double raincloud là gì - Nghĩa của từ double raincloud

double raincloud có nghĩa là

Đ cực đối diện với cầu vồng đôi: một liều chứng trầm cảm gấp đôi đến mức tự tử. Triple mưa sẽ dẫn đến cái chết tự phát và có thể đốt cháy. Ngoài ra, một tù trưởng Ấn Độ lịch sử, người đã đái và shat trên các bộ lạc trong khi họ ngủ.

Thí dụ

Double Raincloud: Jimmy đang trên đường về nhà và gặp tai nạn với người sữa đã ngủ với vợ. Jimmy đã có lỗi và phải trả cho tất cả các thiệt hại. Người đàn ông sữa đưa vợ đến Hy Lạp bằng tiền mặt thêm. Có thể Triple Raincloud (Cái chết ngay lập tức): Vợ rời Jimmy cho The Milkman, phát hiện ra những đứa con của anh ta là người sữa, và bị tòa án buộc phải trả tiền nuôi con. Có thể ba cơn mưa (cái chết ngay lập tức với sự đốt cháy): Milkman gửi email cho Jimmy với những bức ảnh rõ ràng về việc anh ta ba người vợ (và các con) ở Hy Lạp. Đầy đủ trên ba cơn mưa-tất cả các con đường trên bầu trời:
Jimmy cố gắng kiện Milkman vì lạm dụng trẻ em và mất đi bất chấp bằng chứng hình ảnh. Beacaause Thẩm phán tình cờ là cha Milkmans và chụp những bức ảnh do đó làm cho họ không thể chấp nhận được tại tòa án.