Đăng ký ở ký túc xá Đại học FPT

Tham quan Ký túc xá khiến giới sinh viên choáng ngợp và ao ước vì quá hiện đại, tiện nghi

Phần lớn sinh viên đều ngán ngẩm ở kí túc xá vì lo sợ không gian chật hẹp, ẩm thấp và bất tiện. Thế nhưng nếu học Đại học FPT, bạn sẽ có một nơi ở ‘siêu’ tiện nghi, thoáng đãng với giá vô cùng ‘hời’ so với thuê trọ bên ngoài. Hãy cùng khám phá các khu KTX Đại học FPT tại các khu vực nhé.

Ký Túc Xá Đại học FPT Hà Nội “xịn xò”

Nằm ở Hòa Lạc, các trung tâm thành phố khoảng 30km, các sinh viên của ĐH FPT đa phần đều ở trong ký túc xá, thuộc khuôn viên trường. Với kiến trúc đẹp, quang cảnh yên bình, ký túc FPT là nơi lý tưởng cho sinh viên trau dồi kiến thức và học tập những năm tháng ĐH.

Xem chi tiết KTX Đại học FPT Hoà Lạc

FPT có 6 khối nhà KTX: A, B, C, D, E, F. Mỗi tòa ký túc xá gồm 5-6 tầng rộng rãi, sạch sẽ, có cả điều hòa, máy bán nước tự động, phòng khám sức khỏe. Xung quanh còn là cây cối xanh mướt trong lành, dễ chịu.

Ở đây còn có khu canteen siêu rộng, siêu thị ngay dưới sân với đủ mặt hàng cần thiết. Và nếu bạn yêu thích tập gym thì ký túc xá FPT cũng là nơi lý tưởng. Khu thể thao phức hợp của khu KTX lúc nào cũng rất đông sinh viên tầm 5-6h chiều để cùng nhau tập gym, luyện tập thể dục thể thao, tăng cường sức khoẻ.

Ký Túc Xá Đại học FPT Cần Thơ “mới toanh”

Năm 2020, Đại học FPT Cần Thơ đưa vào sử dụng KTX với sức chứa lên đến gần 300 sinh viên. Mỗi căn hộ được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho sinh hoạt hằng ngày như: Sofa, tivi, tủ lạnh, bàn ăn, máy lạnh, giường ngủ,… giúp sinh viên an tâm học tập trong 4 năm đại học.

Lựa chọn ở KTX, tân sinh viên sẽ được tự do sử dụng cơ sở vật chất xịn xò cùng những trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của mỗi cá nhân:

–    Khu vực KTX nằm riêng biệt, không gian yên tĩnh, an toàn. –    Mỗi căn nhà liền kề bao gồm 6 phòng [2 phòng 8 chỗ và 4 phòng 6 chỗ] với 3 tầng sinh hoạt: + Tầng trệt: khu vực bếp có tủ lạnh, bàn ăn, bồn rửa tay, kệ bếp; phòng khách có sofa, TV, kệ giày và 01 toilet + Tầng 1,2 Phòng ngủ của sinh viên [Mỗi tầng gồm 3 phòng – 2 phòng 6 chỗ và 1 phòng 8 chỗ] có giường, nệm, gối, tủ đồ; và 02 toilet sử dụng chung. + Tầng thượng: Sân phơi đồ, view đồng cỏ xanh

+ Có wifi

Bên cạnh đó, khuôn viên KTX còn được trang bị các khu thể thao như Sân bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, Steet workout,… tạo điều kiện cho sinh viên rèn luyện thể lực, theo đuổi đam mê sau những giờ học.

