Gel titan là gì

Titan Gel là sản phẩm dành cho các quý ông giúp cải thiện các vấn đề sinh lý. Đây là dạng thực phẩm chức năng hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ, tăng kích thước “cậu nhỏ” được nhiều người tin dùng. Mời bạn cùng Vietmec tìm hiểu kỹ hơn về công dụng, hiệu quả và cách sử dụng Titan Gel trong bài viết dưới đây.

Titan Gel là thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới

Titan Gel là gì? Thành phần gồm những gì?

Titan Gel là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Hendel LLC một thương hiệu đến từ nước Nga. Đây là sản phẩm được bào chế dưới dạng gel bôi ngoài da, quy cách đóng gói dạng tuýp với dung tích 50ml.

Hiện tại, thị trường Việt Nam đang có hai dòng sản phẩm của hãng gồm Titan Gel đỏ và Titan Gel Gold. Trong đó, dòng Gold là phiên bản cải tiến hơn so với bản gốc Titan Gel đỏ. Người dùng có thể lựa chọn một trong hai dòng sản phẩm này tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Trong mỗi tuýp gel Titan Gel đỏ có chứa:

  • Chiết xuất hoa và lá cỏ dê dại: Hoạt chất này còn có tên gọi khác là Verbena. Tác dụng chính là giúp tăng cường lưu thông máu đến dương vật. Từ đó, cải thiện kích thước và khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”, cải thiện chất lượng tinh binh cho phái mạnh.
  • Chiết xuất cây bạch quả [Ginkgo Biloba]: Góp phần quan trọng vào quá trình điều trị chứng yếu sinh lý ở nam giới, kéo dài thời gian giao hợp, tăng khoái cảm. 
  • Chiết xuất cây kế: Ngăn ngừa và đẩy lùi tình trạng suy giảm chức năng sinh lý. Giúp quý ông trở nên sung mãn hơn, dễ đạt được cực khoái khi lâm trận.
  • L-Arginine: Làm tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất có trong gel vào dương vật, giúp tăng kích thước “cậu nhỏ” hiệu quả.
  • Chiết xuất rễ maca: Trong loại rễ này có chứa các vitamin và khoáng chất tốt cho khả năng tình dục của phái mạnh như magie, vitamin C, B6.
  • Ngoài ra, trong Titan Gel đỏ còn chứa các phụ liệu khác như: Sodium polyacrylate, dimethicone, cyclopentasiloxane, trideceth-6, PEG/PPG-18/18 dimethicone, propylene glycol, poloxamer 184, menthol, phenoxyethanol, sodium hydroxide.
Hãng có 2 dòng sản phẩm gồm Titan Gel đỏ và Titan Gel Gold

Thành phần có trong hộp Titan Gel Gold gồm:

  • Chiết xuất dâu tây: Trong dâu tây có chứa nhiều vitamin và nguyên tố vi lượng giúp tăng sự dẻo dai cho phái mạnh, hỗ trợ làm giảm xuất tinh nhanh. Nhờ đó, “cuộc yêu” được kéo dài một cách đáng kể.
  • Chiết xuất maca: Đây là một thành phần tương tự như trong Titan Gel đỏ có khả năng tăng cường sinh lực, tăng ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ một cách tối đa.
  • Chiết xuất cỏ râu dê: Là thảo dược có tên gọi thông dụng là dâm dương hoắc. Có tác dụng làm mạnh gân cốt, bồi bổ thận, tráng dương và ngừa các tác nhân gây ra hiện tượng suy giảm sinh lý ở nam giới.
  • Tinh chất cây kế sữa hay Milk thistle: Giúp tăng sinh hormone nội tiết tố nam testosterone một cách tự nhiên. Thúc đẩy tuần hoàn máu đến dương vật, tăng khả cương cứng của “cậu nhỏ” giúp phái mạnh tự tin hơn.
  • Elastin: Một dạng protein có khả năng hỗ trợ quá trình tái tạo và sản sinh mô tế bào giúp tăng kích thước dương vật.
  • Chiết xuất mã tiền thảo: Thành phần này giúp loại bỏ độc tố tích tụ trong cơ thể, điều hòa khí huyết đến các cơ quan trong cơ thể, nuôi dưỡng dương vật. 
  • Hyaluronic acid: Tăng ham muốn tình dục, kéo dài thời gian “lên đỉnh”, tăng chất lượng “cuộc yêu” cho phái mạnh.
Sản phẩm sử dụng rất nhiều thành phần nổi bật

