Diễn viên phim Không lối thoát vn

Tối 1/11, tại Nhà hàng Hoa Cát (Quận Tân Bình, TPHCM), Hãng phim Xuân Phước và Đài truyền hình Vĩnh Long đã có buổi ra mắt bộ phim truyền hình “Không lối thoát” dài dài 45 tập của đạo diễn Xuân Phước sẽ phát sóng trên Đài truyền hình Vĩnh Long 1 ( THVL1) từ ngày 4/11/2019, lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần

Diễn viên phim Không lối thoát vn

Ekip diễn viên trong phim

Phim quy tụ dàn diễn viên rất hùng hậu: NSƯT Công Ninh, NSƯT Trịnh Kim Chi, Lương Thế Thành, Lê Bê La, Trí Quang, Bích Trâm, Nguyễn Sanh, Lê Huỳnh, Thiên Hương, Quách Cung Phong, Liên Bỉnh Phát, Nguyễn Quốc Trường, Trịnh Như Thảo, Nguyễn Mỹ Linh, Thành Nhân, Thanh Hiền…

Đạo diễn Xuân Phước chia sẻ: “Nhan đề là Không lối thoát nhưng câu chuyện phim gửi gắm thông điệp rất nhân văn. Cuộc đời không có bước đường cùng.  Những trở ngại, đau thương, mất mát, hận thù… thậm chí bi kịch và bế tắc là một trong những thử thách buộc con người phải nỗ lực bước qua. Triết lý sống biết trân trọng, yêu thương, chấp nhận và bao dung, vị tha sẽ đưa đến cho mọi người lối thoát để vươn lên số phận, nghịch cảnh. Hãy chọn cho mình một lối đi đúng. Ngược lại, nếu bất chấp tất cả để chạy theo danh vọng, đoạt lấy vinh hoa, con người sẽ phải trả giá đắt cho những hành động của mình…”

Diễn viên phim Không lối thoát vn

Đạo diễn Xuân Phước

Đạo diễn Xuân Phước từng thực hiện nhiều bộ phim truyền hình đạt chỉ số rating cao và chinh phục sự yêu mến của khán giả yêu phim Việt cả nước như: Ải Mỹ Nhân. Phận Làm dâu, Cali Mùa hoa vàng, Hoán Nhân Tâm, Khúc tương tư…Anh luôn khẳng định tài năng, kinh nghiệm, đam mê và sở trường của  một đạo diễn thiên về thể loại phim tâm lý xã hôi. Với phim Không lối thoát, đạo diễn Xuân Phước bật mí: “Lần đầu tiên nhận và đọc kịch bản “Không lối thoát”, tôi cảm thấy sốc vì câu chuyện phim xoay quanh các nhân vật chính phần nhiều mang màu sắc phản diện. Và những tình huống gấy cấn, mâu thuẫn liên tiếp, chồng chéo, đan xen, có cảm giác… ngộp thở. Nhưng sau khi phân tích sâu các tình huống, kịch tính, tôi càng thấy thú vị và hấp dẫn bởi cách dẫn dắt câu chuyện và kỹ thuật “phục bút” của tác giả sẽ mang đến cho người xem nhiều bất ngờ.  Và để truyền tải hêt nội dung câu chuyện và khắc họa tính cách nhân vật trong phim, tôi và ê kip đoàn phim đã đầu tư, nghiên cứu để tìm ra “lối thoát” cho phim “Không lối thoát”.

Trong quá trình thực hiện, các cảnh quay đã được nhà sản xuất Hãng phim Xuân Phước đầu tư đúng mức và khá toàn diện để thể hiện tốt những ý đồ nghệ thuật, những mảng miếng trong phim. Vì câu chuyện xoay quanh các tuyến nhân vật với một chuỗi tình tiết, kịch tính, các pha đấu tranh gay gắt về nội tâm kể cả hành động rất kịch tính… kéo theo sự vất vả cho cả ê kip khi phải di chuyển nhiều điểm quay liên tục trong một ngày từ Sài Gòn, Hóc Môn, Củ Chi… với nhiều đêm thức trắng để hoàn thành cảnh quay gay cấn sẽ mãi mãi là ký ức đẹp và khó có thể quên.

Diễn viên phim Không lối thoát vn

Trong phim Lương Thế Thành - Trịnh KIm Chi đóng trong tuyền nhân vật chính

Hỏi Xuân Phước, anh có bị áp lực gì khi phim Không lối thoát lên sóng sau bộ phim “Tiếng sét trong mưa” vừa tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với chỉ số rating rất cao, anh cho biết: “Thú thật, tôi không bị áp lực gì, bởi nhiều bộ phim của tôi phát sóng trên THVL1 cũng đạt được chỉ số rating rất cao. Tôi tin với bộ phim này cùng dàn diễn viên gạo cội, khán giả sẽ tiếp tục yêu mến và đón nhận bộ phim này”.

Diễn viên phim Không lối thoát vn

Các đơn vị đồng hành cùng bộ phim

Phim Không lối thoát được dự đoán sẽ “ép tim” khán giả với không ít pha hành động táo bạo, câu chuyện ân oán tình thù gay gắt, với rất nhiều tình tiết lắt léo, khó đoán, được xây dựng kỹ lưỡng từ kịch bản cho đến khâu dàn dựng công phu tại hiện trường.

