Dấu hiệu nổi tiếng trên bản đồ sao

This site is currently private. Log in to WordPress.com to request access.

Dấu hiệu nổi tiếng trên bản đồ sao

1614 , 5.00 , #Dấu #hiệu #thành #công #của #người #trên #bản #đồ #sao #Chiêm #Tinh

Dấu hiệu nổi tiếng trên bản đồ sao

00:00 Bắt đầu 00:30 Sao Mộc 01:24 Mặt Trời 02:00 Chiron 02:50 Cùng lĩnh vực 03:54 Sai số góc chiếu

04:30 Càng ít góc với Thổ càng tốt

————————————

Chiêm Tinh Học là gì?

Đây là tên gọi chính thức của thứ mà bạn thường nghe thấy, đó là 12 cung Hoàng Đạo hay còn gọi là Bản Đồ Sao

Đến với Tahaka, bạn sẽ được tiếp xúc với không chỉ Chiêm Tinh Học mà còn các môn Huyền Học khác như Thần Số, Bát Tự, Kỳ Môn Độn Giáp, Kinh Dịch…

Và mục đích cơ bản và quan trọng nhất của việc Học Chiêm Tinh hay các môn Huyền Học, đó chính là giúp bạn hiểu về bản thân, phát triển bản thân và tìm ra định hướng cho bản thân bạn sau này.

Đồng thời với việc Hiểu và Sửa bản thân, bạn cũng sẽ hiểu thêm về người khác, cũng như các quy luật liên quan đến con người, thiên nhiên, vũ trụ để có được cách hành xử sao cho hợp Nhân Duyên Quả.

Ngoài ra, Chiêm Tinh Học và các môn Huyền Học khác cũng sẽ giúp bạn đưa ra được những quyết định chính xác trong cuộc đời của bạn.

Blog của Tahaka

———————————–

Hãy đăng ký theo dõi kênh để nhận được thông báo khi có những video mới và có ích cho bạn nhé.

#chiemtinh #cunghoangdao #bandosao #gocchieu

Nguồn: https://duhochoaky.edu.vn/

Xem thêm các Video Sức khỏe khác tại: https://duhochoaky.edu.vn/suc-khoe

Bản đồ sao (Natal chart) là sơ đồ vị trí của các hành tinh và vì sao lớn trên bầu trời tính theo cột mốc cố định lúc chúng ta mới chào đời. Bản đồ sao là một biểu đồ hình tròn phẳng bao gồm một vòng tròn, vòng tròn bên ngoài cùng thể hiện 12 cung hoàng đạo, vòng tròn bên trong được chia thành 12 nhà theo thứ tự 1 đến 12 và trên đó có sự phân bố các hành tinh vào các nhà và cung hoàng đạo.

Các hành tinh được thể hiện bằng các kí hiệu nằm trong nhà và ngoài ra còn các đường liên kết giữa các hành tinh đó. Chiêm tinh học đã nghiên cứu ảnh hưởng, tác động của những hành tinh này lên mỗi con người. Tức là khi sinh ra, chúng ta đã được những hành tinh tác động năng lượng và những năng lượng này kết tinh thành tính cách, thiên hướng cho mỗi người.

Dấu hiệu nổi tiếng trên bản đồ sao

Bản đồ sao và những yếu tố cơ bản.

1. Hành tinh Jupiter - sao Mộc

Jupiter chính là thần Zeus trong thần thoại Hy Lạp. Đây là hành tinh lớn nhất trong hệ Mặt trời, Jupiter thể hiện khả năng phát triển và sự mở rộng.

Jupiter xuất hiện ở vị trí nào đó trong bản đồ sao, điều đó có nghĩa là những tính chất hoặc tính cách tương ứng sẽ được nhân lên và phát triển. Ví dụ, nếu Jupiter xuất hiện ở nhà 7 có nghĩa là bạn có cơ hội hoặc dấu hiệu biến đổi về chuyện tình cảm.

