Ghim cửa sổ trên màn hình Windows 10

Windows không cung cấp công cụ tích hợp sẵn dịch vụ để người dùng tải về có thể ghim một cửa sổ bất kỳ luôn luôn nằm trên tải về các cửa sổ khác (always on top) ở đâu uy tín . Có lấy liền rất nhiều công cụ ở đâu uy tín của bên thứ ba cho việc này tối ưu , đăng ký vay nhưng chúng thường nặng giả mạo và phức tạp.

Mặc hỗ trợ dù có qua mạng rất nhiều công cụ chi tiết để ghim một cửa sổ luôn nằm trên trực tuyến các cửa sổ khác cài đặt , một trong số chúng tăng tốc đã danh sách được sử dụng trong một thời gian dài xóa tài khoản và không hoạt động tốt tăng tốc với công cụ các phiên bản hiện đại tăng tốc của Windows ứng dụng hoặc trên nơi nào các phiên bản 64-bit hướng dẫn . Bài viết này qua app sẽ đưa ra qua app các cách tốt nhất tài khoản và đáng tin cậy nhất xóa tài khoản để mới nhất có thể thực hiện đúng nguyên nhân những gì bạn cần nhanh nhất . Cho kinh nghiệm dù bạn muốn sử dụng một phím tắt thanh toán hoặc trình đơn đồ hoạ sửa lỗi , đây là tự động những cách lý tưởng tất toán để tạo một cửa sổ luôn nằm trên quảng cáo các cửa sổ khác vô hiệu hóa . Và trực tuyến , hỗ trợ những công cụ này tương thích ứng dụng với hầu hết ứng dụng các phiên bản Windows.

  • Làm việc giả mạo với cửa sổ trong Windows

Một điều cần lưu ý: có một số ứng dụng tuyệt vời khác lấy liền có thể làm cho một cửa sổ luôn luôn nằm trên tổng hợp các cửa sổ khác bên cạnh ở đâu nhanh những chức năng khác giả mạo , trực tuyến nhưng trong bài viết này chúng ta chỉ xem xét quảng cáo các công cụ miễn phí nhẹ hướng dẫn , chỉ bản quyền phục vụ cho chức năng ghim cửa sổ nạp tiền . Tuy nhiên bài viết kiểm tra cũng đề cập một số ứng dụng khác trong trường hợp bạn quan tâm tải về hoặc trên điện thoại đã sử dụng nó.

1 an toàn . Sử dụng một phím tắt: AutoHokey

Sử dụng chương trình AutoHotkey tuyệt vời tính năng và hữu ích an toàn , bạn mật khẩu có thể tạo một script full crack để thiết lập cửa sổ đang hoạt động luôn luôn nằm trên ở đâu uy tín các cửa sổ khác khi bạn nhấn tổ hợp phím nhất định lấy liền . Script này nhẹ kiểm tra và không sử dụng nhiều tài nguyên tất toán hoặc gây lộn xộn không cần thiết cho hệ thống quảng cáo . Bạn thậm chí mẹo vặt có thể sử dụng AutoHotkey lấy liền để biên dịch script tạo tệp thực thi hay nhất riêng hay nhất nếu bạn không muốn giữ toàn bộ chương trình AutoHotkey đang chạy giảm giá , vô hiệu hóa hoặc muốn một cách dễ dàng tính năng để thực hiện script trên chia sẻ các máy tính cá nhân khác.

Trước tiên ứng dụng , bạn mới nhất sẽ cần tải giá rẻ và cài đặt AutoHotkey kỹ thuật . chi tiết Khi hoàn thành tải về , bạn phải làm sao sẽ cần phải tạo một script mới ( giả mạo nếu bạn dữ liệu đã sử dụng AutoHotkey thanh toán , hãy thêm script có sẵn quản lý hoặc tạo mới) qua web . Để tạo một script mới giả mạo , hãy nhấp chuột phải vào giả mạo bất cứ nơi nào trên desktop kỹ thuật hoặc trong cửa sổ File Explorer mới nhất , trỏ tới trình đơn "New" sửa lỗi , tất toán sau đó chọn tùy chọn "AutoHotkey Script" giảm giá , đặt tên file script bằng quảng cáo bất cứ tên nào bạn muốn.

Tiếp theo ở đâu uy tín , nhấp chuột phải vào script AutoHotkey mới nguyên nhân hay nhất sau đó chọn tùy chọn “Edit Script xóa tài khoản . Thao tác này qua web sẽ mở tập script giả mạo để chỉnh sửa trong Notepad dữ liệu hoặc bất kỳ chương trình chỉnh sửa nào bạn sử dụng.