Nam giới dùng Titan Gel có hiệu quả không? Công dụng của sản phẩm

Theo các tìm hiểu trên trang web mua sắm lớn Amazon, sản phẩm này được xếp vào loại non-gmo “không chứa thành phần biến đổi gen” Đồng thời Titan Gel cũng tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt của GMP.  Sản phẩm không gây ra các phản ứng quá mức trên cơ thể khi dùng đúng liều lượng được khuyến nghị. Do đó, đấng mày râu có thể tin tưởng về chất lượng, hiệu quả và tính an toàn của sản phẩm. 

Vậy Titan Gel có tác dụng gì? Về cơ bản, hai dòng sản phẩm này có công dụng và chức năng tương đương nhau. Tuy nhiên dòng Gold được nhà sản xuất khuyến nghị là có khả năng tác động mạnh mẽ hơn so với bản Đỏ.

Công dụng cụ thể của Titan Gel đem lại cho các quý ông gồm:

  • Giúp phái mạnh cải thiện tinh thần, tăng hưng phấn trong quá trình giao hợp. Qua đó, nâng cao chất lượng đời sống tình dục ở nam giới và đối phương.
  • Hỗ trợ làm tăng kích thước dương vật, tăng sự tự tin và bản lĩnh cho các quý ông.
  • Bôi trơn “cậu nhỏ” nhằm tăng sự kích thích, tạo sự mới mẻ khi lâm trận. 
  • Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng liên quan đến suy giảm sinh lý, yếu sinh lý, rối loạn cương cứng dương vật. Đẩy lùi quá trình mãn dục ở nam giới, tăng hứng thú với quan hệ tình dục.
Sản phẩm giúp tăng kích thước “cậu nhỏ” hiệu quả

Cách sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất

Sản phẩm Titan Gel dành cho nam giới trên 18 tuổi. Cách dùng Titan Gel có hiệu quả rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện đầy đủ theo hướng dẫn sau: 

  • Bóp nhẹ tuýp Titan Gel và lấy một lượng gel vừa đủ ra tay. Bạn lưu ý lấy liều lượng dựa theo kích thước khi dương vật ở trạng thái bình thường. 
  • Titan Gel có cách sử dụng là bạn thoa đều gel lỏng lên khắp phần thân của dương vật. Kết hợp với việc massage nhẹ nhàng “cậu nhỏ” để dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn.
  • Sau 5 đến 10 phút khi lớp gel khô hoàn toàn bạn tiếp tục masage thêm 15 phút để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Titan Gel dùng vào thời điểm 30 phút trước khi quan hệ hoặc vào buổi sáng sau khi thức dậy.

Người dùng thường thắc mắc 1 hộp Titan Gel dùng được bao lâu. Đây là câu hỏi khá phổ biến ở những người quan tâm đến sản phẩm. Thông thường theo khuyến cáo từ nhà sản xuất thì 1 hộp Titan Gel nên sử dụng hết trong vòng 1 tháng. Tuy nhiên một hộp Titan Gel dùng được bao lâu sẽ phụ thuộc vào tần suất và nhu cầu của đấng mày râu.

Thông thường 1 hộp Titan Gel nên sử dụng hết trong vòng 1 tháng

Chống chỉ định

Hai dòng sản phẩm Titan Gel đỏ và Titan Gold đều được khuyến cáo không nên sử dụng cho các đối tượng sau:

  • Nam giới dưới 18 tuổi do đây là đối tượng chưa hoàn thiện về thể chất và tâm sinh lý. Việc sử dụng sản phẩm quá sớm có thể làm ảnh hưởng đến quá trình phát triển của độ tuổi này.
  • Người có tiền sử dị ứng với các chiết xuất thảo mộc hoặc các thành phần bổ trợ có trong gel bôi.