Mời độc giả đón xem bộ phim Không lối thoát được phát sóng từ ngày 4/11/2019, lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

PV

Diễn viên phim Không lối thoát vn
sự kiện Sao và scandal hậu trường đình đám

Dành riêng cho phái đẹp

Rộn tin Hà Thanh Xuân mang bầu sau đám cưới với "Vua cá Koi", lộ vòng 2 lùm lùm
Cô dâu bị người đàn ông đè ra giường sàm sỡ, phản ứng của chú rể được nhiều người khen ngợi
Ngôi sao 24/7: Sau khi tái hôn, Từ Hy Viên im lặng nhưng chồng mới, chồng cũ liên tục gây "loạn"
Người đàn ông được bố đặt cho cái tên lạ kỳ nhất Hà Tĩnh, kiên quyết không thay đổi vì lý do này
"Nàng thơ khiến Trịnh Công Sơn yêu đơn phương": Nhan sắc lộng lẫy, nhưng trang điểm bị chê "như buồn ngủ"
Mỹ nhân có làn da đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam khoe body với đồ bơi
Tới ngân hàng vay tiền làm ăn, chồng phát hiện bí mật của vợ, lập tức đòi ly hôn
Ngoài Chí Anh, Phan Hiển, đường tình Khánh Thi còn có 2 người đàn ông ít ai biết

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • Diễn viên phim Không lối thoát vn

Thời gian vừa qua, bộ phim truyền hình Không lối thoát phát sóng trên THVL1 đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Đến nay, phim đã được phát sóng đến tập 12 và ngày càng nhiều cảnh giường chiếu.

Trong phim, Lucy Như Thảo vào vai Tuyết - một cô y tá lẳng lơ, tìm mọi cách lên giường với nhiều đàn ông, xem chuyện quan hệ tình dục như một món hàng để trao đổi giúp mình tiến xa trong công việc và cuộc sống. Ẩn sâu bên trong lớp áo trắng tinh của một y tá là những toan tính khiến không ít người phải rùng mình. Ở những tập gần đây, Tuyết liên tục ân ái với hai chàng trai Minh (Lương Thế Thành) và Khiêm (Quách Cung Phong).

Ở những tập gần đây, cô liên tục có nhiều cảnh nóng với bạn diễn Lương Thế Thành.

Diễn viên phim Không lối thoát vn

Sau khi Không lối thoát lên sóng, Lucy Như Thảo bị dư luận chỉ trích, trách móc, miệt thị bằng những ngôn từ nặng nề, thô tục. Thậm chí, không ít người vào tận trang cá nhân của nữ diễn viên để buông lời đe dọa.

Trong những cuộc phỏng vấn, Như Thảo tâm sự rằng cô đã bị khán giả vào tận Facebook cá nhân để dọa đánh, có người còn tuyên bố rằng khi gặp cô ngoài đường nhất định không tha vì gương mặt quá ư đáng ghét. “Sau 2 năm vào làng phim, Thảo mới cảm nhận được hết những hệ lụy xung quanh. Khi đọc bình luận chửi rủa vì đóng vai vợ bé, Thảo khóc nhiều và gọi điện về tâm sự cùng mẹ. Khi nội dung trong phim có kết thúc như ý, Thảo mới thôi ngưng nhận những bình luận tiêu cực. Những trải nghiệm này làm Thảo bị sốc. Sau mấy năm bước vào làng phim, Thảo mới hiểu được phản ứng tiêu cực từ khán giả là như thế nào”, Lucy Như Thảo chia sẻ.

Diễn viên phim Không lối thoát vn

Cô nhiều lần bị cư dân mạng và Facebook chỉ trích, đe dọa.

Diễn viên phim Không lối thoát vn

Diễn viên Như Thảo, sinh năm 1993, đến từ Long An. Cô từng tốt nghiệp trường Đại học Bách Khoa TP HCM sau đó mới bén duyên với diễn xuất. Thời sinh viên, nữ diễn viên có cuộc sống khá khó khăn, Như Thảo phải từng làm chạy bàn, phát tờ rơi để mưu sinh, kiếm sống. Năm 2016, Như Thảo xuất sắc đạt được giải thưởng Gương mặt khả ái của cuộc thi Diễn viên điện ảnh triển vọng.

Diễn viên phim Không lối thoát vn

Đến nay, nữ diễn viên cho biết cuộc sống đã phần nào ổn định, cô có thể tự lo cho bản thân và giúp đỡ gia đình phần nào.

Diễn viên phim Không lối thoát vn

Ngoài đời, Như Thảo sở hữu vẻ ngoài gợi cảm. Cô thường xuyên đăng tải ảnh mặc bikini, áo hai dây khoe khéo vòng một “khủng” trên trang cá nhân. Đây cũng chính là lý do nữ diễn viên nhận về không ít những lời gạ gẫm, hẹn hò đi ăn với đại gia với số tiền trên trời. Tuy nhiên, Như Thảo đều từ chối vì bản thân cô chưa bao giờ muốn nhận quà từ người lạ.

Diễn viên phim Không lối thoát vn

Diễn viên Như Thảo nhận được rất nhiều lời gạ tình từ đại gia

Diễn viên phim Không lối thoát vn

Lucy Như Thảo từng được chú ý khi vào vai vợ bé trong phim Phận làm dâu phát sóng năm 2018. Ngoài ra, cô cũng góp mặt trong nhiều tác phẩm: Hương đồng nội, Cali mùa hoa vàng, Duyên định kim tiền, Hôn lễ mùa thu, Những phận đời trớ trêu, Lời nguyền Domino, Những khúc sông dậy sóng…