Đánh giá màn hình iphone 6s plus

Trong quá trình sử dụng, nhiều người dùng không may làm chiếc máy của mình phải chịu va đập quá mạnh khiến cho màn hình bị hư hỏng, cảm ứng không hoạt động hoặc xuất hiện những đường nứt, sọc màn hình, đốm đen,... làm mất thẩm mỹ và làm ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm. Để khắc phục vấn đề này, người dùng sẽ cầnthay màn hình iPhonetại một địa chỉ sửa chữa chuyên nghiệp.

Đánh giá màn hình iphone 6s plus

1, Một số dấu hiệu cho thấy bạn nên thay màn hình iPhone 6s Plus chính hãng mới cho chiếc máy của mình như:

- iPhone 6s Plus vẫn lên nguồn nhưng màn hình lại đen như mực làm cho máy không còn khả năng hiển thị nội dung trên màn hình.

- Màn hình của iPhone 6s Plus bị tối hoặc mờ một cách bất thường. Màn hình xuất hiện các đường sọc, vết đốm, loang mực,... khiến cho các tông màu hiển thị không chuẩn xác.

- Cảm ứng của iPhone 6s Plus bị đơ hoặc bị liệt hoàn toàn không phản hồi lại thao tác của người dùng.

2, Thay màn hình iPhone 6s Plus chuyên nghiệp, uy tín tại Xoăn Store:

Bạn đang có nhu cầu thay màn hình iPhone 6s Plus nhưng vẫn bối rối khi lựa chọn một địa chỉ thay màn hình iPhone 6s Plus uy tín, đáng tin? Với vấn đề này, Xoăn Store sẽ là một điểm đến đáp ứng được chất lượng sản phẩm, dịch vụ tuyệt vời cho bạn. Xoăn Store luôn tự hào bởi đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm trong nghề, cùng các thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo chất lượng màn hình luôn ở mức hoàn thiện cao nhất., chắc chắn sẽ giúp bạn có được giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Những ưu điểm khi thay màn hình điện thoại chính hãng tại Xoăn Store:

- Thái độ phục vụ chuyên nghiệp

- Vệ sinh máy miễn phí

- Đảm bảo quy trình thay màn hình iPhone 6s Plus một cách chuyên nghiệp, với công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

- Diễn ra nhanh chóng, quý khách có thể đợi lấy hoặc gửi máy lại tại cửa hàng và được giao hàng tận nơi.

- Nguồn linh kiện nhập khẩu chính hãng với chất lượng cao

- Chế độ bảo hành dài hạn, ưu tiên quyền lợi của khách hàng, bạn có thể lựa chọn các gói bảo hành để có thể an tâm hơn sau khi thay màn hình điện thoại.

Đánh giá màn hình iphone 6s plus

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thay màn hình iPhone 6s Plus uy tín tại Hà Nội, hãy đến với Xoăn Store. Bạn có thể mang máy đến trực tiếp tại cửa hàng. Ngoài ra, những quý khách hàng ở xa hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa – bảo hành của Xoăn Store qua đường chuyển phát nhanh. Trải nghiệm dịch vụ thay màn hình iPhone 6s Plus tại Xoăn Store, chắc chắn rằng, bạn sẽ bị thuyết phục bởi khả năng phục vụ cũng như mức giá hợp lý mà Xoăn Store mang lại.

Màn hình Led-Backlit IPS LCD màn hình thế hệ mới có nhiều điểm vượt trội được ứng dụng trong sản xuất các màn hình của hầu hết các linh kiện điện tử. Với nhiều ưu điểm như chất lượng hiển thị rất tốt, màn hình Led-Backlit IPS LCD đang dần được trở thành sự lựa chọn hàng đầu với các thiết bị di động. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về loại màn hình này thông qua nội dung bài viết sau đây!

Đúng như tên gọi của dòng sản phẩm này, đây là loại màn hình được kết hợp giữa dòng màn hình tinh thể lỏng LCD, LED-backlit và sử dụng trên tấm nền IPS.

Đánh giá màn hình iphone 6s plus
Màn hình Led Backlit IPS LCD là gì?

Nói một cách cụ thể hơn thì dòng màn hình LED-backlit IPS LCD sử dụng công nghệ cho phép nén nhiều điểm ảnh hơn, chúng tạo ra mật độ điểm ảnh dày hơn ở trên màn hình LED-backlit, kết hợp cùng với tấm nền IPS, sẽ cho ra loại màn hình có góc nhìn lớn hơn so với tấm nền IPS sử dụng thông thường.

Đánh giá màn hình iphone 6s plus
Cấu tạo của màn hình IPS LCD Led Backlit

Để dễ hiểu hơn nữa, chúng ta cùng giải thích tìm hiểu sơ về 3 thuật ngữ nhé:

(1) LCD: Là loại màn hình tinh thể lỏng, dùng đèn nền cho phép tạo ánh sáng, chứ không thể tự phát sáng được.

(2) LED-backlit: Là công nghệ cho phép những điểm ảnh được hiển thị màu sắc và hình ảnh cùng lúc lên màn hình tinh thể lỏng LCD.

