Cục pin iphone 6 plus giá bao nhiêu

Được Apple lần đầu tiên giới thiệu từ năm 2016, tính đến nay, iPhone 6s Plus đã bước sang tuổi thứ 3.

Cục pin iphone 6 plus giá bao nhiêu

Dấu hiệu cần thay pin siêu Bison iPhone 6 Plus ngay lập tức

Apple cũng đã công bố rằng sau mỗi lần sạc dung lượng pin đều giảm nhẹ đi, vậy sau 3 năm, iPhone 6 Plus của bạn có một số biểu hiện thất thường: sạc chậm, pin tụt nhanh chóng, nhiệt độ của máy tỏa ra cao hơn bình thường, hay thậm chí là sạc không vào pin? Đây chính là dấu hiệu của việc điện thoại của bạn đã bị chai pin rồi đó. Nguyên nhân của việc này đến từ rất nhiều lý do: có thể bạn sạc điện thoại sai cách, có thể do củ sạc của bạn chất lượng kém, không tương thích với máy,hoặc viên pin đã được sử dụng trong một thời gian dài, thì cũng đến lúc nó cần được nghỉ ngơi.

Ngay lúc này việc bạn cần phải làm đó là đi thay một viên pin mới để tránh những hư hại đáng tiếc xảy ra nếu cứ tiếp tục dùng pin đã bị chai.

Nếu tiếp tục cố chấp sử dụng pin bị chai bạn sẽ làm CPU của bạn bị chậm đi trông thấy, sử dụng lâu ngày còn làm ảnh hưởng tới các linh kiện khác. Thay một viên pin mới bạn sẽ vừa đảm bảo an toàn cho điện thoại của bạn, lại vừa đảm bảo an toàn cho chính bản thân tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Nhưng do đặc thù công việc phải sử dụng điện thoại liên tục, chiếc iPhone 6 Plus cần một viên pin với dung lượng lớn hơn để có thể sử dụng lâu hơn nhưng vẫn an toàn với các linh kiện khác?

Cục pin iphone 6 plus giá bao nhiêu

Hãy để pin siêu Bison iPhone 6 Plus giúp bạn!

–Pin Siêu Bison có dung lượng nhiều hơn tới 20- 30% so với pin chuẩn trên iPhone hay với pin Bison. Thay pin siêu Bison iPhone 6 Plus của mình, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự thay đổi hiệu năng bên trong iPhone của bạn. Bạn sẽ có thể sự dụng pin trong thời gian lâu hơn. Thật tuyệt phải không nào!!!

–Không có bất kì nhà sản xuất nào dám đưa ra cam kết về việc bảo đảm tuổi thọ pin trọn đời. Apple còn khuyên khách hàng nên kiểm tra và thay pin định kỳ để bảo vệ chất lượng máy. Vì vậy nếu pin iPhone của bạn đã bị chai, nóng máy hay hư hỏng thì phải thay thế ngay thôi.

\> Video hướng dẫn thay pin

Khi bạn thay pin siêu Bison iPhone 6 Plus, bạn nhận được gì

Vậy thay pin iPhone ở đâu thì giá rẻ, dung lượng cao nhưng vẫn đảm bảo chất lượng? Ngay cả khi iPhone đã tuyên bố ngừng sản xuất điện thoại, phụ kiện cho những dòng điện thoại cũ như iPhone 5, iPhone 6? Câu trả lời là pin siêu Bison sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Pin với dung lượng 3600 mAh cao hơn so với pin chuẩn của Apple nhưng vẫn đảm bảo được lõi pin an toàn, được kiểm định nghiêm ngặt, không nóng máy và không gây hại tới điện thoại. iPhone 6 Plus với màn hình Retina Full HD với kích thước 5,5 inch, mật độ điểm ảnh 401 ppi sử dụng pin dung lượng 3600 mAh có thể kéo dài thời gian on screen lên đến 8- 9 tiếng.

Pin cam kết

  • Đạt được chứng nhận đạt chất lượng xuất đi các thị trường cực kì khó tính như Nhật Bản , Mỹ, Canada và Châu Âu.
  • Không sử dụng 4 loại hóa chất độc hại đảm bảm an toàn với người sử dụng và môi trường.
  • Cell pin tiêu chuẩn 100% CoBalt.,
  • Lõi Pin đều là lõi Lion tương tự như Pin Apple chính hãng đảm bảo độ An Toàn Tuyệt Đối cho người dùng.

