Est. apy là gì

Bạn không quan tâm đến giao dịch nhưng vẫn muốn gia tăng lượng tiền mã hóa mà mình nắm giữ? Mức APY 0,05% từ ngân hàng địa phương của bạn không đủ hấp dẫn? Vậy, bạn sẽ tìm thấy các lựa chọn thay thế trong bộ sản phẩm Binance Earn.

Binance Earn là tài khoản tiết kiệm tiền mã hóa của bạn. Ở đây, bạn sẽ tìm được rất nhiều lựa chọn để nhận thu nhập thụ động từ tài sản tiền mã hóa của bạn.


Giới thiệu

Binance Earn là một cách tuyệt vời để gia tăng khoản tiền tiết kiệm ngay cả khi bạn đang ngủ. Hãy yên tâm, bởi số tiền rằng số tiền đó chắc chắn sẽ sinh lời. Chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn khác nhau, mỗi sản phẩm sẽ tùy thuộc vào mức độ chấp nhận rủi ro, thời gian và lợi nhuận mà bạn mong muốn. 

Cho dù bạn chỉ muốn tham gia staking các đồng tiền mã hóa Proof of Stake [PoS], cho vay tiền để nhận lãi suất, hoặc gửi chúng vào một dịch vụ DeFi thông qua Binance, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn. Bây giờ, hãy xem Binance Earn cung cấp những gì. Bắt đầu thôi.

Bạn muốn kếm tiền mã hóa kể cả khi đang ngủ?

Binance Earn là gì?

Binance Earn là một bộ sản phẩm tài chính hoàn chỉnh mà bạn có thể sử dụng để gia tăng lượng tiền mã hóa của mình. Bạn có thể xem nó như một tài khoản tiết kiệm tiền mã hóa của mình. 

Hãy cùng điểm qua các sản phẩm chính của Binance Earn để bạn có thể hình dung xem đâu là lựa chọn phù hợp cho bản thân nhất.

Simple Earn

Simple Earn cho phép bạn kiếm phần thưởng trên tài sản nhàn rỗi của mình, với chế độ linh hoạt hoặc cố định.

Sản phẩm Linh hoạt có thể được đăng ký và sử dụng bất kỳ lúc nào, vì vậy bạn có thể duy trì tính linh hoạt và tính thanh khoản đối với tài sản của mình trong khi vẫn kiếm được phần thưởng hàng ngày.

Sản phẩm Cổ định mang lại phần thưởng cao hơn, đổi lấy là tài sản của bạn được cam kết theo các điều khoản cố định với ngày nhận lại được xác định trước. Bạn vẫn có thể nhận lại toàn bộ số tiền của mình bất kỳ lúc nào trước ngày đổi, nhưng bạn sẽ phải từ bỏ tất cả phần thưởng bạn đã nhận được cho đến thời điểm đó.

Vì vậy, nếu bạn đang giữ một số tiền trong Ví giao ngay của mình, tại sao không kiếm thêm phần thưởng từ những tài sản này với Simple Earn? Để tài sản của bạn tiếp tục hoạt động bằng cách lựa chọn các sản phẩm Simple Earn linh hoạt hoặc cố định!

Lưu ý, ngày bạn đăng ký sản phẩm Tiết kiệm Linh hoạt sẽ không được tính vào lãi suất. Thay vào đó, khoản lãi đầu tiên được tính từ ngày tiếp theo sau ngày bạn đăng ký.

Launchpool

Đến đây, chắc hẳn bạn đã nghe nói về Binance Launchpad rồi phải không? Đây là một nền tảng ra mắt, nơi các dự án đầy hứa hẹn có thể huy động vốn thông qua cơ sở người dùng của Binance, qua một quy trình được gọi là Phát hành lần đầu trên sàn [IEO] . Bạn có thể đã nghe nói về khai thác lợi suất hoặc khai thác thanh khoản, nơi người dùng khóa tiền vào các nhóm thanh khoản để “khai thác” một token mới.

Vậy bạn sẽ nhận được gì khi kết hợp IEO và yield farming lại với nhau? Xin giới thiệu Launchpool. Bạn có thể khóa BNB, BUSD và các đồng tiền mã hóa khác của mình để nhận một token mới đang được triển khai trên Binance. Thậm chí sẽ có lúc token được phát hành trên Launchpad và Launchpool ở cùng một thời điểm.