Hành tinh này là hiện thân của sức khỏe và năng lực tài chính. Nó cũng thể hiện sự trung thành, niềm tin và sự lạc quan.

Jupiter tác động mạnh tới: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải; Song Tử, Xử Nữ.

Dấu hiệu nổi tiếng trên bản đồ sao

2. Hành tinh Mars - sao Hỏa

Trong thần thoại Hy Lạp, Mars chính là vị thần chiến tranh Ares. Mars thể hiện khả năng hành động, cách thức một người tranh đấu và tự vệ. Mars mang năng lượng dương, thể hiện sự nhanh nhạy, sắc bén, sắc sảo, dũng cảm, không sợ hãi và bản năng đấu tranh.

Một người mang những đặc điểm Mars điển hình thường là người nhiều đam mê, nhiệt thành, nóng tính và không ngại xông pha, thậm chí là thô lỗ, bạo lực.

Mars tác động mạnh tới: Bạch Dương, Bok Cạp, Ma Kết, Thiên Bình, Cự Giải.

Dấu hiệu nổi tiếng trên bản đồ sao

3. Hành tinh Mercury - sao Thủy

Mercury là người đưa tin của các vị thần, do vậy, Mercury chính là biểu trưng cho khả năng giao tiếp, bất kể hình thức giao tiếp đó được thực hiện theo phương cách nào (đối thoại trực tiếp, nói chuyện qua điện thoại, email, viết sách hay truyền thông).

Trong bản đồ sao, Mercury thể hiện năng lực suy nghĩ, suy luận và phân tích logic và khả năng trình bày và diễn đạt. Người mang đặc điểm của Mercury điển hình thường là những người thông minh, khéo léo và dí dỏm, họ có nhiều khả năng trở thành diễn giả, nhà văn hoặc người làm nghiên cứu.

Mercury tác động mạnh tới: Song Tử, Xử Nữ, Bảo Bình, Nhân mã, Song Ngư.

Dấu hiệu nổi tiếng trên bản đồ sao

4. Moon - Mặt Trăng

Mặt Trăng là hình ảnh của bóng đêm, nó cho thấy những phần tối và những điều ẩn giấu bên trong mỗi người. Mặt trăng đại diện cho nhu cầu, khát vọng, cảm xúc và thói quen. 

Những người mang nhiều đặc tính của Mặt Trăng thường là người cung Cự Giải, vô cùng nhạy cảm, có bản năng chăm sóc, bảo vệ và yêu thương những người xung quanh.

Mặt Trăng thể hiện cho những ước vọng, những cảm xúc mà ta có và cách chúng ta ảnh hưởng lên cảm xúc của người khác. Mặt Trăng mang năng lượng âm và là biểu trưng của người mẹ, trong bản đồ sao của nam giới, mặt trăng là hình ảnh người phụ nữ mà anh ta hướng tới. Mặt Trăng thể hiện sự tái sinh và tình mẫu tử.

Moon tác động mạnh tới: Cự Giải, Kim Ngưu, Ma Kết, Bọ Cạp.

Dấu hiệu nổi tiếng trên bản đồ sao

5. Hành tinh Neptune - sao Hải Vương

Neptune chính là thần Poseidon - vị thần cai quản đại dương. Neptune đại diện cho sự mơ mộng của con người, những mặt khuất thường bị che dấu. Neptune mang lại nguồn cảm hứng và những năng lực mà tự bản thân ta không nhận thấy.

Người mang đặc tính Neptune điển hình là những người hay mơ mộng, nhiều đam mê và thường có xu hướng nhìn cuộc đời qua lăng kính màu hồng.

Neptune tác động mạnh tới Song Ngư, Cự Giải, Xử Nữ.

Dấu hiệu nổi tiếng trên bản đồ sao

6. Hành tinh Pluto - sao Diêm Vương

Pluto chính là thần Hades, vị thần cai quản địa ngục trong thần thoại Hy Lạp. Pluto là hành tinh của sự tái sinh và biến đổi - giống như hình ảnh của chim Phượng hoàng tái sinh từ đống tro tàn.

