Công ty TNHH Thi Phúc bàn học cho be Đà Nẵng giá tốt

Khi bé bắt đầu tới tuổi đến trường thì việc lựa chọn bàn học cho con trở thành nỗi bận tâm của nhiều bậc phụ huynh. Vừa để đảm bảo sự thoải mái khi ngồi học. Bên cạnh đó còn phải hạn chế ảnh hưởng không tốt đến cột sống cho nên kích thước và kiểu dáng của bàn phù hợp với bé vô cùng quan trọng. Vì vậy, hãy theo chân DaNangAZ tìm hiểu top 8 đơn vị chuyên cung cấp bàn học sinh Đà Nẵng cao cấp dưới đây nhé!

>>> Xem thêm:

1. Nội Thất Thi Phúc – Bàn Học Sinh Đà Nẵng Chất Lượng

Được thành lập vào năm 2009, với những nỗ lực hết mình cùng uy tín và thương hiệu. Nội thất Thi Phúc đã trở thành một trong những công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn – thiết kế – thi công nội thất tại Việt Nam.

Bàn học sinh đẹp, chắc chắn

Các sản phẩm chính của công ty đang kinh doanh là những sản phẩm của tập đoàn Hòa Phát bao gồm: bàn, tủ văn phòng làm từ gỗ công nghiệp; các sản phẩm nội thất phục vụ giáo dục: bàn ghế trường học từ bậc mẫu giáo đến đại học, phòng thí nghiệm…. Với bàn học sinh thì công ty cung cấp các sản phẩm đa dạng kích cỡ phù hợp với mọi lứa tuổi. Phụ huynh khi đến đây sẽ được tư vấn tận tình và có thể thoải mái lựa chọn bàn học cho bé.

Thông tin liên hệ:

2. Huy Hùng Hiệp – Bán Bàn Học Sinh Giá Tốt

Huy Hùng Hiệp được thành lập vào năm 1995, ban đầu chỉ là một đại lý phân phối sản phẩm nhựa dùng trong gia đình. Nhưng nhận thấy tiềm năng phát triển của thị trường nội thất, công ty đã chuyển hướng phát triển của mình và ngày càng thành công hơn.

Bàn học sinh làm bằng gỗ

Cung cấp các loại bàn ghế học sinh như: bàn ghế nhựa cho mẫu giáo, bàn ghế chân sắt, mặt gỗ cho cấp tiểu học, bàn ghế bằng gỗ tự nhiên cho các cấp… Cửa hàng phân phối rộng khắp khu vực Đà Nẵng, mẫu mã đa dạng, phong phú luôn được nâng cấp, cải tiến. Hiện nay, công ty đủ năng lực tài chính cũng như kinh nghiệm để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 159 Lê Duẩn, Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Hotline: 0944 888 479 – 0918 356 541
  • Email: 
  • Website:  //huyhunghiep.com.vn/ 
  • Fanpage: //www.facebook.com/huyhunghiep

3. D’ERGO – Bàn Học Sinh Thông Minh Chống Gù Chống Cận

D’ERGO – Bàn học sinh thông minh chống gù chống cận là công ty chuyên kinh doanh tập trung vào phân khúc thị trường nội thất thông minh phục vụ sức khoẻ cao cấp. Các sản phẩm do D’ERGO sản xuất, nhập khẩu và phân phối đều được thiết kế theo tiêu chuẩn Ergonomics  tiên tiến nhất trên thế giới. 

Bàn học sinh thông minh

Danh mục sản phẩm bao gồm: bàn, ghế học thông minh ergonomic – chống gù chống cận; bàn làm việc thông minh, bàn làm việc đứng thay đổi chiều cao… Đồng thời các sản phẩm đều đáp ứng các tiêu chuẩn dành cho nội thất khắt khe liên quan tới sức khoẻ người dùng. Phụ huynh có thể yên tâm trong việc lựa chọn bàn học sinh Đà Nẵng khi đến với D’ERGO.

Thông tin liên hệ:

4. Đồ Cũ Thiên Tiến – Bàn Học Sinh Thanh Lý Đà Nẵng

Mong muốn có được một chiếc bàn học ưng ý với chi phí tiết kiệm nhất. Nhưng không biết đâu là những địa chỉ thu mua, thanh lý uy tín. Chính vì thể, hiểu được tâm lý của khách hàng, đồ cũ Thiên Tiến đã và đang xây dựng 1 khu chợ đồ cũ Đà Nẵng với những ưu đãi vô cùng thiết thực.