Xem thêm

Tinh chất hàu tươi Orihiro: Thành phần, công dụng và cách dùng

Trong quá trình sử dụng gel bôi cải thiện kích thước “cậu nhỏ” quá nhiều, các quý ông có thể gặp một số phản ứng trên cơ thể như:

  • Ngứa ngáy ở vùng dương vật, trên da xuất hiện có vết mẩn đỏ hoặc nổi mề đay.
  • Cảm thấy bứt rứt khó chịu ở “cậu nhỏ”.
  • Có thể xuất hiện hiện tượng chóng mắt, choáng váng và buồn nôn.
  • “Cậu nhỏ” sưng phù kèm theo cảm giác khó thở, thở khò khè hoặc không thở được.

Tuy nhiên, đây là những triệu chứng rất hiếm gặp và thường chỉ xuất hiện khi dùng quá liều lượng, lạm dụng sản phẩm. Do đó, bạn cần tuân thủ đúng liều lượng để tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Bên cạnh việc thực hiện đúng liều lượng và chuẩn theo hướng dẫn, nam giới cũng cần lưu ý thêm một số vấn đề sau để tránh những hiểu lầm về sản phẩm Titan Gel:

  • Titan Gel chỉ có công dụng hỗ trợ sinh lý nên không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế các thuốc điều trị bệnh lý. 
  • Tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi dùng để hạn chế các nguy cơ có hại đối với cơ thể.
  • Trong quá trình sử dụng gel bôi nếu thấy có bất thường, quý ông cần ngưng sử dụng và đến khám ở các cơ sở uy tín. 
  • Nam giới không lạm dụng một cách không cần thiết hoặc tự ý tăng liều lượng khi chưa có tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.
  • Nam giới cần hạn chế sử dụng các chất kích thích, tránh tâm lý căng thẳng để sản phẩm phát huy hiệu quả một cách tối đa.
  • Người đang trong giai đoạn điều trị bệnh lý khác cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Kết hợp sử dụng Titan Gel với tập luyện và chế độ ăn uống lành mạnh để cải thiện sức khỏe sinh lý từ bên trong.
Nam giới cần kiên trì sử dụng để sản phẩm phát huy hiệu quả

Titan Gel giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Titan Gel với hai phiên bản Đỏ và Gold hiện được biết đến trên thị trường với mức giá cụ thể là:

  • Titan Gel đỏ dao động khoảng 248.000đ đến 250.000đ/tuýp 50ml.
  • Titan Gold có giá khoảng 300.000 – 350.000đ/tuýp 50ml.

Đây là mức giá tham khảo và sẽ có sự chênh lệch nhất định giữa các cửa hàng. Người dùng có thể mua cùng lúc hơn 1 sản phẩm để nhận được chiết khấu tốt hơn.

Đấng mày râu gặp tình trạng sinh lý khó nói muốn sử dụng sản phẩm thường có chung một thắc mắc là Titan Gel có bán ở hiệu thuốc không, mua Titan Gel ở đâu? Hiện, hai dòng sản phẩm này chưa được bày bán rộng rãi ở tất cả các cửa hàng trên toàn quốc. Bạn nên hỏi mua ở những cửa hàng thực phẩm chức năng, hiệu thuốc lớn hoặc tham khảo trên các trang web lớn có uy tín như: Shopee, Lazada, Tiki…

Phái mạnh Việt hiện có thể tìm mua sản phẩm Titan Gel cũng như các loại thực phẩm hỗ trợ sinh lý phái mạnh tại Dr Vitamin – hệ thống siêu thị vitamin và thực phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam. Với quy mô lên tới hơn 1000 sản phẩm, trong đó hơn 100 dòng thực phẩm tăng cường sinh lý nam, thương hiệu hiện đang đồng hành cùng hàng triệu khách hàng, cải thiện khả năng quan hệ và nâng cao bản lĩnh của các quý ông hiện đại. 