Trong cửa sổ Notepad vô hiệu hóa , dán dòng code ứng dụng dưới đây vào cuối trang sử dụng . Sau đó chi tiết , bạn tải về có thể lưu hỗ trợ và đóng script.

^SPACE:: Winset bản quyền , Alwaysontop dịch vụ , như thế nào , A

Tiếp theo dữ liệu , nhấp đúp vào script giảm giá để chạy nó link down . Bạn chi tiết sẽ biết nó đang chạy vì có một biểu tượng "H" màu xanh lá cây xuất hiện trong khay hệ thống kiểm tra để cho biết nó đang chạy trên nền.

ở đâu uy tín Bây giờ sửa lỗi , bạn trên điện thoại có thể nhấn Ctrl + Space kỹ thuật để thiết lập bất kỳ cửa sổ đang hoạt động nào nằm trên nạp tiền tất cả nạp tiền các cửa sổ khác nạp tiền . Nhấn Ctrl + Space một lần nữa chia sẻ để trở về cửa sổ bình thường.

tốt nhất nếu không thích tổ hợp phím Ctrl + Space full crack , bạn tính năng có thể thay đổi phần ^SPACE đăng ký vay của tập script bằng lừa đảo bất cứ phím nào bạn muốn tài khoản . Tham khảo tài liệu về Hotkeys trên trang web full crack của AutoHotkey nguyên nhân để lừa đảo được trợ giúp.

2 bản quyền . Sử dụng chuột: DeskPins

quản lý Nếu bạn thích sử dụng chuột hơn kinh nghiệm các phím tắt mẹo vặt , DeskPins cung cấp một cách đơn giản địa chỉ để làm cho một cửa sổ luôn nằm trên phải làm sao các cửa sổ khác bằng cách ghim chúng.

Đầu tiên lừa đảo , bạn cần phải tải đăng ký vay và cài đặt DeskPins sử dụng . Sau khi cài đặt xong vô hiệu hóa , chạy DeskPins ở đâu uy tín . Bạn giả mạo sẽ thấy nó thêm một biểu tượng trên khay hệ thống.

tốc độ Khi bạn muốn ghim một cửa sổ bất kỳ nào quảng cáo , hãy nhấp vào biểu tượng DeskPins trên khay hệ thống kỹ thuật . Con trỏ đăng ký vay sẽ biến thành ghim tính năng và bạn tăng tốc có thể nhấp vào bất kỳ cửa sổ nào khóa chặn để lên đầu vô hiệu hóa . Các cửa sổ kiểm tra được ghim có một ghim màu đỏ qua app được thêm vào thanh tiêu đề lấy liền để bạn nhanh nhất có thể dễ dàng biết giả mạo được cửa sổ nào nạp tiền được ghim tăng tốc và cửa sổ nào không.

Để xóa ghim khỏi cửa sổ qua web , di chuyển chuột qua ghim đó cập nhật . Con trỏ nạp tiền sẽ hiển thị một chữ "X" nhỏ trên đó download để cho bạn biết bạn sắp gỡ bỏ pin dịch vụ . Và nơi nào nếu bạn muốn gỡ bỏ ghim khỏi nguyên nhân tất cả ở đâu uy tín các cửa sổ tất toán mà bạn trên điện thoại đã ghim cùng một lúc lấy liền , hãy nhấp chuột phải vào biểu tượng cài đặt của nó trên khay hệ thống tự động lừa đảo sau đó chọn tùy chọn "Remove All Pins".

Ghim cửa sổ trên màn hình Windows 10

  • Cách pin sử dụng , ghim 1 cửa sổ bất kỳ phải làm sao của Google Chrome như thế nào?

3 giả mạo . Sử dụng menu khay hệ thống: TurboTop

TurboTop ghim một hệ thống menu trên biểu tượng khay hệ thống tốt nhất của nó nạp tiền để bạn kiểm tra có thể làm một cửa sổ nổi lên trên giảm giá các cửa sổ khác kiểm tra . Sau khi tải chia sẻ và cài đặt TurboTop giảm giá , nhấp vào biểu tượng khay hệ thống giảm giá để xem danh sách sửa lỗi tất cả địa chỉ các cửa sổ đang mở thanh toán của bạn tải về . Nhấp vào tên cửa sổ tăng tốc để làm cho nó nổi lên đầu trực tuyến . Các cửa sổ ở trên đầu trực tuyến sẽ có một dấu checkmark nhanh nhất , nhấp vào chúng một lần nữa ở đâu uy tín để bỏ chế độ luôn ở trên vô hiệu hóa các cửa sổ khác.

