhật và đô la Mỹ
  • Đồng bảng Anh và đô la Mỹ
  • Đồng franc Thụy Sĩ và Đô la Mỹ

Một số nhà cung cấp cũng cung cấp các hợp đồng ngắn hạn trong vài ngày. Cũng cần đề cập rằng có mức tối thiểu 30.000 bảng cho các hợp đồng kỳ hạn. Để tìm hiểu thêm về các hợp đồng, hãy xem hướng dẫn chuyên sâu về hợp đồng kỳ hạn của chúng tôi.

Hợp đồng giao ngay

Khi thực hiện chuyển tiền quốc tế, hợp đồng giao ngay là loại hợp đồng phổ biến nhất. Chúng lý tưởng cho các doanh nghiệp và cá nhân cần thanh toán nhanh ở nước ngoài. Bạn được cung cấp tỷ giá hối đoái có sẵn tại thời điểm chuyển tiền và tiền được chuyển vào cùng ngày.

Tại Vương quốc Anh và Châu Âu, Cơ quan Quản lý Tài chính [FCA], trực tiếp quản lý các nhà cung cấp trực tuyến. Họ không thể hoạt động nếu không được cấp phép với tư cách là Tổ chức tiền điện tử. Người hành nghề được cấp phép tuân theo các quy tắc của Châu Âu nhằm bảo vệ người dùng dịch vụ thanh toán.

Yếu tố nào ảnh hưởng đến chuyển tiền quốc tế?

Có một số yếu tố ảnh hưởng đến chuyển tiền quốc tế và chúng đều được xác định bởi tỷ giá hối đoái. Tỷ giá hối đoái được định nghĩa là tỷ giá chuyển đổi giữa hai quốc gia. Cung và cầu về tiền tệ sẽ gây ra biến động hàng ngày, có nghĩa là bạn không thể xác định được người nhận sẽ nhận được bao nhiêu tiền cho đến khi bạn chuẩn bị thực hiện giao dịch. Vì lý do này, điều quan trọng là phải hiểu các điều kiện kinh tế quyết định tỷ giá hối đoái.

