Đoàn luật sư hà nội ở đâu

7/ LUẬT SƯ: TRẦN ĐÌNH TRIỂN

Luật sư từng làm Phó Chủ nhiệm Đoàn luật sư TP Hà Nội; Trưởng Văn phòng tại  Văn phòng luật sư Vì Dân. Văn phòng Luật sư Vì Dân do Luật sư Trần Đình Triển, phó chủ nhiệm Đoàn Luật sư Hà Nội, làm trưởng văn phòng với hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn, tranh tụng trong các lĩnh vực dân sự, hình sự, hành chính...

Địa chỉ: 28 ngõ 81 , Phố Đặng Văn Ngữ, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0903 424 491.

Email:

8/ LUẬT SƯ: PHẠM THANH BÌNH


Với hơn 35 năm kinh nghiệm, đã trải qua 15 năm công tác tại Tòa Án Nhân dân Tối cao, 13 năm công tác tại Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Luật sư Phạm Thanh Bình có hiểu biết sâu rộng về nhiều lĩnh vực như: Hình sự, Dân sự, Kinh doanh – Thương mại.

Công ty Luật Bảo Ngọc thành lập và hoạt động theo Giấy Chứng nhận đăng ký hoạt động số: 0102.0788/TP/ĐKHĐ. Với phương châm hoạt động: Tận tâm với khách hàng, tận tụy với công việc, hoàn thành dịch vụ đúng tiến độ và yêu cầu, Công ty không ngừng phát triển về mọi mặt.

Địa chỉ văn phòng/ Công ty: Phòng 306, tầng 3, Toà nhà số 8 Láng Hạ, Ba Đình, TP Hà nội

Điện thoại: 0912 208 668

Email: 

9/ LUẬT SƯ: NGUYỄN VĂN CHIẾN


Chức danh: Phó Chủ tịch Liên đoàn luật sư Việt Nam, Ủy Viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm đoàn luật sư thành phố Hà Nội, Giảng viên Khoa Hình sự tại Học viện Tư pháp, Giám đốc công ty luật TNHH thực hành luật Nguyễn Chiến.

Trong hơn 25 năm hành nghề, luật sư Giám đốc công ty luật Nguyễn Chiến đã trực tiếp bào chữa và tham gia tư vấn hàng ngàn vụ án, vụ việc đạt hiệu quả cao. Luật sư đã bào chữa vô tội, minh oan được cho hàng chục người dân và các cán bộ, chủ doanh nghiệp bị bắt giam, truy tố oan sai trên khắp các tỉnh trong cả nước. Sau đây là một số vụ án điển hình luật sư Giám đốc công ty đã trực tiếp tham gia:

1. Vụ án tham nhũng, cố ý làm trái tại công trình xây dựng "đường dây 500KV". Lần đầu tiên

Bộ trưởng Việt bị truy cứu TNHS phải ra hầu tòa;

2. Vụ án ma tuý "xuyên quốc gia" Hà Tý Tồ xét xử tại tỉnh Ninh Bình, một bị cáo bị cáo bị VKS đề nghị tử hình, luật sư bào chữa được Tòa án chấp nhận xử phạt mức án 20 năm;

  • Tốt nghiệp Trường Đại học pháp lý Việt Nam [nay là Đại học Luật Hà Nội] năm 1985;

  • Thành viên Hiệp hội luật sư Châu Á - Thái Bình Dương IPBA 1995;

  • Giảng viên Hình sự Học viện Tư pháp - Bộ Tư Pháp;

  • Kinh nghiệm hành nghề: Hơn 20 năm

Địa chỉ: 52 Quán Sứ, phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024-38261605

Email:

10/ LUẬT SƯ: PHẠM HỒNG HẢI


LS Phạm Hồng Hải đã có hơn 200 bài nghiên cứu khoa học đăng trên các tạp chí chuyên ngành luật có uy tín. Ông đã tham gia viết 15 cuốn sách trong đó có 03 cuốn của cá nhân.

Ngoài ra, ông còn tham gia giảng dạy cũng như hướng dẫn khoa học cho các học viên làm luận án thạc sĩ, tiến sĩ tại nhiều trường đại học cũng như viện nghiên cứu lớn trên toàn quốc như Đại học Luật Hà Nội, Đại học Luật TP.Hồ Chí Minh, Khoa Luật trực thuộc Đại học quốc gia, Viện nghiên cứu Nhà nước và Pháp luật, Học viện tư pháp... Đặc biệt, trong quá trình giảng dạy tại Học viện tư pháp - nơi đào tạo các luật sư tương lai của đất nước - ông đã có nhiều đóng góp không nhỏ. Vì vậy, năm 2008 ông đã được Học viện tư pháp trao tặng Kỷ niệm chương tôn vinh nghề giáo.

LS Phạm Hồng Hải là người rất có tâm huyết với nghề luật sư, ông rất nổi tiếng trong quá trình hành nghề luật sư nhất là trong lĩnh vực hình sự. Tháng 05/2010, ông đã được Báo Pháp luật Việt Nam kết hợp cùng các đơn vị bảo trợ là Bộ tư pháp, Liên đoàn luật sư Việt Nam, Hội luật gia Việt Nam trao tặng danh hiệu “Luật sư của công chúng” dựa trên số phiếu bình chọn của bạn đọc trên toàn quốc.

Địa chỉ: Phòng 1, Nhà A3 Tập thể khoa học xã hội, ngõ 7 Kim Mã thượng, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0982 216 183

*Danh sách hiển thị có tài trợ

** Danh sách hiển thị theo kết quả tìm kiếm

Video liên quan

Chủ Đề