\>> Xem thêm: pin siêu Bison iPhone 6s

Pin Bison sẽ giới thiệu 2 cách có thể kích hoạt bảo hành

Chế độ bảo hành: Bạn có thể tự kích hoạt bảo hành bằng mã QR Code trên thân pin hoặc vỏ pin, giới hạn kích hoạt lên đến 3 tháng, giúp bạn có thể chủ động hơn trong mua và bán pin.

1 là kích hoạt thông qua mã QR Code 2 là thông qua tin nhắn văn bản. Hiện nay có một số bên cũng lấy tên “pin Bison” để đặt cho sản phẩm của họ nhưng Pin Bison đảm bảo với bạn tính năng quét mã QR Code chỉ có trên sản phẩm chính hãng được phân phối bởi bison.vn

\==> Kích hoạt bằng QR Code

✓Mở camera iPhone đưa vào quét mã QR Code trên thân Pin

✓Nhấp vào mã liên kết bison.vn

✓Nhập tên và SĐT của bạn

✓Nhấp vào “ Kích hoạt bảo hành” để được nhận tin nhắn kích hoạt

✓Bạn sẽ nhận được tin nhắn báo thời gian bảo hành, số series của Pin

\==> Kích hoạt bằng tin nhắn văn bản

✓Nhập số điện thoại vào trang web bison.vn

✓Nhập số seri pin dành iPhone 6 Plus của bạn

✓Nếu 1 số đt kích hoạt nhiều pin thì nó sẽ liệt kê ra các số seri cho các bạn chọn.

\==> Cực dễ và tiện lợi phải không nào!

✓Pin được bảo hành tiêu chuẩn 12 tháng. Bạn có thể kiểm tra bảo hành bằng cách vào trang web bison.vn nhập số điện thoại của bạn vào và kiểm tra, hoặc quét mã QR Code.

✓Dưới 500 lần sạc mà điện thoại bạn bị chai quá 20% Pin Bison sẽ đổi cho bạn 1 viên pin mới.

✓Trong 12 tháng cục pin của bạn bị chai phồng hay có bất kì dấu hiệu nào của việc chai pin, ảnh hưởng không tốt tới trải nghiệm của người dùng, chúng tôi sẽ bảo hành đổi mới cho bạn.

Pin siêu Bison iPhone 6 Plus cam kết

➜Giá pin siêu Bison luôn rẻ nhất và niêm yết tại website và các đại lý phân phối.

➜ Tỉ lệ bảo hành dưới 1%

➜ Đảm bảo hàng chính hãng 100%, được Apple cấp giấy chứng nhận bên thứ 3 được quyền sản xuất và phân phối các sản phẩm phụ kiện Apple chính hãng.

➜Nói không với những viên pin kém chất lượng, chạy theo doanh số bỏ quên chất lượng.

➜ Thời gian thay pin siêu Bison iPhone 6 Plus tại nhà cực nhanh, chỉ mất 10 phút với anh em tự mày mò, hoặc mang ra các cửa hàng sửa chữa điện thoại có hỗ trợ thay pin.

Vậy bạn còn băn khoăn điều gì nữa…hãy đặt mua ngay hôm nay để chúng tôi có thể giúp bạn ”tăng sức mạnh” cho chiếc điện thoại yêu quý của mình các bạn nhé, hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Thay pin điện thoại iPhone 6 Plus giá bao nhiêu?

Bảng giá thay pin iPhone 6 Plus chính hãng tháng 12/2023:.

Thay pin Pisen cho iPhone 6S Plus giá bao nhiêu?

Bảng giá thay pin dung lượng siêu cao iPhone 6S PLus chính hãng Pisen tại Điện Thoại Vui.

Pin iPhone 6S Plus sử dụng được bao lâu?

PhoneArena đã ghi nhận được thời gian dùng pin liên tục hay thời lượng pin của iPhone 6s là 8 giờ 15 phút trong khi đó, iPhone 6s Plus có thời gian dùng pin liên tục là 9 giờ 11 phút. Cả hai sản phẩm này đều có thời gian dùng pin ở mức cực tốt, đánh bại iPhone 6 (với 5 giờ 22 phút) và iPhone 6 Plus (với 6 giờ 32 phút).

Thay pin iPhone 6S Plus thegioididong giá bao nhiêu?

Thay pin iPhone chính hãng Thegioididong giá bao nhiêu?.