(3) IPS: Là loại tấm nền màn hình có các lớp chứa tinh thể lỏng được xếp theo phía hàng ngang, giúp hiển thị hình ảnh với gam phổ màu rộng hơn.

Xem thêm:

  • Đánh giá iPad Pro 2022 camera và chi tiết cấu hình, thiết kế
  • Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Đặc điểm nổi bật của màn hình LED-backlit IPS LCD

Ưu điểm:

  • Hiển thị màu sắc tươi sáng hơn so với các loại màn hình sử dụng công nghệ cùng thời.
  • Hình ảnh đẹp và có độ ổn định cao, độ tương phản hình ảnh cao hơn và rõ ràng tách bạch chi tiết hơn.
  • Góc nhìn được đánh giá là rộng hơn.
  • Ít tiêu thụ điện năng hơn khi so sánh với các thế hệ màn hình ở cùng thời điểm ra mắt.

Đánh giá màn hình iphone 6s plus
Màn hình Led-Backlit IPS LCD hiển thị màu sắc tươi sáng

Nhược điểm:

Tạo ra lượng ánh sáng xanh tương đối lớn, sử dụng lâu dài sẽ có sự ảnh hưởng cho mắt người dùng bởi đây đơn thuần cũng là một dạng của màn hình tinh thể lỏng nếu các nhà sản xuất không áp dụng cải tiến thêm công nghệ gì mới để cải thiện.

Top điện thoại sử dụng màn hình LED-backlit IPS LCD

LED-backlit IPS LCD có lẽ nổi tiếng nhất khi được Apple chọn sử dụng trên các dòng sản phẩm iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s và 6s Plus cùng với các model iPad cũ có thể kể đến như iPad mini 1, 2, 3.

iPhone 6

iPhone 6 với thiết kế sử dụng màn hình LED-backlit IPS LCD với kích thước và độ phân giải tăng lên 750 x 1.344 pixel, mật độ điểm ảnh 327 ppi cho chất lượng hiển thị sắc nét hơn hẳn. Độ sáng, độ tương phản và độ chính xác về màu sắc trên màn hình iPhone 6 cũng rất nổi bật tại thời điểm ra mắt với độ sáng tối đa đạt 585 nits, tỷ lệ tương phản 1.423:1.

Đánh giá màn hình iphone 6s plus
iPhone 6 được ra mắt với độ sáng màn hình tối đa đạt 585 nits

Độ hiển thị chính xác màu sắc rất ấn tượng với Delta E đạt 1,74 và độ phủ sRGB là 95%. Tỷ lệ tương phản là một cải tiến đáng kể trên iPhone 6 so với iPhone 5s chỉ 972:1. Nhờ vậy hình ảnh hiển thị trên màn hình có chiều sâu và sinh động hơn.

iPhone 6 Plus

Phiên bản iPhone 6 Plus sở hữu màn hình rộng 5.5 inch được Apple cho ra mắt đáp ứng nhu cầu của người dùng yêu thích sử dụng điện thoại màn hình lớn. Chuẩn Retina sắc nét cũng được áp dụng trên phiên bản iPhone 6 Plus cho mật độ điểm ảnh lên đến 401ppi.

Đánh giá màn hình iphone 6s plus
iPhone 6 Plus sở hữu màn hình rộng 5.5 inch

Độ sáng màn hình IPS LCD trên iPhone 6 Plus đạt sáng tối đa lên đến 574 nits, có thể hiển thị rực rỡ khi ở ngoài trời. Nhiệt độ màu trên iPhone 6 Plus thiên về tông màu mát mẻ với chuẩn 7300K.

iPhone 6s

iPhone 6s có màn hình kích thước 4.7 inch, tương tự iPhone 6 khá nhỏ gọn. Màn hình máy sử dụng tấm nền LED-backlit IPS LCD giúp màu sắc tươi sáng, độ tương phản cao và góc nhìn rộng hơn. Đặc biệt, khi sử dụng ngoài trời nắng độ sáng trên chiếc iPhone 6s vẫn đủ để mình có thể nhìn thấy nội dung trên màn hình.

iPhone 6 Plus

Màn hình iPhone 6 Plus đạt kích thước 5.5 inch trên kích thước tổng thể thân máy là 158.1 x 77.8 x 7.1 mm. Đặc biệt màn hình máy đạt độ phân giải lên tới 1080p ổn định, hiển thị sắc nét. Mật độ điểm ảnh đạt 401 ppi, giúp hình ảnh hiển thị rõ nét và chất lượng tuyệt vời. Tại thời điểm ra mắt, iPhone 6 Plus có phần vượt xa các dòng iPhone tiền nhiệm và các đối thủ cùng phân khúc về màn hình hiển thị và kích thước ấn tượng.

Đánh giá màn hình iphone 6s plus
iPhone 6s Plus sử dụng màn hình Led-Backlit IPS LCD

Trên đây là tổng quát đánh giá về dòng màn hình Led-Backlit IPS LCD. Nhìn chung dòng sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm nổi bật bên cạnh đó cũng có các khuyết điểm tồn tại. Tuy nhiên đây là một dòng màn hình được đánh giá khá cao ở khả năng hiển thị chuẩn màu sắc mà nó đem lại.