  • Đơn vị tiền tệ: Tùy thuộc vào loại tiền bạn đang sử dụng và quy đổi ra, số tiền bạn có thể nhận được cũng sẽ thay đổi tùy thuộc vào giá trị của mỗi loại tiền tệ lên xuống.
  • Số tiền gửi: Số tiền bạn gửi cho người khác ở một quốc gia khác có thể ảnh hưởng đến số tiền bạn phải trả. Đơn giản vì một số nhà cung cấp cho bạn tỷ giá hối đoái tốt hơn hoặc phí thấp hơn khi bạn gửi một số tiền nhất định.
    Ngân hàng / Nhà điều hành / Quốc gia: Các ngân hàng và công ty thường áp dụng các khoản phí, có xu hướng thay đổi tùy thuộc vào quốc gia và nhà điều hành.
  • Lãi suất: Khi lãi suất cao, người cho vay được cung cấp lãi suất cao hơn, thu hút nhiều vốn nước ngoài hơn, và điều này thúc đẩy tỷ giá hối đoái. Lãi suất, lạm phát và tỷ giá Forex đều có mối quan hệ với nhau và có ảnh hưởng tích lũy đến ngoại tệ.
  • Lạm phát: Lạm phát có thể ảnh hưởng đến tỷ giá hối đoái ngoại tệ. Tiền tệ giảm giá khi tỷ lệ lạm phát cao và khi tỷ lệ này thấp, giá trị tiền tệ tăng lên. Khi lạm phát thấp, giá cả hàng hóa và dịch vụ tăng với tốc độ chậm hơn
  • Dự đoán thị trường: Nếu người ta đã dự đoán rằng tiền tệ của một quốc gia sẽ tăng giá, các nhà đầu tư sẽ tìm cách kiếm lợi nhuận nhanh chóng bằng cách đặt ra một nhu cầu về tiền tệ đó. Kết quả là tỷ giá hối đoái của tiền tệ sẽ tăng lên.
  • Cán cân thanh toán / Tài khoản tiền tệ của một quốc gia: Tài khoản vãng lai của một quốc gia phản ánh thu nhập và cán cân thương mại về đầu tư nước ngoài. Nó được tạo thành từ tổng số các giao dịch của một quốc gia bao gồm nợ, nhập khẩu, xuất khẩu, v.v. Khi một quốc gia chi tiêu cho nhập khẩu nhiều hơn thu được lợi nhuận từ xuất khẩu, tài khoản tiền tệ sẽ thâm hụt gây mất giá. Cán cân thanh toán dẫn đến sự biến động của tỷ giá hối đoái.
  • Điều khoản thương mại: Điều khoản thương mại là tỷ lệ giữa giá xuất nhập khẩu, nó liên quan đến cán cân thanh toán và tài khoản vãng lai và sẽ cải thiện nếu giá xuất khẩu của nó tăng cao hơn giá nhập khẩu. Điều này dẫn đến doanh thu cao hơn, làm tăng giá trị tiền tệ của quốc gia, khiến nhu cầu về tiền tệ cao hơn và kết quả là tỷ giá hối đoái tăng cao.
  • Hiệu suất chính trị và sự ổn định: Hiệu suất kinh tế và trạng thái chính trị của một quốc gia ảnh hưởng đến sức mạnh của đồng tiền của quốc gia đó. Khi có ít rủi ro về bất ổn chính trị trong một quốc gia, thì quốc gia đó sẽ thu hút nhiều vốn đầu tư nước ngoài hơn. Khi có nhiều vốn nước ngoài hơn trong một quốc gia, giá trị của đồng nội tệ tăng lên.
  • Nợ chính phủ: Nợ chính phủ có thể ảnh hưởng đến tỷ giá hối đoái ngoại hối. Các nhà đầu tư nước ngoài tự bảo vệ mình chống lại các chính phủ vỡ nợ bằng cách bán trái phiếu của họ trên thị trường mở. Hệ quả là giá trị của tỷ giá hối đoái sẽ giảm.
  • Suy thoái: Lãi suất giảm khi một quốc gia đang trải qua thời kỳ suy thoái. Suy thoái làm giảm cơ hội thu được vốn nước ngoài, kết quả là đồng tiền của quốc gia đó suy yếu làm giảm tỷ giá hối đoái.

ĐĂNG KÝ CHUYỂN TIỀN QUỐC TẾ

Chuyển tiền có bị đánh thuế không?

Thuế chuyển tiền quốc tế

Câu trả lời đơn giản là, nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Quốc tịch, nơi cư trú của bạn, luật thuế của quốc gia bạn đang sinh sống, lý do bạn nhận thanh toán quốc tế và số tiền bạn đang nhận đều có thể ảnh hưởng đến việc chuyển tiền có bị đánh thuế hay không. Cách tốt nhất để đảm bảo bạn đang thanh toán đúng thuế – và nộp đúng các khoản thanh toán được miễn thuế – là tìm kiếm sự trợ giúp của kế toán chuyên nghiệp hoặc chuyên gia thuế.

Những yếu tố nào có thể ảnh hưởng đến việc chuyển tiền của bạn có bị đánh thuế không?

Không phải tất cả các giao dịch chuyển tiền đều sẽ bị đánh thuế, nhưng điều quan trọng là bạn phải lưu ý các trường hợp mà bạn có thể phải nộp thuế và báo cáo việc chuyển tiền của mình để tuân thủ luật pháp. Tất nhiên, tất cả các yếu tố này đều có thể thay đổi tùy thuộc vào vị trí của bạn và nơi bạn đang gửi tiền:

  • Nguồn của quỹ – Là tiền từ tiền hưu trí, quà tặng ở nước ngoài, bán nhà của bạn ở nước ngoài hoặc quỹ thừa kế? Nguồn có thể là một yếu tố rất lớn trong việc chuyển tiền của bạn có bị đánh thuế hay không.
  • Tình trạng cư trú của bạn – Bạn có phải là cư dân của quốc gia bạn đang gửi tiền không?
  • Luật thuế của cả hai quốc gia – Các quốc gia khác nhau có một số luật liên quan đến thuế, chẳng hạn như quy định về số tiền cần phải được báo cáo cho cơ quan thuế và cơ quan quản lý có liên quan để đảm bảo số tiền được thu hợp pháp.
  • Số tiền được chuyển – Số tiền bạn đang gửi có vượt quá giới hạn thuế cho quốc gia đó không?

