Gọi video Zalo sao cho đẹp trên iPhone

Một trong những điều được nhiều bạn trẻ quan tâm khi dùng ứng dụng trò chuyện Zalo đó là làm sao để gọi video trên Zalo đẹp và việc tìm kiếm ra một phần mềm làm đẹp khi gọi video Zalo để tự tin hơn khi trò chuyện mặt đối mặt với nhau. Cùng GhienCongNghe tìm hiểu cách thực hiện điều này trong bài viết dưới đây.

Phần mềm làm đẹp khi gọi video Zalo

Để có thể trở nên đẹp đẽ hơn khi gọi video bằng ứng dụng Zalo, bạn chỉ có thể thực hiện chúng trên điện thoại Android. Đối với iPhone, vẫn chưa có cách nào để có thể vừa gọi video vừa dùng được filter làm đẹp gương mặt. Bạn đọc lưu ý vấn đề này nhé.


Advertisement

Cách gọi video Zalo bằng B612

Một phần mềm làm đẹp khi gọi video Zalo được các bạn trẻ cực kỳ ưa chuộng hiện nay đó chính là B612.

Về căn bản, đây là một ứng dụng chụp hình làm đẹp với rất nhiều hiệu ứng xinh xắn. Đặc biệt, bạn có thể liên kết camera của ứng dụng này với Zalo để có thể sử dụng hiệu ứng của ứng dụng khi call video Zalo.


Advertisement

Các bước làm cụ thể như sau:

Bước 1: Vào ứng dụng Cài đặt trên điện thoại.


Advertisement

Bước 2: Tại đây, bạn tìm đến mục Lối tắt và trợ năng và lựa chọn Khuôn mặt làm đẹp cho cuộc gọi video.

Bước 3: Khi gọi video trên Zalo, bạn hãy tận dụng camera của B612 để có thể được sử dụng các hiệu ứng độc đáo và xinh xắn của ứng dụng này bạn nhé.

Nếu bạn chưa có ứng dụng B612 trên máy, hãy tải ngay phiên bản cho Android hoặc iOS.

Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, bạn có thể thoải mái sử dụng các Sticker, icon hoặc hiệu ứng có sẵn được thiết lập trên ứng dụng.

Gọi video Zalo đẹp trên điện thoại Vivo

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Vivo thì bạn không cần quá lo lắng về việc tìm kiếm một phần mềm làm đẹp khi gọi video Zalo. Tất cả đều được tích hợp sẵn trên camera của chiếc điện thoại này.

Việc bạn cần làm chỉ là làm theo 2 bước dưới đây mà chúng tôi hướng dẫn:

Bước 1: Vào mục Cài đặt [Settings] > chọn Cài đặt khác [More settings] và chọn > Làm đẹp cho cuộc gọi video [Face beauty for video call].

Bước 2: Một danh sách các ứng dụng cần truy cập camera sẽ được hiện lên, bạn chỉ việc nhấn nút bật cho ứng dụng Zalo để kích hoạt tính năng làm đẹp là hoàn thành.

Sau đó, mỗi lần bạn gọi video trên Zalo thì chiếc điện thoại Vivo sẽ tự động thiết lập các chế độ làm đẹp cho cuộc gọi. Cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi đúng không?

Cách gọi video Zalo có hiệu ứng

Sau nhiều lần cập nhật ứng dụng, đến phiên bản mới nhất, Zalo đã không còn các hiệu ứng khi gọi video call. Điều này cũng một phần giúp cho trải nghiệm cuộc gọi được tối ưu và mượt mà hơn.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng các sticker, icon dễ thương để bày tỏ cảm xúc khi đang trong cuộc gọi video call với đối phương hoặc sử dụng các ứng dụng từ bên thứ ba như B612.

Tìm hiểu thêm:

Với những phần mềm làm đẹp khi gọi video Zalo mà chúng tôi giới thiệu, cuộc gọi video của bạn sẽ trở nên sống động và thú vị hơn bao giờ hết. Đừng quên Like, Share bài viết và ghé thăm GhienCongNghe thường xuyên bạn nhé.