Bạn có muốn được trải nghiệm 4 năm đời sống sinh viên tại khuôn Đại học FPT và khu KTX xịn xò này chưa? Xem thông tin chi tiết về điều kiện đăng ký vào trường Đại học FPT tại Quy chế Tuyển sinh năm 2020 hoặc để lại thông tin để cán bộ trường tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tổng hợp

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC FPT 2020

1. Đăng ký ở tại Ký túc xá:

Sinh viên nộp đơn đăng ký và nộp tiền KTX được coi là cam kết KTX được ký giữa Phòng Quản lý ký túc xá với cá nhân từng sinh viên khi tới ở tại KTX FPTU Hòa Lạc

  • Quyền lợi của sinh viên khi ở tại KTX FPTU Hòa Lạc
  • Được cung ứng dịch vụ ở theo cam kết của Nhà trường.
  • Được Đảm bảo về an ninh, trật tự theo đúng Nội quy của Nhà trường đã đề ra.
  • Được hỗ trợ về các sự cố liên quan tới kỹ thuật tại phòng ở [Nếu là lỗi do sử dụng thì sinh viên phải trả tiền vật tư và phí nhân công].
  • Được sử dụng dịch vụ y tế 24/24 [xử lý cấp cứu, sơ cứu, và cấp một số loại thuốc miễn phí; mua thuốc điều trị sinh viên phải trả tiền].
  • Được cung ứng dịch vụ Internet theo từng account thông qua việc sinh viên ký hợp đồng với nhà cung ứng dịch vụ FPT Telecom.
  • Liên hệ:- Phòng quản lý KTX – Tầng 1 Dom C – ĐT: 0466805913- Quầy dịch vụ KTX : Quầy 3- phòng 102L Tòa nhà Hiệu bộ – ĐT: 0466823673

2. Đăng ký ở ngoài KTX

Từ năm học thứ hai, sinh viên Đại học FPT có thể đăng ký Ký túc xá ở ngoài để thuận tiện cho việc đi lại. Hết kỳ sinh viên không có nhu cầu ở kỳ tiếp theo sẽ phải làm thủ tục trả phòng.

Ưu tiên 400 suất đăng ký ký túc xá cho tân sinh viên Đại học FPT

01/09/2020

Nhập học từ 28/8 – 15/9, thí sinh 2k2 sẽ được ưu tiên 400 suất đăng ký ký túc xá. Sinh viên sẽ được ở Ký túc xá hiện đại nhất Đông Nam Á với phòng ốc thoáng mát và nhiều tiện ích như phòng gym, thư viện, cửa hàng tiện lợi,…

Chỗ ở là một trong những điều khiến thí sinh và phụ huynh quan tâm. Nhập học từ 28/8 – 15/9, thí sinh 2k2 sẽ được ưu tiên 400 suất đăng ký ký túc xá hiện đại nhất Đông Nam Á.


Được ví von như chung cư “xì tin", Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM cao từ 12 đến 16 tầng với đầy đủ tiện ích. Trước quy mô “khủng” cũng như sự hiện đại bậc nhất tại Ký túc xá, được sinh hoạt, rèn luyện và học tập tại môi trường này không chỉ là mong mỏi của nhiều sinh viên mà còn là nơi khiến phụ huynh hài lòng, tin cậy.

Được nhiều bạn sinh viên biết đến với không gian thoáng mát, hiện đại, thư viện rộng lớn với lượng sách khổng lồ, phòng tập gym “căng đét", cửa hàng tiện lợi với đầy đủ nhu yếu phẩm, phiêu giữa không gian âm nhạc với Guitar, trống cajon cùng bạn bè.Và rất nhiều tiện ích khác như quán cafe view chất lừ, sân võ vovinam, cửa hàng giặt ủi tiện lợi… Đây là không gian chắc chắn sẽ làm hài lòng sinh viên cũng như giúp phụ huynh an tâm hơn.

Để được ưu tiên chỗ ở tại Ký túc xá, thí sinh có thể đăng ký nhập học ngay bằng hình thức Xét điểm Học bạ hoặc Xét điểm thi THPT. Thí sinh chỉ cần nhập điểm học bạ THPT hoặc điểm thi THPT vào công cụ SchoolRank. Nếu thuộc TOP50 Schoolrank trở lên, thí sinh sẽ đủ điều kiện trở thành sinh viên Đại học FPT.

👉 NHẬP HỌC NGAY

Video liên quan

Thông tin dự án

Là một trong những trường đại học hàng đầu của cả nước, ban lãnh đạo trường đại học FPT luôn chú trọng đến việc xây dựng cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên. Với uy tín của mình, Nội Thất Xuân Hòa đã trúng thầu cung cấp toàn bộ sản phẩm giường tầng sinh viên chất lượng cao tại khu ký túc xá sinh viên của trường.