Chuyển tiền và thuế

Việc chuyển tiền quốc tế của bạn có thực sự phải chịu thuế hay không phụ thuộc vào lý do đằng sau việc chuyển tiền. Đó, và số tiền bạn đang gửi / nhận. Ví dụ: chuyển tiền từ nước ngoài có thể bị đánh thuế [tùy thuộc vào địa điểm của bạn] nếu đó là:

  • Tài sản thừa kế
  • Mua tài sản nước ngoài
  • Đầu tư nước ngoài
  • Thu nhập từ nước ngoài
  • Các quốc gia khác nhau có luật khác nhau về những khoản nào sẽ bị đánh thuế khi bạn nhận tiền từ nước ngoài, vì vậy, để thực sự giải đáp thắc mắc này, chúng ta sẽ cần xem xét các luật và quy định của từng quốc gia cụ thể.

Các quy định và thuế từ các quốc gia và khu vực khác nhau [tham khảo]

Hoa Kỳ

Tại Hoa Kỳ, luật quy định rằng tất cả các ngân hàng và nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền phải báo cáo tất cả các giao dịch tiền mặt vượt quá 10.000 đô la. Ngoài ra, các ngân hàng cũng sẽ báo cáo bất kỳ giao dịch đáng ngờ nào để ngăn chặn hoạt động gian lận như rửa tiền.

Tuy nhiên, chẳng có giá trị gì khi các công ty chuyển tiền gửi tiền giữa các công ty đôi khi được yêu cầu báo cáo các giao dịch từ 1.000 đô la trở lên. Đạo luật Bảo mật Ngân hàng cho phép Bộ Tư pháp và IRS điều tra các vụ chuyển tiền lớn để xác định xem có bất kỳ hoạt động bất hợp pháp nào đã diễn ra hay không.

Chuyển tiền ở Hoa Kỳ được xử lý thông qua hệ thống đánh số và điều này giúp chính phủ dễ dàng theo dõi các khoản tiền ngay cả khi tiền được gửi đến một tài khoản ở nước ngoài.

Thuế của Hoa Kỳ đối với chuyển tiền

Đối với những người nhận tiền tặng qua chuyển tiền quốc tế, bạn sẽ không phải trả thuế, nhưng bạn có thể được yêu cầu báo cáo cho IRS:

  • Nếu số tiền được tặng vượt quá 100.000 đô la, bạn sẽ cần điền vào Mẫu IRS 3520.
  • Món tiền được tặng từ một doanh nghiệp hoặc đối tác vượt quá 15.797 đô la cũng yêu cầu bạn nộp mẫu 3520.
  • Bạn không phải trả thuế cho số tiền này; tuy nhiên, nếu bạn không khai báo thông tin này, bạn có thể bị phạt lên đến 10.000 đô la.

Trong suốt cuộc đời, mỗi người có thể tặng 11,8 triệu đô la mà không phải chịu bất kỳ khoản thuế nào. Con số này bao gồm quà tặng trên số tiền thừa kế mà bạn dự định để lại trong tương lai, ngay cả khi số tiền được cất giữ ở nước ngoài và chuyển trở lại Mỹ.

Có một sự thay đổi bổ sung đối với thuế luật quà tặng; trong phần lớn các trường hợp, bạn không phải trả thuế cho các khoản tiền gửi cho vợ / chồng bất kể số tiền đã chi. Tuy nhiên, điều này chỉ áp dụng nếu vợ / chồng của bạn là công dân Hoa Kỳ. Nếu không, số tiền tối đa bạn có thể tặng là $ 148,000 mà không bị đánh thuế.

