Giấy nào vừa vẽ chì vừa vẽ màu nước facebook năm 2024

DANH MỤC TIN TỨC

1. Sổ vẽ màu nước Canson Aquarelle

Canson là một trong những hãng giấy lâu đời tại Pháp tring việc sản xuất giấy vẽ màu nước chất lượng tốt. Cho đến hiện tại, thương hiệu Canson của Pháp đã cho ra rất nhiều loại giấy vẽ với chất lượng khác nhau, từ phân khúc sinh viên đến những người họa sĩ chuyên nghiệp như: Fontenay, Moulin du Roy, Vidalon, Montval và Aquarelle,..

Và sản phẩm sổ vẽ màu nước Canson Aquarelle mà Lỗ Store muốn gợi ý cho bạn luôn được dân vẽ chuyên nghiệp đánh giá cao. Bởi loại sổ vẽ này có giấy dày, loang màu và blend màu rất tốt. Kết cấu giấy cho phép washing nhiều lần, nên nó hoàn toàn phù hợp để bạn thử rất nhiều kỹ thuật blend màu khác nhau và đặc biệt nó chịu được tẩy. Màu trắng tự nhiên, acid-free chống mốc. Bên cạnh đó, giấy còn có độ ổn định màu xuất sắc, giúp màu hiển thị lên một cách trung thực nhất. Sổ vẽ màu nước Canson Aquarelle không chỉ dùng được cho màu nước, mà còn cho cả màu bột, chì màu nước, acrylic, gouche...

Nếu bạn đang cần tìm một quyển sổ để tập vẽ truyện tranh, vẽ chân dung hay làm quà tặng cho bạn bè thích vẽ, thì đây chính là một gợi ý không tồi dành cho bạn.

Giấy nào vừa vẽ chì vừa vẽ màu nước facebook năm 2024

Sổ Canson XL Aquarelle - 300gsm 30 tờ

2. Sổ vẽ màu nước Travel Watercolor Book

Travel Watercolor Book là một loại sổ vẽ màu nước với giấy màu natural white. Tuy định lượng giấy không quá cao, chỉ 200 gsm nhưng cả 2 mặt giấy trong và ngoài đều được gia keo để định hình, từ đó giúp màu vẽ không bị biến đổi màu sắc khi khô. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ nhấc màu (lifting) khá tốt, đặc biệt phù hợp vẽ trực họa hoặc vẽ với tốc độ nhanh.

Giấy Acid-free là một điểm quan trọng của loại sổ này, vì Travel Watercolor Book không dùng chất tẩy trắng và không gây tồn dư acid trên giấy. Chắc hẳn bạn chưa biết, chỉ một lượng nhỏ acid tồn dư vẫn có thể làm tranh bị bạc màu hay ăn mòn giấy theo năm tháng không. Ngoài ra, sổ vẽ màu nước Travel Watercolor Book còn có bìa bọc vải tinh tế và được đóng chắc chắn, từ đó mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng, đặc biệt là cho các chuyến du lịch hay vẽ mang đi học.

Đó là lý do vì sao sổ vẽ màu nước Travel Watercolor Book giúp bạn lưu giữ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống với chất lượng tranh tốt nhất.

Giấy nào vừa vẽ chì vừa vẽ màu nước facebook năm 2024

Sổ Travel Watercolor Book - 200gsm 36 tờ

3. Sổ vẽ màu nước Canson Montval

Không có gì phải bàn cãi khi nói rằng sổ vẽ màu nước Canson Montval được nhiều người yêu thích và sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Đây cũng là mặt hàng khan hiếm trên thị trường với nhiều mức giá cũng như xuất xứ khác nhau.

Sổ vẽ màu nước Canson Montval với định lượng 300gsm và vân dễ chịu. Mặt giấy được phủ một lớp keo vừa đủ để màu lên được đẹp nhất. Tuy nhiên có một số bạn sẽ không thích đặc tính này, thì có thể làm ướt bề mặt giấy vừa đủ để keo được tan ra bớt. Về căn bản Montval là một dòng giấy có thể thực hiện được tất cả các kỹ thuật màu nước từ cơ bản cho tới phức tạp. Hơn nữa, khi tô sai, bạn cũng có thể dễ dàng lấy màu ra khỏi giấy.

Sổ Canson Montval A5 gáy keo có thể tách giấy dễ dàng mà vẫn giữ dáng giấy và sổ A4 gắn keo 3 cạnh cũng có thể dễ dàng tách giấy. Sản phẩm bao gồm các kích thước đa dàng phù hợp với các nhu cầu khác nhau của người dùng.

Giấy nào vừa vẽ chì vừa vẽ màu nước facebook năm 2024

Sổ Canson Montval - 300gsm

4. Sổ vẽ màu nước NaBii Aqua Fat

NaBii vốn là thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Đây là một thương hiệu Made in Vietnam chuyên sản xuất giấy vẽ chuyên dụng, và tất cả các sản phẩm của hãng đều mang lại chất lượng cao cùng mức giá thành vô cùng phải chăng. Và trong danh sách các loại sổ vẽ màu nước tốt nhất hiện nay, sổ vẽ màu nước NaBii Aqua Fat sẽ là cái tên không được bỏ qua.

Sổ vẽ màu nước Nabii Aqua Fat 300gsm có chất giấy dày dặn, loang màu tốt với giá thành cho 1 sổ 25 tờ chỉ 90.000 VNĐ tại Lỗ Store. Sổ vẽ màu nước này được đóng gáy lò xo rất chắc chắn cùng thiết kế vô cùng nổi bật. Với sổ vẽ này, Lỗ Store tin rằng bạn hoàn toàn có thể thoả sức sáng tạo, tạo ra nhiều ý tưởng độc đáo cho tác phẩm của mình.

Giấy nào vừa vẽ chì vừa vẽ màu nước facebook năm 2024

Sổ vẽ màu nước Nabii Aqua Fat - 300gsm 25 tờ

5. Sổ vẽ màu nước Baohong

Cuối cùng là sổ vẽ màu nước Baohong, đây là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Trong vài năm trở lại đây, giấy vẽ Baohong lên như “diều gặp gió” khi là loại giấy khá được ưa chuộng trên thị trường, do giá thành phải chăng mà chất lượng không tồi.

Được làm từ 100% cotton, ngoài màu nước, giấy Baohong còn có thể kết hợp hoàn hảo với màu acrylic và màu bột. Độ loang màu tốt hơn nhiều so với một số sản phẩm khác của Châu Âu. Chính vì vậy bạn có thể thoải mái đắp màu mà không lo bị sờn hay rách giấy. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng, giấy Baohong là giấy thấm màu nhanh nên bạn cần phải thao tác nhanh nếu muốn chỉnh sửa. Với ưu điểm màu lên tươi sáng, không bị chìm màu và giá thành vô cùng hợp lý với học sinh sinh viên, thì không có gì phải bàn cãi khi giấy Baohong rất nổi tiếng và được nhiều họa sĩ tin dùng.