Đại học FPT là trường đại học đầu tiên đại Việt Nam đạt được giấy chứng nhận 3 sao di tổ chức kiểm đinh chất lượng và xếp hạng đại học thế giới QS cấp. Cùng với sự phát triển về chất lượng dạy học và số lượng sinh viên, trường đại học FPT đã tiến hành đầu tư xây dựng một khu Công nghệ cao tại Hòa Lạc với số vốn lên tới 2.696 tỷ đồng trên diện tích 30 ha.

Phòng ở kí túc xá FPT Hòa Lạc sang trọng và hiện đạiKhu Công nghệ cao Hòa Lạc được xây dựng đánh dấu một bức ngoặt lớn của ngành giáo dục Việt Nam trong tiến trình nâng cấp và hòa nhập với thế giới. Lần đầu tiên tại Việt Nam, một quần thể trường đại học được xây dựng trên quy mô lớn với đầy đủ không gian dành cho học tập, nghiên cứu, nghỉ ngơi và sinh hoạt của sinh viên cũng như cán bộ giảng viên. Theo đó, trụ sở FPT Hòa Lạc sau khi xây dựng sẽ có thể đáp ứng nhu cầu dạy và học của 10.000 học sinh và 1.000 cán bộ giáo viên.

Với suất đầu tư 100 triệu/1 chỗ ở của sinh viên trong ký túc xá, ban lãnh đạo trường đặt yêu cầu rất cao trong việc thiết kế và thi công nội thất tại đây. Đáp ứng yêu cầu này, Nội Thất Xuân Hòa đã lựa chọn bộ sản phẩm giường tầng sinh viên với đầy đủ các vật dụng cần thiết đi kèm như bàn học, giá sách, tủ đồ,… để thiết kế và thi công nội thất tại phòng ở kí túc xá sinh viên.

Bộ giường tầng Xuân Hòa thiết kế hiện đại với bàn học, giá sách và tủ để đồ

Bộ giường tầng Xuân Hòa được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc hài hòa phù hợp với không gian và thuận lợi cho việc học tập cũng như sinh hoạt, nghỉ ngơi sau những giờ trên giảng đường. Bộ sản phẩm được thiết kế chủ yếu bằng khung inox sơn tĩnh điện với gam màu trắng sáng là chủ đạo, đem đến một không gian tinh tế, nhẹ nhàng nhưng vô cùng hiện đại và sang trọng. Với trọn bộ giường tủ và bàn học Xuân Hòa, mỗi sinh viên sẽ luôn có một không gian riêng để tập trung vào việc học tập, nghiên cứu và không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của những bạn cùng phòng.


Thiết kế phù hợp, đáp ứng nhu cầu học tập và sinh hoạt của sinh viên

Được thiết kế trong một không gian tiện nghi với 1 phòng chỉ dành cho 3 người, khu kí túc xá đại học FPT Hòa Lạc hứa hẹn sẽ là một khu nhà ở cao cấp nhất đáp ứng nhu cầu hoc tập và sinh hoạt của sinh viên. Trong quá trình xây dựng và hoàn thiện, kí túc xá FPT Hòa Lạc đã vinh dự được đón tiếp Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng [13/02/2013] và phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân [21/09/2011] về thăm quan và kiểm tra tiến độ thi công dự án này.

Kí túc xá FPT Hòa Lạc vinh dự được Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng về thăm

Giường tầng sắt mẫu mới kết hợp bàn học tập



Cùng với việc cung cấp và lắp đặt sản phẩm nội thất cho các công trình trọng điểm khác của Nhà nước, dự án thiết kế và thi công nội thất phòng ở kí túc xá của trường đại học FPT Hòa Lạc một lần nữa đã khẳng định uy tín và thương hiệu của Nội Thất Xuân Hòa trên thị trường nội thất văn phòng Việt Nam.

NỘI THẤT XUÂN HÒA

Nhà máy: Xuân Hoà - Phúc Yên - Vĩnh Phúc

Phân phối tại Hà Nội: Số 10 Đại Lộ Thăng Long - Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội

Phone:   04 33676688                                                       Hotline : 0934 376787   

Video liên quan

Chủ Đề