Công hoàng hành lý tình yêu là ai

"Chàng trai gốc Huế" - Công Hoàng của Hành lý tình yêu đã chính thức lên tiếng xin lỗi về vụ ồn ào vừa qua.

  • Vụ chàng trai gốc Huế bị Lê Hoàng mắng vì ly dị vợ nếu không sinh con trai, BTC show lên tiếng thanh minh
  • "Chàng trai gốc Huế" lên truyền hình đòi ly dị nếu vợ không đẻ con trai nhận Vũng Tàu là quê hương từ 8 năm trước?
  • Vụ chàng trai Huế ly hôn vợ nếu không đẻ con trai, netizen liền ghép đôi với cô gái này, lập tức có phản ứng
  • Lê Hoàng tức giận đỏ mặt, gào lên trên sóng truyền hình vì chàng trai gốc Huế tuyên bố: "Chúng ta sẽ ly hôn nếu em không sinh được con trai"

Vụ việc liên quan đến chàng trai gốc Huế - Công Hoàng tham gia show Hành lý tình yêu vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Mới đây, Công Hoàng đã làm clip xin lỗi cộng đồng người Huế cũng như cư dân mạng vì phát ngôn liên quan đến chuyện sinh con trai.

Công Hoàng lên tiếng xin lỗi.

Anh chàng nói là những gì đã chia sẻ xuất phát từ cá nhân, gia đình, bà con dòng họ đều không hay biết. Chỉ đến khi chương trình được phát sóng, gia đình Công Hoàng mới biết đến câu chuyện lùm xùm này. Đồng thời chàng trai 30 tuổi cho biết sẽ "lựa chọn kịch bản kỹ càng" để tránh va vào rắc rối.

Công Hoàng xin lỗi vì phát ngôn ở show Hành lý tình yêu

Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại đó, netizen tìm ra thông tin hồi tháng 5/2021, Công Hoàng từng lên show Cho phép được yêu tìm bạn gái và lại giới thiệu về bản thân khác xa lúc tham gia Hành lý tình yêu.

Cụ thể, ở Cho phép được yêu, Công Hoàng đi cùng một người đàn ông đứng tuổi được giới thiệu là bố đẻ của anh. Trong show, 2 bố con nói gia đình họ đặt chữ "Đức" lên hàng đầu, làm gì cũng phải có "Đức", và rằng gia đình Công Hoàng không nói lời cay đắng với phụ nữ, với vợ. Đến khi show khép lại, Công Hoàng là chàng trai được cô gái đồng ý hẹn hò. Trên sóng truyền hình, Công Hoàng nói với cô gái rằng: "Anh yêu em", "Anh sẽ chăm lo cho em suốt đời".

Công Hoàng ở show Hành lý tình yêu.

Vậy rồi 6 tháng sau, anh chàng lại đến show Hành lý tình yêu để chinh phục nữ chính. Trên sóng truyền hình, trước sự chứng kiến của các cố vấn Lê Hoàng - Lâm Vỹ Dạ - Xuân Lan, Công Hoàng bảo anh sẵn sàng ly dị nếu vợ không sinh con trai. Thêm nữa, bạn gái của Công Hoàng phải là người có trình độ, không nhuộm tóc, không sơn móng tay, ăn cơm ngồi mâm dưới.

Trả lời báo Lao Động về việc tham gia show Cho phép được yêu vào tháng 5/2021, Công Hoàng nói: "Sau gameshow Cho phép được yêu, tôi không hẹn hò với cô gái ấy. Đó chỉ là kịch bản. Ông bố cũng là ông bố giả, không phải bố thật. Đều là diễn viên như diễn viên quần chúng. Tôi chỉ làm theo kịch bản". Trước nhiều câu hỏi về tính dàn dựng ở các gameshow hẹn hò, Công Hoàng im lặng không nói gì thêm.

Vậy câu hỏi được đặt ra là, ai sẽ kiểm soát việc dàn dựng theo kịch bản ở các gameshow hẹn hò? Tại sao lại có chuyện vừa tham gia show hẹn hò A, lại chạy qua show hẹn hò B để làm thí sinh tiếp? Công Hoàng đã thừa nhận diễn theo kịch bản ở show Cho phép được yêu, vậy còn show Hành lý tình yêu có phải là diễn luôn không?