Tại Dr Vitamin, các quý ông có thể thỏa thích lựa chọn các dòng thực phẩm sinh lý phái mạnh từ các thương hiệu trên thế giới, được chia sẻ những vấn đề đang gặp phải trong quá trình chinh phục phòng the. Đồng thời, đội ngũ chuyên môn của thương hiệu quy tụ các bác sĩ đầu ngành về nam khoa sẽ giới thiệu những giải pháp phù hợp nhất với thể trạng của từng khách hàng, giải quyết đúng vấn đề từ gốc rễ, ngăn cản nguy cơ nhiễm các bệnh lý nguy hiểm về nam khoa.

Hiện tại, sản phẩm tăng cường sinh lực tại Dr Vitamin được chia thành 4 dòng cơ bản, đáp ứng nhu cầu đa dạng của đấng mày râu, cụ thể như sau:

  • Hỗ trợ sinh lý tức thời: Rocket 1h, Ngựa Thái, Maxman, Titan Gel,…
  • Cải thiện khả năng quan hệ lâu bền: Sâm Alipas, Gen X, Tinh hàu biển,…
  • Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm: Dương Bảo Vương, Mãnh Lực Trường Xuân,…
  • Tăng kích thước dương vật, kéo dài thời gian quan hệ: L-Arginine, Penirum A+,…

Đặc biệt, chuỗi siêu thị DrVitamin là một trong những đơn vị duy nhất trên thị trường đào tạo đội ngũ tư vấn viên bài bản, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. Các lưu ý quan trọng về liều lượng, cách dùng và kết quả định kỳ sẽ được trao đổi liên tục và cập nhật kịp thời để có những điều chỉnh cần thiết, giúp nâng cao hiệu quả và giá trị của sản phẩm mà khách hàng lựa chọn.

Bạn đọc đang quan tâm tới sản phẩm Titan Gel nói riêng và các thực phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nói chung có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn để được hỗ trợ thông tin chi tiết và nhanh chóng nhất. 

Qua bài viết này, hi vọng các quý ông đã hiểu rõ hơn về độ tin cậy, thành phần, công dụng và cách dùng sản phẩm Titan Gel hiệu quả. Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ, bạn nên thực hiện chế độ sinh hoạt lành mạnh, ăn uống đủ chất. Ngoài ra, nếu tình trạng yếu sinh lý nghiêm trọng hơn nam giới cần tìm đến các cơ sở chuyên khoa để khám và điều trị kịp thời.

DẪN LỐI CUỘC YÊU ĐẠT ĐỈNH CÙNG COMBO SINH LÝ DƯƠNG BẢO VƯƠNG S73

Cuộc yêu của bạn liên tục bị làm phiền bởi các triệu chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, “chưa đến chợ đã hết tiền”? Vậy thì nhanh chóng khám phá giải pháp toàn diện về sinh lực phái mạnh mang tên Dương Bảo Vương S73 – một trong những combo phòng the được săn đón nhất thị trường hiện nay. Đây là công trình nghiên cứu Đông y ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại nước ta ứng dụng thành công thành phần từ bộ phận sinh dục của động vật trong quá trình sản xuất và bào chế. 

Sản phẩm có chức năng chính trong việc cải thiện các triệu chứng gây rối loạn khả năng quan hệ, tăng cường hàm lượng hoocmon testosterone trong cơ thể, tăng số lượng và chất lượng tinh binh nhanh chóng. 

Combo sinh lý S73 Dương Bảo Vương – Tuyệt đỉnh thời gian yêu

Sản phẩm Dương Bảo Vương S73 là combo sinh lý được sản xuất bởi Vietfarm, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp những thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ dược liệu. Lấy cảm hứng từ bài xuân dược A Tô Cơ của vua Khang Hy thời nhà Thanh, các chuyên gia nghiên cứu y dược đã kết hợp các thành phần thảo dược, gia giảm liều lượng phù hợp để tạo nên lựa chọn hoàn hảo giúp các quý ông tự tin khi lâm trận, giải tỏa mọi lo lắng về các vấn đề nam khoa.