Làm đẹp trong các cuộc gọi video trên Zalo là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Việc làm đẹp trong các video call mang đến sự tự tin giao tiếp và khiến cuộc trò chuyện thêm phần thú vị hơn. Vậy có những phần mềm nào giúp làm đẹp khi gọi video Zalo trên iPhone có Filter? Cùng Thuthuat.io tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Gọi video Zalo là gì?

Zalo là một trong những ứng dụng nhắn tin, gọi điện [gọi video Zalo hoặc gọi thoại] hoàn toàn miễn phí trên các nền tảng di động và  máy tính. Ra mắt người dùng vào năm 2012 bởi công ty công nghệ Việt Nam VNG. Tới nay, Zalo trở thành một trong những ứng dụng phổ biến được nhiều người dùng lựa chọn.

Gọi video zalo hay còn gọi với cái tên là video call trên ứng dụng Zalo. Đây là một hình thức gọi điện sử dụng kết nối mạng internet miễn phí trên thiết bị di động hoặc máy tính để trò chuyện có kèm hình ảnh. Người sử dụng khi kết nối với nhau trên zalo có thể nghe và nhìn thấy mọi chuyển động của nhau. Hiện nay, Zalo có hỗ trợ các video call một người hoặc một nhóm tuỳ theo người dùng sử dụng.

Phần mềm làm đẹp khi gọi Video Zalo trên iPhone có Filter

Có phần mềm làm đẹp khi gọi Video Zalo trên iphone không?

Gọi video zalo trên iphone đang ngày càng được lựa chọn và sử dụng rộng rãi. Bởi sự tiện lợi cùng nhiều tính năng vượt trội, mang đến nhiều trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Chính vì vậy, thắc mắc gọi video zalo trên iPhone có hỗ trợ phần mềm làm đẹp hay không? Là câu hỏi quan tâm của khác nhiều người dùng.

Khoảng thời gian ra mắt ứng dụng Zalo cho người dùng sử dụng. Call video trên Zalo có hỗ trợ tính năng làm đẹp khuôn mặt, thêm Filter, giúp người dùng tự tin hơn trong các cuộc hộp mặt video call. Tuy nhiên, sau các phiên bản cập nhật, ứng dụng zalo không còn hỗ trợ tính năng này trên các nền tảng nữa.

Đây chính là lý do khiến người dùng cảm thấy mất tự tin, và các cuộc thoại không còn hấp dẫn nữa. Tuy nhiên với nhiều sự tiện lợi và phù hợp với các call video văn phòng, làm việc thì nó vẫn là tính năng được người dùng ưa chuộng và lựa chọn zalo.

Hướng dẫn gọi video Zalo có khuôn mặt đẹp đơn giản nhất

Nếu như bạn muốn gọi video zalo nhưng vẫn muốn hỗ trợ tính năng làm đẹp khuôn mặt trong ứng dụng. Bạn cũng có thể thực hiện theo các bước cài đặt trong thiết bị sau:

Bước 1: Vào mục “Cài đặt [Setting]” trong thiết bị điện thoại của bạn

Bước 2: Chọn vào mục “Cài đặt bổ sung [ Settings Add]”

Bước 3: Kéo xuống phần dưới, nhấn vào mục “Làm đẹp cho cuộc gọi video [Beauty for video call]”

Bước 4: Màn hình hiển thị các ứng dụng trên thiết bị bạn muốn làm đẹp, bạn nhấn chọn vào ứng dụng “Zalo” vậy là xong.

Bước 5: Quay lại đăng nhập vào ứng dụng Zalo và thực hiện các cuộc gọi video.

Một số nền tảng liên kết phần mềm làm đẹp khi gọi video hiện nay

Facebook Messenger

Facebook Messenger là ứng dụng trò chuyện, nhắn tin vô cùng quen thuộc với những người sử dụng mạng xã hội Facebook. Facebook Messenger là ứng dụng có sự liên kết trực tiếp với Facebook trên cùng một tài khoản, mật khẩu sử dụng. Người dùng sử dụng Messenger có thể gọi video, nhắn tin, đồng thời có thể chia sẻ hình ảnh, video và các tài liệu với nhau, chỉ cần thiết bị của bạn có kết nối internet.

