Giá tiền các loại máy dọc lỗi xe may năm 2024

Hiện nay máy đọc lỗi được dùng rất phổ biến. Nhất là ở các cửa hàng sửa chữa xe máy, các trung tâm bảo hành xe máy. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về loại máy này. Vậy máy đọc lỗi là gì? Hãy cùng nganhruaxeoto.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

\>>>Xem thêm: Cầu nâng ô tô 1 trụ Ấn Độ – Bàn nổi ATU4-01 | Nhập khẩu – Phân phối chính hãng | Bảo hành 5 năm

Đó là tên gọi của các thiết bị có khả năng đọc xóa lỗi và chẩn đoán được tình trạng của xe máy phun xăng điện tử. Chúng có các tính năng sau:

Chức năng máy đọc lỗi

+ Đọc, xóa lỗi và lưu trữ trong hộp điều khiển ECU

+ Kích hoạt những cơ cấu của hệ thống như là bơm xăng, van điều khiển tốc độ cầm chừng IACV, bô bin sườn, kim phun,…

Giá tiền các loại máy dọc lỗi xe may năm 2024
Chức năng của máy đọc lỗi

+ Cập nhật từ xa qua mạng internet, giúp người dùng xử lý được những mã lỗi thông qua các tác vụ như xóa lỗi, reset, hướng dẫn sửa lỗi,…

+ Hiệu chỉnh tỷ lệ hòa khí, có thể kết nối trực tiếp với xe thông qua dây cáp vật lý.

+ Tác động vào những phần quan trọng như ODO, ECU, ECM,… để thay đổi cách xe vận hành. Với những máy đọc lỗi cao cấp mới có được tính năng này.

+ Có khả năng nhận bản cập nhật cơ sở dữ liệu theo thời gian để hỗ trợ được cho những dòng xe đời mới.

+ Nâng cấp phần mềm, tạo ra chìa khóa Smart key, chìa khóa từ,… cho các xe được hỗ trợ.

+ Reset lại ECU.

\>>>Xem thêm: có nên mua máy rửa xe cũ hay không

Ưu điểm

Máy có ưu điểm là có thiết kế dạng cầm tay rất thuận tiện cho người dùng, giao diện tiếng Việt dễ dàng, giá thành hợp lý, phù hợp với những cửa hàng sửa chữa xe vừa và nhỏ.

Những dòng máy đọc lỗi xe được nhiều người dùng hiện nay

Máy đọc lỗi xe máy MST-100áy đọc loi

Giá tiền các loại máy dọc lỗi xe may năm 2024
Máy đọc lỗi MST-100P

Máy MST-100P có giá thành rẻ, phù hợp với những thợ mới làm quen với máy đọc lỗi và những người có nhu cầu không quá cao.

Máy đọc lỗi Motoscan

Máy cũng có dạng thiết kế cầm tay, hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, máy đọc lỗi motoscan fi rất dễ sử dụng, kích thước nhỏ gọn, nhẹ và là dòng máy cao cấp. Màn hình máy rõ ràng, đủ rộng để hiển thị những thông tin cần thiết cho người dùng.

Máy hỗ trợ cho nhiều dòng xe mới với giao thức CAN BUS và những dòng xe phân khối lớn YAMAHA, có kích hoạt kiểm tra hệ thống phụ trợ VVA YAMAHA. Ngoài ra máy nâng cấp với những chức năng kiểm tra như máy phát điện, bình ắc quy, có khí phun.

Máy không có mã lỗi cho những trường hợp mới như xử lý hao hụt ga và hao xăng.

Máy do kỹ sư người Việt phát triển 100% nên giá thành cao, làm việc đến 99% xe máy FI ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên máy chỉ phát huy tác dụng tối đa khi được trang bị Motobox. Tìm hiểu giá máy ra vào lốp xe máy tốt nhất hiện nay.

Motoscan nâng cấp được bộ nhớ với 2 chip xử lý thông minh, dùng được cho tất cả những dòng xe phun xăng điện tử của SYM, SUZUKI, HONDA, YAMAHA, VESPA.

Motoscan có những phiên bản cho người dùng như sau:

+ Motoscan 4x là một phiên bản giới hạn hãng xe, nó chỉ làm việc với một số hãng xe nhất định mà thôi.

+ Motoscan 5 là phiên bản làm việc cho mọi hãng xe hiện nay.

+ Motoscan 6 là phiên bản cao cấp hơn, có nhiều tính năng vượt trội hơn so với bản 5. Là loại nâng cấp từ 4 lên 5 và 5 lên 6 là có thể, với những mức chi phí tương ứng.

