Đánh giá thuốc Vipteen

Trong độ tuổi từ 10 – 18 thì cần phải có chế độ dinh dưỡng hợp lý để tăng trưởng chiều cao vượt trội. Vì vậy, bên cạnh việc ăn uống, ngủ nghỉ, rèn luyện thể dục thể thao,… cần phải uống Vipteen để bổ sung các khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của xương. Chúng ta sẽ cùng tham khảo thêm sản phẩm này trong bài viết này nhé!

VIPTEEN LÀ GÌ

Vipteen là viên uống có tác dụng tăng chiều cao chứa Canxi dạng Nano, MK7, Vitamin D3 và đa dạng các chất cần thiết như Magie, Mangan, Đồng, DHA,… Nhờ vậy, sản phẩm được sử dụng để tăng chiều cao và phát triển trí não, răng cho trẻ nhỏ.

Nếu trẻ bị còi xương, chậm mọc răng hay bị gãy xương,… được khuyên sử dụng Vipteen. Sản phẩm dùng tốt nhất cho trẻ em từ 10 tuổi trở lên, trong giai đoạn tiền dậy thì hay bị các vấn đề có liên quan đến thiếu hụt Canxi.

NGUỒN GỐC VIPTEEN

Nhằm cải thiện tầm vóc của thế hệ trẻ, Công ty cổ phần dược phẩm Sao Kim đã nghiên cứu và điều chế ra Vipteen. Nếu sử dụng đúng cách, tuân thủ liều lượng được hướng dẫn trẻ sẽ được bổ sung lượng Canxi cần và tăng trưởng chiều cao tốt nhất.

THÀNH PHẦN VIPTEEN

Vipteen là sản phẩm giúp khắc phục các vấn đề về xương. Sở dĩ như vậy là do trong thành phần của sản phẩm có chứa các dưỡng chất cần thiết như sau:

  • Chứa đầy đủ các dưỡng chất và khoáng chất rất cần để hình thành xương, phát triển trí não và chiều cao [Magie, Canxi Nano, Silic, Mangan, DHA,…].
  • D3 và MK7 giúp Canxi được hấp thu tối đa vào xương, trong đó MK7 chiết xuất từ hạt đậu tương lên men tự nhiên theo phương pháp Natto. Chức năng chính của MK7 là vận chuyển Canxi từ máu vào tận trong xương.
  • Choidrotin kích thích lớp sụn tiếp hợp phát triển, xương sẽ mọc dài ra nhanh hơn. Phụ huynh thường tin dùng sản phẩm để cải thiện chiều cao của con em mình.
  • Sản phẩm được điều chế từ công thức tối ưu của Hàn Quốc và Nhật Bản để tăng chiều cao cho dân tộc mình.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG VIPTEEN

Đối tượng thích hợp để sử dụng Vipteen mà sản phẩm sẽ phát huy tối ưu công dụng của mình là:

  • Trẻ trong độ tuổi phát triển toàn diện, muốn cải thiện chiều cao của mình nhanh chóng, vóc dáng chuẩn để tự tin và bản lĩnh hơn trong cuộc sống.
  • Trẻ cần bổ sung DHA phát triển trí não.
  • Trẻ đang trong tình trạng chậm lớn, còi xương, suy dinh dưỡng.
  • Trẻ đang thay răng nên muốn răng được phát triển chắc khỏe.

>>> XEM THÊM: Top 3 thuốc tăng chiều cao an toàn và hiệu quả nhất 2020 được khuyên dùng 

CÔNG DỤNG VIPTEEN

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các sản phẩm có chức năng bổ sung Canxi cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, Vipteen được nhiều người tin tưởng lựa chọn vì chất lượng đảm bảo. Cụ thể hơn về sản phẩm sẽ giúp:

  • Bổ sung Canxi và các dưỡng chất quan trọng hỗ trợ tăng trưởng chiều cao, trí tuệ ở lứa tuổi thanh thiếu niên và trẻ em trong giai đoạn phát triển.
  • Phòng ngừa và cải thiện tình trạng còi xương. Đồng thời, các dưỡng chất trong sản phẩm còn giúp phát triển răng và xương.

CÁCH DÙNG VIPTEEN

Cách dùng Vipteen đúng cách sẽ quyết định đến việc sản phẩm có phát huy hết công dụng của mình hay không. Cụ thể hơn về cách sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả nhanh nhất như sau:

  • Ngày uống 4 -6 lần mỗi lần từ 2 – 3 viên.
  • Để Vipteen phát huy công dụng tốt nhất thì nên uống trước bữa ăn 30 phút hay sau khi ăn no 1 giờ.
  • Sử dụng đều đặn, thường xuyên để đạt được hiệu quả như mình mong muốn.
  • Bên cạnh việc uống Vipteen, bạn cũng cần nên có chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất. Hơn nữa, bạn phải có chế độ sinh hoạt khoa học và rèn luyện thể dục thường xuyên, ngủ đủ giấc mỗi ngày.
  • Cần bảo quản Vipteen nơi thoáng mát, khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào

CHỐNG CHỈ ĐỊNH VIPTEEN

Nhiều người lầm tưởng, phó thác việc phát triển chiều cao của trẻ cho Vipteen. Tuy nhiên, chiều cao của mỗi người còn bị chi phối bởi nhiều yếu tố và cũng nên tận dụng hết. Vì vậy, các lưu ý bên cạnh việc sử dụng kèm với Vipteen như sau:

  • Tuân thủ liều lượng được bác sĩ chỉ định, không tự ý dùng thêm hay bỏ uống giữa chừng.
  • Kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý, uống sữa và rèn luyện thể dục thể thao thêm.
  • Không dùng kèm thêm bất kỳ một loại thuốc nào khác nếu không có sự đồng ý của người có chuyên môn.