Đặc biệt, đối với video call của Messenger, có tích hợp sẵn các bộ lọc làm đẹp, đáng yêu, cùng nhiều filter vô cùng dễ thương và hài hước. Giúp cuộc trò chuyện video của bạn và người thân, bạn bè trở nên thú vị hơn và tràn đầy niềm vui.

Chỉ cần gọi video call với đối phương. Sau khi đối phương tham gia vào cuộc trò chuyện, màn hình sẽ hiển thị các biểu tượng, filter ở góc màn hình để bạn lựa chọn. Với nhiều chủ đề, xu hướng và màu sắc phong phú cho người dùng lựa chọn.

Instagram

Instagram cũng là một trong những ứng dụng mạng xã hội đang được đông đảo giới trẻ ưa chuộng. Bởi nó là nơi chứa các video và hình ảnh khá chất lượng, với độ phân giải tốt nhất so với các ứng dụng khác. Bên cạnh đó, Instagram cũng là ứng dụng với nhiều tính năng chỉnh sửa tương tự như một ứng dụng sửa ảnh chuyên nghiệp và mang tính độc đáo.

Được đông đảo người dùng yêu thích không chỉ với những tính năng trên. Mà các bộ lọc, filter, hiệu ứng cực kỳ đáng yêu, đẹp mắt theo nhiều chủ đề, đối tượng phù hợp với mọi đối tượng mà người dùng không thể rời mắt.

Người dùng khi gọi video trên Instagram sẽ được trải nghiệm các tính năng chỉnh sửa khuôn mặt cực kỳ độc đáo. Khi tham gia vào video call trên Instagram, sau khi bạn bè của bạn tham gia vào cuộc gọi đó, các hiệu ứng, filter sẽ hiển thị ở góc cuối màn hình. Bạn có thể lựa chọn các hiệu ứng yêu thích để sử dụng cho xuyên suốt cuộc gọi của mình.

LINE Chat

Thêm một ứng dụng miễn phí được sử dụng trên thiết bị iPhone [iOS] để nhắn tin và gọi điện thoại với nhiều tính năng cải tiến và đặc sắc cho người dùng. LINE đang được sử dụng và yêu thích ở hơn 230 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Là ứng dụng do Công ty truyền thông của Hàn Quốc phát hành vào năm 2011.

LINE mang đến cho người dùng nhiều tính năng độc đáo, trong đó, các sticker cuốn hút, cùng các hiệu ứng AR bao gồm những trò chơi thú vị và biểu tượng như Animoji cho các cuộc gọi video trên LINE Chat, tạo nên những cuộc trò chuyện sinh động và đầy cảm xúc hơn cho bạn cùng người thân, bạn bè của mình.

Marco Polo

Marco Polo là một ứng dụng khá thân thiện với người dùng trên thiết bị iOS [iPhone], với sự kết hợp hoàn hảo các tính năng như: nhắn tin, trò chuyện video, chia sẻ video, … Một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đây được xem là một phương tiện giao tiếp đáng tin cậy và hoàn toàn miễn phí dành cho người dùng.

Trong mỗi cuộc gọi video trò chuyện theo nhóm hoặc cá nhân trên Marco Polo, bạn có thể thêm các bộ lọc, hiệu ứng giọng nói, âm thanh,… để cuộc gọi video trở nên thú vị hơn, giúp kết nối mọi người lại gần với nhau hơn.

Giới thiệu trang Quảng Cáo App, Ứng Dụng, Phần Mềm Mobile và Pc: //quangcaoapp.com

Trên đây là giải đáp những Phần mềm làm đẹp khi gọi video Zalo trên iPhone có Filter hiện nay. Với việc làm đẹp khi gọi video sẽ khiến người dùng tự tin hơn trong các cuộc gọi. Hy vọng với những chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được ứng dụng phù hợp với mình để trò chuyện cùng bạn bè, người thân nhé!

Video liên quan

Chủ Đề