Châu Úc

Theo Văn phòng Thuế Úc [ATO], nếu bạn định cư đến Úc, số tiền bạn mang vào nước này sẽ không phải chịu thuế. Tuy nhiên, tất cả cư dân của Úc đều đủ điều kiện đóng thuế khi chuyển tiền đến Úc tùy thuộc vào số tiền.

Nói chung, chuyển nhượng tài sản thừa kế từ nước ngoài không phải trả thuế, nhưng nếu những khoản tiền đó được đưa vào đầu tư thì bất kỳ khoản thu nhập và lợi tức nào tạo ra từ khoản đầu tư đó sẽ bị đánh thuế thu nhập.

Tiền được chuyển dưới dạng quà tặng không bị đánh thuế ở Úc vì quà tặng được coi là khoản thanh toán một lần. Tuy nhiên, ATO không coi tất cả các khoản thanh toán chuyển tiền quốc tế là quà tặng, vì vậy, bạn nên tự thông báo về các quy định sẽ áp dụng cụ thể cho việc chuyển tiền của mình. Bạn có thể liên hệ với ATO để được tư vấn thêm.

Vương quốc Anh

Việc chuyển tiền quốc tế của bạn có bị đánh thuế hay không phụ thuộc phần lớn vào nơi cư trú của bạn. Nếu bạn là người không cư trú tại Vương quốc Anh, bạn sẽ không phải trả thuế cho thu nhập từ nước ngoài. Tuy nhiên, nếu bạn là cư dân của Vương quốc Anh, có một số trường hợp chuyển tiền nước ngoài sẽ bị đánh thuế:

Thuế thu nhập

Thông thường, bạn sẽ phải kê khai thu nhập nước ngoài trên tờ khai thuế Tự Định. Tiền từ nước ngoài chuyển về có thể bị đánh thuế thu nhập nếu đó là tiền lương từ làm việc ở nước ngoài, thu nhập từ các khoản đầu tư và tiết kiệm ở nước ngoài, thu nhập từ bất kỳ khoản lương hưu nào bạn có thể giữ ở nước ngoài và thu nhập từ bất động sản cho thuê ở nước ngoài.

Thuế quà tặng

Vương quốc Anh không tính thuế quà tặng đối với chuyển tiền quốc tế; tuy nhiên, họ đánh thuế thừa kế đối với những món quà lớn. Khi việc chuyển nhượng tuân theo luật thuế thừa kế của Vương quốc Anh, việc không nộp thuế sẽ phải chịu phí lãi cho đến khi thuế được thanh toán. Không có số tiền tiêu chuẩn vì lãi suất bạn sẽ trả thường dao động theo thị trường.

Để hiểu rõ hơn về các yêu cầu thuế ở Vương quốc Anh, hãy thuê một kế toán hoặc liên hệ với HMRC.

Liên minh Châu Âu

Tất cả các nước ở Châu Âu đều có luật riêng về thuế quà tặng; tiền gửi cho mục đích kinh doanh chịu thuế như một khoản thu nhập từ nước ngoài. Nếu người nhận ở châu Âu không khai báo số tiền lớn trên tờ khai thuế của họ, họ có nguy cơ phải trả các khoản phạt rất lớn và trong một số trường hợp, vi phạm có thể dẫn đến án tù.

Giảm hóa đơn thuế của bạn

Để giảm hóa đơn thuế, bạn phải đảm bảo rằng:

  • Tất cả các khoản tiền chuyển từ nước ngoài đã được kê khai chính xác, ngay cả khi bạn không nhất thiết phải trả thuế cho những khoản tiền đó.
  • Liên hệ và làm việc với một kế toán là một trong những cách tốt nhất để đảm bảo bạn luôn tuân thủ các quy định về thuế của quốc gia mình, nhưng cũng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về việc chuyển khoản nước ngoài nào nên được miễn thuế.