Giá tiền các loại máy dọc lỗi xe may năm 2024
Máy đọc lỗi xe Motoscan

Giá tiền máy đọc lỗi xe máy

Giữa hai dòng máy đọc lỗi Motoscan và MST-100P thì Motoscan có nhiều chức năng cao cấp hơn máy MST-100P. Tuy nhiên thì máy đọc mã lỗi MST-100P chỉ thực hiện được những chức năng cơ bản trên những dòng xe tay ga mà thôi. Máy đọc lỗi xe máy fi MST-100P có giá là 8,5 triệu.

Trong khi đó máy đọc lỗi xe Motoscan thì có giá thành cao gấp đôi, với giá bán là 16,8 triệu. Lý do là máy Motoscan có nhiều chức năng cao cấp hơn MST-100P nên có giá thành cao hơn. Phiên bản hiện tại của máy đọc lỗi Motoscan là 6.3 là phiên bản mới nhất, hiện đại nhất.

\>>>Xem thêm:

+Tư vấn kinh nghiệm mở tiệm sửa xe máy

+Giá cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô

Qua bài viết này chắc các bạn đã hiểu rõ hơn về máy đọc lỗi xe rồi chứ, mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn trong cuộc sống.

MÁY ĐỌC LỖI XE MÁY MOTOSCAN

Giá tiền các loại máy dọc lỗi xe may năm 2024

Các phiên bản mới được cập nhật thêm các tính năng:

+ Thêm mới chức năng lập trình chì khoá của xe Piaggio/ECM kiểu MIUG3 + Chức năng kiểm tra và cài đặt điểm 0 ( TP Zero point offset ) cảm biến bướm ga của các dòng xe Piaggio & Vespa + Hỗ trợ các dòng xe phân khối lớn của YAMAHA + Hỗ trợ thông số đầy đủ cho các dòng xe YAMAHA + Thêm các chức năng Test tỷ lệ hoà trộn khí ( A/F ) của xe YAMAHA + Thêm chức năng mới cho xe HONDA : Việt nam, Lào, Campuchia + Thêm các thông số chuyên sâu hiện hành của xe Honda + Có thêm chức năng khôi phục phần mềm ECM cho các dòng xe HONDA + Có thêm các chức năng chẩn đoán nâng cao cho xe HONDA + Có thêm thông số chuyên sâu hiên hành và hiệu chỉnh A/F cho các dòng xe SYM + Kiểm tra thông tin ECM cho các dòng xe HONDA, SYM, PIAGGIO + Thêm xe Kymco và nhiều chức năng mới cho xe Kymco + Có thêm chức năng Test đặc biệt cho các xe sử dụng bộ chế hoà khí cũ

MÁY ĐỌC LỖI XE MÁY MOTOSCAN là dòng sản phẩm được nghiên cứu - chế tạo và phát triển từ năm 2013 của nhóm công nghệ DTDauto - Viện Vật lý, Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam cùng tham gia nghiên cứu và phát triển. Thiết bị chẩn đoán lỗi xe máy rất phù hợp với các tiệm sửa chữa xe máy, các trung tâm dạy nghề, các cơ sở đào tạo nghề… để xác định lỗi hệ thống phun xăng và đánh lửa điện tử ở thị trường Việt nam và các nước trên thế giới. THIẾT BỊ CHẨN ĐOÁN ĐỌC LỖI MOTOSCAN thiết bị như là cuốn cẩm nang cho người thợ sửa chữa xe máy lành nghề để kiểm tra xác định lỗi, Sửa lỗi, hỗ trợ cho các công cụ chuyên dụng và tra cứu các thông tin, các sơ đồ mạnh điện tử, các thông số kỹ thuật chuẩn cho các loại xe moto, xe máy… Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn sử dụng cầm tay, các sử dụng đơn giản với giao diện tiếng Việt, giá thành phù hợp cho các tuỳ biến, áp dụng rất phù hợp với các tiệm sửa chữa xe máy vừa và nhỏ, các trung tâm dậy nghề, các Head sửa chữa lớn