Xem thêm: Combo sinh lý Dương Bảo Vương – Từ xuân dược của vua Khang Hy tới bảo bối chốn phòng the ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ dành cho quý ông

Combo sinh lý Dương Bảo Vương S73 – Bảo bối phòng the cho người yếu sinh lý

Được bào chế từ các thành phần thảo dược đạt chuẩn GACP – WHO, combo sinh lý Dương Bảo Vương được đánh giá là sản phẩm khắc phục mọi nhược điểm của các bài thuốc Đông y truyền thống trong cách sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm mang tới những công dụng hiệu quả trong hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, cụ thể như sau:

  • Thúc đẩy cơ chế tiết hormone testosterone, tăng cường lưu thông mạch máu, kéo dài thời gian ân ái, điều tiết khả năng cương cứng của dương vật và tăng khoái cảm trong cuộc yêu.
  • Xử lý các bệnh lý nguy hiểm từ căn nguyên, thông qua việc bổ sung dưỡng chất thiết yếu
  • Hỗ trợ điều trị các triệu chứng vô sinh, hiếm muộn
  • Cường gân mạnh cốt, kích thích cơ bắp phát triển, cho cơ thể cường tráng
  • Trong giai đoạn sử dụng combo sinh lý Dương Bảo Vương S69, cơ thể nam giới phát ra hương thơm độc đáo, thu hút đối phương và, tăng mức độ hấp dẫn bạn tình và giúp cuộc yêu thêm nồng cháy bất tận
Lộ trình sử dụng combo sinh lý Dương Bảo Vương S73

Sản phẩm được kiểm nghiệm lâm sàng trước khi ứng dụng thực tiễn

Combo Dương Bảo Vương S73 dành cho người yếu sinh lý đang dẫn đầu danh sách những sản phẩm nam khoa bán chạy nhất trên thị trường nhờ những ưu điểm nổi bật về quy trình sản xuất và thử nghiệm trước khi được phân phối trên thị trường:

  • Sản phẩm tổng hợp hơn 50 loại thảo dược có xuất xứ trong và ngoài nước, được bào chế theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới, đảm bảo lành tính, không gây tác dụng phụ cho cơ thể người dùng
  • Combo ứng dụng thành công công nghệ Picosome hiện đại từ Nhật Bản, phân tách thảo dược thành các hạt pico thẩm thấu nhanh chóng vào ngũ tạng, rút ngắn thời gian điều trị
  • Sản phẩm có dạng viên hoàn và rượu, dễ sử dụng tại nhà, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và không cần đến thăm khám thường xuyên tại các cơ sở y tế.

Trước khi được ứng dụng thực tiễn, Dương Bảo Vương S73 đã vượt qua quá trình kiểm nghiệm với sự tham gia của 500 quý ông đang gặp các vấn đề nam khoa khác nhau và nhận được kết quả dưới đây. Hơn 90% phái mạnh phản hồi tích cực nhờ sử dụng sản phẩm khoa học dựa trên chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa.

Hiệu quả sử dụng S73 Dương Bảo Vương

Sau khi ra mắt, Dương Bảo Vương đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và được hàng triệu nam giới quan tâm. Trên các diễn đàn và mạng xã hội, những đánh giá về công hiệu của sản phẩm trong đời sống phòng the của hàng ngàn cặp đôi đã được đăng tải và chia sẻ rộng rãi.

Khách hàng phản hồi tích cực sau khi sử dụng bài thuốc
Nhận xét của những khách hàng đã qua sử dụng Dương Bảo Vương S73Nhận xét của những khách hàng đã qua sử dụng Dương Bảo Vương S73

Nam giới có nhu cầu sử dụng combo sinh lý Dương Bảo Vương S73, liên hệ qua các thông tin dưới đây để gặp nhân viên tư vấn:

Video liên quan

Chủ Đề