Tùy thuộc vào nơi bạn cư trú, bạn có thể sẽ phải điền vào một số biểu mẫu nhất định để chuyển tiền ra nước ngoài của bạn để được chứng nhận là được miễn thuế, vì vậy việc có chuyên gia giúp bạn thực hiện các bước này là rất quan trọng. Ngoài ra, điều quan trọng là phải nộp thuế đúng hạn vì thanh toán chậm có thể dẫn đến một khoản tiền phạt vô cùng lớn.

ĐĂNG KÝ CHUYỂN TIỀN QUỐC TẾ

Thời gian chuyển tiền quốc tế trong bao lâu?

Khoảng thời gian để chuyển tiền quốc tế đến địa điểm của người nhận tùy thuộc vào công ty chuyển tiền mà bạn sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm tùy chọn rẻ nhất để gửi tiền, thì tiền sẽ không có sẵn ở quốc gia của người nhận trong khoảng ba đến năm ngày làm việc. Nếu bạn sẵn sàng trả một khoản phí cao hơn, người nhận sẽ nhận được tiền ngay lập tức.

Tại sao tốc độ chuyển tiền lại khác nhau?

Có một số yếu tố xác định mất bao lâu để chuyển tiền đến đích, đây là những yếu tố phổ biến nhất:

  • Nơi chuyển tiền: Nơi bạn gửi tiền sẽ quyết định tốc độ chuyển tiền. Nhìn chung, cấu trúc và quy trình ngân hàng ở mỗi quốc gia khác nhau, có thể kéo dài thêm thời gian cho quy trình giao dịch.
  • Phương thức thanh toán: Các nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền cung cấp nhiều cách khác nhau để thực hiện giao dịch và phương thức thanh toán sẽ ảnh hưởng đến khoảng thời gian cần tiền để đến đích của người nhận. Ví dụ: thời gian giao dịch đối với chuyển khoản được thực hiện bằng thẻ tín dụng sẽ khác với chuyển khoản được thực hiện bằng chuyển khoản ngân hàng cho nhà cung cấp.
  • Chuyển tiền khẩn cấp: Một số nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền cung cấp dịch vụ chuyển tiền khẩn cấp cho phép khách hàng thực hiện chuyển khoản khẩn cấp đến một quốc gia khác. Nhà cung cấp sẽ thêm chi phí bổ sung vào phí dịch vụ này.
  • Ngày chuyển tiền: Điều quan trọng là phải xem xét các ngày cuối tuần và ngày lễ khi nhận hoặc gửi chuyển tiền quốc tế, vì những ngày này có thể làm tăng thêm thời gian cho việc xử lý giao dịch của bạn. Điều quan trọng cần đề cập là các nhà cung cấp dịch vụ chuyển khoản sẽ có thời gian cắt hàng ngày, điều này có nghĩa là nếu bạn gửi giao dịch của mình sau đó, giao dịch đó sẽ không được xử lý cho đến ngày làm việc tiếp theo.
  • Chuyển khoản liên ngân hàng: Nếu bạn thực hiện chuyển khoản ngân hàng đến cùng một ngân hàng ở một quốc gia khác, thì thời gian xử lý sẽ nhanh hơn so với việc chuyển tiền đến một ngân hàng khác. Điều này là do khi hai tổ chức tài chính không có mối quan hệ, một ngân hàng trung gian được sử dụng để dàn xếp giao dịch, điều này làm tăng thêm thời gian cho quy trình.
  • Hình thức chuyển tiền: Thời gian xử lý để thực hiện chuyển tiền quốc tế trực tuyến có thể từ một đến năm ngày làm việc. Tuy nhiên, khi thực hiện chuyển tiền mặt qua các công ty như MoneyGram, tiền sẽ có sẵn để người nhận nhận vào ngày hôm sau.
  • Quy trình Phê duyệt: Nếu bạn đang gửi một khoản tiền lớn [500 bảng Anh trở lên], lần đầu tiên với một nhà cung cấp trực tuyến, họ có thể yêu cầu bạn chứng minh danh tính của mình. Bạn cần phải gửi email bản sao hộ chiếu hoặc giấy phép lái xe và trong một số trường hợp, bằng chứng địa chỉ.

