Đề thi tiếng anh vào lớp 6 trường nguyễn tất thành 2022-2022

Trang chủThư việnĐề thi - Đáp ánTuyển tập đề thi vào lớp 6 trường Nguyễn Tất Thành các năm gần đây

Tuyển tập đề thi vào lớp 6 trường Nguyễn Tất Thành các năm gần đây

THCS Nguyễn Tất Thành là một trong những trường có lượng học sinh đăng ký tham gia tuyển sinh vào lớp 6 cao nhất trên địa bàn Hà Nội trong nhiều năm qua. Điều này khiến cho tỷ lệ chọi của trường cũng cao ngất ngưởng. Để nâng cao xác suất trúng tuyển, các bạn học sinh cần phải trang bị một nền tảng kiến thức vững chắc. Trong chuyên mục bài viết hôm nay, các cộng sự của cô Trần Thu Giang sẽ tổng hợp đề thi vào lớp 6 trường Nguyễn Tất Thành trong những năm gần đây để các bạn học sinh có tài liệu tham khảo và ôn tập. Mời các bạn cùng theo dõi!

II Đề thi vào lớp 6 trường Nguyễn Tất Thành

Tổng hợp đề thi tuyển sinh lớp 6 trường Nguyễn Tất Thành đầy đủ và chi tiết nhất tại đây:

1 Đề thi Toán vào lớp 6 trường Nguyễn Tất Thành

Đề thi Toán vào lớp 6 Nguyễn Tất Thành

2 Đề thi Văn vào lớp 6 trường Nguyễn Tất Thành

Đề thi Văn vào lớp 6 trường Nguyễn Tất Thành

3 Đề thi Tiếng Anh Nguyễn Tất Thành

Cấu trúc đề thi Tiếng Anh THCS Nguyễn Tất Thành bao gồm 2 phần: Đọc-Viết. Thời gian làm bài trong vòng 30 phút. Đề thi gồm có 25 câu, chia làm 5 phần như sau:

  • Phần 1 [13 câu]: Lựa chọn từ thích hợp để hoàn thành câu

Các câu hỏi kiểm tra xoay quanh kiến thức về vốn từ vựng, ngữ pháp và một ít kiến thức về khoa học tự nhiên/xã hội của học sinh.

  • Phần 2 [03 câu]: Hoàn thành mẩu hội thoại
  • Phần 3 [04 câu hỏi đọc hiểu]: Đọc một văn bản ngắn và vận dụng trả lời các câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nội dung đoạn văn.
  • Phần 4 [04 câu]: Đọc hiểu câu mô tả và viết ra từ vựng tương ứng với mô tả.
  • Phần 5 [01 câu]: Viết đoạn văn ngắn với chủ đề cho trước.

I Bí kíp luyện thi vào lớp 6 trường Nguyễn Tất Thành

Để nâng cao hiệu quả ôn tập cho kỳ thi tuyển sinh lớp 6 trường Nguyễn Tất Thành sắp tới, các sĩ tử hãy lưu lại ngay những bí kíp sau đây:

1 Nắm chắc kiến thức cơ bản

Bạn sẽ không thể nào tiếp thu được những kiến thức nâng cao khi chưa thực sự hiểu rõ kiến thức căn bản. Vậy kiến thức cơ bản học từ đâu? Đó chính là những kiến thức nền tảng từ sách giáo khoa. Bạn tuyệt đối không được bỏ qua những khái niệm, định nghĩa cơ bản đối với bất kỳ vấn đề gì. Bởi đó chính là nền móng để bạn triển khai và mở rộng những kiến thức liên quan.

2 Xây dựng kế hoạch học tập thông minh

Hãy tập cho mình một thói quen học tập có kế hoạch. Một kế hoạch cụ thể và hợp lý sẽ giúp bạn cải thiện năng suất, từ đó kết quả cũng tiến triển tốt hơn. Trước tiên, các bạn học sinh cần sắp xếp thời gian biểu học tập một cách hợp lý. Tiếp đến là ghi chú lại danh sách những nội dung cần ôn tập theo mức độ quan trọng giảm dần. Đồng thời đề ra mức thời gian cụ thể để hoàn thành nó.

3 Tránh việc học tủ theo ma trận đề của những năm trước

Tuyển tập đề thi vào lớp 6 trường Nguyễn Tất Thành là một trong những tài liệu ôn tập hữu ích dành cho các bạn học sinh. Nó giúp hệ thống lại những kiến thức trọng tâm cần ôn tập, xác định được cấu trúc cũng như dạng đề chung.

Tuy nhiên, không phải những nội dung ra đề của những năm trước đều áp dụng cho những năm tiếp theo. Nếu bạn chỉ học tủ lượng kiến thức từ ma trận đề thi thì khả năng chệch tủ cũng rất cao. Chính vì vậy, học sinh cần ôn tập kiến thức từ nhiều nguồn khác nhau, rèn luyện khả năng tư duy từ vấn đề cơ bản đến nâng cao để có thể linh động trong việc tiếp thu kiến thức.

Vừa rồi là tuyển tập đề thi vào lớp 6 trường Nguyễn Tất Thành trong những năm gần đây và những bí kíp luyện thi vào Nguyễn Tất Thành mà cô Giang và các cộng sự chia sẻ. Hi vọng đây sẽ là tài liệu ôn tập hữu ích cho các bạn học sinh đang chuẩn bị bước vào kỳ thi chuyển cấp.

Phụ huynh và các em học sinh có nhu cầu tìm lớp học tiếng Anh để ôn thi vào trường Nguyễn Tất Thành, vui lòng đăng ký tại đây:

TIẾNG ANH CÔ GIANG HOMEY ACADEMY

Hotline: 1900 3195

Fanpage: Trần Thu Giang

CHIA SẺ NHỮNG SUY NGHĨ CỦA BẠN

Facebook

Video liên quan

Chủ Đề