VIPTEEN GIÁ BAO NHIÊU

Như đã đề cập ở phần thành phần của sản phẩm, viên uống Vipteen chứa các dưỡng chất chủ yếu Vitamin D3 + Canxi Nano + MK7. Giá hiện tại của sản phẩm này trên thị trường là 150.000đ/hộp. Nếu có chênh lệch giữa các nơi bán thì không quá nhiều.

VIPTEEN MUA Ở ĐÂU

Hàng nhái, hàng giả tuy rẻ nhưng không có hiệu quả, thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Để mua được hàng chính hãng thì nên cân nhắc kỹ, có thể hỏi người mình quen biết đã từng mua và sử dụng Vipteen.

Mua vipteen trên lazada hoặc shopee thì lựa chọn shop uy tín, nhiều đánh giá sao để mua.

VIPTEEN CÓ TỐT KHÔNG

Để chắc chắn Vipteen tốt và nên sử dụng, bạn cũng cần biết sản phẩm là kết quả nghiên cứu của giáo sư Hoàng Tích Huyền – một trong những người đi đầu trong lĩnh vực y học. Công thức của Vipteen được Hàn Quốc và Nhật Bản áp dụng cải thiện chiều cao.

Bên cạnh đó, người dùng cũng sẽ an tâm hơn khi mua sản phẩm vì Vipteen đã được Bộ y tế Việt Nam kiểm định và cấp phép sử dụng hỗ trợ tăng chiều cao. Trong thành phần của Vipteen chứa ba nhóm thành phần quan trọng cho việc tăng chiều cao.

Hơn nữa, Vipteen cũng đã được các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền kiểm định và chứng nhận. Qua đó, bạn chắc chắn sẽ được an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm sử dụng để phát triển chiều cao cho con em mình.

VIPTEEN CÓ TÁC DỤNG PHỤ KHÔNG

Từ khi ra mắt người dùng, Vipteen được ghi nhận là ít gây ra tác dụng phụ cho trẻ khi sử dụng thuốc. Tuy nhiên, cơ địa của mỗi trẻ khác nhau nên bạn cần phải đưa trẻ đến gặp bác sĩ ngay khi có bất kỳ điều bất thường gì xảy ra khi sử dụng Vipteen.

Sản phẩm làm thay đổi hoạt động của thuốc mà bạn đang sử dụng kèm hoặc làm xảy ra tác dụng phụ không mong muốn. Vì thế, bạn có thể tránh được tình trạng thuốc tương tác khi cung cấp danh sách thuốc đang dùng cho bác sĩ.

Thuốc trong toa, thuốc hỗ trợ, thực phẩm chức năng, thảo dược,… tất cả phải cho dược sĩ hay bác sĩ xem xét kỹ. Bạn không nên tự ý dùng thuốc để đảm bảo an toàn cho chính mình. Bạn cũng không được tự ý thay đổi liều lượng nếu không có ý của bác sĩ.

ĐÁNH GIÁ VIPTEEN

Các đánh giá về Vipteen sẽ cho người dùng cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm này. Qua đó, bạn cũng phần nào có thêm thông tin về sản phẩm và biết được Vipteen có phù hợp sử dụng không. Và sau đây là một số phản hồi của người đã dùng qua Vipteen:

Ý kiến của khách hàng khi sử dụng Vipteen

CÁCH PHÂN BIỆT VIPTEEN THẬT GIẢ

Chiều cao ngày càng đóng vai trò quan trọng vì tầm vóc của một người sẽ tạo nên phong cách. Chính vì thế, các sản phẩm nâng tầm vóc của một người được quan tâm và sử dụng nhiều cho các em.

Trong đó, Vipteen đã được nhiều người tin dùng vì chất lượng và hiệu quả cao. Và đó cũng là nguyên nhân mà trên thị trường đã xuất hiện hàng nhái, hàng giả. Nếu bạn không cẩn thận, chọn phải hàng không chính hãng sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Một số cách để bạn có thể phân biệt được Vipteen thật giả để có sự lựa chọn tối ưu nhất như sau:

  • Tìm Website sản phẩm, nhìn thật kỹ bao bì bên ngoài. Dù mánh khóe như thế nào thì hàng giả vẫn sẽ bị thiếu sót khi gia công các chi tiết bên ngoài.
  • Mã Code, tem chống giả cũng là những chi tiết để bạn chọn được hàng chính hãng.
  • Vipteen giả có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với hàng thật, thường chỉ bằng ½ hay ¾ so với giá gốc.

CÓ MẸ NÀO CHO CON DÙNG VIPTEEN CHƯA

đang cập nhật

Từ giờ, bạn đã biết thêm được một sản phẩm để cải thiện chiều cao cho con em mình – Vipteen. Nếu bạn mong muốn con em mình có được vóc dáng đáng mơ ước, tự tin hơn so với bạn bè đồng trang lứa thì hãy nhanh chọn Vipteen cho con em mình.

Từ khóa tìm kiếm:

vipteen mk7 review

Video liên quan

Chủ Đề