Giá tiền các loại máy dọc lỗi xe may năm 2024

Các ưu điểm của thiết bị so sánh với các thiết bị khác trên thị trường hiện nay : + Thiết bị được nghiên cứu và sản xuất do các cán bộ đầu ngành các viện khoa học Việt nam + Chức của máy chuyên sâu hơn, ứng dụng cho hầu hết các dòng xe máy tại Việt nam. + Hỗ trợ cả hai giao thức MIL và K-Line, giải pháp mới an toàn + Ngôn ngữ sử dụng tiếng Việt, Phím bấm đơn giản cho các thao tác + Thiết kế nhỏ gọn – chuyên nghiệp - đẹp mắt – thông tin rõ ràng + Cho kết quả nhanh, chính xác, tin cậy + Cập nhật cho phiên bản kế tiếp là miễn phí + Tra thông tin đồng bộ với phần mềm trên máy tính MOTODATA + Có được sự trợ giúp kỹ thuật sửa chữa trực tiếp từ đn vị sản xuất + Thời gian bảo hành sản phẩm 12 tháng, bảo trì theo yêu cầu của khách hàng

CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA MÁY ĐỌC LỖI XE MÁY MOTOSCAN

- Đọc và xoá lỗi lưu trong ECU ( hộp điều khiển điện tử ) - Xem được các thông số hiện hành: + Góc mở của cảm biến vị trí bớm ga & điện áp + Nhiệt độ cảm biến - Nhiệt độ khí nạp & điện áp + Áp suất cảm biến áp suất khí nạp & điện áp + Nhiệt độ cảm biến ECT ( nhiệt độ động cơ ) & điện áp + Điện áp cảm biến khí thải oxy + Đo tốc độ động cơ + Đo tóc độ xe chạy + Kiểm tra trạng thái bơm xăng + Kiểm tra góc đánh lửa + Kiểm tra thời gian phun + Kiểm tra điện ắc quy… + Kích hoạt các cơ cấu chấp hành như là van IAC, kim phun, Bô bin đánh lửa… + Kiểm tra thông tin mã lỗi, gợi ý cách sửa chữa sai hỏng của động cơ cho hệ thống cảm biến, cơ cấu chấp hành, ECU phun xăng điện tử và đánh lửa. + Kiểm tra tình trạng ắc quy ( dung lượng & chất lượng ắc quy 0 + Kiểm tra điện áp ra của máy phát điện + Kiểm tra tỷ lệ hoà khí (Test mức độ hao phí nhiên liệu) cho các dòng xe moto xe máy bao gồm cả các xe thế hệ cũ sử dụng bộ chế hoà khí ( Tuỳ chon thêm)

Giá tiền các loại máy dọc lỗi xe may năm 2024

Giá tiền các loại máy dọc lỗi xe may năm 2024

ỨNG DỤNG CỦA THIẾT BỊ CHẨN ĐOÁN LỖI CHO CÁC DÒNG XE MÁY XE MÁY SAU

Giá tiền các loại máy dọc lỗi xe may năm 2024

- MÁY ĐỌC LỖI XE MÁY MOTOSCAN là dòng sản phẩm rất hữu ích cho các tiệm sửa chữa xe máy Honda, Yamaha, Piaggio, SYM…, sử dụng để đào tạo cho các trung tâm dạy nghề sửa chữa xe máy, sử dụng cho các mô hình dạy học tổng thành phun xăng điện tử mô hình xe máy - Thiết bị chẩn đoán lỗi xe máy MOTOSCAN được sử dụng để đọc và xoá lỗi, xem các thông số hiện hành, kích hoạt các cơ cấu chấp hành, kiểm tra thông tin mã lỗi, gợi ý cách sửa chữa sai hỏng của các dòng xe máy YAMAHA, HONDA, PIAGGIO, SYM có sử dụng hệ thống điều khiển điện tử FI/ PGM-FI - MOTOSCAN sử dụng để đọc/xóa mã lỗi, xem thông số hiện hành, kích hoạt cơ cấu chấp hành, tra cứu nội dung mã lỗi, gợi ý sửa chữa sai hỏng của hầu hết các xe mô tô của nhà sản xuất HONDA, YAMAHA, SUZUKI, SYM, PIAGGIO có sử dụng hệ thống điều khiển động cơ điện tử (FI/ PGM-FI).

CÁC PHÍM CHỨC NĂNG CỦA MÁY ĐỌC LỖI MOTOSCAN

Giá tiền các loại máy dọc lỗi xe may năm 2024

Giá tiền các loại máy dọc lỗi xe may năm 2024

BẢNG GIÁ BÁN MÁY ĐỌC LỖI XE MÁY MOTOSCAN CHI TIẾT CHO TỪNG LỰA CHỌN THEO TỪNG DÒNG XE

Giá tiền các loại máy dọc lỗi xe may năm 2024

Để biết chi tiết về sản phẩm máy đọc và xóa lỗi xe máy xin hãy liên hệ :

Tại Hà Nội : Mr Hà 0975 003 008 & Tại TP HCM Mr Ngọc 0962 008 009