Tốc độ khác nhau cho các loại tiền tệ khác nhau

Tốc độ chuyển tiền dựa trên đơn vị tiền tệ

Các loại tiền tệ chính như bảng Anh, Euro và đô la Mỹ được chuyển trong khoảng thời gian 24 giờ; điều này là do chúng là loại tiền tệ phổ biến được giao dịch thường xuyên.  Bạn có thể tăng tốc quá trình bằng cách trả thêm phí; tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền mà bạn đang sử dụng.

ĐĂNG KÝ CHUYỂN TIỀN QUỐC TẾ

Một số tổ chức chuyển tiền nhanh nhất hiện nay:

TransferWise: TransferWise là một dịch vụ chuyển tiền online được thành lập từ năm 2010. Được đánh giá trung bình 8,8 trên 10 sao, khách hàng có thể gửi tiền đến 71 quốc gia. Việc chuyển tiền thường mất dưới 24 giờ và nhiều nhất là 48 giờ.

WorldRemit: WorldRemit đã đạt được danh tiếng ấn tượng trong thế giới chuyển tiền. Khách hàng có thể gửi tiền đến hơn 140 quốc gia khác nhau trên thế giới, phí hợp lý, tỷ giá hối đoái cạnh tranh và người nhận có thể nhận tiền ngay trong ngày. Một trong nhiều lợi ích liên quan đến WorldRemit là họ cung cấp một số cách sáng tạo để chuyển tiền đến người nhận. Họ cung cấp các phương thức thanh toán di động, nạp tiền trong thời gian phát sóng và giao hàng tận nơi.

Một số tổ chức khác có thể được tham khảo tại:  TÀI CHÍNH AN TOÀN – KIỀU HỐI

[accordion title=”Tóm tắt”]

[accordion-item title=”Thời gian chuyển tiền quốc tế trong bao lâu?”]

Khoảng thời gian chuyển tiền quốc tế phụ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ được sử dụng. Có những lựa chọn nhanh hơn có sẵn, mặt khác, chúng có xu hướng đắt hơn. Điều này có nghĩa là điều quan trọng là phải cân nhắc tất cả các lựa chọn của bạn trước khi đưa ra quyết định về dịch vụ chuyển tiền của bạn, đó là lý do tại sao chúng tôi so sánh các dịch vụ chuyển tiền hàng đầu.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”Chuyển tiền có bị đánh thuế không?”]

Nói tóm lại, nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Việc chuyển tiền quốc tế của bạn có phải chịu thuế hay không phụ thuộc vào số tiền bạn nhận được [số tiền lớn có nhiều khả năng được phân loại là thu nhập hoặc quà tặng có thể bị đánh thuế], lý do bạn nhận tiền từ nước ngoài [đó có phải là thu nhập từ nước ngoài không, thừa kế , khoản thanh toán chuyển tiền từ một thành viên gia đình ở nước ngoài?], và các luật thuế cụ thể ở quốc gia của bạn.

Các luật và quy định về thuế ở tất cả các nước đều cực kỳ phức tạp; mặc dù có rất nhiều thông tin miễn phí trực tuyến nhưng bạn không muốn chấp nhận bất kỳ rủi ro nào. Do đó, để đảm bảo bạn không vi phạm pháp luật, hãy liên hệ với chuyên gia thuế tại quốc gia của bạn để hỗ trợ thêm cho bạn. Cuối cùng, nhận được hướng dẫn chuyên môn từ một chuyên gia ở quốc gia của bạn là cách tốt nhất để đảm bảo bạn tuân thủ luật pháp khi nhận thanh toán từ nước ngoài.

[/accordion-item]

[/accordion]

ĐĂNG KÝ CHUYỂN TIỀN QUỐC TẾ

Truy cập TÀI CHÍNH AN TOÀN – KIỀU HỐI để tham khảo các tổ chức chuyển tiền quốc tế ưu đãi cũng như nhận tư vấn 24/7

Bài viết có tài trợ

Video liên quan

Chủ Đề