Công nghệ Digital Inverter là gì

Tủ lạnh Samsung tích hợp công nghệ Digital Inverter là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi có nhu cầu mua sắm sản phẩm này. Vậy công nghệ Digital Inverter trên tủ lạnh Samsung là gì, có gì tốt? Hãy cùng META.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Công nghệ Digital Inverter trên tủ lạnh Samsung là gì?

Là một “ông lớn” trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh, Samsung luôn có những công nghệ đột phá, khẳng định thương hiệu của mình. Ở dòng tủ lạnh cũng vậy, Samsung đã nghiên cứu và phát triển ứng dụng công nghệ Digital Inverter vào dòng sản phẩm cao cấp, nhận được những phản hồi tốt từ phía khách hàng.

Các dòng tủ lạnh thông thường sẽ chỉ được trang bị máy nén biến tần 4 cực, tức là sử dụng nguyên lý biến tần để kiểm soát số vòng quay động cơ chỉ qua 4 cực nhằm giảm thời gian cần để động cơ đạt đến tần số tối đa. Còn dòng tủ lạnh Samsung Digital Inverter lại được trang bị máy nén biến tần lên đến 8 cực. Như vậy, số cực của tủ lạnh Digital Inverter tăng gấp đôi so với máy nén biến tần thông thường nên thời gian để đạt được công suất làm lạnh tối đa sẽ được rút ngắn đi rất nhiều. Xét về công dụng của 2 loại máy nén này là như nhau tuy nhiên Digital Inverter mang lại khả năng làm lạnh tốt hơn. Đây chính là một trong những tiêu chí lựa chọn của nhiều khách hàng khi mua sắm tủ lạnh của Samsung. Để biết cụ thể xem tủ lạnh Samsung Digital Inverter có gì tốt, bạn theo dõi phần dưới đây nhé!

Công nghệ Digital Inverter Samsung có gì tốt?

Một số ưu điểm nổi bật của công nghệ Digital Inverter trên dòng tủ lạnh Samsung gồm:

Vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng

Đây là ưu điểm đầu tiên cần kể đến của công nghệ Digital Inverter của Samsung. Các dòng tủ lạnh thông thường sẽ hoạt động theo cơ chế vận hành động cơ lên mức cao nhất để làm lạnh, rồi sẽ dừng lại và tiếp tục vận hành khi có sự tăng nhiệt. Chính vì thế, dòng tủ lạnh này sẽ tiêu tốn khá nhiều điện năng.

Trong khi đó, tủ lạnh Digital Inverter sẽ sử dụng phương pháp không dừng sự hoạt động của động cơ mà sẽ chủ động giảm thấp số vòng quay trong máy nén, động cơ hoạt động liên tục nhưng không dồn dập. Nhờ vậy, khí lạnh sẽ được duy trì ở mức nhiệt cần thiết, tiết kiệm tới 68% điện năng tiêu thụ. Đồng thời, động cơ của máy hoạt động liên tục nhưng ở mức vừa phải nên sẽ không có tiếng ồn lớn, rất êm ái, dễ chịu.

Khả năng làm lạnh cao hơn

Tủ lạnh có công nghệ biến tần Digital Inverter thường có công suất làm lạnh cao hơn so với các dòng máy không được trang bị công nghệ này. Ngoài ra, tủ lạnh Digital Inverter hoạt động với động cơ 8 cực nên khả năng làm lạnh, bảo quản thực phẩm tốt hơn các dòng sản phẩm thông thường.

Kiểm soát nhiệt độ theo 7 cấp độ lạnh

Việc tủ lạnh thường chạy hết công suất để bảo quản thực phẩm chưa hẳn đã tốt. Các dòng tủ lạnh Digital Inverter của Samsung sẽ tùy vào tình trạng thực tế của các loại thực phẩm và nhiệt độ bên trong tủ để tự điều chỉnh theo 7 cấp độ làm lạnh khác nhau. Nó vừa giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn mà cũng làm tiết kiệm điện nhiều hơn.

Độ bền cao lên tới 10 năm

Bảo hành động cơ máy nén lên tới 10 năm là tuyên bố của chính Samsung cho các dòng sản phẩm được tích hợp công nghệ Digital Inverter. Chính vì vậy, bạn không có vấn đề gì phải lo lắng khi sở hữu các dòng sản phẩm này. So với dòng tủ lạnh thông thường, tủ lạnh Samsung Digital Inverter hoạt động rất thông minh, mạnh mẽ, hạn chế tối đa tình trạng hỏng hóc, bền bỉ theo thời gian.

Như vậy, META.vn đã cùng bạn tìm hiểu về công nghệ độc quyền của Samsung - Digital Inverter. Hy vọng phần chia sẻ này sẽ không còn khiến bạn lăn tăn khi chọn mua một chiếc tủ lạnh Samsung Digital Inverter nữa!