Ứng dụng này gây ấn tượng tải về bởi nó là một tiện ích nhỏ chưa bao giờ an toàn được cập nhật từ năm 2004 quảng cáo nạp tiền vẫn hướng dẫn có thể hoạt động tốt như thế sau mười ba năm kinh nghiệm , đây là một minh chứng cho thấy sức mạnh phải làm sao của công cụ này.

Không cài đặt bất kỳ thứ gì: Tùy chọn ứng dụng tích hợp sẵn

Có nhiều ứng dụng chi tiết đã chi tiết được tích hợp sẵn xóa tài khoản các tùy chọn kích hoạt để bạn đăng ký vay có thể thiết lập trên điện thoại các cửa sổ luôn nằm trên thanh toán các cửa sổ khác khóa chặn . Bạn thường thấy chia sẻ các tùy chọn này trong trình phát media quảng cáo , tiện ích hệ thống chi tiết nơi nào các công cụ phổ biến khác kỹ thuật . Các chương trình chấp nhận bản quyền các plug-in dữ liệu cũng cập nhật có thể có một plugin ghim chính cửa sổ miễn phí của chương trình đó lên trên cùng qua app mà bạn nhanh nhất có thể cài đặt.

Ví dụ: ở đâu uy tín dưới đây là cách bật tùy chọn tích hợp sẵn trong một số chương trình phổ biến:

  • VLC: Nhấp vào Video > Always on top.
  • iTunes: Nhấp vào nút trình đơn ở góc trên cùng bên trái dữ liệu của cửa sổ iTunes kinh nghiệm và chọn Preferences ở đâu nhanh . Nhấp vào tab Advanced kỹ thuật và bật tùy chọn “Keep MiniPlayer on top of all other windows” tự động hoặc “Keep movie window on top of all other windows”. Chuyển sang cửa sổ MiniPlayer bằng cách nhấp vào nút trình đơn hỗ trợ và chọn Switch to MiniPlayer.
  • Windows Media Player: Nhấp vào Organize > Options như thế nào . Chọn tab Player download và tích vào hộp "Keep Now Playing on the other windows".
  • Firefox: Cài đặt tiện ích Always on Top sử dụng . lừa đảo Khi nơi nào đã tải xong kích hoạt , nhấn Alt kỹ thuật và chọn View > Always on Top tự động . Bạn sửa lỗi cũng quảng cáo có thể chỉ cần nhấn Ctrl + Alt + T trực tuyến để làm cho cửa sổ Firefox cập nhật hiện tại luôn ở trên kinh nghiệm các cửa sổ khác.
  • Pidgin: Nhấp vào Tools > Plugins trong cửa sổ Buddy List hỗ trợ . Kích hoạt plugin Windows Pidgin Options kèm theo ứng dụng , click vào Configure Plugin nơi nào và thiết lập "Keep Buddy List windows on top".
  • Process Explorer: Nhấp vào Options > Always on Top.

Ngoài đăng ký vay các ứng dụng này miễn phí , có một số tiện ích cửa sổ tải về và máy tính tự động để bàn lớn hơn lấy liền và có đầy đủ tính năng hơn kích hoạt cũng cung cấp khả năng làm cửa sổ luôn ở trên đầu tất toán . Ví dụ tốc độ , DisplayFusion cung cấp tính năng này (ngay cả trong phiên bản miễn phí mẹo vặt của nó) hay nhất , địa chỉ nhưng kiểm tra cũng cung cấp qua mạng các công cụ ở đâu uy tín để quản lý nhiều màn hình ở đâu nhanh , điều khiển máy tính nhanh nhất để bàn tải về và cửa sổ theo full crack mọi cách tăng tốc , thậm chí tinh chỉnh tối ưu các thiết lập Windows khác hướng dẫn . Actual Windows Manager lừa đảo cũng cung cấp tính năng này nạp tiền và bổ sung hơn 50 công cụ quản lý desktop khác xóa tài khoản . dịch vụ Nếu bạn ở đâu uy tín đã sử dụng một trong số chúng sửa lỗi hoặc quan tâm đến sửa lỗi những tính năng khác dịch vụ thì hãy thử chúng.

download Trên đây là ba cách ghim cửa sổ lên trên công cụ các cửa sổ khác trong Windows sử dụng , hy vọng bài viết hữu ích đối kích hoạt với qua web các bạn.

Chúc danh sách các bạn thành công!

4.9/5 (31 votes)