Pluto biểu trưng cho sự hủy hoại, cái chết và hồi sinh, những sự náo động và biến đổi không ngừng, và ở đó bạn nhận thấy cuộc sống vẫn đang tiếp diễn. Ở đâu có Pluto, ở đó có sự biến đổi lớn, biến đổi này có thể đầy khó khăn và đau đớn, nhưng nó thực sự xứng đáng.

Bọ Cạp và Kim Ngưu là 2 cung chịu tác động mạnh nhất từ Pluto.

Dấu hiệu nổi tiếng trên bản đồ sao

7. Hành tinh Saturn - Sao Thổ

Saturn chi phối các khoảng thời gian và tác động của thời gian lên cuộc đời mỗi con người. Saturn đại diện cho những giới hạn của mỗi con người, và nếu Saturn xuất hiện ở vị trí nào đó trong bản đồ sao thì có nghĩa là sẽ giới hạn những tính chất tương ứng với nó.

Có thể coi Saturn như một người thầy nghiêm khắc, sự nghiêm khắc tạo nguồn cho phát triển (tự trừng phạt, tự phê bình). Nếu không có Saturn sẽ không có các ranh giới và giới hạn.

Dấu hiệu nổi tiếng trên bản đồ sao

8. Sun - Mặt Trời

Mặt trời thể hiện bản ngã, cái tôi, niềm tự tôn và tự tin trong mỗi con người. Nếu không có mặt trời, chúng ta sẽ mãi là cái bóng của người khác, không động lực, không đường hướng và không đấu tranh.

Mặt trời trong bản đồ sao sẽ thể hiện mục đích sống của mỗi người, những thách thức ta cần phải vượt qua và hành trình tự khẳng định bản thân để đạt đến đích cuối cùng.

Những người mang nhiều đặc tính của Mặt trời thường là người cung Sư Tử. Mặt trời mang năng lượng dương và là biểu trưng của người cha, trong bản đồ sao của nữ giới, mặt trời chính là hình ảnh của người đàn ông mà người phụ nữ đó hướng tới. Mặt trời biểu trưng cho sự cao quý, chân giá trị, tự tôn, dũng cảm, tự tin, hào sảng, trung thành và bền bỉ.

Sun tác động mạnh tới: Sư Tử, Bạch Dương, Bảo Bình.

Dấu hiệu nổi tiếng trên bản đồ sao

9. Hành tinh Uranus - sao Thiên Vương

Uranus được coi là kẻ nổi loạn trong các hành tinh. Nếu như Saturn đặt ra luật lệ, thì sao Uranus chính là kẻ phá vỡ các luật lệ bất kể hậu quả. Uranus biểu trưng cho sự độc lập và tự do cá nhân, đại diện của những điều ngạc nhiên và bất ngờ.

Người có tính cách đặc trưng của Uranus thường khác biệt, lập dị, khác thường, đặc biệt thông minh nhưng cũng hay thay đổi và đầy bất ổn.

Uranus tác động mạnh tới: Bảo Bình, Bọ Cạp, Sư Tử.

Dấu hiệu nổi tiếng trên bản đồ sao

10. Hành tinh Venus - sao Kim

Venus chính là nàng Aphrodite - nữ thần tình yêu và khát vọng trong thần thoại Hy Lạp. Venus mang năng lượng âm, chi phối thế giới cảm xúc, tình yêu, mong ước và khát vọng. Những trải nghiệm về niềm vui, khoái lạc và những ham muốn sâu kín.

Người mang những đặc điểm sao Kim điển hình chính là một hình mẫu người yêu lý tưởng, và người này cũng đam mê cái đẹp, yêu nghệ thuật, âm nhạc và ẩm thực.

Venus tác động mạnh tới: Thiên Bình, Kim Ngưu, Song Ngư, Bọ Cạp, Bạch Dương.

Dấu hiệu nổi tiếng trên bản đồ sao

Nguồn: Lovesign.vn