Bàn học sinh thanh lý

Các sản phẩm ở Thiên Tiến đều được sửa chữa, tân trang, kiểm định chất lượng trước khi bán ra. Dù đây là sản phẩm cũ nhưng khi đến tay khách hàng lúc nào cũng hoàn chỉnh, bền, đẹp. Thiên Tiến là một địa chỉ mua bán đồ cũ có mức giá rẻ nhất được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Ngoài ra, Thiên Tiến còn cung cấp dịch vụ giao hàng và lắp ráp tận nơi giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Thông tin liên hệ:

5. Nội Thất Xuân Hòa – Nội Thất Trường Học Uy Tín

Nội thất Xuân Hòa tự hào là công ty hàng đầu Việt Nam về dịch vụ phát triển hệ thống phân phối nội thất cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với đội ngũ nhân viên chất lượng và chuyên nghiệp, Xuân Hòa cam kết mang đến người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Mặt gỗ bàn MFC chống xước

Bàn học của Xuân Hòa vô cùng chất lượng và đa dạ mẫu mã. Bàn trang bị khung thép sơn tĩnh điện, mặt gỗ MFC chống xước, có in hình nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh. Ngoài ra, bàn có giá sách tiện dụng, nâng hạ độ cao tùy ý. Thêm vào đó, mặt bàn được làm từ gỗ tự nhiên, có thiết kế hiện đại theo xu hướng. Thích hợp với sở thích của trẻ nhỏ.

Thông tin liên hệ:

6. Trung Tâm Nội Thất HUNTER – Chuyên Cung Cấp Bàn Học Sinh

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của khoa học kỹ thuật và đời sống xã hội. Việc sử dụng đồ nội thất cho văn phòng, nhà ở và trường học cũng không ngừng phát triển. Trung tâm nội thất HUNTER là một đơn vị không nằm ngoài xu hướng đó.

Bàn học có thiết kế đẹp

Về các mẫu bàn, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng cũng như theo thị trường. Hunter luôn cập nhật liên tục các loại bàn tại Đà Nẵng như bàn làm việc, bàn học sinh, bàn nhựa… phong phú, đa dạng. Để người dùng dễ dàng lựa chọn. Với đội ngũ tư vấn năng động, làm việc chuyên nghiệp. Công ty đảm đương được mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng từ khâu tư vấn đến dịch vụ hậu mãi.

Thông tin liên hệ:

7. Nội Thất An Mộc Phát – Bàn Học Sinh Đà Nẵng Giá Tốt

Nội thất An Mộc Phát là đơn vị chuyên cung cấp, tư vấn, thiết kế nội – ngoại thất. Sản phẩm đồ nội thất cao cấp từ các loại gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp trong và ngoài nước. Được thành lập bởi đội ngũ kiến trúc sư đầy sáng tạo cùng đội ngũ thợ thi công tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. 

Bàn học sinh cá nhân

Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm hay thiết kế nội thất về trường học. Từ bàn ghế học sinh đến giá sách hay các nội thất trong ký túc xá. Bàn, ghế học sinh tiểu học theo tiêu chuẩn BGD. Khung làm bằng thép ống. Mặt gỗ MFC dày, chống nước. Nếu muốn tìm bàn học sinh Đà Nẵng chất lượng thì đừng bỏ qua An Mộc Phát nhé.

Thông tin liên hệ:

8. Nội – Ngoại Thất Sakura – Bàn Học Sinh Chất Lượng

Cái tên cuối cùng trong danh sách bàn học sinh Đà Nẵng này là Nội – Ngoại Thất Sakura. Đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm nội thất chất lượng và giá cả ưu đãi.  Với mong muốn mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng thông qua các sản phẩm nội thất hoàn thiện.

Bàn học sinh màu sắc nổi bật

Sakura có các mẫu bàn học nổi bật cụ thể là bàn học đôi giúp tiết kiệm không gian, chi phí. Chỉ cần mua một bàn nhưng có thể sử dụng cho hai bé. Sản phẩm thiết kế với những tông màu ấn tượng, mềm mại đem đến tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng. Tủ đồ một cánh hoặc hai cánh có nhiều màu sắc phù hợp với không gian phòng. Giúp tăng diện tích sử dụng. Thuận tiện cho việc cất đồng phục, cặp sách sau khi đi học về.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 8 đơn vị chuyên cung cấp bàn học sinh Đà Nẵng chất lượng tốt mà DaNangAZ đã tổng hợp được. Mong rằng quý phụ huynh sẽ lựa chọn được cho bé nhà mình loại bàn học phù hợp cũng như giá cả hợp lý.

>>> Xem thêm:

Booking.com

Video liên quan

Chủ Đề