Tủ lạnh Digital Inverter của Samsung có nhiều dung tích, kiểu dáng như: Tủ lạnh hai cửa Digital Inverter 243 lít, tủ lạnh 2 cửa Digital Inverter 243 lít, tủ lạnh hai cửa Digital Inverter 216 lít, tủ lạnh Samsung Digital Inverter 216 lít… Để tham khảo các dòng sản phẩm này bạn hãy nhanh chóng truy cập website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline dưới đây nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy

Điện thoại: 024.3568.6969

716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10

Điện thoại: 028.3833.6666

303 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5

Điện thoại: 028.3833.6666

>> Xem thêm:

Gửi bình luận

Xem thêm: tư vấn tủ lạnh, tư vấn tủ lạnh samsung

16 Tháng Tám, 2019

Công nghệ Digital Inverter là gì?

Nếu như hầu hết các máy giặt truyền thống sử dụng động cơ dẫn động gián tiếp thì máy giặt Inverter của Samsung lại sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp, các motor dẫn động sẽ được gắn thẳng vào mâm máy chứ không thông qua đai truyền động [dây cuaroa]. Như vậy, với cùng điện năng thì máy giặt sử dụng công nghệ Inverter có công suất sử dụng tốt hơn hẳn so với các mặt giặt thông thường.

Máy giặt Samsung sử dụng công nghệ Inverter có gì tốt?

Công nghệ Inverter trên máy giặt Samsung giúp người dùng tiết kiệm từ 30 đến 50% điện năng tiêu thụ trong mỗi lần giặt. Ngoài ra, công nghệ này cho phép máy giặt vận hành êm ái và bền bỉ, bạn hoàn toàn có thể thực hiện quá trình giặt vào ban đêm mà không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình mình.

Kiểu dáng đẹp mắt

Do cải tiến công nghệ giặt giúp cho bộ máy trên máy giặt Samsung nhỏ gọn hơn hẳn, các kiểu dáng của máy cũng được thiết kế đẹp mắt. Hầu hết các máy giặt Inverter hiện nay đều có khối lượng giặt từ 9kg trở lên, giúp bạn có thêm không gian giặt cho gia đình.

Chế độ bảo hành lâu dài

Do sử dụng đồng nhất một bộ chuyển động nên nguy cơ hỏng hóc của các linh kiện trên máy giặt của Samsung được giảm đi đáng kể, hầu hết các máy giặt Inverter đều được bảo hành lên đến 10 năm, giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

Mời các bạn đến và tham khảo một số máy giặt Samsung sử dụng công nghệ Inverter đang được bày bán taị Trung Tâm Mua Sắm Đông Lý

Đặc biệt, mua máy giặt SAMSUNG tại Đông Lý nhận ngay: Phiếu mua hàng gia dụng trị giá 5% giá trị sản phẩmCTKM đến hết 31/08/2019

Kiểm soát nhiệt độ tối ưu

Đối với tủ lạnh thông thường, máy nén hoạt động theo phương thức bật/tắt. Khi tủ đủ độ lạnh, máy nén sẽ tắt và khi nhiệt độ bên trong tủ tăng lên, máy nén sẽ hoạt động trở lại. Tuy nhiên, cách hoạt động bật/tắt máy nén này khiến tủ tiêu hao nhiều điện năng.

Khác với loại máy nén thông thường, máy nén Digital Inverter của Samsung có thể tự động điều chỉnh 7 cấp độ làm lạnh khác nhau tùy thuộc vào điều kiện bên trong tủ. Điều này giúp cho nhiệt độ bên trong tủ lạnh luôn được duy trì ở mức ổn định, tạo được môi trường bảo quản tốt nhất cho thực phẩm.

Tiết kiệm năng lượng

Vì không phải thường xuyên tắt mở, máy nén Digital Inverter hoạt động hiệu quả và ít tiêu thụ năng lượng hơn hẳn so với máy nén thông thường giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện mỗi tháng.

Giảm tiếng ồn

Máy nén Samsung Digital Inverter vận hành vô cùng êm ái. Cho dù là ban ngày hay ban đêm, tủ lạnh vẫn không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của những thành viên trong gia đình bạn.

Bền bỉ theo thời gian, bảo hành máy nén lên đến 10 năm

Nhờ công nghệ Digital Inverter thông minh và mạnh mẽ, tủ lạnh Inverter của Samsung luôn hoạt động hiệu quả và bền bỉ. Tình trạng hỏng hóc bị hạn chế ở mức tối đa, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho các thành viên trong gia đình. Vì vậy, Samsung tự tin bảo hành máy nén Digital Inverter lên đến 10 năm.

Digital inverter trong máy lạnh là gì?

Hôm trước đi mình Nguyễn Kim chọn máy lạnh thấy có giới thiệu công nghệ digital inverter của mấy cái máy lạnh Samsung mà không rõ là gì, có tác dụng gì hay hơn mà sao giá mắc hơn một chút. Các bác có thông tin gì ko?

  • Thích
  • Yêu
  • Haha
  • Wow
  • Khóc
  • Giận

Video liên quan

Chủ Đề