Vụ chàng trai gốc Huế bị Lê Hoàng mắng vì ly dị vợ nếu không sinh con trai, BTC show lên tiếng thanh minh

Trước nhiều dư luận trái chiều về chương trình, đại diện nhà sản xuất chương trình cho biết: "Trong tập 4, quan điểm cần có con trai để nối dõi tông đường của bạn Công Hoàng đã bị cố vấn Lê Hoàng phản đối rằng: "Quan điểm của bạn không phù hợp với cuộc sống hiện đại ở thế kỷ 21.

Khi bạn Công Hoàng chia sẻ trong gia đình bạn những dịp về quê cúng kiếng thì đàn ông ăn mâm trên, phụ nữ ăn mâm dưới thì cố vấn khách mời Lâm Vĩ Dạ đã chia sẻ ngay về việc mình gốc Huế nhưng không có chuyện trọng nam khinh nữ, ăn mâm trên, mâm dưới như thế.

Cố vấn Xuân Lan thì bày tỏ sự lo ngại khi nói thẳng thắn quan điểm của mình bạn Công Hoàng sẽ bị ném đá trên mạng xã hội.

Chương trình xin khẳng định rằng, quan điểm sống cũng như câu chuyện của bạn Công Hoàng chia sẻ trong chương trình không đại diện cho phong tục tập quán hay văn hóa vùng miền nào".

Nhà sản xuất thông tin thêm: "Hành lý tình yêu là sân chơi tạo cho các bạn trẻ có cơ hội được nói ra những bí mật, những điểm yếu của mình, những quan điểm của mình nhằm mục đích để tìm hạnh phúc, đặc biệt là ở giai đoạn trước khi bước vào hôn nhân và cuộc sống gia đình.

Trong chương trình, để cân bằng lại sự cởi mở, đôi khi còn non nớt của các bạn trẻ thì Ban cố vấn với sự từng trải sẽ có những lời khuyên đúng đắn, hoặc đưa ra cái nhìn đa chiều về một vấn đề.

Thông điệp của chương trình là mỗi người dù không hoàn hảo nhưng vẫn mong muốn được yêu thương".

Theo nhà sản xuất: "Thông qua chương trình, chúng ta phần nào hiểu được các bạn trẻ tham gia chương trình nghĩ gì và có thể đưa ra những tranh luận, phản biện phù hợp.

Việc lắng nghe quan điểm của các cá nhân thiết nghĩ cũng là điều cần làm. Đặc biệt việc dám bộc bạch những điểm yếu của bản thân, thay vì chỉ khoe ra những điểm mạnh là việc không dễ, qua đó cũng gián tiếp giúp cho các bạn trẻ xem chương trình tránh những hành xử không đúng mực".

Qua sự việc này, nhà sản xuất cho biết: "Chúng tôi cũng sẽ kỹ lưỡng hơn nữa trong khâu nội dung và biên tập chương trình để tránh gây hiểu lầm đáng tiếc cũng như gây áp lực cho các bạn tham gia chương trình khi họ phải bộc lộ những quan điểm chưa thật hay và dễ bị phán xét. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn".

Trước đó, trong tập 4 chương trình "Hành lý tình yêu" được phát sóng và có mặt trên các nền tảng mạng xã hội, người chơi tên Công Hoàng cho biết mình là người Huế và đưa ra những quan điểm "khắt khe" trong việc chọn vợ tương lai. Đáng chú ý trong đó có việc ly hôn nếu không sinh được con trai và giải thích do mỗi khi trong gia đình có giỗ kỵ, "con trai là trụ cột, còn con gái chỉ ngồi mâm dưới thôi".

Sau đó Hoàng giải thích thêm thường ở các lễ cúng kỵ sẽ làm 2 mâm cỗ: mâm lớn dành cho phái nam, còn mâm dưới [có thể ngồi sau bếp] thì dành cho phái nữ.

Theo chàng trai này, sau khi cúng bái tổ tiên, các của ngon vật lạ sẽ được dọn lên mâm trên, còn mâm dưới ít đồ ăn hơn. Nếu mâm trên ăn dư thừa đồ ăn "có thể" đưa xuống mâm dưới cho phụ nữ dùng.

Cư dân mạng, đặc biệt là người dân Huế đã phản ứng mạnh mẽ trước quan điểm được cho "trọng nam khinh nữ" của Công Hoàng.

Nhiều người đặt ra nghi vấn những phát ngôn này được sắp xếp trong một kịch bản có sẵn nhằm “câu view”.

NM

Video liên quan

Chủ Đề