Launchpool là một cách tuyệt vời để kiếm được một số thu nhập thụ động, vì chi phí nhận được các token mới là chi phí cơ hội khi bạn khóa các token của mình. Mặc dù vậy, bạn có thể đổi chúng bất cứ lúc nào trong thời gian diễn ra sự kiện.

Bạn đã sẵn sàng để tạo ra nguồn thu nhập thụ động?

Quản lý Tài sản

Tab Quản lý Tài sản cho phép bạn tiếp cận đến các sản phẩm tiết kiệm nâng cao hơn. Tuy nhiên, không phải lo lắng. Chúng vẫn khá dễ sử dụng. Hãy cùng điểm qua nhé.


Binance Liquid Swap

Binance Liquid Swap là một loại hình trao đổi đặc biệt định giá tài sản theo một công thức toán học thay vì sổ lệnh. Nếu bạn đã đọc bài viết về Uniswap của chúng tôi, bạn sẽ biết loại giao thức thanh khoản này hoạt động như thế nào. Một thuật ngữ kỳ lạ khác để gọi nó là công cụ tạo lập thị trường tự động [AMM] .

Binance Liquid Swap hơi giống với Uniswap và các AMM khác như Curve Finance, nhưng nó được vận hành bởi Binance. Đó là một cách đơn giản để nhanh chóng chuyển đổi giữa các tài sản như stablecoin với phí thấp và giảm bớt sự trượt giá.

Điều đó thật tuyệt, nhưng thế thì liên quan gì đến tiết kiệm? Tương tự như Uniswap và các AMM khác, bạn cũng có thể trở thành nhà tạo lập thị trường. Chỉ cần nạp một [hoặc nhiều] stablecoin được hỗ trợ và bắt đầu kiếm lãi. Lợi nhuận bạn nhận được ở đây có thể cao hơn nếu bạn đang sử dụng các sản phẩm Binance Earn khác.


2.2 Dual Investment

Binance Dual Savings là một cách tiện lợi để tạo ra thu nhập phụ bất kể giá đi theo hướng nào. Nó cho phép bạn tối đa hóa lợi nhuận từ khoản tiết kiệm của mình trong khi giảm thiểu rủi ro về giá. Hình thức này hoạt động như thế nào? Chúng ta hãy xem qua cơ chế hoạt động nhé.

Bạn nạp tiền mã hóa và kiếm được lợi nhuận dựa trên hai tài sản. Bạn cam kết nắm giữ của mình, chốt lợi nhuận, nhưng kiếm được nhiều tiền hơn nếu giá trị nắm giữ của bạn tăng lên trong thời gian chúng bị khóa.

Đơn giản, đó là cách để bạn kiểm soát rủi ro của mình. Nếu bạn muốn đọc chi tiết hơn về nó, hãy đọc bài viết Hướng dẫn nhanh về Dual Investment trên Binance.


BNB Vault

BNB Vault là một công cụ tổng hợp lợi nhuận BNB từ việc kết hợp Tiết kiệm, Stake BNB DeFi và Launchpool, nhằm mang lại cho bạn APY cao nhất. Rất dễ dàng để bắt đầu kiếm tiền với BNB Vault.

Sau khi staking BNB, bạn sẽ nhận được tài sản BNB Vault. Tiền lãi sẽ bắt đầu được tính vào ngày thứ hai và phần thưởng được phân phối vào tài khoản của bạn hàng ngày.

Bạn có thể rút tiền của mình bất kỳ lúc nào thông qua hai phương thức: rút nhanh và rút tiêu chuẩn. Rút nhanh sẽ cho phép bạn rút BNB của mình vào cùng ngày bạn thực hiện yêu cầu, nhưng bạn sẽ mất tiền lãi được tích lũy vào ngày đó. Rút tiêu chuẩn sẽ trả lại tiền của bạn vào ngày tiếp theo, nhưng bạn vẫn được hưởng lãi suất tích lũy vào ngày đó.


Kiếm thêm lợi nhuận từ tiền mã hóa có trong tài khoản Binance của bạn


Tổng kết

Phù, có khá nhiều lựa chọn để kiếm thu nhập thụ động! Hãy để khoản tiết kiệm trên Binance làm việc thay cho bạn một cách thật dễ dàng. Binance Earn cho phép bạn chọn sản phẩm phù hợp nhất với phong cách đầu tư của mình, vì vậy bạn có chỉ cần ngồi chơi và để tiền của mình kiếm ra tiền.

Chủ Đề